Top 10 khóa học tiếng Trung online cấp tốc giúp bạn thành thạo tiếng Trung nhanh chóng

5.0  (1 bình chọn)
 1,124

Khi thế giới ngày càng mở cửa và hội nhập thì ngày càng có nhiều người tìm cách học một ngôn ngữ mới, điển hình là Tiếng Trung khi mà nước ta và Trung Quốc có mối quan hệ hữu nghị với nhiều dự án được triển khai trên đất bạn.

Hiện nay có nhiều khóa học Tiếng Trung, online có; offline có song hình thức học Tiếng Trung online đang được nhiều người lựa chọn do giá rẻ, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn Top 10 Khóa học Tiếng Trung online tốt nhất. Hãy tìm hiểu để lựa chọn một khóa học phù hợp nhé! 

1

Tự học tiếng Trung cơ bản

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tu-hoc-tieng-trung-co-ban

+ giá: 499,000 vnđ 

+ Website cung cấp: unica.vn 

+ giáo viên: ThanhMaiHSK

+ Số lượng: không giới hạn 

Khóa học tiếng Trung trực tuyến ra đời với mục đích giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc, nhưng vẫn đảm bảo các bạn nắm vững và sử dụng tiếng Trung một cách thành thạo.

Bạn sẽ không phải mất thời gian đi lại để tham gia các khoá học tập trung hoặc đóng tiền học rồi mà vẫn phải lo lắng không biết giáo viên ở đó phát âm thế nào, dạy có dễ hiểu không, hiệu quả ra sao.

Khóa học tiếng Trung qua mạng với những bài giảng được biên soạn tổng hợp tinh túy từ các giáo trình sử dụng phổ biến hiện nay, với những mẫu câu đối thoại ngắn gọn, xúc tích, những hình ảnh trực quan đơn giản, giúp tăng khả năng ghi nhớ chữ Hán, nắm vững ngữ pháp Tiếng Trung và biết cách sử dụng tiếng Trung nhanh hơn.

Và điều quan trọng nhất là, chỉ với mức đầu tư vô cùng thấp, bạn đã có cơ hội để trở thành học viên thành công tiếp theo của Thanh Mai HSK - một trung tâm tiếng Trung uy tín hàng đầu Hà Nội - TP Hồ Chí Minh hiện nay.

Ngay hôm nay, đừng chần chừ mà hãy đăng ký khóa học “Tự học tiếng Trung cơ bản”!

Tự học tiếng Trung cơ bản
2

Tiếng Trung sơ cấp 2

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tieng-trung-so-cap-2

+ giá: 599,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: EZ Language

+ Số lượng: không giới hạn 

 

Có phải bạn là một người...

  • Rất yêu thích tiếng Trung, luôn mê mẩn trước những bộ phim Trung Quốc hấp dẫn
  • Bạn chuẩn bị đi du học hay làm việc ở Trung quốc, Đài Loan và muốn học ngôn ngữ bản địa
  • Bạn muốn học ngoại ngữ online chuyên tiếng Trung để chuẩn bị kiến thức thi HSK, làm đẹp hơn CV của mình
  • Bạn đã biết tiếng Trung cơ bản nhưng muốn củng cố nền tảng kiến thức
  • Bạn đã tham gia khóa học sơ cấp 1 của EZ Chinese và muốn học nâng cao hơn để tăng thêm kiến thức cho mình

Vậy thì bạn không thể bỏ qua khóa học: "Tiếng Trung sơ cấp 2" của EZ Language tại Unica.

Khóa học Dựa trên những kiến thức căn bản đã có ở khóa tiếng Trung sơ cấp 1. Tuy nhiên, ở phần 2 này, bạn sẽ tiếp tục được củng cố lại các kiến thức căn bản, đồng thời mở rộng kiến thức ngôn ngữ bằng các đoạn hội thoại giao tiếp về những vấn đề cuộc sống hàng ngày như thời tiết, ăn uống, sinh nhật, hỏi đường... Từ đó bạn sẽ có kiến thức căn bản, làm nền tảng để học lên cao hơn nữa.

Vì sao nên lựa chọn khóa học Tiếng Trung sơ cấp 2?

  • Khóa học sẽ cung cấp cho bạn 10+ tình huống hội thoại phổ biến cơ bản mà bất cứ ai cũng phải nắm được bản chất của chúng
  • Trau dồi hơn những kiến thức ngữ pháp và từ vừng đã được học ở khóa Trung sơ cấp 1
  • Tiếp tục trau dồi và bổ sung thêm những kiến thức và từ vựng mới thông qua các tình huống
  • Luyện tập viết chữ Hán sao cho chính xác và thành thạo
  • Các bài tập với yêu cầu khác nhau giúp học viên sớm tăng khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung cũng như phản xạ ngôn ngữ khi giao tiếp

Đừng bỏ lỡ khóa học trau dồi và thành thạo giao tiếp tiếng Trung ngay tại nhà với những cơ hội nghề nghiệp lương bổng cao trong tương lai chỉ với khóa học "Tiếng Trung sơ cấp 2" tại Unica!

Tiếng Trung sơ cấp 2
3

Tiếng trung sơ cấp 1

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tieng-trung-so-cap-1

+ giá: 499,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: ThanhMaiHSK

+ Số lượng: không giới hạn 

Khóa học Tiếng Trung sơ cấp 1 được biên soạn và giảng dạy bởi trung tâm dạy ngoại ngữ Online lớn nhất Đài Loan EZ Language sẽ giúp bạn nhanh chóng thành thạo tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất.

Nội dung khóa học học tiếng Trung sơ cấp

  • Giáo trình có 65 bài giảng bao gồm 10 phần học chính
  • Nội dung khóa học đi từ giao tiếp cơ bản như các lời chào hỏi thông thường đến các đoạn hội thoại thông dụng trong cuộc sống hằng ngày, giúp bạn hiểu được về ngôn ngữ tiếng Trung, nắm được từ vựng, ngữ pháp, phát âm và cách viết tiếng Trung ở mức cơ bản.
  • Bạn sẽ học qua các video bài giảng của các giảng viên từ các trường đại học ngoại ngữ hàng đầu. Sau khóa học, bạn sẽ có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung.
  • Thêm một điểm đặc biệt của khóa học tiếng Trung sơ cấp là mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi khi máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc học, tiết kiệm được thời gian và chi phí so với hình thức học offline tại các trung tâm. 
Tiếng trung sơ cấp 1
4

Phát âm siêu tốc tiếng Trung

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/phat-am-sieu-toc-tieng-trung

+ giá: 199,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên:  Đào Trường Giang

+ Số lượng: không giới hạn 

Phát âm siêu tốc tiếng Trung có gì hay?

  • Giáo trình có 13 bài giảng với thời lượng 02 giờ 12 phút
  • Trong lộ trình biên soạn và giảng dạy, giảng viên sẽ giúp các học viên các cách phát âm siêu tốc tiếng Trung thông qua một số nội dung như: phân biệt các phụ âm cơ bản, sự khác nhau của đánh vần nguyên âm tiếng Việt và tiếng Trung, hướng dẫn kết hợp thanh điệu….
  • Phương pháp trong khóa học cũng giúp cho bạn viết ra chữ Hán một cách dễ dàng, không sợ bị nhầm lẫn, và có thể áp dụng để tra từ điển dễ dàng hơn rất nhiều.

Còn vô vàn những điều hấp dẫn khác có trong khóa học, nhanh tay đăng ký tham gia Phát âm siêu tốc tiếng Trung có tại Unica.vn để phát âm Tiếng Trung chuẩn ngay hôm nay bạn nhé !

Phát âm siêu tốc tiếng Trung
5

Tiếng Trung Giao Tiếp - 1

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://unica.vn/tieng-trung-giao-tiep-1

+ giá: 499,000 vnđ

+ Website cung cấp: unica.vn

+ giáo viên: Phan Hồng Đạt

+ Số lượng: không giới hạn 

Khóa học bao gồm 26 bài giảng và thời lượng học là 12 giờ 53 phút, chia làm 8 phần học.  Khóa học được soạn theo sườn của giáo trình "301 câu đàm thoại tiếng Hoa", đây là một trong những giáo trình nổi tiếng cho những bạn không chuyên học tiếng Trung. 3 bài đầu tiên admin dậy rất kỹ về học phát âm tiếng Trung, các bạn cần tập trung năng lượng để hoàn thiện 3 bài đầu về học phát âm nhé.

Sau đó thì chúng ta sẽ học 20 bài trong giáo trình, mỗi bài đều có cấu trúc lần lượt như sau "từ vựng - ngữ pháp - mẫu câu - hội thoại - chữ Hán". Ngoài ra để các bạn học hiệu quả, thì sau mỗi bài các bạn cần làm bài tập như (nghe file mp3 của người bản địa, tự thu âm lại, làm các bài tập trong giáo trình, tập gõ chữ Hán, tập viết chữ Hán).

Tiếng Trung Giao Tiếp - 1
6

Tiếng Trung kinh doanh thực chiến

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/khoa-hoc-tieng-trung-kinh-doanh-thuc-chien

+ giá: 490,000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Hoàng Kim Phượng

+ Số lượng: không giới hạn 

Thông thạo tiếng Trung là một yêu cầu tất yếu cho bất cứ ai đang có hoạt động kinh doanh với đối tác Trung Quốc, dẫn đến nhu cầu học tiếng Trung kinh doanh để có thể phục vụ cho việc giao thương, trao đổi với đối tác ngày càng cao. Tuy nhiên, hiện nay chưa có nhiều khoá học Tiếng Trung thật sự đáp ứng nhu cầu nêu trên.

Hiểu được nhu cầu đó, giảng viên Hoàng Kim Phượng đã cho ra đời khoá học "Tiếng Trung kinh doanh thực chiến" với mục tiêu mang đến cho người học những mẫu câu, cấu trúc tiếng Hoa thông dụng trong việc đàm phán, khiếu nại, trong quá trình vận chuyển, thanh toán hàng hoá. Ngoài ra, khoá học còn cung cấp cho học viên kho từ vựng chuyên ngành trong từng ngành hàng mà học viên đang kinh doanh, từ đó giúp học viên thành thạo, tự tin và thành công trong việc hợp tác, kinh doanh với các đối tác của mình.

Tiếng Trung kinh doanh thực chiến
7

Tự tin nắm vững ngữ pháp tiếng Trung sau 30 ngày

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tu-tin-nam-vung-ngu-phap-tieng-trung-sau-30-ngay

+ giá: 198,000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Nguyễn Thị Hoài Phương

+ Số lượng: không giới hạn 

Khóa học tự tin nắm vững ngữ pháp Tiếng Trung trong 30 ngày được biên soạn bởi cô Hoài Phương – Tiến sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng và hiện đang là Giảng viên Khoa Trung tại Trường Đại học Hà Nội.

Các giáo trình học tiếng trung hiện nay vẫn có phần học ngữ pháp tương đối đầy đủ, nhưng kiến thức ngữ pháp trong sách vẫn tương đối rời rạc, sơ sài, thiếu hệ thống cũng nhưu việc dạy và học ngữ pháp chưa được chú trọng nhiều.

Khóa học tự tin nắm vững ngữ pháp tiếng Trung trong 30 ngày được cô Hoài Phương dành thời gian 3 năm nghiên cứu, sưu tầm các lỗi sai và tiến hành điều tra, phân loại các điểm ngữ pháp khó mà học viên thường mắc phải, cố gắng tìm hiểu nguyên nhân cũng như đưa ra các phương pháp học tập hiệu quả. Giáo trình học do cô biên soạn và tổng hợp từ rất nhiều nguồn tài liệu sách luyện ngữ pháp chuẩn của Trung Quốc với lượng kiến thức và bài tập ôn luyện phong phú, đa dạng.

Tự tin nắm vững ngữ pháp tiếng Trung sau 30 ngày
8

Tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 1

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tieng-hoa-cho-nguoi-moi-bat-dau-1

+ giá: 198,000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Nguyễn Minh Thúy

+ Số lượng: không giới hạn 

Kyna.vn thực hiện khóa học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 1 - nhằm đáp ứng nhu cầu học và tìm hiểu về tiếng Hoa của học viên.

Có thể nói, để nói được tiếng Hoa là cả một chặng đường khổ học vì mỗi từ có thể được phát âm theo 4 cách và người mới học bao giờ cũng gặp vấn đề trong cách phân biệt các ngữ điệu.

Bạn có thể vượt qua những khó khăn đó, nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc chinh phục tiếng Hoa cùng khóa học này. Khóa học dành cho học viên ở mức sơ cấp - mới bắt đầu làm quen với tiếng Hoa và muốn học tiếng Hoa từ những bước cơ bản đầu tiên. Đây sẽ là nền tảng để bạn phát triển hơn khả năng tiếng Hoa của mình ở một mức độ cao hơn trong tương lai.

Tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 1
9

Tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 2

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tieng-hoa-cho-nguoi-moi-bat-dau-2

+ giá: 198,000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Nguyễn Minh Thúy

+ Số lượng: không giới hạn 

Sau sự thành công của khóa học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 1 nhận được nhiều đánh giá tích cực của các bạn học viên, Kyna.vn hân hạnh giới thiệu khóa học Tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 2. 

Khóa học được thực hiện nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về tiếng Hoa của các bạn học viên.

Tham gia khóa học, bạn có thể vượt qua những khó khăn, trở ngại khi học tiếng Hoa một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Khóa học dành cho học viên ở mức sơ cấp - đã học khóa Tiếng hoa cho người mới bắt đầu 1 và muốn nâng cao hơn nữa kỹ năng sử dụng tiếng Hoa của mình.

Tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 2
10

Tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 3

27/03/2023

 Chỉnh sửa

+ Link học: https://kyna.vn/tieng-hoa-cho-nguoi-moi-bat-dau-3

+ giá: 490,000 vnđ

+ Website cung cấp: kyna.vn

+ giáo viên: Hoàng Kim Phượng

+ Số lượng: không giới hạn 

Tiếng Hoa ngày càng được sử dụng phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, học tiếng Hoa chưa bao giờ được xem là dễ dàng đối với những người đã quen với các ký tự Latinh. Tiếng Trung Quốc được xếp vào một trong những ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới do thanh điệu và phát âm của chúng khiến cho người học cảm thấy rất khó phân biệt và học được.

Nhưng, khó không có nghĩa là không học được. Bạn sẽ làm được nếu có:

  • Giáo trình tốt
  • Chọn được người hướng dẫn tận tâm
  • Sự siêng năng của cá nhân.

Tại khóa học Tiếng Hoa 3, bạn sẽ được học:

  • Các nội dung được giảng dạy: cách mời chào, cách thể hiện ý kiến và cảm xúc, cách đưa ra lời khuyên và những câu chúc mừng.
  • Những điểm ngữ pháp trọng tâm giúp bạn có thể sử dụng tiếng Hoa ở mức độ cao hơn căn bản.
  • Các mẹo hay để có thể ứng dụng những gì đã học vào trong giao tiếp và viết văn phạm.

 

Tiếng Hoa cho người mới bắt đầu 3

Trên đây là Top 10 khóa học Tiếng Hoa online tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và đăng ký học. Chúc bạn sẽ tìm được một khóa học mà mình tâm đắc với mức tài chính phù hợp để trình độ tiếng Hoa của bạn ngày một cải thiện và nâng cao. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo