Top 7 phim anime nữ có main chính xinh đẹp, mạnh mẽ khiến triệu fan chao đảo

5.0  (1 bình chọn)
 2,269

Trong bài viết này, hãy cùng Topz đến với danh sách những bộ phim Anime nữ có nhân vật nữ đẹp, mạnh mẽ, tốt bụng khiến triệu fan phát cuồng: Asuna Yuuki, Boa Hankokku, Mikasa Ackerman, … Đây đều là những nhân vật nữ đã trở thành huyền thoại trong dòng phim anime, nhiều nhân vật đã trở thành thần tượng, một phần gắn bó không thể thiếu trong ký ức tuổi thơ tươi đẹp của nhiều người. 

1

Asuna Yuuki (Sword Art Online)

26/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:18 tháng 2 năm 2017

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại Hành động, lãng mạn, khoa học giả tưởng

Đạo diễn :Itō Tomohiko

Thời lượng :119 phút

Sword Art Online, thường được gọi với tên SAO, là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Kawahara Reki và minh họa bởi abec. Bộ truyện lấy bối cảnh tương lai gần về sự xuất hiện của thế giới VRMMO

Asuna Yuuki (Sword Art Online) là một nhân vật nữ trong truyện anime, nếu bạn là người cuồng truyện thì bạn đã biết nhân vật này nổi tiếng như thế nào. Khi tìm trên các trang mạng, bạn cũng sẽ thấy những hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào của nhân vật tràn lan đi kèm với những lời tán dương, mến mộ.

 Không chỉ xinh đẹp mà Asuna Yuuki còn là một trong những nhân vật đầy quyền lực của bộ phim Anime Sword Art Online.Đạo diễn Itō Tomohiko

phim-anime-nu-1643011737
2

Boa Hancock (One Piece)

26/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên Khác: Vua Hải Tặc

Ngày phát hành: 20 tháng 10, 1999 – nay

Quốc gia: Nhật Bản

Thể Loại: Phiêu Lưu

Tác giả: Oda Eiichiro


Nữ hoàng hải tặc Hancock với thân hình tuyệt mỹ là mơ ước của nhiều chị em, Hancock cũng là một trong những người được chọn có Haki bá vương (Haoshoku no Haki) khiến cô trở thành người phụ nữ duy nhất có khả năng đặc biệt đó. Một tuyến nhân vật siêu đáng yêu và bản lĩnh, làm cho cốt truyện cuốn hút người đọc hơn.

Boa Hancock là một người phụ nữ rất phức tạp. Ban đầu thì cô thể hiện là một người ích kỷ, kiêu ngạo, chiếm đoạt, luôn làm mọi thứ theo ý muốn của mình và đặc biệt căm hận đàn ông (trừ ân nhân của cô là Fisher Tiger và Reileigh)

 Cô cũng có những hành động ngạo mạn và độc ác, cô nghĩ vì cô đẹp nên cô có thể làm mọi thứ mà vẫn được cả thế giới dung thứ. Nhưng dù thế, cô vẫn rất yêu thương và quan tâm hai cô em gái của mình dù không thể hiện nó ra ngoài.

 Cô cũng không quan tâm đến tộc Kuja cho lắm, khi cô bộc lộ rằng mình không quan tâm đến việc hòn đảo có bị phá hủy hay không, vì bất kì ai sẽ đều bỏ qua cho cô vì cô đẹp.

phim-anime-nu-2-1643012574
3

Akame – Akame Ga Kill

26/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 7 tháng 7 năm 2014 – 15 tháng 12 năm 2014

Quốc gia: Nhật Bản

Tác giả: Takahiro

Đạo diễn: Tomoki Kobayashi

Thời lượng 24 tập


Bộ phim Sát Thủ Akame (Akame Ga Kill) là một bộ anime thuộc thể loại hành động - phiêu lưu vô cùng hấp dẫn.

Phim kể về câu chuyện của Tatsumi và đội sát thủ Night Raid với hành trình chiến đấu lật đổ chính quyền đại đế quốc tàn ác. Hoàng đế nhỏ tuổi không đủ quyền lực để điều hành đất nước, thừa tướng tham lam lại lộng hành và lạm quyền, đất nước chìm trong nghèo đói, xung đột và hoang tàn vì không có một nhà lãnh đạo đúng nghĩa.

Nhóm Night Raid tập họp những sát thủ tài năng với lý tưởng diệt trừ kẻ xấu và sự quyết tâm giúp đỡ quê hương nghèo đói của mình.  Đối mặt với một đội quân hùng mạnh và tàn bạo của những tên khát máu từ đế quốc, liệu họ có đủ sức đối đầu và tiêu diệt được thế lực tà ác này không? Tất cả sẽ được bật mí qua các tập của bộ phim anime Akame Ga Kill. 

phim-anime-nu-3-1643012939
4

Usagi Tsukino Sailor Moon

26/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 1996 

Quốc gia : Nhật Bản 

Thể loại : Phiêu lưu , tâm lý

Thời lượng : 200 tập


Usagi Tsukino vụng về, lười biếng và dễ khóc. Nếu Usagi Tsukino tự do và làm theo cách của mình, cô ấy sẽ ăn đồ ăn vặt, đọc truyện tranh và ngủ qua mọi trách nhiệm mà cô ấy có – cho dù đó là bài tập về nhà của cô ấy hay cứu thế giới. 

Là nữ hoàng tương lai của Vương quốc Mặt trăng và là một chiến binh chịu trách nhiệm loại bỏ quái vật ở Tokyo, Usagi Tsukino chắc chắn không phải là lựa chọn đầu tiên của bất kỳ ai cho một anh hùng.

Mặc dù vậy, Usagi Tsukino có một vài khoảnh khắc tỏa sáng khi lòng can đảm nổi lên. Khi những người vô tội gặp nguy hiểm, Usagi Tsukino sẽ không bao giờ ngần ngại giúp đỡ họ.  Trong quá khứ, Usagi Tsukino thậm chí đã hy sinh rất nhiều để giúp đỡ người khác. Usagi Tsukino có thể gây rối và chắc chắn cô ấy sẽ cần ai đó giúp cô ấy một tay, nhưng Usagi Tsukino sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc.

phim-anime-nu-4-1643013324
5

Madoka – Puella Magi Madoka Magica

26/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 7 tháng 1, 2011 – 22 tháng 4, 2011

Quốc gia : Nhật Bản 

Đạo diễn :Shinbo Akiyuki

Thời lượng :12 tập

Madoka là một cô bé 14 tuổi tốt bụng và hiền lành, xuất thân từ một gia đình yêu thương.

Năm thứ hai tại trường cấp hai, cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp Kyubey, người đề nghị biến cô thành một cô gái phép thuật. Cô thấy mình là một người không có phẩm chất hay tài năng đặc biệt, và sau khi thấy cô bạn cùng trường Mami Tomoe chiến đấu chống lại phù thủy, khao khát trở thành một cô gái phép thuật như cô.

Madoka là một người tốt bụng và dịu dàng, không thích chiến đấu. Madoka hy vọng rằng các cô gái phép thuật sẽ hỗ trợ lẫn nhau, đôi khi thậm chí đặt nguy cơ cuộc sống của chính mình để giúp đỡ họ. Sau khi chứng kiến ​​cái chết của Mami, Madoka trở nên không chắc chắn về việc trở thành một cô gái phép thuật, ngày càng do dự hơn khi mọi chuyện dần sáng tỏ. 

phim-anime-nu-5-1643013979
6

Aoi Kunieda – Beelzebub

26/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành :2011
Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime bộ, Shounen, School, Supernatural, Demons, Comedy, Action,

Đạo diễn: Takamoto Norihiro

Aoi Kunieda người đã từng là thủ lĩnh của nhóm Red Tail và là một trong những người mạnh nhất ở Ishiyama High. Aoi Kunieda cũng có kỹ năng không kém trong cả đấu kiếm và võ thuật. Kỹ năng phòng thủ của cô cũng tốt như kỹ thuật tấn công của cô. 

Sau khi được đào tạo chuyên sâu, Aoi Kunieda đã có thể sử dụng một kỹ thuật mới, nơi một con quỷ sở hữu cơ thể của cô do đó tăng sức mạnh và tốc độ của cô. Ngay cả nhân vật chính Beelzebub Oga Tatsumi cũng thừa nhận năng lực chiến đấu và kỹ năng của cô ấy, đủ để khiến nhân vật nữ này có mặt trong danh sách của chúng ta.

phim-anime-nu-6-1643014053
7

Chihiro-Spirited Away 

26/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:20 tháng 7, 2001 (Nhật Bản)-20 tháng 4, 2002 (Hoa Kỳ)

Quốc gia :Nhật Bản

Đạo diễn: Miyazaki Hayao

Độ dài:125 phút

Câu chuyện bắt đầu trên con đường chuyển đến nhà mới của cô bé 10 tuổi Chihiro. Điều này khiến Chihiro khó chịu và buồn phiền, vì phải xa bạn bè và trường lớp cũ. 

Trên đường đi, cha của Chihiro rẽ nhầm vào lối đi tắt, dẫn đến một chiếc cổng lớn bám đầy rêu phong. Có linh tính không hay về nơi này, Chihiro khuyên cha mẹ nhanh rời khỏi. Nhưng vốn tò mò, cha Chihiro quyết định dẫn mọi người tham quan phong cảnh một lúc.

 Đường hầm đưa họ qua một nơi trông như nhà ga bỏ hoang, và đến một cánh đồng xanh ngắt tuyệt đẹp. Băng qua cánh đồng, cả gia đình tìm thấy một ngôi làng nhỏ không một bóng người. Mọi chuyện khủng khiếp bắt đầu khi cha mẹ cô bé tìm thấy một cửa hàng chất đầu những món ăn ngon. 

Bỏ qua lời khuyên can của Chihiro, họ ăn ngấu nghiến những món ăn hấp dẫn ấy. Trong lúc chờ đợi, cô bé đi dạo xung quanh. Đến chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua nhà tắm nước nóng, bất ngờ một cậu bé chạy đến và cảnh báo Chihiro cùng cha mẹ phải rời khỏi ngay lập tức. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn. Màn đêm đã ập đến...

Chuyện gì đã xảy ra vậy? Đừng bỏ lỡ những tập phim hấp dẫn Chihiro-Spirited Away  nhé! 

phim-anime-nu-7-1643014555

Có rất nhiệu bộ anime có nữ chính được yêu thích nhất ngoài kia, vì vậy nếu chúng tôi bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào mà bạn yêu thích trong danh sách này, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo