Top 7 phim anime nam "đánh gục" chị em bằng main chính siêu ngầu

5.0  (1 bình chọn)
 1,048

Anime là dòng phim hoạt hình Nhật Bản sở hữu lượng fan đông đảo trên nhiều quốc gia. Đề tài đa dạng, nội dung hấp dẫn, âm nhạc lôi cuốn, nhân vật đẹp, hoạt họa sinh động…là những yếu tố tạo nên sự thành công của một bộ phim. Đặc biệt phim Anime với nam chính lạnh lùng, đẹp trai luôn luôn khiến chị em phát sốt. Nhiều bộ anime với những nam chính đã trở thành những hiện tượng của Mạng xã hội như Oregairu với Hachiman hay Hyouka với Hontaru. Trong bài viết này hãy cùng Topz khám phá những bộ phim anime nam chính ngầu đẹp hay nhất mọi thời đại, các mọt phim không nên bỏ lỡ nhé! 

1

Hoả Tinh Đại Chiến Địa Cầu (Aldnoah. Zero)

27/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, Hoạt Hình, Hành Động - Phiêu Lưu, Mecha/ Robot, Viễn Tưởng

Thời lượng: 12 Tập


Phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi. Vào năm 1972, loài người đã phóng con tàu vũ trụ Apollo số 17 lên mặt trăng và phát hiện một hypergate đến từ Sao Hỏa. Không lâu sao đó, một cuộc chiến đã nổ ra giữa Trái Đất và Sao Hỏa. Quân đội của Sao Hỏa đã bắt đầu đổ bộ từ trên bầu trời xuống với những cỗ máy khổng lồ bằng thép với mục đích là tận diệt loài người.

Aldnoah.zero không được gọi là một bộ đơn thuần, nó có một vũ khí siêu nhiên là Aldnoah – một thứ cổ đại nào đó mà bên Sao Hỏa khai quật lên được. Tới giờ thì ngoài những thông tin mơ hồ như cách để khởi động thì vẫn chả ai biết aldnoah là cái gì. Có lẽ sẽ ở phần 2. Tuy có một cách mở đầu gây cấn là princess bị thụi hỏa tiễn ngay tập đầu, nhưng những tập tiếp theo nhanh chóng trở lại là một bộ bình thường tập trung vào chiến tranh. 

phim-anime-nam-1642932448
2

Tình yêu ngang trái (2Diabolik Lovers)

27/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015
Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, Hoạt Hình, Harem, Học Đường, Shoujo, Siêu Nhiên

Thời lượng: 12 Tập

Nàng nào mê Vampire máu me, chết chóc thì có ngay bộ Diabolik Lovers này để ngắm và thư giãn nha. Gia tộc ma cà rồng huyền bí với vẻ ngoài chết người làm mọi thiếu nữ phải rung động là đây. Bao nhiêu nhân vật là bấy nhiêu kiểu tính tình, nhưng mà điểm mấu chốt vẫn là đẹp và dị. 

Câu chuyện xoay quanh cô gái Yui Komori và 6 anh em Ma cà rồng tàn bạo dòng họ Sakamaki. Komori Yui là một cô gái có suy nghĩ lạc quan, tích cực, tuy nhiên cô đang gặp rắc rối khi cô nhìn thấy được linh hồn và yêu tinh. Trong năm học thứ 2 ở trường trung học, cô chuyển đến một ngôi trường mới, một trường học ban đêm dành cho các ca sĩ và những người nổi tiếng do 1 phần công việc của cha cô. Tại đây, có tin đồn rằng ma cà rồng ấn náu trong cơ thể các sinh viên. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô...và thế là Yui đã bị cuốn vào cuộc sống của sáu anh em ma cà rồng Sakamaki tàn ác!

Đây cũng là bộ mà những nhân vật vẫn đang là những học sinh cao trung, cho nên chuẩn đét shoujo rồi. Thời học sinh cô nào mà chả một lần tơ tưởng đến anh trai đẹp, bí hiểm mà lạnh lùng cơ chứ. Xem ngay không lại hối tiếc lắm đấy chị em ạ.

phim-anime-nam-3-1642932918
3

Zankyou no Terror (Terror in Resonance)

27/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014
Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime bộ, Psychological, Thriller,

Thời lượng: 11 tập


Bối cảnh Zankyou no Terror (Terror in Resonance) là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. 

Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản. 

Trong lúc cả thế giới đang truy tìm thủ phạm để đổ lỗi cho thảm kịch này, hai thiếu niên bí ẩn dưới cái bí danh Nine  tức “số 9”- tên thật Kokonoe Shin và Twelve tức “số 12”- tên thật Hisami Fuyuji, cả hai gộp lại thành Nhân Sư , toan tính một kế hoạch tàn ác để thức tỉnh thế giới với ngón tay đặt sẵn trên cò súng.

phim-anime-nam-4-1642933372
4

Psycho-Pass

27/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11 tháng 10 năm 2012 – 22 tháng 3 năm 2013

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại :Trinh thám, Tội phạm, Hình sự, Máu me, Ghê rợn

Thời lượng: 22 tập


Thuộc loại dành cho lứa tuổi từ 17 trở đi vì đây là bộ hành động có nhiều cảnh máu me. Là original anime, trong bối cảnh tương lai gần, có xuất hiện công nghệ có thể đo đạc và xác định được hiện trạng tâm lí và tính cách trong đầu của con người. Những thông tin này sẽ được lưu trữ, “Psycho-Pass” là cụm từ dùng để chỉ khâu xử lí và đưa ra tiêu chuẩn đánh giá của từng cá nhân. Nhân vật chính trong này là Shinya Kogami – 1 sĩ quan có nhiệm vụ kiểm soát tội phạm tại thế giới này.

Có thể nói PSYCHO-PASS chính là con hàng đầu tiên của Urobuchi Gen . Dù rằng là  đã chuẩn bị sẵn tâm lý là nhân vật có thể bị trảm bất cứ lúc nào nhưng khi nó xảy ra thì thực sự không khỏi sốc luôn ấy. Cơ mà con PSYCHO-PASS này là Butcher Gen hơi nhẹ tay rồi đấy, ban đầu là  còn lo chết hết kia kìa, con số thương vong thấp hơn mong đợi khiến tôi thở phào nhẹ nhõm khá nhiều.

Hướng xây dựng nhân vật phản diện quả thực là nó có chiều sâu hơn nhiều, và nói thật là kiểu phản diện với động cơ, cách thức hành động rõ ràng chứ không chỉ đơn giản là kiểu: “Tao ác vì tao là phản diện.” – lý do Makishima thấy Kougami thú vị cũng là có căn nguyên sâu xa chứ không chỉ đơn giản là thú vị không thôi. 

Trong suốt hai mươi hai tập thì mạch truyện chính được xây dựng rất ổn định, cũng có những cái tôi lờ mờ nhận ra nhưng khi phim hé lộ cũng vẫn sốc vì thực sự là nó còn hơn cả tưởng tượng nữa.

phim-anime-nam-1643193699
5

Con tàu không gian (Norn9)

27/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016
Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, Hoạt Hình, Seinen - Josei, Hành Động - Phiêu Lưu, Phép thuật/ Fantasy, Tình Cảm, Viễn Tưởng

Thời lượng: 12 Tập


Bộ Norn9 này phải nói art cực đỉnh luôn, lung linh không một tì vết, ai cũng đẹp không góc chết. Là một bộ anime được chuyển thể từ game nên nhân vật ảo diệu hơn bình thường là điều tất nhiên. Và đây là một bộ về hành trình xuyên không, số hưởng gặp toàn cực phẩm của nữ chính nhé.

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm trong tương lai. Được hướng dẫn bởi một bài hát cụ thể, học sinh tiểu học trẻ Suzuhara Sorata, từ Era Heisei, vượt thời gian đến một nơi xa lạ trông giống như thị trấn từ Meiji hoặc Taisho giai đoạn từ sách giáo khoa của mình. 

Trong thế giới này, anh gặp ba cô gái trẻ và chín chàng trai và gia nhập với họ vào một cuộc hành trình trên tàu No 9 bí ẩn, một quả cầu khổng lồ trôi nổi trong không trung và mọi chuyện bắt đầu

Thực sự mà nói, xem bộ này trai đẹp quá, đẹp đến nỗi mà mình quên cả nội dung luôn.  Những nét vẽ siêu đỉnh và chi tiết luôn, tất cả các nhân vật trong anime này đều được nhà sản xuất chăm chút vô cùng kĩ càng, phải nói là phần nhìn quá ư là ngây ngất.

phim-anime-nam-5-1642933923
6

Bí Mật Bóng Tối (Darker Than Black)

27/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành : 2007
Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Siêu Nhiên

Thời lượng: 18 tập


Phim Darker than black với nội dung từ 10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hell’s Gate xuất hiện ở Tokyo.  Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả. Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor. Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người…. 

Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước…Đây là một anime hay nội dung có chiều sâu rất đáng xem không thể bỏ qua.

phim-anime-nam6-1642934393
7

Cô gái mất trí nhớ (Amnesia)

27/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành :2013

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Hư cấu, phép thuật

Thời lượng: 12 tập

Amnesia là một bộ khá hách não đấy, không gian và thời gian cứ gọi là lộn tùng phèo lên, bảo sao mà chả “mất trí nhớ”. Các chàng trong bộ này là đại diện cho bốn chất trong các quân bài tây: Cơ, Rô, Bích, Chuồn.

Mở đầu bộ Phim Cô Gái Mất Trí là câu chuyện nói về một cô gái trẻ bỗng nhiên bị ngất xỉu tại nơi làm việc của cô, nhưng khi mà cô tỉnh dậy trong căn phòng phía sau của quán cà phê mà cô làm việc thì cô lại bị mất hết kí ức của mình, cô không thể nào có thể nhớ được gì về cuộc sống của cô hay những người thân xung quanh cô. Điều này đã khiến cô gái này trở lên cô độc giữa một thế giới nhộn nhịp.

phim-anime-nam-2

Trên đây là top phim Anime nam cực kỳ ngầu, nội dung hay thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu phim anime. Bạn thích bộ phim nào trong danh sách này nhất? Hãy chia sẻ cảm nhận ở dưới phần bình luận nhé! Chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo