Top 10 app vay tiền online uy tín - Vay nhanh, lãi suất thấp, bảo mật cao

5.0  (4 bình chọn)
 1,729

Vay tiền qua app, app vay tiền online uy tín tốt nhất đó là những cụm từ tìm kiếm nhiều người nghĩ đến khi có nhu cầu vay tiền nhanh. Nhưng bạn đang lo lắng vì không tin tưởng hoặc chưa biết rõ app vay tiền nào tốt nhất thì hãy theo chân Topz tìm hiểu Top 10 app vay tiền online uy tín được nhiều người lựa chọn dưới đây nhé! 

1

Tiền Ơi

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 500 nghìn đồng - 10 triệu

Độ tuổi: 18 - 70 tuổi

Kỳ hạn: 7 - 30 ngày

Lãi suất: 0.01% cho khoản vay đầu tiên

Thời gian nhận tiền: 15 phút

Tiền Ơi là một thương hiệu cho vay tiền online của công ty TNHH BUSINESS MASTER có địa chỉ tại 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Sản phẩm cho vay của Tiền Ơi gồm có 2 loại sản phẩm chính sau:

  • Sản phẩm 1: Thanh toán linh hoạt theo ngày (thanh toán ngày nào tính lãi ngày đó)
  • Sản phẩm 2: Thanh toán cố định (thanh toán đúng vào ngày cố định, ví dụ chọn 10 ngày thanh toán thì dù thanh toán sớm hay đúng hạn đều phải thanh toán số tiền đã đăng ký từ trước).

Khi vay tiền tại Tiền Ơi, Bạn hoàn toàn có thể an tâm không phải trả nợ với lãi suất cao kèm theo nhiều khoản phí phát sinh

Tất cả các thông tin về lãi suất vay, phí và thời hạn thanh toán đều được hiển thị chi tiết trên hợp đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm những thông tin này tại Công cụ dự toán khoản vay ngay trên website của Tiền Ơi

Lãi suất đang được áp dụng tài Tiền Ơi hiện nay là 18%/ năm, thấp hơn mức tối đa 20% theo quy định của NHNN.

Hiện nay, trên thị trường tài chính, Tiền Ơi là tổ chức cho vay tiền nhanh online uy tín hàng đầu. Thủ tục đăng ký hồ sơ vay vốn hoàn toàn online vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Các đặc điểm nổi trội khi vay tiền tại Tiền Ơi là:

  • Nhanh– Bạn sẽ được giải ngân khoản vay trong 15 phút
  • Miễn phí– Bạn sẽ được ưu đãi cho khoản vay đầu với lãi suất chỉ 0,01%
  • Linh hoạt– Với Tiền Ơi bạn có thể gia hạn khoản vay bất cứ lúc nào
  • Rông khắp– Tiền ơi hỗ trợ khoản vay toàn quốc
  • Minh bạch– Tất cả các thông tin về khoản vay đều được ghi rõ trên website, và không có phí ẩn
  • Đơn giản– Bạn chỉ cần có CMND hoặc CCCD là đủ
  • Bất cứ lúc nào– Bạn cso thể vay tiền tại Tiền Ơi bất cứ lúc nào chỉ cần có Smartphone hoặc máy tính Laptop/PC
  • Hỗ trợ tận tâm– Nhân viên của Tiền Ơi luôn hỗ trợ bạn tận tâm trong suốt quá trình vay
Tiền Ơi
2

Tamo

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 1 - 15 triệu

Độ tuổi: 20 - 60 tuổi

Kỳ hạn: 90 - 180 ngày

Lãi suất: 12 - 20%/năm

Thời gian nhận tiền: 5 phút

Tamo trực thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH SOFI SOLUTIONS Đây là công ty hoạt động trên lĩnh vực quản lý tổ chức. Có trụ sở tại 529/60 A Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Lãi suất vay luôn là những thông tin mà các bạn quan tâm hàng đầu phải không nào . Theo như chúng tôi tìm hiểu thì Lãi suất vay tại Tamo thì chưa công bố chính thức , tuy nhiên khi bạn đăng ký vay sẽ được các nhân viên hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về lãi suất vay , tổng tiền phải trả nếu bạn đăng ký vay thành công.

Ngoài ra việc dựa trên khoản vay cũng như kỳ hạn vay và tổng tiền thanh toán thì chúng tôi đã tính toán sơ bộ rằng lãi suất vay tại Tamo dao động từ 12% đến 20% , Mức lãi suất này là mức lãi suất năm trong quy định cho phép của nhà nước là 20%/năm.

Sở dĩ Tamo được nhiều người lựa chọn bởi những lý do sau :

  • Đăng ký vay tiền 100% online trong 5 phút.
  • Lãi suất không quá cao
  • Thủ tục vay bằng CMND.
  • Hạn mức vay cao đến 15 triệu đồng.
Tamo
3

Money Cat

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 1 triệu - 10 triệu

Độ tuổi: 22 - 60 tuổi

Kỳ hạn: 3 - 6 tháng

Lãi suất: 12 - 18.25%/năm

Thời gian nhận tiền: Giải ngân trong ngày

MoneyCat là tổ chức tư vấn giải pháp tài chính hàng đầu trong lĩnh vực vay online tại Việt Nam. Money Cat không phải là ngân hàng mà là một công ty cho vay với đối tác giải ngân là Công ty TNHH MTV TM Saigon Credit.

Money Cat hỗ trợ vay trả góp trong thời hạn từ 3 đến 6 tháng. Lãi suất khá thấp so với những công ty tài chính khác, chỉ 12% – 18.25%/năm. Đặc biệt, hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 2 tuần đầu cho những khách hàng mới đăng ký vay lần đầu tiên. Tức là trong 2 tuần đầu bạn trả nợ, bạn chỉ cần thanh toán khoản vay đúng với số tiền vay ban đầu. Tóm lại, ưu điểm khi vay tiền Money:

  • Vay hoàn toàn online, nhanh chóng, tiện lợi.
  • Chỉ cần có giấy CMND là đã có thể đăng ký vay, không cần thế chấp tài sản.
  • Lãi suất vay ưu đãi, chỉ từ 12% đến tối đa 18.25% mỗi năm. Đặc biệt, ưu đãi 0% lãi suất trong 2 tuần cho khách vay lần đầu.
  • Thông tin về khoản vay minh bạch, uy tín.
  • Hỗ trợ vay lên đến 10 triệu đồng, trả góp dần trong thời hạn 3 tháng, có thể thanh toán trước hạn mà không mất phí.

Bạn thắc mắc không biết lãi suất mà Money Cat áp dụng cho gói vay trực tuyến là bao nhiêu? Khi vay tiền Money Cat, bạn sẽ nhận được thông tin về lãi suất vay công khai ngay khi đăng ký hồ sơ.

Đối với những khách hàng vay lần đầu sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 2 tuần đầu tiên.

Với khách hàng đã vay trước đó, mức lãi suất áp dụng trong khoảng 12% đến 18.25/năm.

Ngoài lãi suất, các khoản vay tại Money Cat có thể có các chi phí đi kèm. Chính vì thế, bạn cần phải hết sức cẩn trọng khi vay online qua ứng dụng. Lãi suất và phí phạt cao nên không khuyến khích bạn đi vay. Nếu thật sự bạn không cần tiền gấp thì nên tìm hiểu kỹ càng trước khi đăng ký.

Money Cat
4

Doctor Đồng

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 1 - 10 triệu
 

Độ tuổi: 20 - 60 tuổi

Kỳ hạn: 90 - 180 ngày

Lãi suất: 12 - 20%/năm

Thời gian nhận tiền: 5 phút

Doctor Đồng là thương hiệu cho vay tài chính trực thuộc công ty Công ty TNHH MTV Tư Vấn Tài Chính LGC hoạt động về lĩnh vực tài chính với các dịch vụ cho vay tiền online nhanh ngắn hạn với hạn mức vay từ 1 triệu – 10 triệu. Được hình thành vào khoảng năm 2015, Doctor Đồng cùng với các đối tác chiến lược là Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát đã hỗ trợ cho hàng ngàn người tiếp cận được các khoản vay tiền với thủ tục rất đơn giản chỉ cần CMND là có thể vay được.

Dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại Doctor Đồng hỗ trợ khoản vay nhỏ từ 500k – 10 triệu với kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 30 ngày, 90 ngày và 180 ngày.

Đối với những khách hàng lần đầu đăng ký hồ sơ vay online tại Doctor Đồng thì bạn được hỗ trợ khoản vay 1 triệu – khoản vay cao nhất là 4 triệu với lãi suất 0%.

Với những khách hàng vay lại, sẽ được hỗ trợ khoản vay tối đa là vay 10 triệu với lãi suất từ 12% – 20%/ Năm. DoctorDong có áp dụng khoản phí dịch vụ, phí tư vấn khi hợp đồng vay giải ngân thành công.

Ưu điểm khi vay tại app Doctor Đồng:

  • Thủ tục đơn giản nhanh chóng, chỉ cần CMND là có thể vay tại Doctor Dong, số tiền giải ngân nhanh chóng trong 24h chuyển thẳng trực tiếp về số tài khoản ngân hàng của bạn mà không cần gặp mặt.
  • Ngoài ra, Doctor Dong cũng có những chương trình cho vay ưu đãi với lãi suất 0% dành cho khách hàng đăng ký hồ sơ vay lần đầu tiên.
  • Hơn nữa, tại DrDong có hỗ trợ cho vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND hỗ trợ nợ xấu cho nhóm đối tượng khách hàng có nợ xấu từ nhóm 2 trở xuống.
  • Vay tiền tại đơn vị tài chính Doctor Dong bạn không cần chứng minh thu nhập, không thẩm định người thân nên rất an tâm cho người vay.
Doctor Đồng
5

OnCredit App

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 500 nghìn đồng - 10 triệu

Độ tuổi: 20 - 60 tuổi

Kỳ hạn: 91 - 182 ngày

Lãi suất: 14.2 - 14.6 %/năm

Thời gian nhận tiền: 20 phút

OnCredit hiện nay là đơn vị thuộc Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Tài Chính OnCredit – Chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính 24/7 cho khách hàng.

Hạn mức khi vay tiền online OnCredit là từ 500.000 – 10.000.000 VNĐ tùy theo nhu cầu của bạn. Thời hạn vay được OnCredit ấn định đến 30 ngày, bạn có thể chọn thời hạn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Kỳ hạn thanh toán được tính như sau:

  • Thời hạn cho vay tối thiểu là 91 ngày
  • Thời hạn cho vay tối đa là 182 ngày.

Khi vay tiền online OnCredit, khách hàng sẽ nhận những ưu đãi sau:

  • Đăng ký 100% qua online.
  • Khi vay lần đầu lãi suất 0%.
  • Thời gian giải ngân chỉ sau 24h khi hồ sơ được duyệt vay.
  • Không cần chứng minh thu nhập.
  • Đang có nợ xấu vẫn được duyệt vay.

Tuy nhiên khi vay tiền nhanh OnCredit vẫn có nhược điểm là hạn mức vay tối đa chỉ 10 triệu đồng, không phù hợp với các khoản vay lớn. Thời gian cho vay tương đối ngắn, không phù hợp vay kinh doanh lâu dài.

OnCredit App
6

MoneyTap

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 3 - 50 triệu

Độ tuổi: 20 - 60 tuổi

Kỳ hạn: 3 - 36 tháng

Lãi suất: 35%/năm

Thời gian nhận tiền: 2 giờ

MoneyTap chính là ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng cá nhân đầu tiên tại Châu Á được thành lập năm 2015 tại Ấn Độ. MoneyTap gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 02/2019 và là đối tác của công ty tài chính FE Credit. MoneyTap cho phép người đi vay sở hữu 1 hạn mức tín dụng lên tới 50 triệu VND ngay trên điện thoại với thao tác trực tuyến 100%, không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh.

Lãi suất vay trên MoneyTap từ 35%/năm, lãi suất cao hay thấp sẽ dựa trên hồ sơ mà bạn cung cấp. Tiền lãi được tính trên số tiền đã sử dụng, không phải hạn mức tín dụng được phê duyệt ban đầu.

Phí kích hoạt và duy trì hạn mức trong vòng 3 năm là 210.000 VND sẽ được tính vào kỳ thanh toán đầu tiên.

Với app vay tiền MoneyTap, khách hàng giải quyết được những hạn chế khi vay tiền tại ngân hàng nhưng vẫn đảm bảo sẽ được hỗ trợ hạn mức đáp ứng 100% nhu cầu vay vốn cùng nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Bạn chỉ cần đăng ký hạn mức 1 lần và dùng suốt đời.
  • Chỉ trả lãi cho phần sử dụng, không trả lãi cho toàn bộ hạn mức.
  • Lãi suất ổn định, không phí dịch vụ ẩn mà không khách hàng không biết.
  • Đơn vị hỗ trợ uy tín là FE Credit, ít ra cũng uy tín hơn các app vay tiền online trôi nổi trên thị trường.
  • Mọi thông tin được trình bày rõ ràng cho khách hàng nắm, cam kết khách hàng hiểu hết sản phẩm trước khi vay.
  • Không cần thế chấp tài sản đảm bảo, không cần người thân đứng ra bảo lãnh.

Nếu bạn hỏi rằng Moneytap có nhược điểm gì không thì câu trả lời là có, chẳng hạn như:

  • Lãi suất vay tiền tại Moneytap vẫn rất cao nếu so với các hình thức vay tín chấp lãi suất thấp tại ngân hàng hoặc vay trả góp tiêu dùng tại các công ty tài chính.
  • Một điểm hạn chế khác của Moneytap là điều kiện vay phải có thu nhập tối thiểu từ 3 triệu trở lên hoặc có giấy tờ xe chính chủ.
MoneyTap
7

VayVND

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 2 - 15 triệu

Độ tuổi: 22- 60 tuổi

Kỳ hạn: 30 ngày

Lãi suất:  20%/năm

VayVND là sản phẩm dịch vụ tài chính của công ty TNHH Capital Solution ra mắt thị trường vào tháng 6/2019. Dịch vụ VayVND chuyên cung cấp các giải pháp về tài chính cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, VayVND kết nối người đi vay và nhà đầu tư, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình vay diễn ra nhanh chóng.

Lãi suất cho vay được áp dụng cụ thể như sau:

  • Mức lãi suất tại vayvnd đang áp dụng là 20%/năm. Mức lãi suất này được cho là thấp hơn rất nhiều so với các công ty tài chính khác. Ngoài ra, website này còn có rất nhiều những chính sách ưu đãi, mang lại lợi ích tối đa giúp khách hàng yên tâm khi vay vốn.
  • Còn đối với những khách hàng vay lần đầu thì lãi suất khoản vay là 0% trong vòng 14 ngày đầu.

VayVND cho phép khách hàng thanh toán khoản nợ trong khoảng từ 7-30 ngày vay vốn. Do vậy bạn có thể thanh toán bất kể khi nào trong khoảng thời gian này và tránh tình trạng trả nợ trễ để có lịch sử trả nợ tốt, có cơ hội vay với số tiền lớn hơn rất nhiều trong những lần vay tiếp theo.

Khi vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại VayVND, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ này mang lại như sau:

  • Bạn sẽ được hưởng ưu đãi với mức lãi suất 0% trong vòng 10 ngày đối với khoản vay đầu tiên.
  • Với những khoản vay từ lần thứ hai trở đi, bạn sẽ nhận được mức vay lớn hơn lên đến 10 triệu đồng và mức lãi suất cực kỳ ưu đãi
  • Điều kiện vay vốn đơn giản và dễ dàng: Bạn chỉ cần có CMND/CCCD là đã có thể vay tiền. Đặc biệt là khi vay tại vayvnd, không yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập cũng như sự bảo lãnh của người thân.
  • Hình thức cho vay thuận tiện: Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng là đã có thể vay tiền mọi lúc mọi nơi
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng: Sau khi hoàn tất hồ sơ vay tiền và được phê duyệt, số tiền sẽ được giải ngân ngay lập tức vào tài khoản của khách hàng
  • Thông tin công khai minh bạch, rõ ràng: Mọi thông tin chi tiết về khoản vay như lãi suất cho vay, thời hạn cho vay, các mức phí liên quan đều được công khai minh bạch, rõ ràng cho các khách hàng.
  • Hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình: Mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng đều sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng, rõ ràng và chính xác nhất.
VayVND
8

Crezu

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 1 - 10 triệu

Độ tuổi: 20 - 60 tuổi

Kỳ hạn: 90 - 180 ngày

Lãi suất: 12 - 20%/năm

 

Crezu là một thương hiệu tài chính của công ty Fininity Ltd với số đăng ký 14523902 hoạt động trong lĩnh vực tài chính với việc tư vấn và liên kết khách hàng với các khoản vay nhỏ chỉ từ 1 triệu – 10 triệu với hình thức đăng ký vay tiền trực tuyến nhanh chỉ cần CMND qua các ứng dụng app vay tiền online uy tín trên thị trường.

Khi bạn đăng ký vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND tại Crezu, hồ sơ vay tiền của bạn sẽ được kết nối đến các tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam như Senmo, Doctor Dong, Tamo, Vamo, Vayvnd…

Tùy vào số điểm tín dụng hồ sơ cá nhân của bạn, sẽ được hỗ trợ cho vay với hạn mức từ 1 triệu – 10 triệu với kỳ hạn thanh toán từ 90 ngày – 180 ngày.

Lãi suất sẽ được hiển thị trực tiếp trên hệ thống website của Crezu rất minh bạch với mức dao động từ 1,5%/ tháng và không quá 30%/ Năm.

Lãi suất khoản vay tùy thuộc vào thời điểm và hạn mức vay, kỳ hạn vay mà bạn sẽ được duyệt và được tính theo dư nợ giảm dần.

Ưu điểm khi vay tại Crezu:

  • Đăng ký hồ sơ, xét duyệt online không cần gặp mặt.
  • Thủ tục rất đơn giản chỉ cần CMND/ CCCD hoặc hộ chiếu.
  • Giải ngân nhanh chỉ sau 5 phút.
  • Có hỗ trợ nợ xấu từ nhóm 2 trở xuống.
  • Không thế chấp tài sản, hay chứng minh thu nhập, miễn thẩm định người thân.
  • Hỗ trợ cho vay tại 64 tỉnh thành Việt Nam.
Crezu
9

Moneyveo

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 2 - 10 triệu

Độ tuổi: 20 - 65 tuổi

Kỳ hạn: 91 - 180 ngày

Lãi suất: 18.25%/năm

 

Moneyveo là nền tảng cung cấp dịch vụ tư vấn và kết nối các khoản vay ngắn hạn qua hình thức đăng ký hồ sơ vay tiền trực tuyến dựa trên mô hình cho vay ngang hàng p2p lending. Thực chất Moneyveo không phải là công ty tài chính hoặc tổ chức tín dụng mà chỉ là thương hiệu tài chính giúp bạn kết nối với các dịch vụ cho vay từ các đối tác liên kết.

Lãi suất của Moneyveo là 18.25%/ Năm chưa bao gồm các khoản phí dịch vụ và phí bảo hiểm (nếu có). Lãi suất thực tế sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào hạn mức và thời hạn thanh toán hợp đồng của bạn.

Sau khi đăng ký hồ sơ vay tiền online tại Moneyveo, bạn sẽ được nhân viên tư vấn gọi đến số điện thoại mà bạn đăng ký trên hợp đồng để thông báo cụ thể về số tiền được nhận cũng như số tiền phải trả hàng tháng 1 cách chính xác.

Ưu điểm khi vay tiền tại Moneyveo:

  • Hồ sơ thủ tục vay rất đơn giản chỉ cần CMND hoặc thẻ CCCD hoặc hộ chiếu.
  • Không cần tài sản thế chấp.
  • Không gọi thẩm định người thân.
  • Không cần chứng minh thu nhập.
  • Đăng ký và xét duyệt online tự động 100% trên điện thoại hoặc máy tính mà không cần gặp mặt.
  • Nhận tiền nhanh chóng trong ngày.
  • Duyệt hồ sơ 24/7.
Moneyveo
10

Cash24

27/07/2022

 Chỉnh sửa

Hạn mức vay: 4 - 15 triệu

Độ tuổi: 20 - 65 tuổi

Kỳ hạn: 91 ngày

Lãi suất: 0% lần vay đầu

Thời gian nhận tiền: 3 phút

Cash24 là một thương hiệu tài chính trực thuộc công ty Cty Cổ Phần Ideal Teach là dịch vụ cho vay tiền bằng CMND online tiện lợi, nhanh chóng với thủ tục hồ sơ đơn giản giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được với nguồn vốn vay dễ dàng.

Đối với những khách hàng mới vay tiền tại Cash24 thì hạn mức tối đa là khoản vay 3 triệu – vay 5 triệu đồng, khi khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn thì được vay tiếp lần tiếp theo với hạn mức 15 triệu đồng.

Cash24lãi suất vay tiền là 0,9%/ ngày, trong 3 tháng thì mức phí suất là 0,7%/ngày. Với những khách hàng vay lần đầu tiên sẽ có lãi suất 0% lãi suất cho thời gian 7 ngày đầu tiên cực kì ưu đãi.

Cash24 có lãi suất khá cao hơn so với những đơn vị vay tiền khác vì thủ tục đơn giản, thời hạn lâu nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ vay tại Cash24.

Cash24 là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn, khi vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND tại đây bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:

  • Quy trình giải ngân nhanh chóng chỉ cần 3 phút đăng ký và chờ duyệt, nếu duyệt vay thành công số tiền được chuyển vào tài khoản của bạn.
  • Thủ tục dơn giản chỉ cần CMND/thẻ căn cước, không cần tài sản thế chấp hay người đứng ra bảo lãnh.
  • Dịch vụ vay tiền uy tín được cung cấp bởi công ty tài chính lớn, với nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm.
  • Nhiều chương trình ưu đãi như lãi suất 0% cho khách hàng mưới đăng ký vay lần đầu tại Cash24, cùng nhiều chương tình khác nữa.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật: tuyệt đối nên khách hàng không cần lo lắng.
Cash24

Trên đây là top 10 app vay tiền online uy tín mà Topz đã gợi ý cho bạn. Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin lựa chọn khi chẳng may gặp khó khăn về tài chính nhất thời. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo