Top 15 phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại lôi cuốn, hấp dẫn không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 890

Thể loại phim tình cảm, lãng mạn có lẽ đã quá phổ biến và là "gu" của rất nhiều người nhưng ít ai biết rằng phần lớn những bộ phìm này đều được xây dựng từ những tiểu thuyết ngôn tình đã gây được tiếng vang trước đó. Hôm nay, bạn hãy cùng Topz điểm qua 15 phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại hay nhất từ trước đến nay nha!

1

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Một bộ phim ngôn tình của Đài Loan, phim chuyển thể từ tiểu thuyết được ra mắt khán giả vào năm 2011, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Cửu Bả Đao. Phim là sự tái hiện câu chuyện tình yêu trong sáng của những cô cậu học trò. Kha Cảnh Đằng và Thẩm Giai Nghi là một cặp đôi bạn thân từ năm cấp 2.

Cô gái vô cùng xinh đẹp, học giỏi được các bạn trai hết lòng yêu quí, còn anh chàng thì tinh nghịch lười biếng, kết quả học tập luôn đứng bét. Nảy sinh tình yêu với Gia Nghi anh ta quyết tâm để lấy được sự chú ý của cô. 

Đến khi cả hai đều có tình cảm với nhau, nhưng không một ai ngỏ lời trước, một kết thúc không có hậu khi họ không đến được với nhau, nhưng trong lòng cả hai đối phương vẫn giữ một vị trí rất đặc biệt.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi ( 2011 )

Tác phẩm chuyển thể: Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Tác giả: Cửu Bả Đao

Ngày phát hành: 25/6/2011

Thời lượng: 110 phút

Đạo diễn: Cửu Bả Đao

Diễn viên: Kha Chấn Đông, Trần Nghiên Hi

Điểm IMDb: 7.6/10

2

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

08/06/2022

 Chỉnh sửa

“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Sau khi “ly hôn” (trong trò chơi) với Chân Thủy Vô Hương – một cao thủ của game Thiện Nữ U Hồn, Bối Vy Vy – hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A với nickname là Lô Vĩ Vy Vy đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà – đệ nhất cao thủ trong game.
Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại – chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học A mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vy Vy và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tác phẩm chuyển thể:  Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tác giả: Cố Mạn

Ngày phát hành: 22/8/2016

Thời lượng:  45 phút/ 30 tập

Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân

Diễn viên: Trịnh Sảng, Dương Dương, Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ, Trương Hách, Tần Ngữ, Trương Bân Bân, Trịnh Nghiệp Thành, Ngưu Tuấn Phong, Tống Hân Giai Di, Mã Xuân Thụy, Thôi Hàng,....

Điểm IMDb: 8/10

3

Sam Sam đến rồi

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Sam Sam người có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng nhận về làm việc cho anh. Sam Sam vì cứu em em gái của Phong Đằng nên đã tiếp máu cho người em đó và về sau được Phong Đằng quan tâm bằng việc cho cô ăn món gan lợn ăn hàng ngày. Từ ngày Sam Sam đến làm việc, Phong Đằng vô cùng hưng phấn, vui vẻ khác lạ nhưng lại luôn muốn gây khó dễ cho cô. Sam Sam thực sự bức xúc và liên tục phản kháng lại sự ức hiếp của Phong Đằng một tên Đại Boss. 

Phim xoay quanh câu chuyện giữa chủ tịch Phong Đằng lạnh lùng, cao ngạo và cô thư ký Tiết Sam Sam vụng về, ngốc nghếch nhưng háu ăn. Hai con người khác biệt đến từ 2 thế giới trái ngược vô tình bị cuốn vào nhau, tạo nên những tình huống hài hước nhưng cũng đẫm nước mắt.

Sam Sam đến rồi

Tác phẩm chuyển thể: Sam Sam đến đây ăn nào!

Tác giả: Cố Mạn

Ngày phát hành: 8/7/2014

Thời lượng: 43 phút/33 tập

Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt

Diễn viên: Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh

Điểm IMDb: 7.3/10

4

Bên nhau trọn đời

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ phim được xây dựng từ tiểu thuyết cùng tên "Bên Nhau Trọn Đời" của Cố Mạn. Phim bên nhau trọn đời có tất cả 32 tập, nội dung phim xoay quanh mối tình tuổi trẻ của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Vì một chút hiểu lầm nhỏ mà cả hai đã phải xa cách nhau tận 7 năm.

Trong khoảng thời gian đó, Hà Dĩ Thâm vẫn âm thầm chờ đợi Mặc Sênh quay về. Sau này, hai người gỡ bỏ được hiểu nhầm và đã quay lại bên nhau sống một cuộc đời hạnh phúc.

Bên nhau trọn đời

Tác phẩm chuyển thể:  Bên nhau trọn đời của

Tác giả: Cố Mạn

Ngày phát hành: 10/01/2015

Thời lượng: 45 phút/36 tập

Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt

Diễn viên: Chung Hán Lương, Đường Yên, Nhẫn Tư, Đàm Khải, Mễ Lộ, Dương Lặc. La Vân Hi, Ngô Thiến

Điểm IMDb: 6.6/10

5

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Trình Thanh và Tô Vận Cẩm. Chàng trai phải lòng cô gái từ khi còn học cấp 2. Với những điều quá khác biệt với nhau, mãi đến khi lên đại học, Vận Cẩm mới gạt bỏ tất cả vật cả tình yêu để đến với Trình Thanh. Dù rất yêu nhau, nhưng họ vẫn không thể tránh khỏi những khúc mắc, hiều lầm về tình yêu. Đã chia tay nhưng một lần nữa số phận lại đưa họ về với nhau.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Tác phẩm chuyển thể: Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Tác giả: Châu Tháp Như, Tân Di Ổ

Ngày phát hành: 8/7/2016

Thời lượng: 98 phút

Đạo diễn: Châu Tháp Như

Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm

Điểm IMDb: 7.5/10

6

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Cuộc sống sau khi vào Chấn Hoa quá bất ngờ với Cảnh Cảnh, kết quả kiểm tra không cao chút nào, lên lớp nghe giảng cũng không hiểu, về đến nhà thì lại buồn vì chuyện của cha mẹ. Thế nhưng, ngồi cùng bàn với Dư Hoài và có những người bạn tốt đi cùng khiến cuộc sống trung học của Cảnh Cảnh không còn cô đơn nữa. Ngồi cùng bàn ba năm, Cảnh Cảnh và Dư Hoài dần trưởng thành, họ mang theo những ngốc nghếch, ngây thơ của thời học sinh để chia tay tuổi trẻ.

Sau khi thi tốt nghiệp trung học, người con trai đặc biệt nhất trong lòng Cảnh Cảnh cũng biến mất. Sau nhiều năm từ biệt, lúc gặp lại, Cảnh Cảnh lại nhớ về những ước định năm đó. Nhớ mãi không quên, Dư Hoài, Lộ Tinh Hà cùng tình yêu thời học trò năm nào của mình…

Ngoài tình cảm bạn bè thầy cô, phim còn khắc họa lại cuộc sống của người dân Trung Quốc những năm đầu thiên niên kỷ, khi mạng Internet chưa thực sự phổ thông. Bộ phim còn là câu chuyện kể về những đứa trẻ với hoàn cảnh khác nhau, là cô bé Cảnh Cảnh ở với bố sau khi bố mẹ ly hôn, là Lộ Tinh Hà đam mê vẽ nhưng lại bị ép phải học những môn tự nhiên hay Dư Hoài vì gia đình mà lỡ chuyện học tập.

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Tác phẩm chuyển thể: Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Tác giả: Bát Nguyệt Trường An

Ngày phát hành: 8/4/2016

Thời lượng: 24 tập

Đạo diễn: Lưu Sướng

Diễn viên: Lưu Hạo Nhiên, Đàm Tùng Vận, Vương Lịch Hâm, Đổng Tình

Điểm IMDb: 8/10

7

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Trần Tiểu Hy là một cô gái ngốc nghếch, ngây thơ nhưng rất mạnh mẽ, tự tin khi theo đuổi cậu bạn thanh mai trúc mã đồng thời là hàng xóm của cô. Dù đối tượng trong mộng là Giang Thần, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình tới học vấn nhưng lạnh lùng, luôn phũ phàng từ chối thì Tiểu Hy vẫn tìm mọi cách đeo bám và gây chú ý với đối phương.

Cuối cùng, một Giang Thần lạnh lùng cũng phải xiêu lòng trước Tiểu Hy đáng yêu, tinh nghịch. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi trẻ chưa nếm đủ ngọt ngào thì sóng gió đã ập đến. Trong cùng một ngày, Tiểu Hy đã một mình đi tìm nhà trọ nhưng lại bị tên môi giới giở trò, còn Giang Thần thì thực hiện ca mổ nguy hiểm nhưng chuyện không may đã xảy ra. Trong lúc nóng giận, hai người quyết định chia tay. Giang Thần sau đó bỏ đi lên Bắc Kinh thực tập, đâu biết Tiểu Hy mắt hai hàng lệ đang tìm anh ở sân bay.

Ba năm sau, Giang Thần trở về. Ba của Tiểu Hy lúc này đang bị thương, tình cờ lại nằm đúng bệnh viện nơi Giang Thần làm việc nên hai người đã gặp lại nhau. Từ đây, hai người cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở.

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

Tác phẩm chuyển thể: Gửi thời thanh xuân ngây thơ ngây thơ tươi đẹp

Tác giả: Triệu Kiền Kiền

Ngày phát hành: 9/11/2017

Thời lượng: 23 tập

Đạo diễn:  Dương Long

Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Vương Tử Vy, Cao Chí Đình, Tôn Ninh, Lữ Diễm, Trương Hà Hạo Chân

Điểm IMDb: 8.1/10

8

Em là niềm kiêu hãnh của anh

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Em là niềm kiêu hãnh của anh xoay quanh một chuyện tình lãng mạn mà vẫn không mất đi chất hiện thực giữa đại minh tinh và kĩ sư hàng không vũ trụ. Hai người tưởng chừng chẳng có mối liên hệ gì với nhau, nhưng thực ra chuyện xưa giữa Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ đã đi từ thời thanh xuân niên thiếu đến khi trưởng thành.

Thời cấp ba, Kiều Tinh Tinh vẫn luôn thầm thương trộm nhớ cậu bạn học bá Vu Đồ, nhưng vì hoài bão của tương lai phía trước, Vu Đồ đã lạnh lùng từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh. Mười năm trôi qua, Kiều Tinh Tinh trở thành đại minh tinh xinh đẹp nổi tiếng, bao người vây quanh. Vậy mà một Vu Đồ từng là học bá, là đại thần, là ngôi sao sáng thời trung học, nay đã mờ nhạt trong biển người rộng lớn. Cách biệt nhiều năm, Kiều Tinh Tinh bất ngờ gặp lại Vu Đồ khi chơi game Vương Giả Vinh Diệu. Hoá ra nam thần từng từ chối cô thời đi học, dù thời gian có trôi qua như thế nào, cậu ấy vẫn tỏa sáng rực rỡ trong lòng cô.

Trên con đường theo đuổi giấc mơ phải kiên trì nỗ lực, cuộc gặp gỡ kì diệu lại tiếp thêm cổ vũ, bọn họ nhất định có thể tiến tới vinh quang của chính mình.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Tác phẩm chuyển thể: Em là niềm kiêu hãnh của anh

Tác giả: Cố Mạn

Ngày phát hành: 27/6/2021

Thời lượng: 40 phút/ 27 tập

Đạo diễn: Vương Chi

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương

Điểm IMDb:  8.7/10

9

Nhất Sinh Nhất Thế

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Một Đời Một Kiếp (Nhất Sinh Nhất Thế, Forever and Ever) kể về mối lương duyên giữa diễn viên lồng tiếng hàng đầu Thời Nghi (Bạch Lộc) dịu dàng, hiền lành, khiêm tốn và giáo sư hóa học lịch lãm Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Dù mới gặp nhau lần đầu tại sân bay nhưng họ như đã quen biết từ lâu. Để cứu sản nghiệp gia đình, Châu Sinh Thần đồng ý điều kiện với mẹ và đề nghị đính hôn với Thời Nghi, người anh có cảm tình. Hai người dần nảy sinh tình cảm. Khi Châu Sinh Thần phải đối diện với khó khăn khắp nơi, Thời Nghi vẫn luôn ở bên anh. 

Cuối cùng, châu Sinh Thần bị kẻ gian hãm hại, Thời Nghi vì cứu anh mà bị thương rồi hôn mê. Dưới sự chăm sóc tận tâm của Châu Sinh Thần, Thời Nghi cũng tỉnh lại và hai người hứa hẹn bên nhau mãi mãi. Cặp nam, nữ chính Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân cũng đảm nhiệm vai chính trong bộ phim cổ trang tình yêu được yêu thích gần đây - "Trường An Như Cố".

Nhất Sinh Nhất Thế

Tác phẩm chuyển thể: Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt (Cốt Cách Mỹ Nhân)

Tác giả: Cố Mạn

Ngày phát hành: 45 phút/30 tập

Thời lượng: 6/9/2021

Đạo diễn: Thẩm Dương

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

Điểm IMDb: 8.5/10

10

Huyền của Ôn Noãn

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Tình cảm giữa hai người đã chớm nở từ khi họ còn rất trẻ. Thế nhưng sau đó, Ôn Noãn lại đơn phương chia tay Chiếm Nam Huyền khi nhận ra chị gái có tình cảm với anh. Một thời gian sau đó, vì những biến cố đau thương cùng hiểu lầm, Ôn Noãn ra nước ngoài cùng Chu Lâm Lộ. Còn Chiếm Nam Huyền ở lại gây dựng sự nghiệp cũng như có tin đồn tình cảm với Nhất Tâm. Mối duyên giữa Ôn Noãn và Chiếm Nam Huyền được nối lại khi Ôn Noãn về nước và trở thành thư ký đặc biệt cho anh.

Huyền của Ôn Noãn

Tác phẩm chuyển thể: Sự ràng buộc ấm áp

Tác giả: An Ninh

Ngày phát hành: 30/4/2018

Thời lượng: 46 tập

Đạo diễn: Huang Tianren

Diễn viên: Trương Hàn, Trương Quân Ninh, Kinh Siêu, Trương Gia Nghê

Điểm IMDb: 7.6/10

11

Xin chào, ngày xưa ấy

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Dư Châu Châu, một nữ thần đồng toán học, thách thức các giáo viên và mong đợi của gia đình, cô đã chọn học nghệ thuật tự do. Mặc dù sự chuyển đổi từ toán học và khoa học sang ngành nghệ thuật tự do là khó khăn, cô đã tìm thấy niềm vui trong những thử thách mới, cũng như kết thêm bạn mới và kết nối lại cuộc sống với những người thân yêu cũ. Câu chuyện kể về hành trình vượt qua nỗi đau của Dư Châu Châu cùng hàn gắn mối quan hệ với người bạn từ nhỏ Lâm Dương sau khoảng thời gian xa cách vì những tác động khác nhau từ cuộc sống.

Xin chào, ngày xưa ấy

Tác phẩm chuyển thể: Xin chào, ngày xưa ấy

Tác giả: Bát Nguyệt Trường An

Ngày phát hành: 8/11/2017

Thời lượng: 30 tập 

Đạo diễn: Sa Mạc

Diễn viên: Lý Lan Địch, Trương Tân Thành, Chu Trừng Úc, Lý Khản

Điểm IMDb: 8.2/10

12

Hãy nhắm mắt khi anh đến

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạc Cận Ngôn là một người trên cả lập dị, đây cũng là điểm đặc trưng ở những thiên tài. Anh thích mặc áo sơ mi trắng, một bộ comple đen, sạch sẽ, phẳng phiu, chỉnh tề, và đương nhiên, không thể thiếu chiếc khẩu trang y tế. Trong công việc, anh không giấu sự kiêu ngạo về khả năng và IQ lên đến 180 của mình, tuyên bố bản thân chỉ đảm nhận những vụ giết người hàng loạt hung bạo và biến thái nhất bởi chỉ có anh mới có thể bắt được bọn chúng. Thế nhưng trong tình yêu, anh chỉ "kẻ mới vào nghề" không hơn không kém.

Xuất hiện bên Bạc Cận Ngôn chính là cô gái có ngoại hình hiền lành Giản Dao (Mã Tư Thuần). Cô mới tốt nghiệp đại học và làm việc cho Bạc Cận Ngôn. Giản Dao là một cô gái dịu dàng, kiên cường, đầy tinh thần chính nghĩa và khả năng quan sát nhạy bén. Khi theo dõi bộ phim, khán giả sẽ được trải nghiệm những giây phút "căng não" từ những tình tiết phá án ly kỳ, cũng như trải nghiệm dư vị ngọt ngào trong tình yêu của Bạc Cận Ngôn và Giản Dao.

Hãy nhắm mắt khi anh đến

Tác phẩm chuyển thể: Hãy nhắm mắt khi anh đến

Tác giả: Đinh Mặc

Ngày phát hành: 15/10/2015

Thời lượng: 45 phút/20 tập

Đạo diễn: Trương Khải Châu

Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần, Trương Lỗ Nhất, Vương Khải, Doãn Chính

Điểm IMDb: 7.5/10

13

Nửa là đường mật, nửa là đau thương

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Giang Quân và Viên Soái là "thanh mai trúc mã", nhưng cô lại đem lòng yêu người khác. Xa cách nhiều năm, không ngờ hai người lại gặp lại nhau ở giới kinh doanh. Anh là tinh anh trong giới đầu tư ngân hàng, còn cô là nhân viên mới nhiều chủ ý quái gở. Ai ngờ được anh trai "trúc mã" từ nhỏ đã che chở, bảo vệ cho mình, thoắt cái thay đổi, trở thành cấp trên ngang ngược, xảo quyệt. 

Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Tác phẩm chuyển thể: Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Tác giả: Kỳ Tử

Ngày phát hành: 27/9/2020

Thời lượng: 45 phút/ 36 tập

Đạo diễn: Vu Trung Trung, Ngô Kiến Tân

Diễn viên: La Vân Hi, Bạch Lộc, Cao Hãn Vũ, Vương Dĩ Luân, Tiêu Yến

Điểm IMDb: 8.3/10

14

Yêu Em Từ Dạ Dày

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Điều khó tin nhất trong cuộc đời Cố Thắng Nam tinh ranh, chính là sau khi cô vừa thất tình vừa thất nghiệp đang mòn mỏi đợi chờ bạch mã hoàng tử đến cứu vớt cuộc đời, thì ai mà ngờ được chàng hoàng tử của cô vừa xoi mói vừa lươn lẹo, vừa độc mồm độc miệng, lại vừa tự cao tự đại, là bản update của "Đường Tăng"!

Lộ Tấn sành ăn, kiêu ngạo, độc mồm vừa gặp đầu bếp thiên tài Cố Thắng Nam là không ngừng xảy ra sự cố, nhưng lần nào cũng bị tay nghề cao siêu của cô hấp dẫn. Trải qua suốt quá trình gà bay chó chạy, hỗn loạn tung trời này, hai người ngày càng sát lại gần nhau hơn tựa như được số phận sắp đặt.

Yêu Em Từ Dạ Dày

Tác phẩm chuyển thể: Hướng dẫn sử dụng đàn ông

Tác giả: Lam Bạch Sắc

Ngày phát hành: 15/9/2020

Thời lượng: 45 phút/ 24 tập

Đạo diễn: Trần Sướng

Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Lâm Vũ Thân, Trương Hiểu Khiêm, Vu Hân Hòa

Điểm IMDb: 8.1/10

15

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Lâm Chi Hiệu, người sắp tốt nghiệp đại học đột ngột rớt xuống vực thẳm của cuộc đời trong vòng một đêm. Ba cô đột nhiên phải nhập viện vì bệnh ung thư, cô bất đắt dĩ từ bỏ công việc tốt ở nơi khác và chia tay với bạn trai của mình. Tất cả những tưởng tượng về tương lai hạnh phúc sau này sụp đổ trong chốc lát, ngay lúc này bác sĩ (Cố Ngụy) chữa trị cho ba cô bước vào cuộc đời cô.
Tình yêu bắt đầu trong lúc mà chúng ta không hề biết đến nó, cả hai người đều từng chịu tổn thương quá nhiều vì tình yêu không còn tin vào tình yêu, bắt đầu từng bước một tin vào tình yêu một lần nữa. Quen biết, hiểu nhau, yêu nhau, có những hoài nghi sóng gió và cũng có những hiểu lầm. Nhưng cũng chính quá trình này khiến cả hai càng tin tưởng và phó thác cả đời cho người còn lại.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Tác phẩm chuyển thể: Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Tác giả: Bo Lin Shi Jiang

Ngày phát hành: 15/03/2022

Thời lượng: 45 phút/ 32 tập

Đạo diễn: Lữ Doanh

Diễn viên: Tiêu Chiến, Dương Tử

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, mong rằng những thông tin mà Topz cung cấp ở trên đã giúp bạn tìm được những bộ phim chuyển thể từ ngôn tình hiện đại lôi cuốn, hấp dẫn để giải trí lúc rảnh rỗi nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo