Top 16 các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội được nhiều người theo học

5.0  (1 bình chọn)
 1,961

Đối với học sinh cấp 3 không những lo lắng vì vấn đề tốt nghiệp sắp tới, kì thitốt nghiệp trung học phổ thông mà còn phải chọn ngôi trường đại học phù hợp và uy tín? Thủ đô Hà Nội được xem là nơi đào tạo giáo dục đầu não của Việt Nam, có rất nhiều ngôi trường đại học đạt chuẩn chất lượng quốc tế về phương pháp dạy cũng như đầu ra. Nếu bạn muốn học ở Hà Nộ, hãy tham khảo ngay TOP 15 các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội trong bài viết này để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé! Chúc bạn có một kỳ thi may mắn và đậu vào ngôi trường mình mong muốn.

1

Đại học RMIT

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội không thể bỏ qua ngôi trường nổi tiếng nhất cả nước, Đại học RMIT. Với 2 cơ sở tại Hà Nội và TPHCM, Đại học RMIT được thành lập tại Việt Nam năm 2000 là một chi nhánh tại Châu Á của Đại học RMIT – trường quốc tế của Úc và cũng là trường đại học lớn nhất của Úc, chuyên đào tạo về lĩnh vực kinh tế và truyền thông. Đại học RMIT là ngôi trường mơ ước của hàng triệu học sinh tại Việt Nam.

Còn gọi là Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne, RMIT không chỉ đứng đầu về cơ sở vật chất hiện đại, mà còn về chương trình đào tạo đạt quốc tế. Đặc biệt mức học phí của trường cũng là yếu tố hội tụ chất lượng giảng dạy dành cho Rich Kid. Sinh viên RMIT đóng học phí ‘rất rẻ’ so với túi tiền của Bill Gates. Ước tính một môn học của sinh viên rơi vào khoảng 30 triệu. Sinh viên đại học RMIT luôn có nhiều cơ hội trao đổi học tập tại nước ngoài.

Đội ngũ giảng viên của trường là đội ngũ giàu năng lực cùng bề dày kinh nghiệm, các thầy cô liên tục cộng tác với đồng nghiệp tại RMIT Melbourne điều chỉnh các tài liệu, giáo trình để mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất. Các giảng viên và giáo sư của RMIT Việt Nam được tạo cơ hội để không ngừng nâng cao chuyên môn như một phần trong công việc. 

ĐẠI HỌC RMIT

+ Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3726 1460

+ Website: https://www.rmit.edu.vn/vi

+ Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam/

2

Trường đại học VinUni

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường đại học VinUni (VinUniversity) là trường đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. Ngôi trường này đã được Thủ tướng phê duyệt quyết định thành lập vào ngày 17 tháng 12 năm 2019, với tổng đầu tư lên tới 6.500 tỉ đồng từ Tập đoàn Vingroup. Ngay từ khi thành lập, mục tiêu của ngôi trường này chính là trở thành 1 trong các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội nói riêng và sau 30 năm lọt vào Top 50 của các trường Đại học trẻ tốt nhất thế giới theo QS (Quacquarelli Symonds) Rankings - thực hiện sứ mệnh đóng góp cho đất nước một đại học xuất sắc.top 50 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới nói chung.

Tổ chức giảng dạy theo các tiêu chuẩn QS tiên tiến nhất. 15-20 sinh viên/giảng viên cho các ngành thuộc lĩnh vực Kinh doanh và Quản lý, 15 sinh viên/giảng viên cho các ngành thuộc lĩnh vực Khoa học Kỹ thuật và công nghệ và 10 sinh viên/giảng viên cho các ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe. 

Giảng viên toàn phần được tuyển dụng phải có kinh nghiệm học tập và giảng dạy từ các trường Đại học thuộc top 100 thế giới và trải qua xét tuyển toàn diện tại VinUni. Mọi ứng viên đều phải qua giảng thử - trình bày kế hoạch hành động, trình bày hướng nghiên cứu trước khi được nhận.

ĐẠI HỌC VINUNIVERSITY

+ Địa chỉ: XWQV+6P6, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 7108 9779

+ Website: https://vinuni.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vinuniversity/

3

Trường Đại học Swinburne Việt Nam

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Swinburne University of Technology là trường đại học danh tiếng xếp vị trí thứ 321 các trường đại học trên thế giới (QS Ranking 2022), và là một trong các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. Toàn bộ nội dung, tài liệu và quy trình đào tạo, kiểm soát chất lượng tại Swinburne Việt Nam đều được chuyển giao trực tiếp từ Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia). 

Kỹ năng toàn cầu là yếu tố quan trọng giúp sinh viên có thể hội nhập với thế giới. Chính vì vậy, tất cả sinh viên theo học tại Swinburne Việt Nam đều được đào tạo bài bản các kỹ năng cần thiết để trở thành một “công dân toàn cầu chính hiệu”. Các kỹ năng này bao gồm: tiếng Anh, cách phản biện, giải quyết vấn đề, tranh luận,… 

Đội ngũ giảng viên, chuyên gia tham gia quá trình đào tạo, tư vấn cho sinh viên đều đạt các yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế của Swinburne University of Technology. Bằng đại học của sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bởi Swinburne University of Technology, và có hình thức như bằng được cấp cho sinh viên học tập tại Australia.

ĐẠI HỌC SWINBURNE

+ Địa chỉ: 2 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 093 940 35 55

+ Website: https://swinburne-vn.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/swinburnevntoday/

4

Trường Đại học FPT

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học FPT Hà Nội được thành lập vào năm 2006 do tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn và trường Đại học FPT Hà Nội đã trở thành trường đại học đầu tiên do doanh nghiệp tự thành lập thuộc top các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. Hiện nay, trường Đại học FPT Hà Nội đang đào tạo cho khoảng 15.000 sinh viên, trong đó có khoảng 6000 sinh viên là trình độ đại học theo hệ chính quy với chương trình đào tạo riêng và chất lượng đào tạo được đánh giá cao. 

Trường FPT mới được thành lập 16 năm đội ngũ giảng viên, chất lượng giảng dạy và đào tạo trình độ cao, kiến thức chuyên môn sâu, họ có nền tảng tại các địa điểm giáo dục lớn nổi tiêng trong nước và quốc tế.Vì là trường dân lập được 1 tập đoàn lớn đa quốc gia đầu tư, ngự trị một mình trên một vùng trời riêng hiện trường có 1048 phòng phục vụ cho hoạt động của sinh viên và 26 cơ sở thực hành nghiên cứu chuyên môn, tạo dựng môi trường học tập năng động, lý tưởng cho sinh viên theo học.

Hàng năm trường đại học FPT tung ra các suất học bổng dành cho các bạn học sinh THPT trên cả nước đến với đại học FPT, mức học bổng lên đến 100%+, 100%, 70%, 50%, … học phí trong các năm học tại trường trong các lĩnh vực học tập, khoa học – kỹ thuật, năng khiếu. ngoài ra các bạn học sinh có thể ôn thi giàng các suất học bổng với mức 10%-100%

ĐẠI HỌC FPT

+ Địa chỉ: Đất Thổ Cư Hòa Lạc, Km29 Đường Cao Tốc 08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 7300 5588

+ Website: https://hanoi.fpt.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi/

5

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội (tiếng Anh: VNU University of Science; viết tắt: VNU-HUS) là một trong những trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia thuộc Top các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. Trường đã xây dựng được đội ngũ cán bộ tâm huyết, trình độ cao. Tỷ lệ giảng viên có chức danh giáo sư, phó giáo sư và học vị tiến sĩ trên tổng số giảng viên cơ hữu của Trường thuộc loại cao nhất Việt Nam.

Là một ngôi trường trọng điểm, được thành lập lâu đời, đứng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học cơ bản và khoa học công nghệ, mang tính ứng dụng cao. Trường là một di tích văn hoá có giá trị lịch sử quan trọng và giá trị kiến trúc trường học thuộc loại quý hiếm trong kho tàng kiến trúc cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 ở Việt Nam.

Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và thử sức với các hoạt động vui chơi, giải trí, hoạt động vì cộng đồng. Các hoạt động được triển khai xuyên suốt năm học ví dụ như: Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Festival tài năng học sinh, sinh viên,…

ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN

+ Địa chỉ: 334 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3858 4615

+ Website: http://hus.vnu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HusFanpage/

6

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) thành lập năm 1957, chuyên đào tạo các nhóm ngành Xã hội, văn hoá, đặc biệt là ngôn ngữ, trường là nơi theo học của nhiều sinh viên quốc tế theo học Việt Nam học nhất. Đây là một trong các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. 

Theo thông tin tuyển sinh đại học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đào tạo các ngành như: Báo chí, chính trị học, công tác xã hội, Đông Nam Á, Đông Phương học, Hàn Quốc học, Hán Nôm, khoa học quản lý, lịch sử, lưu trữ học, nhân học, ngôn ngữ học, Nhật Bản học, quan hệ công chúng, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, quản lý thông tin, quản trị văn phòng, quốc tế học, tâm lý học, tôn giáo học, triết học, văn hóa học, thông tin - thư viện, văn học, Việt Nam học, xã hội học.

Từ năm 2006 cho đến năm 2012, Nhà trường được đánh giá chất lượng đào tạo theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của nhà trường và khoa trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (2006). Trường cũng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đánh giá theo tiêu chuẩn của Bộ và là một trong số 20 trường đầu tiên tại Việt Nam được đánh giá và đạt được kết quả tốt.

ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

+ Địa chỉ: 336 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3858 3799

+ Website: https://ussh.vnu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnu/

7

Đại học Kinh tế

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Không chỉ nằm trong top các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội về lĩnh vực Kinh tế - ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia HN) còn được biết đến là ngôi trường “hoàng gia” của làng đại học Hà Nội. Đội ngũ giảng viên chất lượng, các thầy cô đều có kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại môi trường Việt Nam và tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến.

Sinh viên ĐHKT không nhất thiết phải trải qua cuộc chiến portal war như các trường khác, vì tất cả các khoa viện đều thuộc hệ đào tạo chất lượng cao, do đó phòng đào tạo sẽ đăng ký sẵn những môn học cần thiết cho sinh viên. Tuy nhiên các học phần khác mà sinh viên muốn học thêm để nâng cao kiến thức cũng có thể làm web đăng ký môn học của trường load mãi không xong.

Có rất nhiều đánh giá về đại học kinh tế – đại học quốc gia Hà Nội , hầu hết trường đều rất “được lòng” các bạn sinh viên. Nhìn chung, đây là ngồi trường được nhiều sinh viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như về hình thức bên ngoài của trường như cơ sở vật chất, sinh viên năng động,…Chắc chắn là câu trả lời hài lòng cho những bạn vẫn còn băn khoăn về Trường đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội có tốt không. Đây là ngôi trường lý tưởng đối với các bạn yêu thích ngành Kinh tế ở khu vực miền Bắc. 

Đại học Kinh tế

+ Địa chỉ: 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3754 7506

+ Website: https://ueb.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ueb.edu.vn/

8

Đại học Ngoại ngữ

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội có địa chỉ tại số 2 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1955 và là một trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội THUỘC các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. Là ngôi trường đầu ngành, lại trực thuộc ĐHQG nên không lấy làm lạ khi ULIS có cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập cực kỳ hiện đại. Từ năm 2018, trường đã lắp điều hòa miễn phí cho tất cả các phòng học, ngoài ra trang bị đầy đủ máy chiếu để phục vụ công tác giảng dạy. Trong khuôn viên trường cũng được lắp wifi miễn phí.

Ngoài việc tốt nghiệp có chuyên môn chính là ngoại ngữ sinh viên còn có thể học tiếp bằng 2 trong hệ thống các trường thành viên của Đại học quốc gia HN. Bạn hoàn toàn có thể học thêm bằng kép các chuyên ngành liên quan đến du lịch của nhân văn, kinh tế của UEB..... Bạn vừa có chuyên môn khác, vừa có cả ngoại ngữ, chắc chắn, đây sẽ là một lợi thế rất lớn khi kiếm việc làm. 

Đại học Ngoại ngữ

+ Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3754 7269

+ Website: https://ulis.vnu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vnu.ulis/

9

Đại học Công nghệ

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội là được Đại học nằm trong khối trường Đại học Quốc gia được thành lập từ năm 1999 với bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo và giảng dạy trường đã có nhiều thành tích nổi bật trong các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. Với ngành đào tạo mũi nhọn là Công nghệ thông tin, trường là đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu, đổi mới phương pháp học tập, ứng nhiều nhiều công nghệ trong quá trình giảng dạy.

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hành, thí nghiệm được trang bị đầy đủ giúp sinh viên vừa học lý thuyết vừa có thể thực hành. Trường là đối tác lâu đời của những tập đoàn lớn như Samsung, Toshiba,… do vậy, sinh viên sẽ có cơ hội nhận nhiều học bổng khuyến khích học tập hoặc cơ hội thực tập, làm việc tại các tập đoàn lớn. Trường Đại học Công nghệ chú trọng thực hành, kỹ năng mềm. Ngay từ năm thứ nhất, sinh viên sẽ được đi thực tập tại các tổ chức, doanh nghiệp là đối tác của nhà trường. Nhà trường cam kết trong 4 năm học không tăng học phí. 

Đại học Công nghệ

+ Địa chỉ: 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3754 7461

+ Website: https://uet.vnu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/UET.VNUH/

10

Đại học Bách khoa Hà Nội

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tọa lạc tại Số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là trường đại học kỹ thuật đa ngành được thành lập ngày 15/10/1956. Trường luôn là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Đã có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhà trường đã được đảng và nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý cho cá nhân và tập thể nhà trường.

Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động của trường rất đa dạng và đồng bộ, bao gồm hàng chục tòa nhà cao tầng với tổng diện tích hơn 20.000m2; hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn và hệ thống phòng hội thảo; 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và các phòng thí nghiệm tương đương; khoảng 20 xưởng thực hành.

Trường có mạng nội bộ kết nối Internet. Thư viện điện tử của trường đại học là thư viện lớn nhất và hiện đại nhất ở Việt Nam. Vừa qua, trường đã trang bị máy lạnh cho học sinh. Ngoài ra, khu nội trú sinh viên khang trang, sạch đẹp. Trường còn có sân vận động, nhà thi đấu, bể bơi và sân tennis cho sinh viên. Không chỉ vậy, trường còn thường xuyên tổ chức hội trại và các hoạt động quy mô lớn. Đây là một trường đại học xinh đẹp với tỷ lệ sinh viên nhập học cao. Ngôi trường này có rất nhiều cổng, khiến những ai lần đầu tiên bước vào rất dễ bị lạc.

Là một trường đào tạo chất lượng cao, nhà trường luôn yêu cầu khắt khe sinh viên phải nắm vững kiến ​​thức chuyên môn và thực hành. Các trường đào tạo cung cấp khoảng 80% công việc trở lên cho sinh viên sau đại học.

Điểm đầu vào các ngành kỹ thuật, công nghệ của Bách Khoa luôn ở mức trên 24 điểm.

cac-truong-dai-hoc-co-chat-luong-dao-tao-tot-tai-ha-noi
11

Đại học Y Hà Nội

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Qua nhiều năm phát triển, trường đại học Y Hà Nội đã và đang trở thành một cơ sở giáo dục chất lượng nằm trong các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo của các bạn trẻ đam mê ngành Y. Người ngoài Bắc hay có câu: Nhất Y, nhì Dược, tạm được Bách Khoa để nói về Y Hà Nội, Dược Hà Nội và Bách Khoa Hà Nội đấy!

Chất lượng giảng dạy tốt, đầu vào rất khó nên chất lượng đầu ra rất NGON, các bệnh viện rất yên tâm khi chọn sinh viên trường đại học Y Hà Nội. Nhìn từ xa ngôi trường thật cổ kính. đi vào trong thì trang thiết bị hỗ trợ dạy và học đầy đủ, khang trang dù có thời gian hoạt động lâu năm.

Đại học Y Hà nội có hơn 1000 cán bộ giảng dạy và công chức, viên chức: 711 cán bộ có trình độ trên đại học và sau đại học (trong đó có 154 Giáo sư Phó giáo sư, 80 Tiến sĩ, 237 Thạc sĩ, 25 BSCKII, 17 BSCKI, 236 cán bộ đại học, 25 cán bộ cao đẳng, 122 cán bộ trung học) và rất nhiều các bác sĩ ở bệnh viện tuyến trung ương (Bạch Mai, Nhi trung ương, Việt Đức,...) làm giảng viên kiệm nhiệm giảng dạy thực hành tại bệnh viện.

Đại học Y Hà Nội

+ Địa chỉ: 1 P. Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0868 882 838

+ Website: https://hmu.edu.vn//

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hmuyhn/

12

Đại học Dược Hà Nội

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Dược Hà Nội là một trường đại học công lập thuộc hàng lâu đời bậc nhất ở thủ đô và là một trong các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. Trường có tiền thân là trường Thuốc Đông Dương, được thành lập theo sắc lệnh của Chính phủ Pháp do toàn quyền Doumer ký ngày 08 tháng 01 năm 1902. Ban đầu, trường hình thành ở ấp Thái Hà, sau đó mới được chuyển vào khu trung tâm, và có địa chỉ tại 13 - 15 Lê Thánh Tông, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

Không chỉ nổi tiếng là trường đại học đào tạo ngành Dược hàng đầu cả nước, Đại học Dược Hà Nội còn được biết đến như một công trình còn vẹn nguyên kiến trúc Pháp cổ kính giữa lòng thủ đô, làm nức lòng những cán bộ, giảng viên và sinh viên đang công tác, học tập dưới ngôi trường có lịch sử hơn nửa thế kỉ này.

Đại học Dược Hà Nội

+ Địa chỉ: 13-15 P. Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3825 4539

+ Website: http://www.hup.edu.vn/Pages/default.aspx#section=generalw

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hupvn/

13

Học viện Quân Y

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Quân y (tiền thân là Trường Quân y sĩ Việt Nam, Thành lập ngày 10/3/1949) trực thuộc Bộ Quốc phòng. Qua quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhà giáo, thầy thuốc, nhân viên, học viên, chiến sĩ trong toàn Học viện bằng nhiệt tình, trí tuệ và cả xương máu đã vun đắp nên bề dày thành tích và truyền thống đáng tự hào thuộc một trong các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội. 

Học viện Quân Y là trường quân sự có có sở vật chất – hạ tầng: học tập và sinh hoạt thuộc top đầu của các trường quân sự hiện nay. Với phòng giảng đường lắp đặt máy lạnh (không như những trường quân sự khác mùa hè rất nóng). Sau khi thi tốt nghiệp, sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn. Nếu bạn có năng lực thì có thể ôn thi nội trú để ở lại trường tiếp tục học để trở thành BSNT

Đào tạo những người có y đức, có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cơ bản về y học để xác định, đề xuất và tham gia giải quyết các vấn đề sức khoẻ cá nhân và cộng đồng, có khả năng nghiên cứu khoa học và tự học nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Học viện Quân Y

+ Địa chỉ: 160 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0695 66100

+ Website: http://vmmu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienquany.Vietnam/

14

Học viện Ngân hàng

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Ngân hàng là trường nằm trong top các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội cam kết mạnh mẽ trong việc quốc tế hóa chương trình giảng dạy để cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng đào tạo và yêu cầu của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao. Đội ngũ giảng viên của Trường đều là các Tiến sĩ, Thạc sĩ và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Ngân hàng.

Với mong muốn để sinh viên Học viện Ngân hàng gắn liền hoạt động học tập và thực tiễn, Trường luôn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để sinh viên cọ xát, tiếp cận và thực hành những kiến thức được học trên Trường. Các chương trình Bản lĩnh Nhà đầu tư, Nhà ngân hàng tương lai, Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC tại Việt Nam hay chương trình học thực tiễn cùng chuyên gia CRM Salesforce luôn thu hút được đông đảo sự tham gia của sinh viên Trường và đem đến cho các bạn những trải nghiệm thực bên cạnh các tiết học trên lớp.

Học viện Ngân hàng

+ Địa chỉ: 12 Chùa Bộc Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900561595

+ Website: https://www.hvnh.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennganhang1961

15

Đại học Ngoại thương

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Từ trước tới nay, Đại học Ngoại Thương vẫn nằm trong danh sách trường Top tại Việt Nam nói chung, các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội nói riêng. Ngôi trường là niềm mơ ước của nhiều sinh viên trên toàn quốc. Ngoại thương được đánh giá là trường đại học hàng đầu Việt Nam về đào tạo kinh tế, kinh doanh. Trong trường hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư khá kĩ càng từ máy chiếu, tivi hệ thống multimedia…Trong trường cũng có canteen để phục vụ việc ăn uống của sinh viên.

Trải qua hơn 60 năm hình thành và tăng trưởng, Đại học Ngoại thương luôn chú trọng vào kiến thiết xây dựng cơ sở vật chất tiện lợi, văn minh, ship hàng tối đa cho việc dạy và học của nhà trường. Với một khuôn viên nhỏ xinh chỉ gần 5000 mét vuông, trường vẫn trang bị đủ những phòng học cho sinh viên. Trường có 6 tòa học chính, cùng những khu khoảng trống giao lưu văn hóa truyền thống và tự học. Ngoài giảng đường, Ngoại thương còn có cả hội trường lớn, nhà sức khỏe thể chất và 2 khu tự học .

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến chất lượng giảng viên để review Đại học Ngoại thương. Với nguồn nhân lực chất lượng cao, giảng viên của trường đa số là những thầy cô đã có thời hạn học tập và nghiên cứu và điều tra ở những nước tăng trưởng như Anh, Mỹ, Pháp, … Chính cho nên vì thế, giảng viên của trường vô cùng tâm ý, hiểu sinh viên và luôn đem đến những câu truyện mê hoặc nơi xứ người để san sẻ trong mỗi buổi học

Đại học Ngoại thương

+ Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3259 5158

+ Website: http://ftu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ftutimesofficial/

16

Đại học Việt – Nhật

 Chỉnh sửa

Đại học Việt – Nhật chính thức khai giảng và đi vào hoạt động giải trí từ ngày 9/9/2016. Ban đầu, trường có 6 chương trình đào tạo và giảng dạy bậc thạc sĩ, gồm có những ngành : Kỹ thuật thiên nhiên và môi trường, Chính sách công, Kỹ thuật hạ tầng, Công nghệ Nano, Khu vực học và Quản trị kinh doanh thương mại. Đến năm 2018, trường liên tục mở thêm ngành mới trong chương trình huấn luyện và đào tạo bậc thạc sĩ, đó là ngành : Biến đổi khí hậu và Phát triển. Hiện nay trường được xếp vào các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội

Đội ngũ cán bộ trường có trình độ học vấn cao, gần như là hàng loạt giảng viên của trường đều có trình độ Giáo Sư, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, tốt nghiệp tại những trường đại học đi đầu tại Nhật Bạn. Đặc biệt, lượng giảng viên người Nhật chiếm phần đông trong đội ngũ nhà trường. Đó là một lợi thế rất lớn của trường về huấn luyện và đào tạo những ngành tương quan về tiếng Nhật và văn hóa truyền thống Nhật Bản .

Đại học Việt Nhật

+ Địa chỉ: P. Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 7306 6001

+ Website: https://vju.ac.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vnu.vju/

Thông qua các thông tin về top các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội, TopZ hy vọng các bạn thí sinh có thêm thêm thật nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn một ngôi trường mà mình ưng ý nhất để tạo tiền đề tốt cho tương lai. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo