Top 14 phim anime đam mỹ cực hot khiến các hủ nữ phát cuồng

5.0  (1 bình chọn)
 1,953

Phim đam mỹ là món ăn tinh thần không thể thiểu của các "hủ nữ" chính hiệu. Hiện nay, có khá nhiều tiểu thuyết đam mỹ được chuyển qua thành phim với nhiều dạng như phim truyền hình, phim chiếu mạng,... trong đó phải kể đến phim anime - thể loại hoạt hình từ Nhật Bản với những nét vẽ sống động.

Thị trường phim anime đam mỹ luôn thu hút được nhiều sự chú ý. Dưới đây là Top 14 phim anime đam mỹ cực hot khiến các hủ nữ phát cuồng mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng tham khảo nhé! 

1

Bạo chúa cũng biết yêu

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2010

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime bộ, Romance, Yaoi, Comedy

Đạo diễn: Keiji Kawakubo

Nếu là một fan hủ nữ chân chính thì đây chính là bộ phim anime đam mỹ bạn không nên bỏ qua. Bộ phim anime đam mỹ Bạo chúa cũng biết yêu (The Tyrant Falls in Love) là câu chuyện của chàng sinh viên Tetsuhiro Morinaga cùng mối tình đơn phương 4 năm với tiền bối Souichi Tatsumi.

Đây có thể là một bộ phim anime đam mỹ buồn vì Tetsuhiro Morinaga không ngờ tiền bối Souichi Tatsumi là người vừa dị tính, độc tài và đặc biệt là dị ứng với việc đồng tính. Nhưng anh chàng Morinaga vẫn mạnh mẽ bày tỏ tình cảm mặc dù bị từ chối. Tatsumi vờ như quên chuyện đó đi và nghĩ rằng họ vẫn có thể là bạn. 

Tuy bộ anime có hơi buồn, nhưng tình tiết nhân vật khá lôi cuốn người xem, là một bộ phim anime đam mỹ bạn không nên bỏ lỡ.

Bạo chúa cũng biết yêu
2

No. 6

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2011

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime bộ, viễn tưởng, hành động 

Đạo diễn: Kenji Nagasaki

Bộ phim anime đam mỹ No.6 với bối cảnh câu chuyện đặt trong năm 2013. Xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ của hai nhân vật Shion và Nezumi. 

Được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi, 1 cậu bé tên Shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là No.6. Shion được xem như là cậu con trai nhà giàu, thông minh sống cuộc đời dư dả.

Trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình, cậu đã cứu vớt và che chở cho một cậu bé có địa vị không rõ ràng ở ngoài thành phố Số 6 có tên Nezumi sau một lần gặp. Nezumi là chàng trai nghèo bị một thế lực đen tối truy đuổi. Từ sau lần định mệnh đó, cuộc đời của Shion gần như bị đảo lộn tất cả mọi thứ, ngay cả chính cậu cũng không ngờ tới.

No. 6
3

Thiên đường trai đẹp

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2006

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Drama, Hài Hước, Học Đường, Romance, Tình Cảm

Đạo diễn: Takahashi Natsuko

Phim anime đam mỹ Thiên đường trai đẹp (Gakuen Heaven) là bộ phim được chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Bộ phim xây dựng tuyến nhân vật khá đẹp mắt nên nhận được sự săn đón của nhiều hủ nữ.

Nội dung phim kể về anh chàng Itou Keita, một chàng trai bình thường, đã bị sốc khi được mời tham dự học viện ưu tú. Trường Bell Liberty, gọi tắt là học viện BL, nơi tập trung tinh anh trên khắp cả nước. Điều này lại khiến cậu áp lực, một cậu học sinh bình thường như cậu phải luôn phấn đấu cố gắng để trở nên độc đáo trong ngôi trường toàn những người ưu tú. 

Bên cạnh đó Keita Itō còn bị thu hút bởi nam học sinh bí ẩn khác có tên Kazuki Endou. Bởi Endou luôn quan tâm Keita quá mức, vượt lên trên mức tình bạn. 

Đây là bộ phim với tình tiết dễ thương, tuyến nhân vật đẹp một hủ nữ chính hiệu thì không nên bỏ lỡ.

Thiên đường trai đẹp
4

Kẻ phản bội

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2010

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Animation, phim bộ, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Boys Love, Shoujo, Drama

Đạo diễn: Katsushi Sakurabi

Kẻ phản bội (The Betrayal Knows My Name) sẽ là bộ phim anime đam mỹ khó có thể bỏ qua. Cốt truyện hấp dẫn đan xen tình tiết boy loves nhẹ nhàng phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Bộ phim là câu chuyện về Sakurai Yuki là một cậu bé bí ẩn có năng lực đặc biệt. Khi còn bé, cậu được mọi người phát hiện bị bỏ rơi ở gần một bụi cây và được nhận nuôi bởi Viện mồ côi. Do vậy mà cậu bé lớn lên với tính cách độc lập, sợ trở thành gánh nặng và ám ảnh bị người khác bỏ rơi. Trong một lần tình cờ, Yuki phát hiện bản thân có sức mạnh tiềm ẩn là cảm nhận được cảm xúc của người khác khi chạm vào họ. 

Tuy nhiên, cậu vẫn chưa thể điều khiển được khả năng của mình do đó khiến nhiều người bị tổn thương.  Sau đó, cậu gặp một người bí ẩn tên Luka, Luka đã cứu mạng cậu. Với Yuki, Luka như là người anh đã gặp trước đây. Luka luôn ở bên cạnh, bảo vệ, che chở cho cậu.

Kẻ phản bội
5

Song Nhân Trừ Đạo

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2018

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Đam mỹ, Hành động, Kinh dị tội phạm

Đạo diễn: Hiroko Utsumi

Song nhân trừ đạo (Banana Fish) là câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật trong sáng Eiji Okamura.

Ash Lynx từ nhỏ là đứa trẻ mồ côi được ông trùm tội phạm khét tiếng nhận nuôi và huấn luyện trở thành tay sai của ông ta, do đó lớn lên cậu trở thành một kẻ giết người tàn nhẫn lạnh lùng. Trong một lần bỏ trốn khỏi người cha nuôi, Ash Lynx vô tình gặp được Eiji Okamura một nhà nhiếp ảnh tự do. Từ đó cả hai bị cuốn vào những cuộc chiến, vòng xoáy hận thù.Trong quá trình kề vai sát cánh chiến đấu, mầm mống tình cảm đã nãy nở.

Tuy bộ phim không nhắc quá nhiều yếu tố tình cảm, nhưng người xem có thể cảm nhận được qua những chi tiết nhỏ, những lần tương tác của hai nhân vật.

Song Nhân Trừ Đạo
6

Người Hùng Của Tôi

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2017

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Phim bộ, Hài hước, Hoạt hình ,Anime đam mỹ

Đạo diễn: Yukina Hiiro

Bộ phim Người Hùng Của Tôi (Hitorijime My Hero) sẽ dành cho những ai mê câu chuyện tình yêu thầy trò, học đường. Bộ phim anime đam mỹ được này được chuyển thể từ tập truyện có tên Hitorjime My Hero.

Nội dung bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm của tên nhóc nổi loạn Setagawa Masahiro và giáo viên trung học Oushiba Kousuke. 

Setagawa Masahiro là cậu nhóc có tính cách hậu đậu, vô dụng, lúc nào cũng bị bắt chạy việc vặt. Cậu khá hiền lành nên luôn bị bắt nạt và không có ai tới cứu. Vì thế, trong tâm trí cậu bé khái niệm anh hùng hoàn toàn không xuất hiện. Nhưng kể từ khi, Oushiba Kousuke cứu cậu bé khỏi những người bắt nạt, còn Setagawa đã tự thề với lòng mình là không có hứng thú với đàn ông, thế nhưng cậu cứ bị kéo vào vấn đề của anh giáo viên Oushiba Kousuke.

Người Hùng Của Tôi
7

Người Yêu Siêu Cấp

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2016

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Phim bộ, Anime, Tình Cảm, Hài Hước, Boys Love, Drama

Đạo diễn: Shinji Ishihira

Người Yêu Siêu Cấp (Super Lovers) là một trong những bộ yaoi mới, nhưng vẫn giữ đúng biện pháp nghệ thuật cũ. 

Bộ phim kể về cậu bé trung học tên là Haru và sống với mẹ ở nước ngoài. Câu chuyện bắt đầu khi  mẹ cậu ra lệnh cho cậu phải tự chăm sóc và đối xử tử tế em trai nuôi tên là Ren, Ren là một cậu bé hoang dã không thích nói chuyện với những người khác. 

Tuy nhiên quan hệ giữa hai người họ đối nghịch và khá là ghét nhau. Sau đó trong suốt một mùa hè, họ dần hiểu lòng nhau và ngày một thân thiết hơn. Nhiều năm sau, Haru cố gắng chuyển đến sống cùng Ren nhưng sau đó ren hoàn toàn mất hết ký ức vì một tai nạn.

Người Yêu Siêu Cấp
8

Trên Sàn Băng

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2016

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Phim bộ, Anime, thể thao, Boys Love

Đạo diễn: Sayo Yamamoto

Trên Sàn Băng (Yuri On Ice) đây chắc hẳn sẽ là bộ phim thể thao tạo nhiều cảm hứng cho người trẻ khi xem. Bộ phim chủ yếu chú trọng gửi gắm thông điệp theo đuổi đam mê của bản thân cho những người trẻ, cùng với đó là xen lẫn tình tiết tình yêu để bộ phim mềm mại, dễ thương hơn. 

Nội dung bộ phim anime đam mỹ này có cốt truyện xoay quanh Yuri Katsuki, người mang tất cả niềm hi vọng của nước Nhật để chiến thắng cuộc thi trượt băng nghệ thuật Gran Prix Finale, nhưng anh lại bị đánh bại. Yuri Katsuki trở về quê nhà và tham gia chơi trượt băng với bạn thuở thơ ấu. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện có một cậu Yuri khác đến từ Nga mong muốn được Victor huấn luyện và cũng là người Katsuki muốn được học hỏi. Sau đó, Victor đã yêu cầu cả hai chiến đấu với nhau và Katsuki được nhận. Những tình tiết về tình yêu đam mỹ trong phim khá ít và nhẹ nhàng, nhưng khắc sâu trong tâm trí người xem.

Trên Sàn Băng
9

Mối Tình Trong Sáng

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2008

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Phim bộ, Anime, Boys Loves

Đạo diễn: Chiaki Kon

Bộ phim anime đam mỹ Mối Tình Trong Sáng (Junjou Romantica) đích thị là dành cho những bạn mê một tình yêu gay cấn với nhiều mối tình đan xen.

Nội dung phim là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi Misaki Takahashi và Akihiko Usami, Haruhiko Usami và Nowaki Kusama, Yō Miyagi và Shinobu Takatsuki. 

Misaki Takahashi và Akihiko Usami: Misaki Takahashi chuẩn bị thi đại học và được anh trai thuê gia sư giúp cậu tên là Akihiko Usami. Akihiko là một tiểu thuyết gia về các câu chuyện Boylove. Nhưng Akihiko lại có tình cảm với anh trai của Misaki. 

Biết được điều này, Misaki vô cùng phản đối. Nhưng dần dần cậu bé cũng cảm thông và thấu hiểu, đồng thời trở thành người quan trọng trong cuộc đời Akihiko.

Haruhiko Usami và Nowaki Kusama: là anh em cùng cha khác mẹ với Akihiko. Haruhiko xem Misaki là người tình trong mộng và quyết định cướp cậu bé từ tay Akihito. Nhân vật Nowaki lớn lên từ trại trẻ mồ côi và phải lòng Haruhiko ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Yō Miyagi và Shinobu Takatsuki:  là bạn đồng nghiệp của Hiroki. Miyagi cảm nhận được tình yêu của Shinobu – Một cậu học sinh 18 tuổi, tính cách trong sáng, bướng bỉnh và khó bảo. Tuy nhiên, anh luôn tìm mọi cách gạt bỏ Shinobu ra khỏi cuộc sống của mình.

Mối Tình Trong Sáng
10

Khơi Dậy Đam Mê

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2019

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Âm nhạc, Anime, Boys Loves

Đạo diễn: Hikaru Yamaguchi

Bộ phim anime đam mỹ Khơi Dậy Đam Mê (Given) là bộ phim khó lòng bỏ qua, vừa có thể tận hưởng âm nhạc vừa đắm chìm trong câu chuyện tình yêu vượt lên định kiến.

Nội dung bộ phim là câu chuyện trong kể về một ban nhạc trẻ và cậu học sinh trung học có tên là Ritsuka Uenoyama, người chơi guitar nhưng đã mất hứng thú với nhạc cụ này. Ngoài ra thì nhóm nhạc còn có Haruki Nakayama tay bass và Akihiko Kaji đánh trống.

Một ngày nọ, cậu gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka bất đắc dĩ bắt đầu dạy Mafuyu guitar, nhưng khi nghe giọng nói của Mafuyu, mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi.

Khơi Dậy Đam Mê
11

Không Tình Yêu

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2005

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: hành động, giả tưởng, siêu nhiên

Đạo diễn: Yuu Kou

Không Tình Yêu (Loveless) bộ phim có vẻ nghe không có miếng liên quan nào đến thể loại phim anime đam mỹ nhưng lại là bộ phim tình cảm vô cùng ngọt ngào và kịch tính.

Nội dung phim kể cậu bé Ritsuka Aoyagi bị mất trí nhớ và khá ít nói và từ đó mẹ câu trở nên lạ lùng và hay mắng chửi. Vào năm 20 tuổi, Ritsuka tình cờ gặp gỡ một anh chàng tự nhận là bạn của anh trai mình tên Soubi. 

Vì muốn tìm hiểu về cái chết của anh, Ritsuka đã tin tưởng Soubi và dần già cả hai đều có cảm xúc kỳ lạ với đối phương. Nhưng thật sự, cậu không hề nhận ra rằng mình đang bị cuốn vào một cuộc chiến bí ẩn.

Không Tình Yêu
12

Chuyện Tình Ca Sĩ Và Anh Nhà Văn

22/01/2022

 Chỉnh sửa

    • Năm phát hành: 2000
    • Quốc gia: Nhật Bản
    • Thể loại: âm nhạc, hài hước, tình cảm
    • Đạo diễn: Bob Shiroha

Bộ phim anime đam mỹ Chuyện Tình Ca Sĩ Và Anh Nhà Văn (Gravitation) tuy khá là lâu đời, nhưng vẫn khiến các hủ nữ phải thổn thức khi xem lại.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của ShuiChi Shindou và Eiri Yuki. Anh chàng ShuiChi Shindou với một đam mê cháy bỏng ca hát. Cậu đã cùng người bạn thân Hiro thành lập ban nhạc Bad Luck. 

Vào một buổi tối, khi đang tập trung viết nhạc thì tờ giấy của Shuichi bị gió thổi bay và va vào người Eiri - một nhà văn tóc vàng đã nhặt và xem tờ giấy ấy như rác.Thế nhưng ShuiChi lại có một cảm giác hoàn toàn khác lạ và bị hấp dẫn bởi Eiri. Cũng chính từ đó đã khiến số phận của hai người thay đổi.

Chuyện Tình Ca Sĩ Và Anh Nhà Văn
13

Giai Đoạn Tình Yêu

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2014

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Tình cảm, Đam mỹ

Đạo diễn: Ken’ichi Kasai

Giai Đoạn Tình Yêu (Love Stage) là một bộ yaoi, nhưng nó cũng là một thể loại trong đó giới tính của nhân vật bị lẫn lộn. Do làm tăng thêm tính tò mò và cuốn hút cho bộ phim.

Bộ phim kể về câu chuyện của Sena Izumi, mặc dù thuộc một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng anh lại không muốn trở nên nổi tiếng.

Tuy nhiên, anh lại bị kéo vào với thân phận nữ và buộc phải ăn mặc như một cô gái. Bạn diễn của anh trong một lần quay quảng cáo, diễn viên trẻ Ryouma, phải lòng anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ryouma đã bị vẻ dễ thương, hồn nhiên của Izumi hớp hồn và cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Giai Đoạn Tình Yêu
14

Hồ sơ vụ cháy của nhà kim hoàn Richard

22/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2020

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Tình cảm, Đam mỹ, trinh thám, giả tưởng, tâm lý

Đạo diễn:Tarou Iwasaki

Hồ Sơ Vụ Án Của Nhà Kim Hoàn Richard (The Case Files of Jeweler Richard) sẽ là một bộ phim anime đam mỹ vô vùng kịch tính với những tinh tiết trinh thám, thu hút.

Bộ phim anime đam mỹ này kể về câu chuyện của nhà giám định kim hoàn Richard Ranashinha Dvorpian cùng Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. 

Hai người tham gia vào câu chuyện tìm lời giải đáp cho chiếc nhẫn hồng ngọc. Những tưởng đó chỉ là một viên ngọc bình thường, nhưng chứa đựng trong đó là cả một câu chuyện dài. Trong quá trình làm việc họ nãy sinh tình cảm và từng bước làm sáng tỏ những động cơ và tình cảm tiềm ẩn bên trong những viên đá quý.

Hồ Sơ Vụ Án Của Nhà Kim Hoàn Richard

Phim anime đam mỹ luôn khiến các trái tim hủ nữ phải thổn thức. Trên đây là Top 14 phim anime đam mỹ cực hot khiến các hủ nữ phát cuồng không nên bỏ lỡ, hãy bỏ túi ngay những bộ phim hay đáng xem này để giải trí trong lúc rảnh rỗi nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo