Top 10 phim anime giấu nghề có main siêu bá đạo làm mọt phim phát cuồng

5.0  (1 bình chọn)
 4,993

Bạn thích xem các bộ anime hấp dẫn, lôi cuốn và muốn tìm các bộ có main khiêm tốn, nhìn thì yếu nhưng lại sở hữu sức mạnh khiến bạn phải choáng ngợp? Thế thì bạn tìm đúng địa chỉ rồi nha. Trong bài viết dưới đây Topz sẽ giới thiệu cho bạn top 10 phim anime giấu nghề có main siêu bá đạo làm triệu mọt phim phát cuồng. Hãy cùng điểm danh nào!

1

Kẻ Siêu Năng Khốn Khổ

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 4/7/2016

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại: Hư cấu, Siêu nhiên

+ Đạo diễn: Sakurai Hiroaki

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập

Kẻ Siêu Năng Khốn Khổ là một trong những bộ phim anime có main giấu nghề siêu bá đạo, kể về Saiki Kusuo – cậu học sinh nhìn rất bình thường nhưng lại sở hữu sức mạnh không bình thường chút nào.

Từ khi sinh ra, Saiki đã mang trong mình siêu nặng lực đặc biệt có thể kể đến như là dịch chuyển tức thời, niệm lực. Điều này đã mang lại cho cậu nhiều phức tạp. Vì vậy, Saiki phải khổ sở tìm mọi cách che giấu bản thân, khao khát được sống như những người bình thường khác.

Tuy nhiên, Không hiểu do may mắn hay xui xẻo mà anh chàng cứ gặp đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, buộc anh phải trổ đủ 69 phép thần thông biến hóa để che giấu sự bất thường của mình.

Như vậy,thành công của bộ anime có main vừa ngầu vừa bá này nằm ở việc xây dựng hình tượng nhân vật độc đáo, cốt truyện mới lạ, có nhiều tình tiết tạo bất ngờ cho người xem.

Kẻ Siêu Năng Khốn Khổ
2

Thực thi chính nghĩa

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 5/10/2015

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+ Thể loại: Hành động,Siêu anh hùng, Hài hước

+ Đạo diễn: Natsume Shingo (mùa 1)

                   Sakurai Chikara (mùa 2)

+ Thời lượng:24 phút/ 1 tạp

Phim anime giấu nghề thứ hai phải kể đến One-Punch Man.Nhân vật chính trong One-Punch ManSaitama, một con người mà nhìn đâu cũng thấy rất chi bình thường, từ khuôn mặt vô hồn, cái đầu trọc lóc, cho tới thể hình long tong. 

Tuy nhiên, nhìn vậy mà không phải vậy. Con người nhìn thì tầm thường này lại chuyên giải quyết những vấn đề hết sức bất thường. Anh thực chất chính là một siêu anh hùng luôn tìm kiếm cho mình một đối thủ mạnh. Vấn đề ở đây, cứ mỗi lần bắt gặp một đối thủ tiềm năng, thì đối thủ nào cũng như đối thủ nào, chỉ ăn một đấm của anh là… ngỏm luôn.

Thành công ở bộ Anime này chính là nhờ vào nhân vật chính tuy nhỏ mà có võ, mà võ ở đây là một đẳng cấp khác so với võ bình thường. Cùng với những tình tiết khiến người xem phải há hốc mồm bởi độ ảo ma canada, xen lẫn trong đó cũng có những phân đoạn rất hài hước, có thể mang lại tiếng cười cho người xem.

One-Punch Man
3

Học Viện Anh Hùng

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 3/4/2016

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+ Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Hài hước

+ Đạo diễn: Nagasaki Kenji

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập

Học Viện Anh Hùng là câu chuyện kể về một vị anh hùng muốn vượt lên tất cả mọi người để đứng ở vị trí số một.

Trong thế giới mà 80% dân số đều sở hữu những năng lực đặc biệt được gọi là Kosei và nó đã được coi như một chuẩn mực của xã hội. Midoriya Izuku, một học sinh cấp 2 với mong ước trở thành một vị anh hùng trong tương tai, tuy nhiên, cậu ta lại là một trường hợp đặc biệt.

Trông cậu rất bình thường,mặt có quá nhiều tàn nhang, tóc trông như con nhím, nhìn quê mùa đến khó tả. Thậm chí khi câu chuyện mới bắt đầu, cậu được biết là một người không có năng lực, một trường hợp hiếm hoi trong xã hội siêu thực đó, vì vậy cậu hay bị mọi người gọi là Mu-Kosei. 

Cứ tưởng chừng như không còn hy vọng về Kosei của bản thân, thì tình cờ Midoriya Izuku có cuộc gặp mặt thần kì với All Might - anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Izuku, ông đã ban cho cậu năng lực "One for All". Cũng từ đó, mà câu chuyện "Học viện siêu anh hùng" cũng bắt đầu được diễn ra.

Học Viện Anh Hùng
4

Vì mình chẳng muốn bị đau nên mình sẽ nâng tối đa lực phòng ngự

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 8/1/2020

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+ Thể loại: Hành Động, Viễn Tưởng, Hài Hước, Phiêu Lưu

+ Đạo diễn: Ōnuma Shin

                    Minato Miraiil

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập 

Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO tên NewWorld Online. Cô đã tạo ra một nhân vật có tên là Maple và quyết định đưa toàn điểm của mình vào VIT để giảm thiểu đau đớn vì cô thực sự không thích chịu đau. Kết quả là, cô di chuyển rất chậm, không thể sử dụng phép và thậm chí còn thua cả một con thỏ... 

Nhưng  với một cô gái yếu đuối vậy như lại có một kỹ năng được gọi là "Tuyệt kỹ phòng thân" do kết quả của việc... nạp quá nhiều VIT cũng như "Tuyệt kỹ phản đòn" chống lại các chiêu thức đặc biệt. Giờ đây, với khả năng vô hiệu hóa mọi thiệt hại cho mình, cô đã có thể dễ dàng phiêu lưu... để trở thành người chơi đứng đầu game.

Bản thân mình đã xem bộ anime này mấy chục lần và thấy nhân vật tạo hình rất dễ thương cũng như màu sắc, khung cảnh trong phim rất đẹp. Đặc biệt, có những tình tiết bất ngờ sẽ khiến bạn ngạc nhiên lắm đấy!

Vì mình chẳng muốn bị đau nên mình sẽ nâng tối đa lực phòng ngự
5

Toàn Chức Pháp Sư

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 2/9/2016

+ Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

+ Thể loại: Bí ẩn-Siêu nhiên, Hoạt hình

+ Đạo diễn: Quản Chấn Vũ

+ Thời lượng: 20 phút/ 1 tập

Toàn chức pháp sư là phim anime giấu nghề phép thuật cực kì hot trong năm 2016, phim lấy bối cảnh khi thế giới tôn sùng một loại sức mạnh chí cao vô thượng gọi là "Ma pháp". 

Main trong phim có tên là Mạc Phàm- cậu thiếu niên sinh ra trong gia đình nghèo, chỉ có bố và em gái.Người cha đi làm tài xế cho nhà họ Mục giàu có nên Mạc Phàm luôn bị mọi người coi thường. Cậu cũng đem lòng yêu người con gái trong nhà họ Mục nhưng cũng bị họ làm nhục, khinh rẻ.Vì vậy, từ một người luôn bị mọi người coi thường, không có "Ma pháp", cậu đã cố gắng chứng minh được bản thân và thực hiện mong ước bằng sức mạnh hiếm có,đặc biệt của mình.

Toàn Chức Pháp Sư
6

Siêu Trộm

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 3/4/2003

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+ Thể loại: Hoạt Hình, Học Đường, Shoujo, Hành Động - Phiêu Lưu, Hài Hước, Phép thuật/ Fantasy, Tình Cảm

+ Đạo diễn: Koji Yoshikawa, Nobuyoshi Habara

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập

Siêu Trộm xoay quanh câu chuyện về một câu bé 14 tuổi tên là Daisuke Niwa, chỉ vì tỏ tình thất bại mà Daisuke đã biến thành một con người có hai tính cách.

Từ đó, cơ thể của cậu đã "sinh" thêm một nhân cách khác, cứ mỗi khi xúc động câu sẽ biến thành Dark Mousy- một tên trộm lừng danh, chưa từng thất bại trước một phi vụ nào.

Như vậy, vốn được biết đến là một nam sinh nhút nhát, yếu đuối, không ai có thể ngờ rằng, cơ thở Daisuke còn có một nhân cách khác vô cùng mạnh mẽ,dễ dàng vượt qua mọi cuộc truy bắt của cảnh sát như vậy.

Siêu Trộm
7

Hundred

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 5/4/2016

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+ Thể loại: Hành động, Học Đường, Tình cảm, Mecha-Robot, Viễn Tưởng

+ Đạo diễn: Tomoki Kobayashi

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Main phim là một chàng trai trông rất bình thường- Hayato Kisarai và cậu được đào tạo tại Little Garden.

 Tuy nhiên, Hayato cảm thấy kỳ lạ khi Emil Crossford - bạn cùng phòng của cậu đã bằng cách nào đó biết cậu từ lâu. Ngày hôm sau, ngay sau khi vào trường, anh được thử thách đấu một cuộc tay đôi của Nữ hoàng (Slayer mạnh nhất của trường) Claire Harvey! Và cậu từng ngày luyện tập và phát hiện sức mạnh phi thường của bản thân để cùng các Slayer khác chống lại bọn Savage, bảo vệ an toàn cho thành phố...

Hundred
8

Thành Phố Di Động Regios

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 1/2009

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+Thể loại:Hoạt Hình, Học Đường, Hành Động - Phiêu Lưu, Viễn Tưởng

+ Đạo diễn: Itsuro Kawasaki

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập

Chrome Shelled Regios kể về bối cảnh diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios.

Main trong phim là Layfon Alseif vì lý do nào đó mà phải chuyển đến Zuellni, một thành phố dành cho các học sinh với nền giáo dục tốt. Trong một lần giải quyết vụ xô xát một mình, cậu bị hội trưởng Hội học sinh để ý khả năng chiến đấu và bắt buộc phải tham gia trung đội 17. Và cậu đã quyết tâm luyện tập và chăm chỉ học hỏi.Từ đó, cuộc hành trình trở về quê nhà để chiến đấu với lũ quái thú của Alseif bắt đầu...

Chrome Shelled Regios
9

Đao kiếm thần vực - Thế giới khác

26/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Ngày phát hành: 8/1/2018

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+ Thể loại: Game, Hành động, Isekai, Bắn súng

+ Đạo diễn: Masayuki Sakoi

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập

Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online là anime chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Keiichi Sigsawa. Câu chuyện kể về cô nàng sinh viên Karen Kohiruimaki cao 1m83. Với chiều cao "khủng bố" này, cô nàng rất tự ti với bản thân mình và không giỏi giao tiếp, hòa đồng với mọi người. 

Cô được bạn giới thiệu và bước vào thế giới Gun Gale Online,nhân vật trong game của cô là nàng Llenn, cao 1m50 và luôn mặc bộ trang phục hồng từ đầu đến chân ngay cả súng nào cũng chọn màu hồng. Llenn tuy chỉ có 1m50 nhưng khả năng bắn súng của cô phải gọi là cực đỉnh, vừa khéo léo cùng với trí thông minh, cô đã trở thành game thủ hot trong thế giới game.

Trong thế giới ấy, cô đã gặp gỡ nữ game thủ xinh đẹp Pitohui và trở nên bạn chí cốt trong game. Một ngày nọ, Pitohui đã ép Llenn gia nhập vào "Squad Jam" phiên bản tổ đội của giải Bullet of Bullets nổi tiếng. Hành trình chinh phục đấu trường Squad Jam của Karen – Llen bắt đầu từ đó. Liệu cô có giành được chiến thắng không? Mời mọi người đón xem.

Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online
10

Tuyển Thủ Vô Hình

26/01/2022

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 7/4/2012

+ Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

+ Thể loại: Hài hước, Thể thao

+ Đạo diễn: Tada Shunsuke

+ Thời lượng: 24 phút/ 1 tập

Tuyển Thủ Vô Hình là một bộ phim anime top main giấu nghề hay nhất, thu hút đông đảo người xem trên nhiều quốc gia. Câu chuyện kể về đội bóng rổ có tên là "Thế hệ kỳ tích" của trường Teiko, cực kỳ nổi tiếng với bảng thành tích khủng. Sau khi tốt nghiệp trung học, năm thành viên trong đội tiếp tục việc học ở các ngôi trường Cao Trung khác nhau và tham gia đội bóng của trường đó.

Tuy nhiên, Kuroko Tetsuya - thành viên thứ 6 trong đội "Thế hệ kỳ tích", có tài chơi bóng cực đỉnh nhưng lại ít người biết đến. Cầu thủ bí ẩn này hiện đang học tại trường Seirin và gia nhập đội bóng rổ đầy tiềm năng mới thành lập. Tại nơi đây, Kuroko đã gặp gỡ và trở thành đồng đội với Kagami Taiga - cầu thủ tài năng mới chuyển về từ Mỹ. Cả hai đã cùng chung mục đích là hướng tới đánh bại những chiến hữu cũ của Kuroko, đưa trường Seirin chạm tay vào cúp vô địch toàn Nhật Bản. 

Bản thân mình thấy bộ anime này có thể được xem là một trong những anime có main giấu nghề hay nhất về đề tài thể thao đặc biệt là bóng rổ.

Tuyển Thủ Vô Hình

Topz vừa tổng hợp Top 10 phim anime giấu nghề nổi tiếng và được yêu thích nhất trong những năm vừa qua. Mong rằng với gợi ý hữu ích từ chúng tôi bạn sẽ thêm vào playlist phim anime để giải trí trong lúc rãnh rỗi nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo