Top 10 mỹ nam được bình chọn "ai là người đẹp trai nhất thế giới" - Toàn soái ca vạn người mê

5.0  (1 bình chọn)
 983

Hàng năm, các tạp chí danh giá đều tổ chức bình chọn để tìm ra ai là người đẹp trai nhất thế giới. Thông qua cuộc bình chọn 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021, netizen đều bất ngờ trước vị trí xếp hạng của loạt ngôi sao đình đám như Tiêu Chiến, Harry Styles hay 2 đại diện BTS,...

Hãy cùng Topz khám phá dung nhan "rụng tim" của các mỹ nam nổi tiếng này nhé!

1

V (BTS)

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 30 tháng 12 năm 1995

- Quốc gia: Hàn Quốc

- Hình thể: Chiều cao 1m70; Cân nặng 62kg

- Nghề nghiệp: ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS.

- Thành tựu:  V (BTS) đã xuất sắc giành hạng 2 trong Top 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2020.

Có thể nói, V là cái tên cực kỳ quen thuộc trong các bảng bình chọn nam thần. Với thành tích này, V 1 lần nữa khẳng định độ hot của mình trên toàn thế giới.

Có gương mặt cực sắc sảo và lạnh lùng nhưng nhờ ánh mắt sâu hút hồn lại cực biểu cảm, V cũng có nhiều lúc cực ấm áp và dịu dàng. Đôi mắt của V vừa đẹp hoàn hảo lại vừa độc đáo theo cách riêng. Góc mắt của V mở theo mọi hướng, sức mở tốt, lòng trắng của con người rất lớn, không cần đeo kính áp tròng vẫn đẹp long lanh.

Chưa kể, nam idol còn có lông mi dài đến các cô gái cũng phải ghen tị. Điểm đặc biệt thu hút trên đôi mắt của V chính là nốt ruồi nhỏ nằm ở mí mắt dưới.

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tgvbts-1-1642064605

2

Tiêu Chiến

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 5 tháng 10, 1991 (30 tuổi)

- Quốc tịch: Trung Quốc

- Hình thể:  Chiều cao 1m83;  Cân nặng 65kg

- Nghề nghiệp: Tiêu Chiến là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. 

- Thành tựu:  Anh ấy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2016 và kể từ đó đã giành được sự chú ý rộng rãi với các bộ phim truyền hình của mình, bao gồm Trần Tình Lệnh (2019), Khánh Dư Niên (2019), Lang Điện Hạ (2020) và Đấu La Đại Lục (2021)

Mặc dù sở hữu chiều cao “khủng” 1m83 nhưng cân nặng của anh chàng chỉ rơi vào khoảng 65kg. Vì thế trông anh chàng khá mong manh, tuy nhiên nhờ cách chọn trang phục tinh tế cùng với gu thời trang tốt, nên vấn đề về cân nặng không phải là 1 vấn đề lớn đối với anh chàng.

Tiêu Chiến có đôi mắt to, sáng, tựa như lấp lánh ánh sao. Tiêu Chiến còn là nam diễn viên sở hữu nụ cười đẹp bậc nhất Cbiz. Vừa được ánh mắt, vừa có nụ cười, gương mặt Tiêu Chiến thực sự có sức sát thương rất lớn đối với những người yêu cái đẹp.

Nổi tiếng vượt bậc sau vai diễn Ngụy Anh trong bộ phim Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến không những gây ấn tượng bởi diễn xuất mà còn cuốn hút khán giả với ngoại hình điển trai, ánh mắt biết cười và tư cách đạo đức tốt.

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tgtc-1641819148

3

Jung kook 

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 1/9/1997

- Quốc tịch: Hàn Quốc

- Hình thể:  Chiều cao : 1m78; Cân nặng : 61kg

- Nghề nghiệp: nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc, thành viên trẻ tuổi nhất, giọng ca chính của nhóm nhạc BTS.

- Thành tựu: Có ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, nhận được đề cử Grammy và là đại sứ của một trong những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới, Louis Vuitton.

Nam idol này có được gương mặt đẹp như thiên thần với tỉ lệ hoàn hảo: mặt trái xoan, mắt to dài, mũi cao thẳng, da trắng mịn như em bé, đôi môi dày gợi cảm và đặc biệt là đôi răng thỏ vô cùng đáng yêu.

Jungkook được ghi nhận là nhà sản xuất chính cho 2 bài hát của BTS, "Love is Not Over" và "Magic Shop". Vào năm 2018, anh đã được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa Hwagwan nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc.

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tgjk-1-1641820228

4

Chris Hemsworth

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 11/8/1983

- Quốc tịch: Australia

- Hình thể:

+ Chiều cao : 1m91

+ Cân nặng : 91 kg

- Nghề nghiệp: Chris Hemsworth là một diễn viên người Úc

- Thành tựu:  Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong các bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel như Thor (2011), Biệt Đội Siêu Anh Hùng (2012), Thế giới bóng tối (2013), Avengers: Cuộc chiến vô cực, Avengers: Hồi kết (2019).

Sự nghiệp diễn xuất của Chris Hemsworth bắt đầu sau khi học trung học với những lần xuất hiện trong các vai nhỏ, anh ấy được công nhận lần đầu tiên vào năm 2004 với vai diễn Kim Hyde trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Úc Home and Away.

Nam diễn viên người Australia đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh trong những năm qua, nhưng đến năm 2011, anh mới có được danh tính của vị thần Bắc Âu Thor, trong phiên bản của Marvel de Thor. Ngôi sao sinh năm 1983 ngày càng chứng tỏ khả năng biến hóa phong cách, có thể đảm đương từ vai chính diện, tâm lý đến hài.

"Thần sấm Thor" sở hữu ngoại hình điển trai cùng body 8 múi cuồn cuộn. Năm ngoái, Chris Hemsworth đứng ở vị trí thứ 3, năm nay anh chàng vươn lên vị trí thứ 2. Việc nam thần màn ảnh thế giới này lọt top không phải là chuyện lạ, trước đây anh cũng từng được tôn là người đàn ông sexy nhất hành tinh 

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tghem-1641827642

5

 Paing Takhon

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 17 Tháng 9, 1996

- Nơi sinh: Myanmar

- Hình thể: chiều cao 1m88 

- Nghề nghiệp:  hiện đang làm người mẫu chuyên nghiệp tại Myanmar. Bên cạnh công việc người mẫu, Paing Takhon còn kiêm thêm việc MC - dẫn chương trình.

- Thành tựu: Năm 2019, anh được đưa vào danh sách '10 diễn viên hàng đầu' của Thời báo Myanmar.

Visual mỹ nam đình đám Myanmar gây ấn tượng mạnh bởi vẻ nam tính, cơ bắp cuồn cuộn cùng body vạn người mê. Chàng mẫu sở hữu thân hình siêu chuẩn với những đường cơ hấp dẫn cùng cơ bụng 8 múi săn chắc và chiều cao khủng 1m88. Mái tóc dài lãng tử cùng loạt hình xăm cool ngầu chính là hình tượng luôn gắn liền với Paing Takhon bấy lâu nay, giúp chàng mẫu được mọi người gọi là "Aquaman châu Á".

Chàng "Aquaman châu Á" Paing Takhon trở thành nhân vật hot nhất ngày hôm nay khi đứng đầu top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới. 

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tgpaing-takhon-1-1641822024

6

 Theo James

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 16 tháng 12, 1984

- Quốc tịch: Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

- Hình thể:  Chiều cao : 1m83;  Cân nặng : 78 kg

- Nghề nghiệp:  một nam diễn viên người Anh.

- Thành tựu: Anh được biết đến với vai diễn Jed Harper trong phim Bedlam, Walter William Clark, Jr. trong phim hình sự Golden Boy và Tobias "Four" Eaton trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng của nhà văn Veronica Roth, Divergent.

James được sinh ra tại Oxford, Oxfordshire, là con trai của Jane (née Martin) và Philip Taptiklis.Là con út trong một nhà có năm đứa con. Anh theo học tại Trường Ngữ pháp Aylesbury và học để lấy bằng triết học tại Đại học Nottingham. Anh được đào tạo tại Trường Điện ảnh Bristol Old Vic.

Với gương mặt góc cạnh nam tính, cơ bắp vạm vỡ cùng giọng nói trầm, James khiến không ít cô gái phải tự đặt câu hỏi: “Anh chàng điển trai này là ai?” khi xem Divergent (Dị biệt). 

Gương mặt điển trai đúng chuẩn bad boy “sát gái”, nam diễn viên người Anh Theo James nhận được sự yêu mến của vô vàn người hâm mộ, đặc biệt là các thiếu nữ mới lớn.

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tgtheo-1-1641823575

7

Kendrick Sampso

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 8 tháng 3, 1988 

- Hình thể: chiều cao 1m82, cân nặng 75kg

- Quốc tịch: Hoa Kỳ

- Nghề nghiệp: là một diễn viên và nhà hoạt động người Mỹ.

- Thành tựu: Nổi tiếng với các lần xuất hiện trên The Vampire Diaries , Gracepoint , How to Get Away with Murder , The Flash và vai diễn của anh ấy trong vai Nathan trong Insecure của HBO .

Sampson sinh ra và lớn lên ở Houston, Texas , là con trai của Daphne Smith Sampson và Hoyle Sampson Sr. Anh là một diễn viên và nhà hoạt động người Mỹ, nổi tiếng với những lần xuất hiện trên The Vampire Diaries, Gracepoint, How to Get Away with Murder, The Flash và vai diễn của anh trong vai trò của HBO trên Insecure của HBO. 

Anh là người da màu hiếm hoi lọt danh sách xếp hạng này. Kendrick Sampso sở hữu nước da rắn chắc, đôi mắt ấm áp và gương mặt đầy nam tính, thân hình vạm vỡ thu hút mọi ánh nhìn. 

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tgken-1-1641824301

 
8

Henry Cavill

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 5 tháng 5, 1983

- Hình thể: chiều cao 1m85, cân nặng 92kg

- Quốc tịch: Anh

- Nghề nghiệp: Henry William Dalgliesh Cavill là một diễn viên người Anh 

- Thành tựu:   Anh được biết đến nhiều nhất qua vai Clark Kent / Siêu Nhân trong bộ phim Man of Steel.

Cavill chào đời ở đảo Jersey thuộc Quần đảo Eo biển, là người thứ tư trong năm người con trai. Mẹ anh, Marianne, làm thư ký ở một ngân hàng, và cha anh, Colin, là một nhà môi giới chứng khoán.

Thân hình vạm vỡ, nam tính cùng chiều cao nổi bật 1m85, tài tử người Mỹ gây sốt nhờ visual cực phẩm, phong độ cuốn hút. Trong những bức hình thiếu sáng chụp bằng camera thường, Henry vẫn đẹp bừng sáng với gương mặt góc cạnh, đường nét hoàn mỹ đến mức nhìn còn tưởng bức tượng đang đứng sừng sững giữa sự kiện.

 Nam diễn viên U40 khiến chị em muốn "xỉu ngang" vì ngoại hình mạnh mẽ hút hồn, không hổ danh là "siêu nhân" quyến rũ nhất thế giới!

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tghen-1-1641824778

 

9

Can Yaman

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 8 tháng 11, 1989

- Hình thể: chiều cao 1m83, cân nặng 78kg

- Quốc tịch: Thổ Nhĩ Kỳ

- Nghề nghiệp: một diễn viên, người mẫu và luật sư người Thổ Nhĩ Kỳ

- Thành tựu:   Anh ấy đã nhận được giải thưởng Bướm vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim hài lãng mạn vào năm 2018 cho vai diễn trong Erkenci Kuş cũng như Murex d'Or vào năm 2019.

Nam diễn viên, người mẫu kiêm luật sư người Thổ Nhĩ Kỳ Can Yaman lần lượt loạt nam thần Hollywood để giành được hơn 23.000 phiếu bầu người đẹp nhất thế giới . Nhan sắc mê hoặc của Can Yaman khiến dân tình ngẩn ngơ và dành nhiều lời tán dương.

Anh được xem như nam thần trong làng showbiz Thổ Nhĩ Kỳ nhờ vẻ điển trai đậm nam tính. Nhan sắc mê hoặc của Can Yaman khiến dân tình ngẩn ngơ và dành nhiều lời tán dương.

Chưa hết, thân hình săn chắc, 6 múi của tài tử sinh năm 1989 cũng ghi điểm mạnh trong mắt các chị em. Dù ở góc nhìn nghiêng hay thẳng, Can Yaman cũng dễ dàng thu về số điểm 10 cho nhan sắc thuộc hàng "siêu phẩm" của mình.

Yaman có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng bao gồm cả tiếng Ý và tiếng Anh. Vào tháng 1 năm 2021, Yaman chuyển từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Ý.

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tgcan-1-1641825295

 

10

Harry Styles

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 1/2/1994

- Quốc gia: Worcestershire, Redditch, Anh

- Hình thể: chiều cao 1m78, cân nặng 70kg

- Nghề nghiệp: ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Anh, là cựu thành viên của nhóm nhạc nam One Direction.

- Thành tựu: nam ca sĩ có một cộng đồng fan tại Facebook là Harry Styles Vietnam.

Harry Styles đã tô điểm cho những người hâm mộ trẻ trên toàn thế giới là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của One Direction. Harry Styles thường xuyên lọt vào top những bản xếp hạng gương mặt đẹp trai nhờ ngoại hình lịch lãm và gương mặt thư sinh của mình, đạt 89,63% tỷ lệ vàng. Trên gương mặt của Harry, chiếc cằm được cho là đẹp hoàn hảo với tỉ lệ gần cán mốc đẹp gần như tuyệt đối – 99,7%.

Thời gian gần đây anh chàng đang dần thay đổi từ hình tượng lịch lãm và lãng tử sang theo đuổi phong cách phi giới tính. Quả thật vẻ đẹp của anh rất có sức hút ngay ánh nhìn đầu tiên.

ai-la-nguoi-dep-trai-nhat-tghs-2-1641827856

Với những gương mặt mà Topz vừa điểm danh, theo bạn ai là người đẹp trai nhất thế giới 2021? Bạn thấy 10 mỹ nam trên có xứng đáng là người đẹp trai nhất thế giới năm 2021 không? Hãy để lại bình luận ở dưới để chia sẻ cảm nhận của mình với nhiều người nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo