Top 15 phim anime cute hay nhất không nên bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 2,020

Anime là thể loại phim được triệu khán giả yêu thích nhờ những tình tiết vui nhộn và nhân vật thì vô cùng dễ thương. Đặc biệt những bộ phim anime cute thì hot miễn bàn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Topz khám phá Top 15 bộ phim anime cute kinh điển nhất mọi thời đại nhé! Chắc chắn chúng sẽ làm bạn mất ngủ vì quá đỗi đáng yêu. 

1

Konosuba – Mở Ra Thế Giới Tuyệt Vời (2016)

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 14/01/2016 (mùa 1), 12/01/2017 (mùa 2)

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Isekai, hài hước, tình cảm lãng mạn

+ Đạo diễn: : Kanasaki Takaomi

+ Thời lượng: 20 tập

                         

Konosuba là bộ phim hoạt hình anime dễ thương xoay quanh chàng trai otaku mang tên Kazuma. Sau 1 vụ tai nạn, Kazuma may mắn được chuyển sinh tại 1 thế giới dị giới khác và sở hữu những năng lực đặc biệt. Người bạn đồng hành đầu tiên với cậu chính là Aqua – cô nàng nữ thần nước đáng yêu nhưng có phần “vô dụng”. Nhiệm vụ của Kazuma tại thế giới này chính là tìm kiếm và tiêu diệt ma vương.

 Trên đường đi, cậu cũng chiêu mộ được thêm cô pháp sư Megumin và kiếm sĩ Darkness, lập thành một nhóm 4 thành viên. Tuy nhiên, cuộc hành trình của nhóm Kazuma không hề yên ả khi các thành viên liên tục vướng vào những rắc rối khó đỡ, khiến cả nhóm phải vất vả giải quyết. Anime dễ thương Konosuba hiện đã trải qua 2 mùa phát sóng, mùa 3 vẫn đang trong quá trình sản xuất theo thông báo mới nhất của hãng phim Studio Deen đăng ngày 18 tháng 7 năm 2021 trên Twitter .

phim-anime-cute-1644508403
2

My Guardian Characters – Thiên Thần Hộ Vệ (2007)

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 06/10/2007 (mùa 1), 04/10/2008 (mùa 2), 03/10/2009 (mùa 3)

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Phép thuật

+ Tác giả: Mangaka Peach-Pit.

+ Thời lượng: 127 tập

                            

Cô bé học sinh trung học Amu Hinamori thường được mọi người nhận xét là lạnh lùng và khó gần. Thế nhưng, tính cách thật được ẩn giấu của Amu chính là 1 cô bé nhạy cảm và dễ tổn thương. Sau khi ước rằng có thể được sống thật với chính mình mà không phải gồng mình lên như hiện tại, Amu đã nhận được 3 quả trứng – 3 thiên thần hộ vệ hết sức dễ thương để giúp sức.

 Cuộc sống của Amu giờ đây trở nên phức tạp hơn trước rất nhiều. Cô bé phải đối phó với nhân cách thật cả mình vào mỗi lần biến đổi và những người bạn khác – những người cũng có các thiên thần hộ vệ đồng hành bên mình. Các thiên thần hộ vệ dễ thương cũng là điểm sáng giúp bộ anime chiếm được trái tim của nhiều khán giả.

phim-anime-cute-1-1644509361
3

Himouto Umaru-chan

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 9/7 năm 2015

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Anime bộ, Seinen, School, Slice of Life, Comedy,

+ Đạo diễn: Oota Masahiko

+ Thời lượng: 12 tập

                                   

Template:Tiêu đề nghiêng Himouto! Umaru-chan (干物妹!うまるちゃん Himōto! Umaru-chan) là một loạt manga Nhật Bản dài tập của Sankaku Head. Nó được vào mục seinen manga của Shūeisha trên tạp chí Weekly Young Jump từ ngày 14/3 năm 2013. Nó được tổng hợp lại thành chín tankōbon. Một phiên bản khác được đăng thành 2 tập trên tạp chí hàng tháng Miracle Jump vào năm 2012. Một phiên bản anime được sự cho phép bởi Doga Kobo lên sóng trên Nhật Bản từ ngày 9/7 năm 2015 đến ngày 24/9 năm 2015. Một phiên bản video game được phát hành bởi PlayStation Vita vào ngày 3/12 năm 2015.

Series kể về Umaru Doma, một nữ sinh trung học sống với anh trai Taihei. Ở trường, Umaru là một học sinh nổi trội với ngoại hình tốt, đứng đầu khối, và có nhiều tài lẻ khác. Một khi cô về nhà, cô trở thành một người lười biếng chỉ dành thời gian với việc nằm quanh nhà, chơi video game, và luôn dựa vào anh trai, khiến anh luôn mất kiên nhẫn. Trong suốt series, tính cách của Umaru giúp cô trở thành bạn với các bạn nữ cùng lớp Kirie Motoba, nổi tiếng về việc hay trừng mắt với người khác, và Sylphynford Tachibana, đối thủ của cô ở trường, cả hai đều trở thành em gái của đồng nghiệp của Taihei.

phim-anime-cute-2-1644509876
4

Kiniro Mosaic

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: tháng 11 năm 2016

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Anime bộ, School, Slice of Life, Comedy,

+ Đạo diễn: Tanaka Motoki

+ Thời lượng: 12 tập

                                 

Kin-iro Mosaic ( Hepburn: きんいろモザイク?), thường được biết đến với tên viết tắt Kinmoza (きんモザ?) là một bộ manga 4 ô tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hara Yui. Bộ truyện bắt đầu được xuất bản trên tạp chí manga Manga Time Kirara Max của nhà xuất bản Houbunsha từ ngày 19 tháng 4 năm 2010 và được công ty xuất bản Yen Press phát hành bằng tiếng Anh tại khu vực Bắc Mỹ từ ngày 20 tháng 12 năm 2016. 

Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên Oomiya Shinobu 15 tuổi, từng cùng gia đình sinh sống ở Anh. Oumiya Shinobu trong chuyến homestay đến Anh đã ở lại nhà 1 người bạn của mẹ. Trong thời gian đó, Shinobu đã kết bạn với Alice, con gái của gia đình ở nhờ.Vài năm sau đó, Shinobu nhận được 1 bức thư từ Alice, trong đó nói cô bạn người Anh chuẩn bị đến Nhật. Và câu chuyện còn dang dở của đôi bạn xuyên biên giới hồi nhỏ tiếp tục bắt đầu...

phim-anime-cute-3-1644510297
5

Hanayamata

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 13 tháng 11 năm 2014

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản,

+Thể loại: Anime bộ, Seinen, School, Slice of Life, Comedy,

+ Đạo diễn: Ishizuka Atsuko

+ Thời lượng: 12 tập

                          

Hanayamata là một anime dễ thương hay nhất miêu tả cuộc sống thường nhật với một số tình huống vui nhộn, dễ chịu. Câu chuyện kể về Naru Sekiya, cô gái đang sống một cuộc sống bình thường, nhưng cô hy vọng rằng mọi thứ sẽ thay đổi khi cô vào trung học. Thật không may, thực tế đã gây thất vọng cho cô. Cô luôn tự hỏi tại sao không thể từ đâu xuất hiện một chàng hoàng tử và biến cô thành một nàng công chúa dễ thương? Nhưng khi Naru gặp một cô gái tên Hana tại ngôi đền, người yêu thích điệu nhảy ‘yosakoi’, mọi thứ bắt đầu khác đi.

Hana yêu cầu Naru tham gia vào câu lạc bộ khiêu vũ mới do cô thành lập, Naru đã rất sợ hãi khi lần đầu nhảy trước mặt mọi người. Liệu Naru có vượt qua được trở ngại hay không? Hãy xem bộ anime dễ thương này để tìm hiểu nhé.

Hanayamata là một bộ anime mà bạn thấy những cô gái làm nhiều điều đáng yêu với một chút lo sợ. Mặc dù khái niệm này có vẻ khá cũ, nhưng may mắn thay, bộ anime này đã làm được điều đó một cách tuyệt vời mặc dù không có fan-service.

phim-anime-cute-4-1644510795
6

Tamako Market

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: Ngày 8 tháng 4 năm 2013.

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: lãng mạng, hài hước

+ Đạo diễn: Naoko Yamada.

+ Thời lượng: 12 tập

                            

Tamako Market là anime dễ thương hay nhất được hãng Kyoto Animation sản xuất, do đó bạn có thể đoán được các thiết kế nhân vật đẹp như thế nào. Điểm đáng khen ngợi nhất của anime dễ thương này là bối cảnh. Bạn nên xem qua cốt truyện để chắc chắn rằng có cái nhìn rõ ràng về nó.

Nhân vật chính Tamako là một nữ sinh trung học mê bánh mochi, con gái của một gia đình bán bánh mochi trong thị trấn. Câu chuyện xoay quan đời sống học đường của cô với 2 người bạn Midori Kanna cùng những lúc cô phụ giúp gia đình.

Tamako Kitashirakawa, con gái lớn của một gia đình, họ điều hành cửa hàng Tama-ya mochi. Cô cứ tiếp tục cuộc sống yên bình của mình, cho đến một ngày nọ, cô bắt gặp con chim biết nói và nó tự giới thiệu mình là Dera Mochimazzi. Con chim đến từ một nơi xa xôi để tìm vợ cho hoàng tử tại đất nước nó.

phim-anime-cute-8-1644511527
7

Sakura Trick (Hoa Anh Đào Tinh Nghịch)

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 2014

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Đời thường, học đường

+ Đạo diễn: Kenichi Ishikura

+ Thời lượng: 12 tập (24 phút/tập)

                           

Sakura Trick kể về hai cô bạn thân Haruka Takayama và Yuu Sonoda cùng vào cấp 3. Cả hai được như ý nguyện là vào chung một lớp nhưng lại gặp không ít điều tồi tệ. Họ là lứa tuyển sinh cuối cùng của trường. Đã thế, cả hai lại được phân ngồi cách rất xa nhau. Dù vậy, cả hai vẫn muốn bất chấp để mang đến cho nhau những kỷ niệm đẹp nhất. 

Mọi thứ chỉ bắt đầu không dễ dàng khi cả hai rơi vào một cuộc tranh cãi nhỏ. Haruka tức giận bỏ đi khiến Yuu phải đuổi theo. Lúc này, cả hai bất ngờ trao cho nhau một nụ hôn và mối quan hệ giữa hai người bạn thân có nhiều chuyển biến mới.

Là một bộ phim anime dễ thương thuộc thể loại yuri, Sakura Trick được đón nhận rất nhiệt tình khi lên sóng vì một câu chuyện quá đỗi đẹp đẽ.

phim-anime-cute-9-1644511989
8

Is The Order A Rabbit? (Quán Cafe Thỏ)

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: tháng 11 năm 2017

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Đời thường, hài hước

+ Đạo diễn: Hiroyuki Hashimoto

+ Thời lượng: 3 mùa – 32 tập (23 phút/tập)

                     

Nếu đang tìm một phim anime dễ thương với tạo hình sáng tạo và bắt mắt thì bạn nên xem Is The Order A Rabbit. Bộ phim kể về câu chuyện của Kokoa Hoto, một cô bé cởi mở có thể kết bạn chỉ trong 3 giây. Sau khi chuyển đến ở nhà Kafuu lúc lên trung học, Kokoa xin làm thêm ở quán cà phê Rabbit House.

Tại đây, cô có thêm những người bạn mới rất đặc biệt: cháu gái chủ quán Chino Kafuu, đồng nghiệp bán thời gian Rize Tedeza. Thậm chí có cả một chú thỏ bí ẩn biết nói. Từ đây, Kokoa bắt đầu những cuộc phiêu lưu thú vị, đầy ắp tiếng cười ở thị trấn tuyệt đẹp mà sau này trở thành mái nhà của cô. Đây phải nói là hành trình mà bất cứ ai cũng mơ ước được trải qua trong đời.

phim-anime-cute-10-1644512496
9

Đừng chọc anh nữa mà, Nagatoro! (2021)

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 2021

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Phim Anime hài hước, tình cảm, đời thường

+ Đạo diễn: Hanai Hirokazu

+ Thời lượng: 12 tập

                          

Đây là một trong những bộ anime hay thuộc thể loại hài lãng mạn của Nhật Bản. Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Nanashi. Phim do Telecom Animation Film chịu trách nhiệm sản xuất.

Bộ phim anime mới 2021 này nói về một nam sinh sống nội tâm, bỗng cuộc sống của anh bị đảo lộn bởi gặp một cô gái tên là Nagatoro. Dù rằng cô gái này thường trêu chọc, mỉa mai anh nhưng lại có ý tốt và kèm theo sự tán tỉnh. Và cuối cùng anh anh cũng hiểu được vấn đề.

phim-anime-cute-11-1644513144
10

Nisekoi (Tình yêu giả tạo)

13/02/2022

 Chỉnh sửa

                 

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 11 tháng 1 năm 2014

+ Quốc gia sản xuất: Nhật bản

+Thể loại: Anime bộ, Shounen, School, Romance, Harem, Comedy,

+ Đạo diễn: Shinbou Akiyuki

+ Thời lượng: 20 tập (season 1), 12 tập (season 2)

       

Tình Yêu Giả Tạo xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Raku Ichijo đã có 1 lời hứa bí mật với người yêu thời thơ ấu của mình, giữ một mặt dây chuyền như một vật lưu niệm và tình yêu của cậu giữ lấy chiếc chìa khóa. Cậu mong rằng một ngày nào đó được gặp lại tình yêu đó, nhiều năm sau, thực tế đập tan hy vọng của cậu khi Chitoge Kirisaki vô tình cho cậu ăn đầu gối vào mặt.

Mặc dù Raku là một học sinh bình thường, nhưng gia đình cậu đứng đầu băng yakuza khét tiếng. Và Cậu ta bị kéo vào công việc gia đình, buộc phải hẹn hò với Chitoge, con gái của ông trùm băng đảng đối thủ của gia đình mình.

phim-anime-cute-2

11

Your Name – Kimi No Na Wa

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 26 tháng 8, 2016

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Học Đường, Drama, Romance, Siêu Nhiên

+ Đạo diễn: Shinkai Mokoto

                           

Your Name (Kimi No Na Wa) là một bộ phim Anime tình cảm được đánh giá rất cao về cả nội dung và hình thức. Những hình ảnh được xây dựng đều mộng mơ và tỉ mỉ đến từng chi tiết, nội dung sáng tạo dẫn dắt mạch cảm xúc người xem rất tự nhiên.

Câu chuyện kể về chuyện tình cảm của 2 nhân vật cô gái Mitsuha và chàng trai Taki. Họ xuất phát từ hai nơi hoàn toàn khác nhau, một người ở nông thôn, một người ở thành phố nhưng cả hai có một điểm chung đó là không thích cuộc sống hiện tại và mong muốn thoát ra khỏi cuộc sống đó. sao chổi xuất hiện đã biến ước mơ của 2 người thành thật khi cả hai hoán đổi linh hồn và sống cuộc sống của nhau. Nhưng kể từ đó, trong họ mơ hồ cảm giác nhớ nhung một người mà không hề biết người đó là ai. Sau đó, sao chổi một lần nữa rơi xuống và họ trở về cuộc sống bình thường không còn hoán đổi. Nhưng duyên phận đã đưa họ gặp gỡ nhau và dần dần nảy sinh tình cảm.

phim-anime-cute-13-1644514416
12

Tháng tư là lời nói dối của em –Shigatsu Wa Kimi No Uso

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 2016

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: tình cảm, Anime bộ, Shounen, School, Romance, Drama, Music,

+ Đạo diễn: Kyōhei Ishiguro

+ Thời lượng: 22 tập

                         

Nội dung phim xoay quanh tình cảm của hai nhân vật thần đồng âm nhạc Arima Kousei và cô gái lương thiện Kaori. Vì vết thương lòng trước sự ra đi của mẹ, Arima đã không thể tiếp tục lướt phím đàn và đánh lên những bản nhạc da diết nữa. Đến một ngày, tiếng đàn vĩ cầm của cô gái Kaori đã đánh thức trái tim ngủ quên của Arima. Nhưng, biến cố xảy ra, Kaori không thể đồng hành cùng Arima nữa,… Hãy tìm xem bộ phim Anime tình cảm lãng mạn này để trải qua các cung bậc cảm xúc sâu lắng cùng nhân vật.

phim-anime-cute-14-1644514715
13

Golden Time - Thời Hoàng Kim

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 2013

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

+ Đạo diễn: Chiaki Kon

+ Thời lượng: 24 phút/tập

                         

Golden Time là một trong những bộ phim anime học đường hài hước, lãng mạn được nhiều người yêu thích nhất. Phim sẽ đưa bạn đến với câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi Koko Kaga và Banri Tada. Với nhiều tình tiết thú vị cùng chuyện tình khá hấp dẫn, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời.

phim-anime-cute-15-1644515068
14

My Sweet Tyrant - Bạn Trai Tôi Là Tsundere

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 2018

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Học đường, lãng mạn

+ Đạo diễn: Shin Katagai

+ Thời lượng: 25 tập

                          

Khi nhắc đến những bộ phim anime học đường hay nhất chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ My Sweet Tyrant. Phim xoay quanh chuyện tình yêu học trò của 2 nhân vật là cậu bé Atsuhiro “Akkun” Kagari và cô gái Non “Nontan” Katagiri

Mặc dù luôn có tình cảm đặc biệt với Non thế nhưng mỗi khi đứng trước cô gái xinh đẹp này anh chàng Atsuhiro lại luôn tỏ vẻ lạnh lùng, vô tình, thậm chí là cây nghiệt.

Hãy theo dõi phim để nắm được diễn biến chuyện tình cảm đầy đặc biệt của cặp đôi này bạn nhé.

phim-anime-cute-1-1644515626
15

Aho Girl – Cô nàng ngốc nghếch

13/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

+ Ngày phát hành: 04/07/2017

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Hài hước, Hoạt hình, Lãng mạn

+ Đạo diễn: Keizo Kusakawa, Shingo Tamaki

+ Thời lượng: 12 tập

 

                                    

Đúng như tên gọi, Aho Girl nói về Yoshiko Hanabatake, một cô gái ngốc nghếch vượt qua cả mọi chuẩn mực mà bạn có thể nghĩ ra. Bằng cách nào đó cô đã liên tục đạt được điểm 0 tròn trĩnh trong tất cả các bài kiểm tra của mình và sở hữu một nỗi ám ảnh ngớ ngẩn với chuối. Hành động vô nghĩa của cô đã khiến ngay cả mẹ mình cũng mất hết hy vọng.

Chỉ có một người có thể kiểm soát sự điên rồ của Yoshiko, đó chính là người bạn thời thơ ấu Akuru Akutsu. Mặc dù luôn than vãn về những hành vi lố bịch của Yoshiko, Akuru hiếu học nhưng đáng sợ luôn sẵn sàng chấm dứt mọi sự ngu ngốc mà cô gây ra không một chút ngại ngùng nào kể cả sử dụng đến vũ lực. Liệu mọi cố gắng của Akuru có thể đánh gục cô nàng ngốc nghếch, lập dị này. Hãy theo dõi các tập phim để biết chi tiết nhé!

phim-anime-cute-3-1644515964

Trên đây là gợi ý của Topz về Top 15 bộ phim Anime cute siêu dễ thương. Các bạn có thể tham khảo và theo dõi nhé, chắc chắn những bộ phim này sẽ không làm các bạn thấy vọng đâu. Chúc bạn có những giây phút thư giãn thật sự thoải mái với gợi ý từ chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo