Top 10 bộ phim Anime dễ thương giúp chữa lành trái tim bạn

5.0  (1 bình chọn)
 1,332

Nếu nhắc đến anime dễ thương bạn sẽ hình dung ra ngay một bộ phim có những nhân vật đáng yêu, xinh xắn với những cử chỉ, hành động “moe” đến mức đốn tim khán giả. Tuy những bộ anime này không lồng ghép nhiều tình huống kịch tính, hồi hộp nhưng anime dễ thương khiến bạn có những giây phút giải trí thú vị, vui nhộn theo các nhân vật. Bên cạnh đó hoạt họa đẹp, hình ảnh thu hút và âm nhạc bắt tai cũng là điểm cộng giúp nhiều bộ anime dễ thương chinh phục trái tim người hâm mộ.

Vậy thì, hãy cùng Topz điểm qua Top 10 bộ phim anime dễ thương được nhiều mọt phim yêu thích nhất nhé! 

1

Miss Kobayashi's dragon maid

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 11 tháng 1 năm 2017 – 6 tháng 4 năm 2017

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  Hài kịch, kỳ ảo, đời thường

- Đạo diễn:  Takemoto Yasuhiro

- Diễn viên: Kobayashi, Tohru, Kanna Kamui, Ilulu, Elma

- Thời lượng: 30ph 

- Số tập: 13

- Trailer phim

Kobayashi - một nữ kĩ sư phần mềm chăm chỉ, độc thân, sống một mình ở một khu chung cư. Một lần, cô tình cờ cứu giúp một con rồng tên Tohru. Trước đây, Tohru rất xem thường con người, cho loài người là giống loài thấp kém và ngu dốt, nhưng sau khi được Kobayashi-san giúp đỡ, cô nàng rồng quyết định sống chung với Kobayashi-san và làm mọi thứ để đền đáp món nợ ân tình này. 

Tuy nhiên, Tohru lại thu hút thêm nhiều con Rồng khác vào thế giới Kobayashi ở bao gồm Kanna Kamui dễ thương, Fafnir bốc lửa… Từ đó, Kobayashi luôn gặp rắc rối và phải giải quyết các tình huống xung quanh mình.

phim-anime-de-thuong-1642603384

2

Himouto! Umaru-chan

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành:  9 tháng 7 năm 2015 – 14 tháng 9 năm 2015

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  Hài kịch, đời thường

- Đạo diễn: Masahiko Ohta

- Diễn viên: Doma Umaru, Doma Taihei, Ebina Nana, Tachibana Sylphynford, Motoba Kirie

- Thời lượng: 30ph

- Số tập: 12

- Trailer phim

Himouto! Umaru-chan xoay quanh cuộc sống thường nhật của cô bé Umaru sở hữu hai tính cách hoàn toàn trái ngược. Ở trường, Umaru được biết đến với hình tượng là một học sinh giỏi giang, tài năng, xinh đẹp, được bạn bè thầy cô yêu mến cũng như có nhiều người ghen tỵ. Nhưng khi ở nhà, Umaru lại là một con người lười biếng, chỉ chơi game, đọc truyện và thường xuyên nhờ vả vào anh trai của mình.

Tuy nhiên, liệu rằng Umaru có thể giữ được bí mật này mãi mãi không hay một ngày nào đó, bạn bè ở trường cô sẽ phát hiện! Hãy cùng đón xem các tập phim của Himouto! Umaru-chan để khám phá nhé!

phim-anime-de-thuong-1642604828

3

Gekkan Shoujo Nozaki-kun

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành:  7 tháng 7 năm 2014 – 22 tháng 9 năm 2014

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  lãng mạn, hài hước

- Đạo diễn:  Yamazaki Mitsue

- Diễn viên: Nozaki, Sakura, Mikoshiba, Hori và Wakamatsu

- Thời lượng: 30ph

- Số tập:  12

- Trailer phim

Gekkan Shoujo Nozaki-kun được bắt đầu từ một nam sinh cấp 3, hành nghề tác giả truyện shoujo – Umetarou Nozaki được một bạn nữ cùng tuổi – Sakura, tỏ tình. Đáp lại lời tỏ tình đó là một sự hiểu lầm, một chữ ký và một sự nhờ vả. 

Ngoài những người giúp đỡ Nozaki trong việc sáng tác, với bút danh Sakiko Yumeno, việc là một shoujo mangaka của Nozaki hầu như là một bí mật ở trường, chỉ đơn giản là vì chả ai tin cậu. Cả câu chuyện là những lát cắt hài hước, sinh động về cuộc sống thường ngày của một mangaka Nozaki và chuyện "tình" hài hước của cậu với Sakura.

phim-anime-de-thuong-1642605412

4

Nichijō

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 3 tháng 4 năm 2011 – 25 tháng 9 năm 2011

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: Hài hước, đời thường

- Đạo diễn: Tatsuya Ishihara

- Diễn viên:  Yūko Aioi, Mio Naganohara, Mai Minakami, Nano Shinonome,  Hakase Shinonome

- Thời lượng: 30 ph 

- Số tập: 26

- Trailer phim

Nichijou đi theo cuộc sống hằng ngày của nhiều người khác nhau trong thành phố của Tokisadame.

Nửa đầu của Nichijo gắn liền những ao ước của cô gái để trở thành một nữ sinh cao trung, trong khi đó nửa sau của anime là cách đối phó với những sự lo ngại của chính cô gái trong việc khám phá ra việc trở thành một người máy có nhân tính trong thời gian tại trường học cùng với Yūko, MioMai.

phim-anime-de-thuong-1642610613

5

Spy x Family

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: Tháng 4 năm 2022 – nay

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: Hành động viễn tưởng, Hài hước, Điệp viên

- Đạo diễn: Kazuhiro Furuhashi

- Diễn viên: Twilight, Thorn Princess, Anya Forger, Bond Forger

- Thời lượng: 30ph

- Số tập: 8

- Trailer phim

Siêu điệp viên ngầu lòi mật danh "Twilight" nhận được nhiệm vụ tiếp cận một mục tiêu có ảnh hưởng hết sức nghiêm trọng đến nền hòa bình thế giới. Để làm được điều đó, trước tiên anh phải xây dựng cho mình một vỏ bọc là một gia đình hạnh phúc và đứa con học trong ngôi trường danh giá. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, anh lập tức hack ra được một bé gái đáng yêu và sau đó là một cô vợ xinh xắn hiền thục. Và từ đó, một gia đình hạnh phúc kiểu mẫu được hình thành. Nhưng liệu nhiệm vụ có được dễ dàng thực hiện như vậy không? Hãy đón xem các tập phim nhé!

phim-anime-de-thuong-1642610955

6

Aho Girl

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 4 tháng 7 năm 2017 – 19 tháng 9 năm 2017

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  Hài hước, Đời thường

- Đạo diễn: Kusakawa Keizō, Tamaki Shingo

- Diễn viên: Hanabatake Yoshiko, Akutsu Akuru, Sumino Sayaka, Fuki Iincho

- Thời lượng: 30ph

- Số tập:  12

- Trailer phim

Aho Girl xoay quanh cuộc sống của Yoshiko Hanabatake - một cô gái ngốc nghếch vượt qua cả mọi chuẩn mực mà bạn có thể nghĩ ra. Bằng cách nào đó cô đã liên tục đạt được điểm 0 tròn trĩnh trong tất cả các bài kiểm tra của mình và sở hữu một nỗi ám ảnh ngớ ngẩn với chuối. Hành động vô nghĩa của cô đã khiến ngay cả mẹ mình cũng mất hết hy vọng.

Chỉ có một người có thể kiểm soát sự điên rồ của Yoshiko, đó chính là người bạn thời thơ ấu Akuru Akutsu. Mặc dù luôn than vãn về những hành vi lố bịch của Yoshiko, Akuru hiếu học nhưng đáng sợ luôn sẵn sàng chấm dứt mọi sự ngu ngốc mà cô gây ra không một chút ngại ngùng nào kể cả sử dụng đến vũ lực.

phim-anime-de-thuong-1642611303

7

Toradora

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 2 tháng 10 năm 2008 – 26 tháng 3 năm 2009

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  Drama, Hài kịch lãng mạn

- Đạo diễn: Nagai Tatsuyuki

- Diễn viên: Takasu Ryūji, Majima Junji, Aisaka Taiga, Kushieda Minori

- Thời lượng: 30 ph 

- Số tập: 25

- Trailer phim

Toradora là bộ anime dễ thương hay nhất mang yếu tố tình cảm học đường với nhân vật chính là nữ khá đáng yêu. 

Ryuuji Takasu là một học sinh trung học, và mặc dù bản chất rất hiền lành nhưng vẻ ngoài của cậu khiến cậu trông như một kẻ du côn. Mặt khác, Taiga Aisaka là học sinh nhỏ nhắn xinh như búp bê, nhưng cô không đáng yêu như vẻ bề ngoài.

Khi cả hai tương tác thông qua cuộc gặp gỡ và phát hiện ra rằng Taiga phải lòng phó chủ tịch hội học sinh, bạn của Takasu. Ngạc nhiên hơn, Takasu lại có tình cảm với bạn của Taiga, cả hai đã đồng minh để giúp đỡ tình yêu học đường của họ. Nhưng mọi việc lại diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác...

phim-anime-de-thuong-1642611625

8

Tamako Market

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: Ngày 10 tháng 1 năm 2013 – ngày 28 tháng 3 năm 2013

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  Hài, Đời thường

- Đạo diễn:  Naoko Yamada

- Diễn viên: Tamako Kitashirakawa, Mochizō Ōji, Shiori Asagiri, Kanna Makino

- Thời lượng: 30ph

- Số tập: 12

- Trailer phim

Tamako Market xoay quanh về Tamako - một nữ sinh trung học, nhà có truyền thống làm mochi. Mochizou - bạn thở nhỏ với Tamako, bằng tuổi với Tamako, là nam sinh trung học, nhà của anh cũng làm mochi, và cửa hàng của 2 nhà đối diện nên 2 ông già 2 bên luôn cãi nhau everywhere. 

Một ngày nọ, Tamako gặp một con chim biết nói có tên là Dera Mochimazzi đến từ vùng đất xa xôi để tìm vợ cho hoàng tử của mình. Sau khi thừa cân vì ăn quá nhiều mochi, Dera bỏ bê nhiệm vụ của mình và trở thành " Thằng ăn bám chính hiệu " trong đình của Tamako. Phim nói về cuộc sống thường ngày của Tamako, bạn bè, gia đình, hàng xóm và con chim đặc biệt này. 

phim-anime-de-thuong-1642611921

9

Ouran High School Host Club

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 5/4/2006 - 26/9/2006

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: harem, lãng mạn, hài hước

- Đạo diễn:  Takuya Igarashi

- Diễn viên: Fujioka Haruhi, Suou Tamaki, Ootori Kyoya, Hitachiin Hikaru

- Thời lượng: 30ph

- Số tập:  26

- Trailer phim

Haruhi là một học sinh nghèo may mắn được vào học tại ngôi trường siêu giàu Ouran, nhưng vì không có tiền nên cô chỉ chú tâm vào việc học mà chẳng hề quan tâm đến vẻ ngoài của mình, ngay cả một bộ đồng phục cũng không có, và ăn mặc thì như một cậu con trai. 

Một ngày, Haruhi “đi lạc” vào câu lạc bộ tiếp viên nam nổi tiếng nhưng kì quái của trường. Cô cố gắng rời đi, nhưng lại sơ suất để vỡ chiếc bình quý giá và buộc phải “mang thân ra trả nợ”. Haruhi làm công việc phục vụ cho Host Club cho đến khi họ quyết định cô cũng phải ra tiếp khách.

Haruhi ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ phong cách tự nhiên không hoa mĩ của mình. Và theo thời gian, món nợ của Haruhi cũng trở thành vô giá trị, và Haruhi tìm thấy được một con người người khác của bản thân mà trước đây cô chưa từng nhận ra.

phim-anime-de-thuong-1642612197

10

Chibi Devi!

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 10/10/2011 - 17/2/2014

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: Hài, kỳ ảo

- Đạo diễn: Maki Kamiya

- Diễn viên: Honoka Sawada, Mao, Shin Sugisaki, Karin

- Thời lượng: 30ph

- Số tập:  75

- Trailer phim

Sawada Honoka là một cô gái 14 tuổi rất nhút nhát. Cô dễ dàng bị bắt nạt bởi các bạn cùng lớp khác. Honoka  không tin tưởng vào Thiên Chúa, Thiên thần, và Devils.

Nhưng vào một ngày, một con quỷ đã bị bỏ vào phòng của cô trong khi cô đang ngủ và cô phải chăm sóc nó cho đến khi nó đủ sức mạnh để trở về thế giới quỷ. Từ đây, nhiều câu chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra...

phim-anime-de-thuong-1642612733

Thế giới anime dễ thương của Nhật Bản thật khó mà khám phá hết. Không chỉ bắt mắt trong tạo hình, mỗi bộ phim đều mang đến những bài học quý giá trong cuộc sống. Vì vậy, hãy lưu lại Top 10 bộ phim anime dễ thươngTopz đã tổng hợp ở phía trên để xem nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo