Top 15 truyện ngôn tình hắc bang hay nhất khiến mọt truyện ăn ngủ không yên

5.0  (1 bình chọn)
 2,351

Truyện là một người bạn không thể thiếu trong tủ sách của nhiều người. Ngày nay với nhu cầu đọc càng ngày càng lớn, chúng ta tìm đến chúng như một cách giải tỏa stress. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều thể loại truyện mới ra đời. Song có vẻ truyện ngôn tình là thể loại được đông đảo mọi người ưa chuộng. 

Với nội dung phong phú, đa dạng, đặc biệt cuốn hút với các tình tiết gay cấn bên cạnh những mối tình lãng mạn tựa như những bộ phim Hàn Quốc, thể loại truyện ngôn tình hắc bang khiến hàng triệu con tim đứng ngồi không yên.  

Dưới đây là Top 15 truyện ngôn tình hắc bang hay nhất mà những mọt truyện không nên bỏ qua. Hãy cùng Topz điểm danh nhé! 

1

Mafia Boss, Xin hãy buông tay

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Mafia Boss, Xin hãy buông tay! là một truyện ngôn tình hắc bang được chấp bút bởi tác giả Việt Nam. Nội dung xoay quanh câu chuyện của cô gái Linh Chi xinh đẹp và chàng trai mọt sách từng có thời gian yêu đương vui vẻ bên nhau. Nhưng vì một lí do nào đó khiến Linh Chi phải vội vàng chấm dứt mối tình giang dở.

Sau khi chia xa, ngày gặp lại thì Linh Chi đã là cô dâu trong bộ váy cưới đứng trước lễ đường với người hôn phu tàn tật, còn chàng mọt sách yêu ớt năm xưa giờ đây đã lột xác thành một trùm Mafia khét tiếng. Hắn tham dự hôn lễ của cô với thân phận là chủ nợ, cho đến bây giờ đã làm bao chuyện khiến người người khiếp sợ.

Chính điều này đã tạo nên cho câu chuyện sức cuốn hút mạnh mẽ, vậy Linh Chi sẽ đối diện với mối nghiệt duyên này ra sao? liệu cô có bỏ cuộc hay không? Hiện truyện đã có mặt trên nhiều nền tảng đọc truyện phổ biến trên Google, hãy tìm đọc để khám phá ra điều đó nhé! 

MAFIA BOSS, XIN HÃY BUÔNG TAY!

+ Quốc gia: Việt Nam 

+ Tác giả: Minh sugar và Ree Ryan

+ Nhân vật chính: Linh Chi

+ Thời lượng: 10 chương

2

Mộng Nam Kha

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Mộng Nam Kha là câu truyện viết người phụ nữ đẹp nhưng đầy nguy hiểm tên Trình Tố Nga. Chồng cô là Tạ Gia Kiều một thương nhân giàu có, nhất mực yêu thương chăm sóc vợ và 2 đứa con dẫu không cùng máu mủ - kết quả của cuộc tình vụng trộm giữa Trình Tố Nga và Phương Bằng - tên cầm đầu một băng đảng xã hội đen.

May mắn có được một người chồng hoàn hảo nhưng cô lại không biết trân trọng, gìn giữ. Ngày đêm giác tâm, ủ mưu tính kế hãm hại chồng mình, đẩy anh ta đến cái chết, để bản thân tự do tự tại, trớ trêu thay người chồng lại vốn không biết âm mưu kế hoạch của vợ, người đầu ấp tay gối, bản thân luôn yêu thương, nuông chiều.

Vơi nội dung  về cuộc sống hôn nhân vẻ ngoài hoàn hảo bên trong đổ nát gây nhiều tò mò, chú ý của độc giả, đặc biệt ẩn chứa nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống gia đình. Hẳn các bạn và tôi đều rất tò mò liệu bộ mặt thật của Tố Nga có bị lộ tẩy? Hãy đọc để khám phá ra những điều thú vị ẩn sâu trong tuyệt phẩm ngôn tình hắc đạo này nhé.

MỘNG NAM KHA

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Ngưng Văn

+ Nhân vật chính: Trình Tố Nga

+ Thời lượng: 10 Chương

3

Đạo tình

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Là một tác phẩm truyện ngôn tình hắc bang nổi tiếng, được nhiều bạn đọc biết đến bởi nội dung hấp dẫn, với nhiều bí ẩn về câu chuyện tình giữa một nữ sát thủ ngoan cường bản lĩnh và một trùm mafia máu lạnh, hung hãn, không có tình người. Đặt trong bối cảnh nhưng tình tiết vô cùng hoành tráng nhưng cũng u ám với nhiều khung cảnh đẫm máu của một thế giới đen tối đến cực độ.

Liệu trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm, với những cuộc chiến không khoan nhượng, tranh giành địa bàn, đối tác của nhau. Kết cục của câu chuyện tình yêu ấy sẽ ra sao? Cuối cùng sau những bi đát, chia li, đổ máu ... tình yêu cháy bỏng ấy sẽ vẫn là tình, là yêu hay là thù là hận?

Nhận được cơn mưa lời khen từ các diễn đàn truyện, cộng đồng truyện ngôn tình, liệu "Đạo Tình " có khiến bạn hài lòng, có khiến bạn bị thuyết phục khi gọi đây là một thiên truyện ngôn tình hay không? và lôi cuốn, hay, kinh điển hay không? hãy cùng kiểm chứng bằng việc bước vào thế giới " Đạo Tình " ngay thôi!

ĐẠO TÌNH

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Chu Ngọc

+ Nhân vật chính: Tề Mặc và Ly Tâm

+ Thời lượng: 132 chương

4

Mộng Nam Kha

07/06/2022

 Chỉnh sửa

tiểu thuyết ngôn tình hắc bang nhưng lại mang đậm chất lãng mạn. Viết về nữ bác sĩ giản dị Sơ Vũ, gặp và yêu ngay phải Lục Tử Mặc đại ca có tiếng tăm nhất nhì trong giới hắc đạo, một kẻ máu lạnh, nguy hiểm...sau nhiều lần cùng hắn trải qua chuyện sinh tử, hiểm nguy. Điều đó khiến cuộc sống của cô bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn. 

Cô đã thay đổi vì hắn, bản thân cảm thấy việc được cùng hắn hạnh phúc là mục đích sống duy nhất của mình, từ một bác sĩ lương thiện đã trở thành người sẵn sàng cướp đi tính mạng của người khác, hy sinh bản thân bất chấp vì người mình yêu. Càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ đúng như cái tên tác phẩm " Mộng Nam Kha" không thể quay đầu. Nhân vật Sơ Vũ vừa đáng thương nhưng cũng rất đáng trách.

Có thể nói Lục Tử Mặc đã trở thành lẽ sống là tất cả với cô, để ở bên cạnh hắn cô làm mọi điều đến cả những chuyện ti tiện, xấu xa nhất... Hay ngay cả cái chết. Thứ tình cảm ấy rồi sẽ đi về đâu, cô sẽ nhận lại những gì? Thật khiến chúng ta tò mò không thôi, quả thực tình yêu luôn khiến con người ta mờ mắt, không thể nhận ra đúng sai.

QUAN HỆ NGUY HIỂM

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Khiêu Dược Hỏa Diễm

+ Nhân vật chính: Sơ Vũ và Lục Tử Mặc

+Thời lượng: 47 Chương

5

Ngủ cùng sói

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm vốn là cây bút truyện ngôn tình nổi tiếng với lối văn hài hước, mượt mà các tác phẩm của tác giả này luôn được các bạn trẻ săn đón. Được đánh giá cao và được biết đến với nhiều tác phẩm, nhưng đặc biệt Ngủ cùng sói là tác phẩm gây được tiếng vang lớn nhất, thuộc thể loại ngôn tình hắc đạo.

Nhân vật Hàn Trạc Thần vì trả thù cho anh trai mà giết chết cả nhà tên lái xe, nhưng lại rủ lòng thương tha chết cho đứa con gái mới 7 tuổi của chúng, và đó chính là Hàn Thiên Vu đứa con được anh ta nhận nuôi ở viện phúc lợi 2 năm sau. Anh đối xử rất tốt với cô bé, sưởi ấm trái tim nhỏ bé vốn đã hóa băng giá của đứa trẻ mất cha mẹ.

Nhận được tình cảm gia đình có thể coi là trọn vẹn mà trước đấy chưa từng nhận được, liệu khi phát hiện ra Thiên Vu sẽ có lựa chọn như thế nào? Vờ như không biết và tha thứ cho Trạc Thần hay sẽ có quyết định tuyệt tình nào? Nếu tò mò hãy đọc ngay nhé! 

NGỦ CÙNG SÓI

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

+ Nhân vật chính: Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu

+ Thời lượng: 43 Chương

6

Đen Trắng

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một tác phẩm ngôn tình hắc bang mang đậm màu sắc u ám như cái tên của nó " Đen Trắng", mà người mang lại cái u ám, tối tăm cho tác phẩm chính là Đường Dịch một tổng giám đốc tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới mang trong mình nhiều bí mật. Thứ ánh sáng nhỏ bé le lói khiến anh có một chút tia sáng của cuộc sống chính là Kỉ Dĩ Ninh một cô gái lương thiện, ngây thơ và rất đỗi vô tư.

Tất thảy những điều ấy dường như đã thu hút anh hoàn toàn, tưởng chừng là 2 thế giới khác biệt nhưng có lẽ định mệnh đã khiến hai đường thẳng song song ấy gặp nhau. Vì đã cô đơn quá lâu khiến Đường Dịch trở nên ích kỉ, chỉ muốn nắm giữ chọn lấy Dĩ Ninh không muốn cô rời xa nửa bước. Dẫu phải dùng thủ đoạn, những điều đê hèn.

Liệu Dĩ Ninh - con chim nhỏ bị trói buộc trong chiếc lồng tình yêu của chính mình sẽ lựa chọn như thế nào, tình yêu ấy cuối cùng sẽ đi về đâu, tình yêu có khiến Đường Dịch thay đổi nhìn nhận được thứ ánh sáng của cuộc sống đích thực?

ĐEN TRẮNG

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Triêu Tiểu Thành

+ Nhân vật chính: Đường Dịch, Kỉ Dĩ Ninh

+ Thời lượng: 63 chương

7

Tư Bi Thành

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Hai nhân vật chính của " Tư Bi Thành" được đặt trong hoàn cảnh sau 8 năm xa cách khi gặp lại hai con người tưởng như đối phương và bản thân đã thành người xa lạ nhưng quả thực tình cảm lại không như vậy. Họ chợt nhận ra bản thân đang còn tình cảm, quyến luyến như chưa từng chia xa, mọi thứ dành cho nhau vẫn chẳng hề thay đổi. Nhưng cuộc đời xô đẩy giờ đây đứng trước nhau họ đã ở thân phận hoàn toàn khác.

Từng bị sự phản đối mãnh liệt của gia đình khiến mối tình cảm đang dở dang đành phải buông bỏ, Bắc Nghiêu buông tay Mộ Thiện, bỏ lại sau lưng mình mối tình khắc cốt ghi tâm. Chính vì thế không thể cứ muốn bỏ là sẽ bỏ được, không thể nói hết tình cảm là hết được. Thứ tình cảm ấy đã thay đổi anh một người vốn máu lạnh thành thiện lành.

Hiếm hoi có một truyện ngôn tình hắc bang cân bằng cả yếu tố sủng và ngược như ở tác phẩm này, cho nên nó dường như trở nên thu hút và làm thỏa mãn người đọc hơn.

TỪ BI THÀNH

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Đinh Mặc

+ Nhân vật chính: Mộ Thiện và Trần Bắc Nghiêu

+ Thời lượng: 79 chương 

8

Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bang

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Nối tiếp chuỗi series về các tập truyện ngôn tình hắc bang chúng ta không thể bỏ qua " Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bang" là một thiên truyện ngôn tình mang nhiều bí ẩn, kể về tình yêu giữa một trùm xã hội đen núp bóng tổng tài băng lãnh với một sát thủ nổi tiếng là bất bại trong giới. Hai kẻ máu lạnh dường như trước đây chỉ biết đến mùi máu tanh nay lại chìm đắm trong tình yêu, ngọt ngào.

Cùng tồn tại trong một thế giới bốn bề là hiểm nguy, đe dọa tính mạng. Họ sẽ làm gì để bảo vệ người mình yêu? Liệu Úc Hàn Yên vẫn vướng phải thế giới đen tối ấy, không thể trở về cuộc sống bình thường hằng ngày nữa dẫu đã hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng của mình cô có oán trách Lăng Diệp hay không? có đổ lỗi cho định mệnh hay không? 

Mang một sức cuốn hút kì lạ, mạnh mẽ đã được minh chứng bởi độ nổi tiếng phủ sóng khắp các trang web truyện online, được những mọt ngôn tình nhận xét là hay, và xem đi xem lại không chán,...thật thiếu sót nếu bạn đã bỏ qua cái tên này.

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC HẮC BANG

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Vũ Bộ Sinh Liên

+ Nhân vật chính: Lăng Diệp và Úc Hàn Yên

+ Thời lượng: 118 chương

9

Thục nữ PK xã hội đen

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Thuộc thể loại ngôn tình hắc bang hiện đại, viết về một cô gái tên Nại Nại không phải một nữ nhân trong hình tượng hoàn hảo - là một cô gái rất đỗi bình thường, không quá thông minh và cũng không có gì quá đặc biệt. Là một người mẹ hiền vợ đảm trong gia đình nhưng không may gặp phải một người chồng bội bạc, không biết trân trọng cô.

Nhưng chính những nét bình dị, giản đơn trong con người cô đã thu hút Lôi Kình - đại ca của một băng nhóm xã hội đen khét tiếng. Nhận thấy được giá trị đích thực trong con người cô, Lôi Kình vô cùng trân trọng nâng niu coi cô như báu vật. Tập trung miêu tả tâm lí nhân vật thay vì tạo nhưng tình tiết gay cấn như những tác phẩm cùng thể loại khác đồng thời kết hợp yếu tố hài hước cho thấy sự tinh tế của tác giả.

Luôn nằm trong top đề cử, với lượng đọc top đầu trên các ứng dụng, web đọc truyện. Vậy thì bạn còn trần trừ gì mà không thêm nó ngay vào list truyện của mình ngay đi thôi. Tôi chắc rằng nó sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

THỤC NỮ PK XÃ HỘI ĐEN

+ Quốc gia:Trung Quốc

+ Tác giả: Thuấn Gian Khuynh Thành 

+ Nhân vật chính: Nại Nại và Lôi Kình

+ Thời lượng: 51 chương 

10

Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Với hoàn cảnh truyện có chút quen quen trong các tác phẩm ngôn tình. Nữ chính muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân không mong muốn đã quyết định đến khách sạn trao thân cho kỹ nam. Không ngờ kỹ nam ấy lại chính là một sát thủ máu lạnh, một tổng tài giàu có. Kết quả của đêm ân ái khiến nữ chính có bầu, cuộc tẩu thoát thất bại, bị gia đình chồng phát hiện và tất nhiên cô đi đuổi ra khỏi nhà chồng.

Mặt khác, sát thủ máu lạnh kia sau 3 dài vẫn một lòng quyết tâm tìm được tình nhân đêm ấy đã lầm tưởng mình là kỹ nam, đã để lại nhẫn kim cương cho anh ta như một sự thưởng mà giới nhà giàu phóng khoáng hay làm bởi cô là một thiên kim chính gốc. Chịu sự sỉ nhục quá lớn, vậy nên hắn quyết tâm tìm và bắt bằng được cô gái này.

Liệu anh ta sẽ làm thế nào để tìm được cô gái năm ấy? họ sẽ có kết cục ra sao? Chắc hẳn là rất gian truân bởi theo như độ dài truyện ta đã thấy. Nếu bạn đang tìm một truyện ngôn tình hắc bang siêu dài và cũng siêu hay nữa để đọc cho thỏa thích thì đây chính là lựa chọn hợp lí nhất rồi.

CÔ VỢ BỎ TRỐN CỦA SÁT THỦ TỔNG TÀI

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thiên Cầm

+ Nhân vật chính: Lâm Tử Hàn

+ Thời lượng: 284 chương

11

Thiên thần bóng tối

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Mang màu sắc ngôn tình hắc bang đích thực không có những yếu tố hài hước, lãng mạn, xung đột nhẹ nhàng pha trộn vào như những tác phẩm khác. Thiên thần bóng tối ẩn chứa một thế giới vô cùng u ám, đầy chết chóc ngay từ đầu câu chuyện, các nhân vật chủ yếu được tạo lập trong mối quan hệ về tranh giành quyền lực trong tổ chức mafia, nhân vật chính xuất hiện là một cô gái thuần khiết và 3 ba chàng thiếu gia con ông trùm mafia với tình cash đối lập.

Kẻ thì độc đoán hám sắc, kẻ lại lạnh lùng vô cảm người thì lịch sự và dễ gần. Nhưng đều có chung một đích đến và mong muốn là trở thành người thừa kế gia sản và quyền lực từ tay cha. Nhưng trớ trêu thử thách cuối cùng để bước lên ngôi vị lại chính là Hải Băng. Chính vì cô thuần khiết và xinh đẹp đến độ có thể khiến bất kì chàng nào say đắm ngay lần gặp đầu tiên, và thử thách chính là giết cô

Liệu đứng trước tình yêu và quyền lực họ sẽ chọn cái nào? Phải chăng đây cũng là điều ông muốn biết ở 3 người con trai. Quả thực quá khó để lựa chọn. Để biết họ đã lựa chọn thế nào hãy đọc ngay Thiên thần bóng tối trên các web truyện nhé! 

THIÊN THẦN BÓNG TỐI

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Chi Chan

+ Nhân vật chính: Hải Băng 

+ Thời lượng: 48 chương

12

Trọn Kiếp Yêu

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Tập truyện ngôn tình hắc bang lần này viết về nhân vật Bùi Hoan là con dâu của Tưởng gia, tưởng chừng như một con dâu hào môn sống một đời vương giả không lo toan, ăn sung mặc sướng. Nhưng không ai biết cô lại mang một mối thù sâu đậm khiến cô phải ôm con trốn chạy khỏi Kinh Lan Hội. Với mong muốn báo thù hừng hực trong lòng cô đành gửi con vào cô nhi viện, rồi gả vào nhà họ Tưởng chờ ngày hành sự.

Vào Trung Thu 6 năm sau thời cơ đã đến, giờ đây cô đã có quyền lực trong tay - khiến bao người kinh sợ. Cô ngang nhiên bước vào Kinh Lan Hội ngày nào chĩa thẳng súng vào Hoa Thiệu Đình - Đường chủ. Nhưng với một trái tim vẫn chất chứa hình cảnh, bóng dáng người đàn ông ấy, liệu trái tim thù hận kia sẽ quyết định ra sao?

Câu trả lời ở chương 66 truyện liệu bạn có muốn khám phá ra nó? Đọc Trọn Kiếp Yêu để biết viên đạn trên nòng súng sẽ chĩa vào hư không phá nát thù hận trong Bùi Hoan hay Thiệu Đình - người đàn ông cô vẫn thầm nhớ?

TRỌN KIẾP YÊU

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Huyền Mặc

+ Nhân vật chính: Bùi Hoan

+ Thời lượng: 66 chương

13

Ác ma chi sủng

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Ác ma chi sủng với những tình tiết đặc và tình huống truyện khá mới. Nam Cung Liệt gặp Bùi Diệc khi cô bị tai nạn và mất trí nhớ vốn ban đầu định đưa cô về làm người giúp việc cho mình. Nhưng nam nữ gần nhau lâu lại nảy sinh tình cảm khó lường trước, Cô ở chung với anh nhận ra anh là một người không ưa gì mấy thứ yếu đuối mà chẳng may cô nhận thấy mình lại là kiểu người như vậy, ý thức điều đó cô luôn lẩn tránh anh.

Nhưng đâu biết người đàn ông thường muốn chở che, bảo vệ những cô gái yếu đuối... Trong suy nghĩ của anh cô tuy có chút yếu đuối nhưng không bao giờ để anh bắt nạt, mỗi lần chống trả đều khiến anh xao xuyến vì sự đáng yêu, khiến anh rung động và có cảm giác dần khác với cô.  Vốn là một ác ma nổi tiếng lạnh lùng nhưng dường như vì cô mà trở nên dịu dàng.

ÁC MA CHI SỦNG

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly

+ Nhân vật chính: Nam Cung Liệt, Bùi Diệc

+ Thời lượng: 130 chương

14

Bà xã xinh đẹp và con trai thiên tài

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Nghe qua tên của tác phẩm -  Bà xã xinh đẹp và con trai thiên tài có vẻ chẳng liên quan đến thể loại ngôn tình hắc bang chút nào nhỉ, chắc ban đầu bạn cũng có suy nghĩ giống tôi. Và chính điều này khiến chúng ta càng thêm tò mò muốn biết hắc bang ở chỗ nào, và ra sao trong tác phẩm này mà khiến nhiều người đọc như vậy. Câu chuyện nói về một cô gái có IQ 200 thiên tài, không có hứng thú và đặc biệt ghét đàn ông, chỉ muốn nghiên cứu tính toán khô khan - Trình Trình.

Nhưng cô vẫn muốn có một đứa con, chính vì thế không còn cách nào cô chỉ thể dùng IQ khủng của mình để " bẫy" đàn ông, mà người đó lại chính là hắc bang chủ của thế giới ngầm - Nguyệt Độc Nhất. Hai con người trái người vô tình quấn lấy nhau lại còn đẻ ra một nhóc vừa khí chất cao ngạo như bố vừa thiên tài như mẹ. Liệu cô có mất đi bản tính chúa ghét đàn ông của mình chỉ vì anh.

Theo dõi truyện để thấy sự đáng yêu trong mối tình này nhé!

BÀ XÃ XINH ĐẸP VÀ CON TRAI THIÊN TÀI

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả:Tứ Nguyệt Yêu Yêu

+ Nhân vật chính: Nguyệt Độc Nhất, Trình Trình 

+ Thời lượng: 85 chương

15

Đại ca xã hội đen " Cầm thú trinh tiết"

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Từ ngay tiêu đề Đại ca xã hội đen " Cầm thú trinh tiết" đã làm ta vô cùng tò mò, vậy nội dung truyện ra sao có thú vị như tiêu đề của nó hay không? Mang hơi thở hiện đại cùng với những tình tiết hài hước. Nữ chính là một cô gái thông minh, xinh đẹp, tự cao tự đại mang lòng thù hận với Lạc Viêm Hành  đã khiến cô khổ sở đủ đường. Chưa thể trả thù, rửa hận bản thân đã bị tống vào tù. Quả thực trong đầu cô lúc nào cũng chỉ chờ đợi ra tù thật nhanh để đi trả thù.

Bởi vậy, đó được xem là tôn chỉ sống của cô. Nhưng ai ngờ, ngần ấy thời gian Lạc Viêm Hành đã trở thành bang chủ của một hắc bang lớn, không sợ ai vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Làm thế nào một cô gái vừa ra tù, trong tay không có gì có thể hãm hại, trả thù hắn đây? Dù là đụng mặt còn khó huống gì là trả thù chứ?

Khó khăn đến vậy liệu cô sẽ làm thế nào để tiếp cận Lạc Viêm Hàm đây, liệu cô có thể trả thù không hay lại xa vào lưới tình của chính kẻ thù? 

ĐẠI CA XÃ HỘI ĐEN

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Toán Miêu Nhi

+ Nhân vật chính: Trình Thất và Lạc Viêm Hành

+ Thời lượng: 93 chương

Nếu bạn là người ưa thích ngôn tình nhưng lại muốn có nhiều tình tiết gây cấn, đặc sắc và mạo hiểm hơn là những rung động, lãng mạn nhẹ nhàng vốn đã quá quen thuộc thì nhất định đừng bỏ lỡ Top 15 truyện ngôn tình hắc bang hay nhất mà Topz gợi ý. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo