Top 5 Thông tin thú vị và những lưu ý về chương trình 1k kì diệu Lazada

5.0  (1 bình chọn)
 612

Hiện nay trên Lazada đang có rất nhiều những game hay và voucher ưu đãi khủng thu hút hàng triệu người tham gia mỗi ngày. Trong số đó ta không thể không nhắc đến một game vô cùng nổi bật là “1k kỳ diệu Lazada”.

Game gây ấn tượng mạnh với người tham gia bởi bạn chỉ cần bỏ ra 1000 VND là đã có những cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn trị giá từ 30,000 VND đến 40,000,000 VND.

1x-iu-dai-1d-laz-1658938058

Vậy game 1k kỳ diệu Lazada là gì? Cách thức thể lệ chơi ra sao? Cùng TopZ tìm hiểu trong chủ đề ngày hôm nay:” Top 5 Thông tin thú vị và những lưu ý về chương trình 1k kì diệu Lazada”.

1

GAME 1K KÌ DIỆU LAZADA LÀ GÌ?

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Game 1k kỳ diệu Lazada là một chương trình dưới sự hợp tác của Zalo Pay, MoMo với Lazada. Người chơi phải là thành viên sử dụng ví Zalo Pay hoặc ví MoMo thanh toán 1000 VND để tham gia trò chơi và đăng ký phần quà may mắn mà mình yêu thích.

Sau 00:00:00 của ngày hôm sau, nếu bạn may mắn trúng thưởng thì phần thưởng sẽ dành cho bạn, nếu không thì 1000 VND vẫn được hoàn trả và ví điện tử của bạn.

Tùy từng đợt tham gia chương trình 1k kỳ diệu Lazada, hãng sẽ có những quy định về giải thưởng khác nhau, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên người tham gia may mắn nhất. 

2

THỂ LỆ CỦA CHƯƠNG TRÌNH 1K KÌ DIỆU LAZADA

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Khi tham gia chương trình này, điều kiện đầu tiên là bạn phải có tài khoản trên ứng dụng cả Lazada và có liên kết với ví Zalo Pay hoặc ví MoMo. Ngoài ra thì người chơi cần đảm bảo một số điều khoản sau:

  • Người tham gia cần nạp tiền tối thiểu là 50000 VND vào một trong hai ví điện tử là ZaloPay hoặc MoMo có liên kết với tài khoản Lazada đang tham gia chương trình.
  • Trong khi chương trình diễn ra, mỗi ngày thì người chơi chỉ được đặt duy nhất 1 sản phẩm may mắn cùng loại.
  • Do phí tham gia là 1000 VND nên khi bạn tham gia hãy đảm bảo là trong tài khoản Zalo Pay/MoMo của bạn có tối thiểu là 1000 VND.
  • Để tránh nhầm lẫn và có khiếu nại thì 1.000 Đồng này sẽ được hoàn lại cho toàn bộ những khách hàng tham gia chương trình theo các điều khoản và điều kiện quy định trên Lazada.
  • Về cơ cấu giải thưởng thì các sản phẩm tham gia sẽ được liệt kê tại trang khuyến mãi “1k kỳ diệu”, trong đó số lượng quà tặng của mỗi ngày hệ thống sẽ tự chọn ngẫu nhiên ra một khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình may mắn nhất nhận được sản phẩm cụ thể có trị giá từ 30,000 VND đến 40,000,000 VND.
3

CÁCH THỨC THAM GIA 1K LÌ DIỆU CỦA LAZADA

28/07/2022

 Chỉnh sửa

  • Bước 1: Bạn hãy vào trang “1k kỳ diệu” bằng cách:
  1. Qua ứng dụng Lazada trên điện thoại di động sau đó bạn tìm vào mục icon ví, rồi vào ví ZaloPay, sau đó sẽ được dẫn đến chương trình 1k kỳ diệu Lazada hoặc thông qua trang wep trực tiếp bằng máy tính.
  2. Sau đó bạn nhấn vào banner có tên là “1k kỳ diệu”, khi đó trang khuyến mãi sẽ thể hiện danh sách các sản phẩm là quà tặng may mắn mà chính bạn có thể lựa chọn chỉ 1 trong số chúng, giá trị của các sản phẩm này cũng được ghi rất rõ ràng.
  • Bước 2: Bạn hãy lựa chọn bằng cách nhấn vào mục mua của sản phẩm có biểu tượng 1k và có kèm ghi chú là sử dụng ví Zalo Pay hoặc MoMo.
  • Bước 3: Bạn hãy nhấn chọn nút “Đặt hàng” rồi lựa chọn Ví điện tử mà mình dùng (Zalo Pay hoặc MoMo) làm phương thức thanh toán.
  • Bước 4: Bạn nhấn chọn “Thanh toán” để xác nhận đơn hàng như mua hàng thông thường và tài khoản của bạn sẽ trừ đi 1k (có hoàn lại vào hôm sau).
  • Bước 5: Bạn sẽ nhận được xác nhận tham gia chương trình “1k kỳ diệu” ở phần thông báo đã được gửi đến tài khoản Lazada của bạn.
  • Bước 6: Mẫu tin nhắn xác nhận tham gia chương trình về cơ bản có nội dung ví dụ như sau: “Bạn đã tham gia thành công chương trình "1k kỳ diệu” ngày 01/07/2022 để có cơ hội nhận được quà tặng mà bạn mong muốn. Người Nhận Quà tặng sẽ được công bố vào 12:00:00 ngày 02/07/2022.”

Lưu ý:

  • Đây là hành động tự nguyện của cá nhân bạn, và đây không phải hình thức mua hàng thông thường, khi bạn tham gia không đồng nghĩa rằng bạn có thể nhận quà.
  • Mỗi Thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho một (01) đơn hàng duy nhất. Thẻ quà tặng sẽ không hoàn lại cho trường hợp hủy/ thay đổi đơn hàng đến từ phía khách hàng.
  • Trường hợp sản phẩm Game 1K mà quý khách hàng mong muốn nhận được bị hết hàng, quý khách hàng sẽ nhận được voucher giá trị tương đương để có thể chọn lựa các sản phẩm thuộc Ngành hàng điện tử thay thế cho sản phẩm này.

 

4

CÁCH THỨC XÁC ĐỊNH NGƯỜI ĐƯỢC NHẬN QUÀ

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Trong mỗi đợt diễn ra chương trình, số lượng sản phẩm tham gia là có hạn nên Lazada sẽ chọn ngẫu nhiên người tham gia may mắn trên tổng tất cả người chơi vào mỗi ngày lúc 23:59:59 để xác định người nhận quà duy nhất trong ngày.

nguoithang-1658938135

Khi bạn trúng giải thưởng, bạn phải cung cấp bằng chứng nhận thưởng chính là tin nhắn xác nhận đã tham gia chương trình “1k kỳ diệu” đã được gửi đến tài khoản Lazada của bạn trước đó, cùng với đó là tin nhắn chúc mừng bạn đã là khách hàng may mắn được nhận quà tặng là mã Voucher có giá trị bằng giá trị sản phẩm mà bạn đã đăng ký tham gia.

5

THỦ TỤC TRAO QUÀ TẶNG GIFT VOUCHER

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Tất cả những người chơi đã tham gia để được nhận tin nhắn thông báo là được nhận quà tặng hay không trên thông báo của ứng dụng Lazada. Khi bạn trúng thưởng sẽ có thông báo, kèm theo đó là Gift Voucher để đổi lấy sản phẩm bạn đã chọn.

Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng nhận Gift Voucher phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận quà tặng, kể cả thuế thu nhập cá nhân vãng lai khi nhận quà tặng, hoặc chi phí vận chuyển nếu có phát sinh.
Xin bạn đọc lưu ý rằng:

  • Các quà tặng trong chương trình đều không được đổi trả hoặc quy ra tiền mặt.
  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công Ty TNHH Recess và/hoặc bất cứ đơn hàng nào có dấu hiệu gian lận, trục lợi.
  •  Lazada cam kết sẽ không có bất cứ sự phân biệt đối xử nào giữa các khách hàng hợp lệ tham gia chương trình và việc lựa chọn Người Nhận Quà tặng được thực hiện ngẫu nhiên bằng hệ thống tự động.

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích về chủ đề “Top 5 Thông tin thú vị và những lưu ý về chương trình 1k kì diệu Lazada”, kính chúc quý bạn đọc sẽ trở thành người may mắn khi tham gia chương trình.

Trân Trọng!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo