Top 10 bài hát nổi tiếng nhất của Min

5.0  (1 bình chọn)
 4,388

Ca sĩ Min còn có tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sở hữu một giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc luôn ghi dấu với những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng, hình ảnh đẹp mắt vừa hiện đại xen lẫn lãng mạn. MIN cũng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn mỗi năm. Có thể nói bước ngoặc lớn nhất trong cuộc đời của MIN đó chính là theo đuổi đam mê ca hát và sự lựa chọn đó hoàn toàn đúng đắn khi giờ đây cô đã có trong tay nhiều bài hát ấn tượng cùng phong cách rất riêng. Dưới đây là top 10 bài hát nổi tiếng nhất của giọng ca nổi bật này trong thị trường âm nhạc Việt Nam

1. Thông tin cơ bản

  • Tên đầy đủ: Nguyễn Minh Hằng
  • Ngày/nơi sinh: 7 tháng 12, 1988 (32 tuổi) tại Hà Nội
  • Chiều cao: 1,65 m
  • Quốc tịch: Việt Nam
  • Album: One Day
  • Năm hoạt động: 2013–nay
  • Dòng nhạc: V-pop; ‎Dance-pop‎; ‎EDM‎; ‎Ballad‎

2. Thành tựu: 

  • Đề cử Giải Âm nhạc Cống hiến cho Video âm nhạc của năm 2018
  • Đề cử Giải Âm nhạc Cống hiến cho Nghệ sĩ mới của năm 2018
  • Đề cử Giải Làn Sóng Xanh cho Bài hát hiện tượng 2018
  • Đề cử Giải Làn Sóng Xanh cho Nữ ca sĩ được yêu thích nhất 2021
  • Đề cử Giải Làn Sóng Xanh cho Gương mặt Triển vọng - Nữ 2021

 

1

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Khắc Hưng

Thể loại: Pop

Ngày phát hành: 05/11/2020

Thời lượng bài hát: 3:19 phút

Thành tựu: 83.083.786 lượt xem

               

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu là bài hát được ra mắt cuối năm 2020 của nữ ca sĩ MIN được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Bài hát nói về tình cảm mập mờ giữa hai người, trên tình bạn dưới tình yêu, không phải người yêu cũng chẳng đơn thuần là bạn. Đó là tình cảm khiến con người ta cảm thấy bối rối vô cùng khi chẳng thể định nghĩa được vị trí của bản thân trong lòng người ấy. Tiếp tục là một bản tình ca nhưng tựa đề ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu đã một lần nữa cho thấy góc nhìn của Min về tình yêu luôn luôn được thể hiện qua âm nhạc một cách vô cùng thú vị.

Sau một giờ ra mắt độc quyền trên NCT (NhacCuaTui), ca khúc 'Trên tình bạn dưới tình yêu', đánh dấu màn trở lại Vpop sau một năm dài vắng bóng của Min đã mang về nhiều thành tích ấn tượng.

Bên cạnh đó MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu cực kỳ đặc sắc. Không phải là 1 MV drama có các cú twist giật gân như trong video teaser, cũng không phải là một cuộc tranh giành tình yêu của nhiều nhân vật Min khác nhau như trong 5 concept photo được tung ra trước đó, câu chuyện trong MV Trên tình bạn dưới tình yêu thể hiện hành trình cảm xúc của một cô gái luôn trong một mối quan hệ mập mờ.

Ý tưởng thực hiện MV khác lạ cộng với bản pop cực bắt tai của Khắc Hưng đã giúp Trên tình bạn dưới tình yêu nhanh chóng được lan truyền và chiếm giữ các vị trí cao trong bảng xếp hạng ngay khi vừa ra mắt.

Cụ thể, sản phẩm cực kỳ "ăn rơ" giữa Min và Khắc Hưng này đã lập tức leo lên #1 Top Keyword Search nhanh nhất trên NCT (NhacCuaTui) chỉ trong 1h ra mắt.

Chưa dừng tại đó, Trên tình bạn dưới tình yêu còn giữ luôn vị trí #1 BXH Realtime bài hát hot nhất trên NCT (NhacCuaTui) trong vòng 1h sau khi phát hành.

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu
2

Có em chờ

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Kai Đinh

Thể loại: R&B, ballad

Ngày phát hành: 10/05/2017

Thời lượng bài hát: 3:54 phút

Thành tựu: 91.556.813 lượt xem ; giải thưởng Zing Music Awards 2017 hạng mục Bài hát của năm

             

Có Em Chờ là một trong những ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ MIN trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Có em chờ là một sáng tác của nhạc sĩ Kai Đinh và do Khắc Hưng đảm nhận phần hòa âm. Ca khúc mang giai điệu nửa ballad nửa R&B và có chút ảnh hưởng của Teen pop miêu tả câu chuyện tình yêu bình dị của một cặp vợ chồng trẻ. Với họ, việc được ở cùng nhau và làm những công việc quen thuộc, đơn giản trong cuộc sống hàng ngày đã là điều ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

Có em chờ
3

Ghen

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Khắc Hưng

Thể loại: Pop

Ngày phát hành: 23/05/2017

Thời lượng bài hát: 4:07 phút

Thành tựu: 128.813.770 lượt xem

                 

Ghen là ca khúc kết hợp giữa hai ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay, đó là MIN và Erik. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng và ngay từ khi phát hành đã nhận được phản ứng nhiệt tình của khán giả.

"Ghen" là một sản phẩm âm nhạc theo thể loại Tropical House. Bài hát là màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái lấy cảm hứng từ những tình huống gần gũi của các cặp đôi yêu nhau

Năm 2020, Ghen được cải biên thành bài hát Ghen Cô Vy trong chiến dịch đánh lùi dịch Covid đã được công chúng vô cùng hưởng ứng. Không chỉ ở Việt Nam, phiên bản Ghen Cô Vy còn lan rộng sang nước ngoài và nhận được sự khen ngợi. Bài ca này cũng đã được trao giải Nhất tại cuộc bình chọn tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. 

Ghen
4

Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Nguyễn Phúc Thiện

Thể loại: Pop

Ngày phát hành: 19/04/2019

Thời lượng bài hát: 4:41 phút

Thành tựu: 119.744.205 lượt xem

                 

Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi là bản hit của nữ ca sĩ MIN ra mắt vào năm 2019 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Bài hát mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc, đặc biệt là sự đồng cảm về tình yêu.

Ca khúc mang sắc thái là một bản ballad nhẹ nhàng với lời mở đầu "Đã bao giờ anh nghe có vài điều khi yêu, một là không nói dối, hai là không nói dối nhiều lần". Chỉ với những câu nhấn mạnh đơn giản như vậy đã đủ làm cho các bạn trẻ mong chờ. Tình yêu đã dần nhạt phai và càng tồi tệ hơn khi một người bắt đầu những câu lừa dối. Dù rằng ta đã dành trọn con tim cho tình yêu này thế nhưng đã đến lúc dừng lại để tìm lại sự bình yên cho chính mình thay vì gượng cười mà tiếp tục.

Bên cạnh đó thì MV cũng rất được đầu tư trau chuốt và mang về lượt xem khủng. Từng lời hát nhẹ nhàng, tha thiết của Min khi cộng hưởng cùng câu chuyện tình yêu đượm buồn trong mỗi thước phim của MV “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” đã thực sự chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả.

Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi
5

Người Em Tìm Kiếm

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Tiên Cookie 

Thể loại: Pop, nhạc trẻ

Ngày phát hành: 15/09/2017

Thời lượng bài hát: 3:22 phút

Thành tựu: 14.525.978 lượt xem

                   

MIN là nữ ca sĩ trẻ được nhiều người yêu thích qua những bài hát mang phong cách trẻ trung, năng động về tình yêu. Người Em Tìm Kiếm chính là một ca khúc như thế với màu sắc MV tươi sáng cùng câu chuyện tình yêu dễ thương của hai nhân vật. Có thể xem đây là một lời tỏ tình ngọt ngào và chân thành của người con gái dành cho chàng trai mà mình tìm kiếm biết bao lâu nay. Chính là người khiến trái tim cô gái rung động sau những năm tháng cô đơn.

Người Em Tìm Kiếm
6

Hôn Anh

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Trang

Thể loại: Pop, nhạc trẻ

Ngày phát hành: 13/07/2017

Thời lượng bài hát: 3:54 phút

Thành tựu: 18.647.624 lượt xem

                 

Hôn Anh là một sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ MIN được phát hành năm 2017. MV bài hát mang màu sắc trẻ trung, tươi sáng được đầu tư chỉn chu và quay tại Hàn Quốc mang đến cho người xem những khung hình chất lượng. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng và ca từ giản dị, sâu sắc, đặc biệt là đoạn điệp khúc bắt tai nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hôn Anh là những lời thì thầm của cô gái về chuyện tình yêu, về người mình yêu và niềm khao khát được yêu thương.

Hôn Anh
7

Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Hoàng Tôn, Đen, JustaTee

Thể loại: Nhạc trẻ

Ngày phát hành: 10/11/2019

Thời lượng bài hát: 3:51 phút

Thành tựu: 44.814.853 lượt xem

               

Vì Yêu Cứ Đâm Đầu là sản phẩm âm nhạc hợp tác bởi MIN, JustaTee và Đen Vâu khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Lời bài hát "Vì Yêu Cứ Đâm Đầu" được sáng tác bởi Hoàng Tôn. Ca khúc tiếp tục đem lại không khí rất "chill" với giai điệu mới lạ. Chất giọng của Min chính là điểm nhấn chính với sự ngọt ngào, lãng mạn của một cô gái đang yêu bất chấp. Trong khi đó, sự xuất hiện của Đen Vâu và Justatee thực sự đáng tiền.

Sự kết hợp này đã mang lại một bài hát không chỉ bắt tai mà còn có ca từ sâu sắc, bài hát nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng ngay từ khi phát hành. Qua giọng ca ngọt ngào của MIN, đoạn rap chất lừ của Đen Vâu cùng sự góp giọng của anh chàng đa tài JustaTee, người nghe cảm nhận được hơi thở tuổi trẻ trong ca khúc này. Tuổi trẻ chính là yêu hết mình dẫu tương lai có như thế nào đi chăng nữa.

Vì Yêu Cứ Đâm Đầu
8

Đừng Xin Lỗi Nữa

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Tăng Nhật Tuệ A

Thể loại: Pop

Ngày phát hành: 18/01/2018

Thời lượng bài hát: 3:51 phút

Thành tựu: 31.041.447 lượt xem

               

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ Robert Downey Jr đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với lối diễn xuất tốt và gặt hái được rất nhiều thành công cùng những giải thưởng danh tiếng.Robert Downey Jr được đảm nhiệm rất nhiều vai từ lớn đến nhỏ, được hoá thân vào nhiều loại nhân vật và đều được khán giả đón nhận. Bài viết dưới đây là top 10 phim Robert Downey Jr được yêu thích nhất, những ai đang và sẽ là fan của anh ấy thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim này rồi. Hy vọng thông qua bài viết bạn tìm được bộ phim mà mình yêu thích nhé

Đừng Xin Lỗi Nữa
9

MLEM MLEM

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: JustaTee 

Thể loại: Nhạc trẻ

Ngày phát hành: 07/12/2020

Thời lượng bài hát: 3:38 phút

Thành tựu: 28.791.737 lượt xem

                 

Bắt kịp xu hướng, mới đây, nhãn hiệu Tương ớt CHIN-SU đã kết hợp cùng Min, JustaTee và Yuno Bigboi cho ra một chiến dịch Marketing với bài hát Mlem Mlem, như muốn thể hiện rằng sản phẩm của họ vô cùng "mlem mlem".

MLEM MLEM là một sáng tác của JustaTee được thể hiện bởi JustaTee cùng MIN và chàng rapper Yuno BigBoi. MV ca nhạc khiến khán giả vô cùng thích thú với màu sắc tươi sáng và những thước phim ngộ nghĩnh, hài hước. Không chỉ vậy, bài hát có giai điệu vui nhộn, vũ đạo dễ thương cùng ca từ hài hước. Qua đó, bài hát truyền tải đến người nghe những thông điệp tích cực rằng dù cuộc sống có mệt mỏi và áp lực, cũng hãy gạt bỏ hết để thưởng thức những niềm vui mới.

MLEM MLEM
10

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Sáng tác: Châu Đăng Khoa 

Thể loại: Pop

Ngày phát hành: 01/07/2017

Thời lượng bài hát: 4:49 phút

Thành tựu: 48.665.607 lượt xem

               

Được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, bài hát Chưa Bao Giờ Mẹ Kể của MIN và Erik từ khi ra mắt đã nhận được sự yêu thích từ công chúng. Đây là sản phẩm âm nhạc dành riêng cho chiến dịch We Are Family - WAF 2017. Viết về người mẹ, bài hát chạm đến trái tim và nhận được sự đồng cảm của người nghe. Khi nghe bài hát này, ta không khỏi nhớ về người mẹ tần tảo của mình lúc nào cũng chăm lo cho chúng ta từng bữa ăn giấc ngủ, từng nỗi lo đến niềm vui riêng, mẹ luôn bên cạnh chúng ta âm thầm và lặng lẽ như vậy.

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể

Nếu yêu thích nữ ca sĩ xinh đẹp tài năng Min thì đừng bỏ lỡ Top 10 Top 10 bài hát nổi tiếng nhất của Min mà Topz vừa gợi ý trên nhé! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời với gợi ý của chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo