Top 15 phim anime tình yêu hay nhất khiến tim bạn rung rinh

5.0  (1 bình chọn)
 2,641

Anime chắc hẳn đã là thể loại phim vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ. Là dòng phim bắt đầu từ Nhật Bản, Anime đang ngày càng mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều chủ đề được khai thác, trong đó phải kể đến chủ đề tình cảm ngọt ngào. Nếu bạn chưa biết bộ anime về chủ đề này hay thì đừng bỏ lỡ bài viết này, cúng tôi sẽ bật mí cho bạn Top 15 bộ phim anime tình yêu hay nhất khiến triệu mọt phim phát cuồng nhé!

1

Fruits Basket – Hóa Giải Lời Nguyền

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hài lãng mạn, giả tưởng

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Đạo diễn: Ibata Shihide

Kịch bản: Kishimoto Taku

Thời lượng: 63 tập

Thời gian phát hành: 2019

Fruits Basket kể câu chuyện về cô gái mồ côi Honda Toru vô tình gặp ba người nhà Soma: Yuki, Kyo và Shigure; sau đó biết được mười ba thành viên của dòng họ Soma phải chịu lời nguyền Thập Nhi Chi: họ sẽ biến thành các con vật đại diện cho con giáp của mình mỗi khi ốm, căng thẳng hay có người khác giới mà không phải thành viên con giáp chạm vào cơ thể. Đằng sau lời nguyền này là những bí mật đen tối của gia tộc Souma.

Với tấm lòng lương thiện của mình, Tooru đã có những ảnh hưởng tích cực, thay đổi cuộc sống của những người sống ở đây. Bên cạnh đó, cô còn gánh vác sứ mệnh phá vỡ lời nguyền, khám phá những bí ẩn đằng sau nó. 

Phim hấp dẫn bởi ở mỗi nhân vật của bộ phim đều có tính cách và bối cảnh thú vị khiến người xem muốn tìm hiểu nhiều hơn. Sự ảnh hưởng của lời nguyền 12 con giáp khiến câu chuyện của gia tộc Souma thêm phần phức tạp gây sự tò mò cho khán giả.        

Trailer phim

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-1642527159

2

Keep Your Hands Off Eizouken! – Ước Mơ Sản Xuất Anime

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2020

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

Thể loại: Hài hước, đời thường

Đạo diễn: Masaaki Yuasa

Thời lượng: 12 tập 

Phim Ước Mơ Sản Xuất Anime (tên tiếng Anh là Keep Your Hands Off Eizouken!) là 1 bộ phim hoạt hình Nhật Bản được phát hành năm 2020. Nội dung câu chuyện xoay quanh ba cô nàng học sinh cao trung năm nhất năng động: Midori, Tsubame Sayaka. Họ đã gặp gỡ và làm quen với nhau khi tham gia câu lạc bộ Eizouken (CLB nghiên cứu video). Cả ba đều có chung ước mơ tự sản xuất một bộ anime cho riêng mình. Trong khi Midori lo lắng về việc làm anime một mình, cô đã gặp gỡ Tsubame - một cô bé tài ba và mong muốn được trở thành một animator. Sayaka, cô bạn thân của Midori, một người có óc kinh doanh cũng sẽ tham gia vào câu lạc bộ và cùng phát triển dự án độc nhất vô nhị này. 

Bộ phim đã tái hiện xuất sắc hình ảnh những con người đang làm việc trong lĩnh vực anime. Thông qua họ, người xem thấy được những góc khuất trong ngành. Từ thời gian làm việc dài, mức lương thấp đến sự cạnh tranh giữa hoạt hình số – hoạt hình vẽ tay, và cả sự xung đột giữa mục đích nghệ thuật – thương mại cũng được đề cập đến trong phim.

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-2-1642527259

3

Ao Haru Ride – Con Đường Mùa Xuân

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2014 

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Lãng mạn, học đường

Đạo diễn: Ai Yoshimura

Thời lượng: 12 tập

Ao Haru Ride được chuyển thể từ manga cùng tên được viết bởi tác giả Io Sakisaka. Bộ phim anime Ao Haru Ride (Con Đường Mùa Xuân) kể về cô bé Yoshioka Futaba và mối tình đẹp đẽ thời học sinh của cô. Futaba Yoshioka là một nữ sinh trung học 16 tuổi. Vì trước đó, cô đã từng bị các bạn nữ tẩy chay nên khi bước vào môi trường cấp 3, cô đã cố gắng hòa nhập bằng cách cư xử “đúng mực”. Tuy nhiên, điều này khiến Futaba cảm thấy thật nhàm chán. 

Futaba biết rằng mẹ của Kou đã qua đời sau khi anh chuyển đi. Trong lúc giúp anh vượt qua nỗi đau, cô đã rơi vào lưới tình với Kou thêm lần nữa. Tuy nhiên, ngay khi Kou sắp thoát khỏi bóng ma quá khứ, Yui Narumi, bạn của anh từ Nagasaki đã chuyển đến lớp của họ. Và Kou đã vướng vào mối quan hệ rối rắm giữa hai cô gái khi giúp Yui vượt qua cái chết của cha cô.

Khi Futaba nhận ra rằng cô không thể thay đổi Kou, cô quyết định rời đi và bắt đầu hẹn hò với Toma Kikuchi. Lúc này, Kou dần nhận ra rằng mối quan hệ của mình với Yui đang ngăn cản anh khỏi những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Kou đã bắt đầu thay đổi bản thân và tích cực theo đuổi Futaba.

Câu chuyện tình này rồi rốt cuộc sẽ đi đến đâu hãy theo dõi từng tập phim để biết rõ hơn nhé!

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-1-1642527274

4

Orange – Kỳ Tích Màu Cam

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2016

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Lãng mạn, đời thường

Đạo diễn: Hamasaki Hiroshi

Thời lượng: 13 tập

Orange là một những bộ anime tình cảm hay nhất, thể hiện đầy đủ những cung bậc cảm xúc về tình bạn và tình yêu của tuổi trẻ.   

Mùa xuân năm 16 tuổi, cô bé Takamiya Naho nhận được một bức thư kì lạ mà người gửi cũng chính là cô ấy. Người viết thư tự nhận mình là Naho của 10 năm tới trong tương lai, cô viết bức thư này với mong muốn Naho của hiện tại sẽ không lặp lại những lỗi lầm của mình. Bức thư như những trang nhật kí, ghi lại những sự kiện sắp xảy ra từ việc Naho quên đặt đồng hồ báo thức nên dậy muộn hay việc cậu bạn Naruse Kakeru mới chuyển từ Tokyo đến và ngồi ngay cạnh cô bé. Một câu chuyện với những tình tiết dễ thương, trong khung cảnh miền quê thanh bình của thành phố Nagano, Nhật Bản!

Điểm độc đáo của Orange là cách kể chuyện ôn hòa dù đang phải xử lý các vấn đề nghiêm trọng. Ý tưởng chính của bộ phim nói lên rằng dù thế giới ngoài kia có yên bình cỡ nào thì vẫn có những người đang phải đối diện với bão giông. Đây chính là những gì đã xảy ra với Kakeru – dù bề ngoài anh ấy luôn tươi cười, nhưng thực ra bên trong anh ấy thực sự rất tuyệt vọng.

Liệu “Kỳ Tích Màu Cam” có xuất hiện không? Kakeru sẽ vượt qua căn bệnh trầm cảm của mình và có một “happy ending” với Naho? Cùng theo dõi bộ phim để biết chi tiết nhé!

Trailer phim:

 top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-3-1642527285

5

Your Lie In April – Lời Nói Dối Tháng Tư

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2015

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Lãng mạn, âm nhạc

Đạo diễn: Ishiguro Kyōhei

Thời lượng: 22 tập

Bộ phim anime Lời Nói Dối Tháng Tư (Your Lie in April) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Naoshi Arakawa. Chuyện kể về Arima Kousei là thần đồng piano trong thế hệ của cậu. Tuy nhiên, cậu mắc phải chứng rối loạn hậu chấn thương tâm lý khi bị mẹ mình ngược đãi. Sau khi bà mất, cậu không thể tiếp tục chơi piano, mỗi khi cố gắng chơi đàn, Kousei không thể nào nghe thấy tiếng đàn phát ra.

Cuộc sống của Kousei đã thay đổi khi cậu gặp và rơi vào lưới tình với Kaori Miyazono, một nghệ sĩ vĩ cầm trẻ tuổi đầy tài năng. Kaori rất quan tâm đến tài năng âm nhạc của Kousei và muốn giúp cậu tìm lại ánh hào quang trước đây. Với sự kiên trì của mình, cô đã thành công giúp Kousei quay trở lại sự nghiệp piano.     

Lời Nói Dối Tháng Tư là bộ anime rất phù hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên với nội dung nhẹ nhàng lồng ghép những câu chuyện về tình bạn, tình yêu của tuổi học trò. Bộ phim đưa người xem khám phá mọi cảm xúc về tình yêu với đồ họa bắt mắt, lựa chọn âm nhạc đỉnh cao cùng sự phát triển nhân vật sâu sắc. Nếu bạn tò mò về nội dung phim hãy tìm đọc ngay thôi nào!

Trailer phim:          

 top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-4-1642527296

6

Koe No Katachi – Dáng Hình Thanh Âm

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2016

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Tình yêu, học đường, chính kịch

Đạo diễn: Yamada Naoko

Thời lượng: 130 phút

Dáng hình thanh âm là một bộ phim điện ảnh hoạt hình Nhật Bản đề tài chính kịch học đường ra mắt năm 2016, do xưởng phim Kyōto Animation sản xuất, Yamada Naoko đạo diễn và Yoshida Reiko chắp bút phần kịch bản. 

Phim xoay quanh cô nữ sinh Nishimiya Shōko không may mắc chứng khiếm thính bẩm sinh. Vì căn bệnh này cô bé bị bạn bè xung quanh bắt nạt, với kẻ khơi mào là Ishida Shōya. Để bảo vệ cô, mẹ Shōko đã chuyển cô đến ngôi trường. Lúc này, Shōya bị bạn bè quay lưng và trải nghiệm tình cảnh mà Shōko đã từng trải qua. Cậu cảm thấy vô cùng hối hận.

Vài năm sau, Shōko và Shōya gặp lại nhau. Shōya phải làm gì để Shōko tha thứ cho mình? Liệu mối quan hệ của cả hai có trở nên tốt hơn? Mối quan hệ của hai người sẽ đi đến đâu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ anime tình yêu siêu hay này.

Trailer phim: 

 top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-5-1642527307

7

5 Centimeters Per Second – 5 cm/s

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2007

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, drama

Đạo diễn: Shinkai Makoto

Thời lượng: 65 phút 

5 cm/s được nhiều mọt phim đánh giá là bộ phim hoạt hình anime tình cảm hay nhất. Bộ phim mang đến cơn sốt không chỉ ở Nhật Bản và còn bùng nổ ở nhiều quốc gia khác.

Bộ phim kể về cuộc đời của chàng trai Tōno Takaki từ khi 13 tuổi cho đến khi trưởng thành với bối cảnh từ những năm 90. Tiết tấu phim chậm rãi, đưa người xem chứng kiến từng khung cảnh trong cả quá khứ và tương lai của nhân vật chính. Những khung ảnh phim lãng mạn chứa đầy nỗi buồn và sự nuối tiếc của thanh xuân mang lại cảm xúc khó quên cho khán giả.
5 cm/s cũng như những bộ anime có nội dung bi thương khác, phần hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng, tình tiết nhẹ nhàng không quá nhiều đoạn gay cấn cùng với một kết thúc buồn. Không phải buồn đến mức rơi lệ, mà là cái buồn ngấm ngầm giai dẳng, đủ để lắng đọng trong lòng người xem cả một thời gian dài. Hay với những người luôn bận lòng đến cái kết không trọn vẹn, định mệnh không thể ở cạnh nhau của cặp luôn ám ảnh mỗi khi nhớ về, hay bất giác nghe thoáng đâu đó tiếng nhạc phim vang lên.
Trailer phim:

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-6-1642527317

8

Kimi No Na wa/Your Name – Tên Cậu Là Gì?

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2016

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Tình cảm lãng mạn, chính kịch

Đạo diễn: Shinkai Makoto

Thời lượng: 65 phút

Your Name lấy bối cảnh một tháng sau hiện tượng sao chổi nghìn năm xuất hiện một lần rơi xuống Nhật Bản. Mitsuha Miyamizu là một nữ sinh trung học sống ở vùng làng quê sau những dãy núi, cùng với bà, em gái và người cha là thị trưởng rất ít khi có mặt ở nhà. Mitsuha luôn cảm thấy chán nản với không khí ngột ngạt và buồn tẻ nơi đây, cô luôn ước mình có thể sống ở nơi thành phố năng động, thú vị như Tokyo.

Cùng lúc đó ở Tokyo, Taki Tachibana là một nam sinh trung học có niềm đam mê mãnh liệt đối với kiến trúc và mỹ thuật. Cậu sống cùng bạn bè và luôn bận rộn với công việc làm thêm ở một nhà hàng Ý. Cho tới một ngày, Mitsuha nằm mơ thấy mình là một thanh niên tại Tokyo còn Taki lại thấy bản thân là nữ sinh sống ở một thị trấn trong núi. Hai con người xa lạ, sống ở những nơi mà người kia chưa từng đặt chân tới, bỗng được liên kết bằng sợi dây vô hình và đầy bí ẩn của những giấc mơ.  

Ngoài cốt truyện, anime tình yêu Your Name còn gây ấn tượng với những khung hình đẹp như mơ, nét vẽ tỉ mỉ chi tiết, khiến người xem hòa mình vào câu chuyện của các nhân vật. 

Trailer phim: 

 top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-7-1642527331

9

Hotarubi No Mori e – Khu Rừng Đom Đóm

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2011

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, cảm động

Đạo diễn: Omori Takahiro

Thời lượng: 45 phút 

Một bộ phim anime lãng mạn mà bạn thể bỏ qua chính là Khu Rừng Đom Đóm. Câu chuyện xoay quanh Hotaru, một cô bé đi lạc vào khu rừng thần bí nơi những linh hồn cư ngụ. Một chàng trai trẻ tên Gin đã giúp đỡ cô nhưng cô không thể chạm vào anh nếu không anh ấy sẽ tan biến.

Một câu chuyện không có những cảnh tỏ tình, nắm tay, thân mật nhưng lại khiến người xem như chìm vào trong câu chuyện ấy. Gin - anh chàng với chiếc mặt nạ, linh hồn được thần rừng cứu... Hotaru cô bé nghịch ngợm, ngay từ lúc gặp gỡ mình đã bật cười khi bé lao vào Gin bà Bộp. Rồi sau đó những cuộc gặp gỡ, cô bé dần lớn lên... tình yêu nảy nở nhẹ nhàng nhưng lâu lắng lạ kì. Đến phút cuối khi Gin tan biến không hiểu sao lúc ý nước mắt cứ rơi. Cái ôm cuối cùng, khuôn mặt của Gin làm mình yêu thích... 

Diễn biến cụ thể ra sao? Kết thúc của câu chuyện này có hậu hay không? Mời bạn theo dõi qua từng tập phim.

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-8-1642527342

10

Weathering With You - Đứa Con Của Thời Tiết

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2019

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Tình cảm, tâm lý

Đạo diễn: Shinkai Makoto

Thời lượng: 114 phút

Nội dung của Tenki no Ko (Weathering with You) kể về Nhật Bản trải qua một thời kỳ biến đổi khí hậu khắc nghiệt, khi mà trời mưa không ngớt. Có một cô gái tên là Amano Hina đang chăm sóc người mẹ bị bệnh nặng thì bất chợt thấy một vùng ánh sáng tại một ngôi đền đổ nát trên đỉnh tòa nhà bỏ hoang. Hina rời khỏi giường mẹ mình và đi đến ngôi đền, bước qua cổng và trong chốc lát cô được được dịch chuyển đến một thế giới trên trời. Từ đó Amano Hina trở thành “Cô gái nắng”, có thể đưa nắng đến mọi nơi mà cô muốn chỉ cần chắp tay cầu nguyện. 

Morishima Hodaka, một cậu học sinh năm nhất bỏ nhà ở một hòn đảo đi đến Tokyo. Cậu gặp Amano Hina và phát hiện ra khả năng đặc biệt của cô. Từ đó họ cùng nhau đi đến khắp Tokyo để mang nắng đến cho mọi người và đổi lại là tiền để trang trải cuộc sống. Thế nhưng càng ngày thời tiết Nhật Bản càng khắc nghiệt và ẩn sau những điều đó lại chính là bí mật mà Hina giấu cậu. Để thời tiết trở về bình thường, Hina buộc phải tự hiến tế chính bản thân mình. Liệu Hodaka sẽ làm gì để cứu Hina khỏi vận mệnh của những người được coi là “Đứa Con Của Thời Tiết”?

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-9-1642527357

11

My Love Story - Câu Chuyện Tình Yêu Của Tôi

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2015

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

Thể loại: Lãng mạn,hài hước.

Đạo diễn: Morio Asaka.

Thời lượng: 24 tập.

Câu Chuyện Tình Yêu Của Tôi là một trong những bộ anime tình cảm hay và hấp dẫn nhất hiện nay. Phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, kể về đường tình duyên của Takeo Gōda một gã lớn lao có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải lưu ý người bạn đẹp trai Sunakawa.

Takeo đã thương mến số phận bi thảm đó cho tới cái ngày anh cứu cô bé Yamato khỏi một kẻ biến thái. Cô là người con gái duy nhất không chê bai vẻ ngoài của anh. Sự chân thành của Takeo đã khiến Rinko rung động, nhưng cậu lại cho rằng người cô thích là Makoto. Sau đó, Rinko bày tỏ tình cảm của mình dành cho Takeo, mọi chuyện được sáng tỏ, cả hai chính thức hẹn hò. Mối tình của họ vô cùng đáng yêu, đầy ắp sự ngọt ngào và không kém phần hài hước.

Trailer phim: 

phim-anime-tinh-yeu
12

Tamako Market - Cô Bé Bánh Gạo

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành : 2014

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Hài hước, đời thường

Đạo diễn: Naoko Yamada

Thời lượng: 12 tập

Nhân vật chính của bộ phim anime tình cảm này là Tamako, một nữ sinh trung học với niềm đam mê với bánh mochi. Đồng thời, cô nàng cũng chính là con gái của một gia đình bán bánh mochi trong thị trấn. Bộ phim là một chuỗi các sự việc xoay quanh đời sống học đường, gia đình, bạn bè của Tamako.

Đặc biệt là cuộc sống tình cảm của Tamako với hai người bạn là Midori và Kanna. Bạn hãy đón xem bộ phim để cùng nắm được diễn biến của câu chuyện tình yêu này nhé!

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-10-1642693207

13

Charlotte - Siêu Năng Lực Tuổi Dậy Thì

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2015

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Học đường, tâm lí, siêu nhiên, tình cảm, hoạt hình

Đạo diễn: Asai Yoshiyuki

Thời lượng: 13 tập

Siêu Năng Lực Tuổi Dậy Thì đây là bộ phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi. Câu chuyện xoay quanh một khả năng đặc biệt chỉ xuất hiện ở vài phần trăm chàng trai và cô gái ở tuổi dậy thì. Yuu Otosaka sử dụng năng lực đó và sống một cuộc sống bình thường cho đến khi Nao Tomori xuất hiện. Định mệnh của những người có năng lực đặc biệt như cậu dần được hé lộ.

Yuu đem đến cho khán giả cái nhìn không tích cực khi dùng chính năng lượng đặc biệt của mình để gian lận trong các kì thi. Mục đích khiến Yuu có cái nhìn sai lệch đó chỉ là tạo ấn tượng đặc biệt cho cô gái cậu đang âm thầm thích. Liệu rằng Yuu có dừng lại những hành động sai trái đó của mình không? Cuộc sống của Yuu sẽ trở nên như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi đón xem và khám phá bộ phim này nhé!

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-12-1642527388

14

Aquarion Evol - Kỷ Nguyên Evol

 Chỉnh sửa

Thời gian phát : 2012

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Tình cảm, hoạt hình, viễn tưởng, hành động, phiêu lưu

Đạo diễn: Shoji Kawamori, Yusuke Yamamoto

Thời lượng: 26 tập

Câu chuyện diễn ra 12.000 năm sau khi bộ phim Aquarion đầu tiên được trình chiếu, diễn ra tại một thành phố Hong Kong thời hiện đại. Một nhân vật mới xuất hiện, phi công mới của 1 Aquarion khác, sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù từ những không gian khác xâm chiếm. 

Bộ phim chính là một hành trình dài đầy vất vả của cặp đôi Mikono và Amata. Họ cùng nhau tham gia chống lại những kẻ phản diện đến từ hành tinh Altair. Liệu cuộc chiến này có kết thúc và tình cảm của cặp đôi có tiến triển gì không? Bạn hãy đón xem bộ phim để tìm được đáp án nhé!

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-13-1642527404

15

The Garden Of Words - Khu Vườn Ngôn Từ

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2013

Quốc gia sản xuất: Nhật Bản 

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Shinkai Makoto

Thời lượng: 46 phút/ tập

Khu vườn ngôn từ là anime dài đầu tiên Shinkai Makoto thực hiện không cộng tác cùng đồng nghiệp lâu năm của mình là nhạc sĩ Tenmon. Bộ phim anime tình yêu này kể về nhân vật chính là cậu nhóc trung học Takao. Đây cũng chính là khoảng thời gian khó khăn mà Takao đang gặp phải. Cậu luôn có suy nghĩ chỉ có công việc đánh giày mới có thể giúp cậu thoát khỏi cuộc sống nơi đây. Takao có ước mơ cho riêng mình, nhưng cậu nhóc lại thiếu can đảm để theo đuổi ước mơ của bản thân.

Vào một ngày trời mưa khi Takao trốn học, cậu lang thang trong khu vườn và suy nghĩ về cuộc đời. Tại đây, cậu đã bắt gặp một người phụ nữ cũng đang mang những nỗi niềm suy tư của riêng mình. Cậu nhóc Takao cũng không hề nghĩ đến sự bắt gặp tình cờ này lại khiến 2 con người xa lạ nên duyên.

Trailer phim: 

top-15-phim-anime-tinh-cam-ngot-ngao-14-1642527415

Trên đây là top 15 bộ phim anime về chủ đề tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến triệu con tim lỗi nhịp. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một bộ phim anime tình cảm yêu thích để thư giãn sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo