Top 10 người đẹp nhất thế giới là ai mà khiến triệu con tim "bấn loạn"?

5.0  (1 bình chọn)
 2,595

Các bảng xếp hạng "người đẹp nhất thế giới là ai" luôn được săn đón nồng nhiệt. Qua các thời kỳ các tiêu chí để đánh giá nét đẹp cũng ngày một thay đổi theo sự phát triển. Do đó các tiêu chuẩn để được xếp hạng cũng dần thay đổi.

Dưới đây là Top 10 người đẹp nhất thế giới là ai khiến cộng đồng mạng chao đảo. Họ là ai? Cùng Topz tìm hiểu nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Josie Lane

 Chỉnh sửa

Đầu tiên khi nhắc tới người đẹp nhất thế giới là ai 2021 thì không thể không nhắc đến mỹ nhân đến từ Anh Quốc Josie Lane  được mệnh danh là "hot girl nhà người ta".

 Với những người yêu thích và thường xuyên theo dõi thời trang quốc tế thì cái tên Josie Lane ắt hẳn sẽ rất quen thuộc. 

Josie Lane sinh ngày 19 tháng 4 năm 2001, đến từ nước Anh, với chiều cao 1m70 và có thể còn thay đổi con số này. Cô nàng nhanh chóng trở thành người mẫu vào năm 2016, và đạt được nhiều thành tích về nhan sắc năm 2018 và 2019 cô lần lượt xếp thứ ba và hai trong danh sách của TC Candler, cô còn đoạt giải Người mẫu của năm do tạp chí At Magazine của Israel bình chọn.

Josie Lane là đáp án cho câu hỏi người phụ nữ đẹp nhất thế giới là ai hay người đẹp nhất thế giới là ai nữ, khi sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, với cặp môi cong, đôi mắt xanh sâu “hút hồn”.  Đồng thời sự trẻ trung, giàu sức sống toát lên từ thần thái sang chảnh, lạnh lùng của Josie Lane cũng khiến cô bạn trở nên đặc biệt trong giới người mẫu ở Anh.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top1-1642757507

2

Kim Tae-hyung ( V - BTS)

 Chỉnh sửa

Có người phụ nữ đẹp nhất thế giời thì sẽ có người đẹp nhất thế giới là ai nam, Kim Tae-hyung hay còn được biết đến là V thuộc nhóm nhạc đang nổi đình nổi đám BTS, chính là đáp án cho câu hỏi những người đẹp nhất thế giới là ai.

Theo Google Trends, V là cái tên được nhắc đến với cụm từ "người đàn ông đẹp trai nhất" trong suốt thời gian qua.
 

Kim Tae-hyung ( V - BTS) sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam BTS đến từ Hàn Quốc. Anh chàng có chiều cao 1m79 và cân nặng 62kg.
 

Anh chàng không chỉ gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng lớn về âm nhạc mà trên đâu trường sắc đẹp cũng thành công không kém.

 V đã được xếp hạng quán quân tại Fashion Face Awards của tạp chí của Anh I-Magazine, giải thưởng được bình chọn bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà thiết kế thời trang, nghệ sĩ trang điểm, nhà tạo mẫu và biên tập viên đến từ hơn 30 quốc gia.

Với khuôn mặt đạt "tỷ lệ vàng" mỹ nam nhà BTS đã phủ sóng trên các trang bìa nổi tiếng. Các bác sĩ, chuyên gia về phẩu thuật thẩm mỹ cũng phải đánh giá cao gương mặt tự nhiên của V. Có một số người còn cho rằng đây là gương mặt của vẻ đẹp phi giới tính.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top2-1642760659

3

Lisa (Blackpink)

 Chỉnh sửa

Thật không quá sững sờ khi cô nàng Lisa thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink lại nằm trong top những người đẹp nhất thế giới là ai nữ.

Lisa tên thật là Lalisa Manobal ( Pranpriya Manoban) sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Lisa thuộc nhóm nhạc nữ Blackpink, cô nàng là một nữ rapper, ca sĩ và vũ công đến từ đất nước xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Cô nàng là hiện thân cho câu hỏi người xinh đẹp nhất thế giới là ai, với chiều cao 1m67 cân nhặng 46kg. Trông khá nhỏ nhắn, tuy nhiên tỷ lệ hình thể 9:1 khá hoàn hảo và độ nổi tiếng của cô nàng thì không hề nhỏ.

Không chỉ đạt được nhiều thành tựu lớn nhỏ trong giới âm nhạc, mà Lisa cũng được chào đón mạnh mẽ trong giới thời trang và sắc đẹp. Năm 2021, cô nàng vươn lên đứng đầu trong top gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler.

Với gương mặt mang đậm vẻ đẹp lai tây, trông giống búp bê cùng đôi mắt to tròn và bờ môi gợi cảm. Nhiều năm liền, “búp bê sống” của làng giải trí Hàn đều góp mặt trong danh sách những người đẹp nhất thế giới.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top3-1642762138

4

Yael Shelbia

 Chỉnh sửa

Nhắc đến gương mặt người đẹp nhất thế giới là ai thì không thể không nhắc đến Yael Shelbia, nữ thần với vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút. 

Yael Shelbia Cohen sinh ngày 31 tháng 8 năm 2001, là một người mẫu thời trang kiêm diễn viên người Israel, hiện đang vô cùng hot. Với chiều cao 1m75, và số đo 3 vòng của cũng rất chuẩn 84-61-94. Cô nàng nhanh chóng được chú ý đến và nằm trong top người đẹp nhất thế giới là ai.

Mỹ nhân Israel nổi tiếng nhanh chóng sau khi ký hợp đồng với ITM Models. Cô nàng đạt được khá nhiều thành tựu trong giới sắc đẹp. Năm 2018, Yael còn được trang TC CANDLER bầu chọn là gương mặt đẹp thứ 3 trên thế giới, tới năm 2019 thì Yael được thăng hạng lên vị trí thứ 2. 

Với gương mặt tây sắc sảo, cùng đôi môi quyến rũ, cặp mặt xanh đặc biệt đã làm cho người mẫu Yael Shelbia trở thành một trong những mỹ nhân đẹp nhất trong top những người đẹp nhất thế giới là ai.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top4-1642776619

5

Chris Hemsworth

 Chỉnh sửa

Người đẹp nhất thế giới là ai thì làm sao có thoát khỏi "thần sấm Thor" Chris Hemsworth sở hữu ngoại hình điển trai cùng body 8 múi cuồn cuộn.

"Thần Sấm" Chris Hemsworth sinh ngày 11 tháng 8 năm 1983 là diễn viên người Úc, anh chàng tài tử được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn "Thần Sấm Thor" trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel.

Được biết, số đo bắp tay của nam tài tử là là 40,64cm, vòng ngực là 97cm, vòng eo là 87cm, chiều cao là 190cm và cân nặng 91kg. Đây quả là một body đắt giá, khiến Chris Hemsworth trở nên nổi tiếng hơn.

Năm 2014, anh dẫn đầu bình chọn "Người đàn ông đương đại sexy nhất 2014" của People. Tài tử sinh năm 1983, là sao hàng đầu ở Hollywood. Nhiều năm liền luôn nằm trong bảng danh sách những người đẹp nhất thế giới là ai.

Sỡ hữu một body hút hồn cùng với gương mặt chuẩn Tây, Chris Hemsworth trông cực kỳ cuốn hút, gương mặt men lỳ khiến phái nữ nhìn vào không rời mắt.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top5-1642779188

6

Meika Woollard

 Chỉnh sửa

Với sắc vóc đẹp như thiên thần và gương mặt không góc chết Meika Woollard dần nổi lên đứng trong hàng ngũ đáp án của câu hỏi người đẹp nhất thế giới là ai.

Xuất thân là người mẫu nhí, Meika Woollard sinh ngày 21 Tháng 4 năm 2004 tại Úc. Cô nàng nhanh chóng trở nên hot và được nhiều thương hiệu thời trang nhắm tới.

Trở thành người mẫu thời trang và thương mại hàng đầu của Úc khi mới ba tuổi. Lớn lên Meika Woollard ngày càng chuyên nghiệp hơn trong giới thời trang. Với chiều cao và cân nặng chuẩn của một người mẫu. Cô nàng trở thành biểu tượng thiên thần của nước Úc.

Từ năm ba tuổi Meika Woollard đã bắt đầu xuất hiện trên các chương trình quảng cáo ở quê nhà Úc. Đến năm 12 tuổi, Meika Woollard ký hợp đồng người mẫu với công ty IMG Worldwide. Có mặt trong Tuần lễ thời trang dành cho trẻ em, nổi bật trong chiến dịch dành cho 100 trẻ em đẹp nhất thế giới. 

Với nhan sắc đỉnh cao của mình, hiện Meika Woollard là người mẫu tuổi teen nổi tiếng nhất nhì ở Úc. Với gương mặt hút hồn, đôi mắt to sáng, mũi hếch và khuôn miệng cong rộng, cô nàng xứng đáng được mệnh danh người đẹp nhất thế giới là ai ở Úc.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top6-1642830675

6

Emilie Nereng

 Chỉnh sửa

Đứng thứ 8 trong người đẹp nhất thế giới là ai thì phải nghĩ ngay đến cô hot girl nổi tiếng  Emilie Nereng

Cô nàng Emilie Nereng đến từ đất nước Na Uy sinh ngày 3 tháng 11 năm 1995 là một blogger và nhạc sĩ. Mặc dù hình thể, chiều cao và cân nặng của cô nàng không được công bố nhưng vẫn luôn được các nhãn hiệu thời trang để ý đến vì vẻ đẹp chuẩn tây cực cuốn.

Emilie Nereng bắt đầu viết blog vào tháng 3 năm 2009 và đến năm 2010 là blog được đọc nhiều nhất ở Na Uy. Chỉ riêng trong tháng 10 năm 2009, đã có 3,5 triệu lượt truy cập. 

Không những giỏi giang về lĩnh vực blog của mình, cô còn đạt được khá nhiều danh hiệu trong các lĩnh vực khác. Emilie Nereng cũng đã từng làm người mẫu và đã xuất hiện trên tạp chí thanh niên "Top" và tạp chí phụ nữ "Julia". 

 Mặc dù chỉ tập trung phát triển sự nghiệp ở nước nhà, nhưng với gương mặt xinh đẹp, cô nàng trở nên nổi tiếng hơn ở nhiều nơi. Hằng năm, cô đều được TC Candler bình chọn vào top "100 gương mặt đẹp nhất hành tinh".

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top8-1642862198

7

Tzuyu ( Twice)

 Chỉnh sửa

Một người đẹp đến từ Châu Á là Tzuyu thành viên nhóm nhạc Kpop Twice, cô nàng với nét đẹp "nàng thơ" này nhanh chóng đứng trong top người đẹp nhất thế giới là ai khi vừa ra mắt.

Tzuyu tên thật là Chu Tử Du sinh ngày 14 tháng 6 năm 1999, cô nàng là nữ ca sĩ thần tượng người Đài Loan, được biết đến rộng rãi khi ra ra mắt là một thành viên của nhóm nhạc nữ Twice đến từ Hàn Quốc.

Vừa ra mắt, Tzuyu chiếm trọn trái tim của người hâm mộ vì vẻ đẹp "nàng thơ" cộng với chiều cao 1m70, cân nặng 48kg. Gương mặt và body chuẩn từng cm của cô nàng ca sĩ thu hút giới truyền thông nhanh chóng.

Với nét đẹp trong trẻo của mình Tzuyu nhanh chóng đạt được nhiều danh hiệu trong giới sắc đẹp trong nhiều năm liền. Năm 2019, Tzuyu được TC Candler bầu chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới. Luôn nằm trong top những người đẹp nhất thế giới là ai.

Gương mặt của cô nàng được ví như mật ngọt, nét mặt khả ái, thanh thuần là điều mà nhiều fan toàn cầu ngưỡng mộ. Đồng thời gương mặt chuẩn Châu á này của cô nàng khá được chào đón trên các bìa tạp chí nổi tiếng.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai

 

9

Timothee Chalamet

 Chỉnh sửa

Sự xuất hiện của "chàng thơ" Timothee Chalamet trong đáp án cho câu hỏi người đẹp nhất thế giới là ai là điều mà ai cũng nghĩ tới.

Anh chàng con lai Timothee Chalamet sinh ngày 27 tháng 12 năm 1995 tại Manhattan, New York (Mỹ), có bố là người Pháp và mẹ là dân Do Thái mang dòng máu Nga và Áo.

Xuất hiện với vai trò là một diễn viên với chiều cao 1m78, "chàng thơ" Timothee Chalamet được khá nhiều người mến mộ với ngoại hình vô cùng điển trai, tài năng diễn xuất.

Timothee Chalamet cũng đạt được khá nhiều giải thưởng xuất sắc, với màn thể hiện trong Call Me by Your Name mang về cho anh một đề cử giải Oscar, giúp anh trở thành người trẻ tuổi thứ ba được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời cũng là người trẻ tuổi nhất kể từ năm 1939.

Không những nổi trội khi làm diễn viên, anh chàng còn nổi danh trong giới sắc đẹp. Sở hữu gương mặt đẹp như tạc, vô cùng điển trai và ánh mắt xanh ngất ngây,... vẻ đẹp phi giới tính khiến anh luôn được chọn cho người đẹp nhất thế giới là ai.

nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top9-1642863548

 

10

Halima Aden

 Chỉnh sửa

Làm sao có thể bỏ qua cô nàng người mẫu hạng sang Halima Aden cho danh hiệu những người đẹp nhất thế giới là ai này.

Halima Aden sinh ngày 19 tháng 9 năm 1997 là một người mẫu thời trang người Mỹ gốc Somalia. Cô được chú ý khi tham dự cuộc thi hoa hậu, và lọt vào mắt xanh của Carine Roitfeld, cựu biên tập viên của Vogue Paris – người giúp cô ký được hợp đồng với công ty quản lý người mẫu danh giá nhất thế giới IMG.

Vơi chiều cao 1m65 cùng body chuẩn cô nàng đã trở thành người mẫu sáng giá trên đấu trường thời trang và góp mặt ở nhiều bìa tạp chí nổi tiếng thế giới.

Cô nàng người mẫu đạt được khá nhiều thành tựu nổi bật. Vào năm 2017, hình ảnh của cô đã được sử dụng trên một bảng quảng cáo American Eagle lớn ở trung tâm của Time Square, năm 2018 Aden trở thành đại sứ UNICEF. Công việc của cô tập trung vào quyền trẻ em.

Gương mặt của Halima Aden luôn toát ra vẻ đẹp sang chảnh, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt tự tin cùng với làn da đen chắc khỏe. Cô nàng là tiêu chuẩn cho nét đẹp độc lạ, không dễ bị hòa lẫn.

           nguoi-dep-nhat-the-gioi-la-ai-top10-1642864901

 

Nếu bạn đang thắc mắc ràng người đẹp nhất thế giới là ai, thì trên đây là danh sách những người luôn được bầu chọn có vẻ đẹp nổi bật nhất hành tinh. Tuy mỗi người một vẻ, nhưng họ luôn được đưa ra là tiêu chuẩn cho cái đẹp. Còn đối với bạn ai là người đẹp nhất thế giới? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo