Top 14 bài hát ngọt ngào về tình yêu khiến triệu con tim xốn xang

5.0  (1 bình chọn)
 1,614

Âm nhạc là suối ngồn lan tỏa những yêu thương. Nơi đó mỗi người đều có thể dễ dàng thấy được câu chuyện có chính mình. Những bài hát ngọt ngào về tình yêu là chất phụ gia không thể thiếu cho tình yêu lãng mạn đôi lứa. Hãy cùng Topz thư giãn với những giai điệu nhẹ nhàng để thêm yêu thương qua Top 14 bài hát ngọt ngào về tình yêu khiến triệu con tim xốn xang dưới đây nhé! 

1

Yêu Em Rất Nhiều

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Yêu Em Rất Nhiều là một trong những bài hát hay, lãng mạng nhất về tình yêu dành cho các cặp đôi. Đây là ca khúc do Hoàng Tôn sáng tác và thể hiện, ca từ ngọt ngào, giản dị về nỗi nhớ, tình yêu của chàng trai đối với người mình thương. Giai điệu ca khúc bắt tai, nhẹ nhàng kết hợp với giọng hát ấm áp của nam ca sĩ giúp bài hát thêm thành công đi vào lòng người.

Ca khúc như cột mốc đánh dấu sự trở lại của Hoàng Tôn sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng". Bài hát được anh sáng tác lấy cảm hứng từ chuyện tình có thật của một người bạn thân. Đồng thời, đây cũng là lời tâm sự, lời cảm ơn đến khán giả đã theo dõi, ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian qua.

Yêu Em Rất Nhiều

Nhạc sĩ sáng tác: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hoàng Tôn

Thể loại: Ballad

2

Suy Nghĩ Trong Anh

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm một ca khúc ngọt ngào, lãng mạng về tình yêu thì hãy thử lắng nghe bài hát Suy Nghĩ Trong Anh do Khắc Việt sáng tác và thể hiện. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc về tình yêu thành công và hay nhất của nam ca sĩ khi kết hợp với người bạn thân của mình là Nam Cường.

Âm hưởng ca khúc du dương nhẹ nhàng và sâu lắng, hòa quyện với hai chất giọng trầm ấm, tình cảm đã chinh phục hoàn toàn trái tim của người nghe nhạc. Mặc dù ca khúc đã ra mắt khá lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, sử dụng để hát karaoke hay cover và đăng tải trên khắp trang mạng xã hội.

Suy Nghĩ Trong Anh

Nhạc sĩ sáng tác: Khắc Việt

Ca sĩ :Khắc Việt

Thể loại: Ballad

3

Gọi Tên Em

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Gọi Tên Em là một ca khúc nhẹ nhàng và lãng mạng về câu chuyện tình yêu của cặp đôi. Khi có sóng gió, khó khăn cách trở trong tình yêu khiến bạn chênh vênh thì hãy bật bài hát này như động lực để hình thành một niềm tin yêu mãnh liệt trong bạn. Ca khúc này do nữ ca sĩ Min thể hiện và phần lời được viết bởi Kai Đinh.

Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, cảm xúc, thể hiện tình yêu bình yên xoay vòng chỉ có đôi ta. MV không chỉ có sự đầu tư về mặt âm thanh, mà còn đâu tư cả về hình ảnh, nhằm đem đến sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất gửi đến khán giả. MV được quay tại Hàn Quốc với những khung cảnh vô cùng lãng mạn cùng câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, yên bình của cặp đôi.

Gọi Tên Em

Nhạc sĩ sáng tác: Kai Đinh

Ca sĩ : Min

Thể loại: Pop

4

Hẹn Một Mai

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Hẹn Một Mai là một ca khúc tình yêu lãng mạn, nên thơ không thể thiếu dành cho các cặp đôi đang yêu. Đây là ca khúc trong bộ ngôn tình Bốn năm, hai chàng, một tình yêu được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích, đón nhận.

Song song đó ca khúc cũng có một sức không thua kém gì so với phim. Bài hát do Bùi Anh Tuấn thể hiện với giọng hát trầm ấm và cao vút của mình, anh đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Bài hát do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác, có ca từ lãng mạng, tình cảm hòa quyện với giai điệu sâu lắng giúp bài hát càng thêm thành công và được nhiều khán giả yêu mến.

Hẹn Một Mai

Nhạc sĩ sáng tác: Duy Anh

Ca sĩ : Bùi Anh Tuấn

Thể loại: Ballad

5

Lý Do Yêu

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Lý Do Yêu là một ca khúc đáng yêu và đáng để thưởng thúc do 2 ca sĩ trẻ tuổi thể hiện là DEE.AD.BLUE. Bài hát có giai điệu ngọt ngào, dễ nghe, kết hợp với giọng hát tình cảm, lãng mạng đã mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

MV ca khúc vô cùng dễ thương về câu chuyện tình yêu của đôi lứa, hứa hẹn mang đến bạn những giây phút ngọt ngào khi yêu. Ca từ bài hát được sáng tác bởi D.Love đậm chất mộc mạc, giản đơn, khi yêu chẳng cần lý do nào, yêu đơn giản chỉ là yêu thế thôi.

Lý Do Yêu

Nhạc sĩ sáng tác: DEE.A, A.BLUE

Ca sĩ : DEE.A, A.BLUE

Thể loại: Rap love, R&B

6

Dù cho mai về sau

21/03/2022

 Chỉnh sửa

buitruonglinh tên đầy đủ là Bùi Trường Linh. Anh chàng ca/ nhạc sĩ sinh năm 1999 đến từ Hà Nội, từng học tại trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau này chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống và học tập tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh - Truyền hình & Sự kiện. Bùi Trường Linh gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi giọng hát ngọt ngào có chút mơ màng và hình tượng chàng trai cầm chiếc violin mang nét lãng tử. 

Tiếp nối sự thành công của "Đường tôi chở em về", nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt  MV cho Dù cho mai về sau, với bối cảnh nên thơ kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng và giọng hát ngọt ngào của buitruonglinh khiến cho người xem có cảm giác yêu đời và thư giãn hơn sau những ngày lao động mệt mỏi. Bài hát là một sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cho các cặp đôi.

Dù cho mai về sau

Nhạc sĩ sáng tác: buitruonglinh

Ca sĩ : Buitruongling

Thể loại: Pop

7

Em có nghe

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Em có nghe một bài hát ngọt ngào như bài thơ tình gửi tặng người ấy kết hợp cùng giọng hát trầm ấm của Kha đem đến cho người nghe một trải nghiệm tuyệt vời.

Từ hit Lời yêu ngây dại đến Em có nghe, có thể cảm nhận Kha hát và cảm nhận về tình yêu trưởng thành, chín chắn hơn. Kha không gồng mình hay cố tô vẽ chuyện tình cảm nhiều đau thương, buồn sầu.

Em có nghe, vẫn là những giai điệu nhẹ nhàng, dễ hát theo, chàng ca sĩ sinh năm 2000 chinh phục khán giả bằng chuyện tình lãng mạn, giản đơn nhưng không kém phần trong sáng, tươi vui. 

Em có nghe

Nhạc sĩ sáng tác: Kha

Ca sĩ : Kha

Thể loại: R&B

8

Tình yêu màu hồng

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Chàng nghệ sĩ Yêu trong năng mai nay đã trở lại với ca khúc Tình yêu màu hồng kết hợp với Xám. Tuy "tuổi nghề" có phần kém cạnh so vơi các nghệ sĩ được đề cập trong danh sách bài hát ngọt ngào về tinh yêu của Topz. Thế nhưng, phần trình diễn của cả hai nghệ sĩ trẻ quả là vô cùng ấn tượng.

Bài hát có ca từng bay bổng trên một con beat lofi  nhẹ nhàng, phần melody bắt tai  của Hồ Văn Phú cùng với đó là phần rap được thể hiện xuât sắc của xám đem đên cho người nghe một trải nghiệm tuyệt vời. Tình yêu màu hồng đúng với tên gọi nó khiến cho ta chỉ muốn tự nguyện "giam mình" trong sau "song sắt" của tình yêu. Khiến cho hai các thể đang yêu chỉ muốn đắm chìm trong tình yêu mà quên đi thế giới thực tại.

Tình yêu màu hồng

Nhạc sĩ sáng tác: Hồ Văn Qúy, Xám

Ca sĩ : Hồ Văn Qúy, Xám

Thể loại: Rap love

9

Chuyện rằng

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn yêu thích những bản nhạc lofi thì chắc chắn sẽ biết đến Thịnh Suy - giọng ca nam đầy trầm ấm. Vốn xuất thân là sinh viên sinh viên trường Đại học sư phạm kĩ thuật, thế nhưng ạnh vẫn giữ lấy ngọn lửa đam mê cháy bỏng trên con đường âm nhạc .

Sau bản hit Một đêm say được ra mắt, tên tuổi và tầm ảnh hưởng của Thịnh Suy đã đến gần hơn với công chúng. Lần này anh tiếp tục thể hiện thành công ca khúc Chuyện rằng chinh phục được nhiều trái tim của các bạn trẻ. Với nét âm nhạc mộc mạc, giản dị có phần ấm  cúng đây chắc hẳn là bài hát bạn sẽ rất muốn cùng người yêu tận hưởng nó.

Chuyện rằng

Nhạc sĩ sáng tác: Thịnh Suy

Ca sĩ : Thịnh Suy

Thể loại: Ballad

10

Love Rosie

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Thiều Bảo Trâm theo đuổi con đường nghệ thuật và nhanh chóng tạo được ấn tượng ngay khi còn là sinh viên.Năm 2017, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix mà không có chị gái đồng hành, mở đầu con đường solo. Sau một thời gian vắng bóng trên chặng đường âm nhạc nữ ca sĩ "tái xuất" với Love Rosie.

Love Rosie của Thiều Bảo Trâm như truyền tới cho độc giả “Nếu bạn thích một ai đó, hãy mạnh dạn bước tới bày tỏ tình cảm giữ trong lòng vì biết đâu, người bạn âm thầm thích cũng đã thích bạn từ lâu. Chúc bạn có một thế giới thật dịu dàng, vì bạn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp”.

Love Rosie

Nhạc sĩ sáng tác: Thiều Bảo Trâm

Ca sĩ : Thiều Bảo Trâm

Thể loại: Pop

11

Thằng điên

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Không chỉ sở hữu cho mình gương mặt cuốn hút cùng gu thời trang hợp mốt, Phương Ly còn có cho mình một khả năng ca hát tuyệt vời. Sau thành công của "Mặt trời của em" được đông đảo khán giả đón nhận nhanh chóng đạt 13 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt và 54 triệu views sau 8 tháng "trình làng". Nay Phương Ly tiếp tục quay trở lại với Thằng Điên lại là một sản phẩm khác kết hợp với Justaa Tee

Sự ăn ý giữa cả 2 nghệ sĩ đã biến ca khúc thành một sự thành công tuyệt vời đối với Phương Ly trong năm 2019. Với cách luyến láy, nhấn nhá đặc biệt của Justatee kết hợp với chất giọng mỏng, nhẹ nhàng của Phương Ly đã tạo nên gia vị ngọt ngào cho ca khúc. Bài hát là minh chứng cho câu " Đâu ai muốn là người bình thường khi yêu".

Thằng điên

Nhạc sĩ sáng tác: ViruSs, Justatee

Ca sĩ : Phương Ly, Justatee

Thể loại: Pop, R&B

12

Nơi này có anh

21/03/2022

 Chỉnh sửa

un

Trong bài viết những bài hát ngọt ngào về tình yêu thì không thể không nhắc đến "ông trùm tạo hit" Sơn Tùng MTP với bài hát Nơi này có anh do nam ca sĩ trình bày và sáng tác. Với sức ảnh hưởng của mình, Sơn Tùng luôn làm nóng các mặt báo cho mỗi lần anh trở lại.

Được xem như một trong những người dẫn đầu, định hình xu hướng ở giới trẻ, thật không bất ngờ để bài hát lọt vào top các bảng xếp hạng. Lần này là một Sơn Tùng MTP hoàn toàn khác. Bỏ đi vẻ ngoài "bad boy",  trong sản phẩm lần này anh xuất hiện với một phong cách nhẹ nhàng, nhưng vẫn không kém phần tinh nghịch.

Nơi này có anh Sơn Tùng MTP với các cảnh quay được quay hầu hết ở các khu vực ở Hàn Quốc với màn tuyết trắng. Thế nhưng, trái với sự lạnh giá đó người nghe có thể cảm nhận được  sự ấm áp đến từ ca từ dễ thương, mơ mộng. Truyền cho người nghe một năng lượng sống tích cực, khiến mọi người đều muốn yêu và được yêu.

Nơi này có anh

Nhạc sĩ sáng tác: Sơn Tùng MTP

Ca sĩ : Sơn Tùng MTP

Thể loại: Pop

13

Lời từ trái tim anh

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Chắc hẳn ai cũng nhớ chủ nhân bản hit “Vợ người ta” năm nào. Phan Mạnh Quỳnh không những là một nhạc sĩ tài năng mà còn là một ca sĩ với giọng hát khó có thể bắt chước. Trước khi nổi tiếng, anh đã có cho mình một danh sách sáng tạo đồ sộ như Ai cũng có ngày xưa, Bước qua thế giới trong đó có  Lời từ trái tim anh

Với giai điệu vui tươi, trong sáng đong đày tình cảm.Bài hát được truyền tải bằng ngôn từ vô cùng giản dị. Nó hệt như tiếng lòng của một chàng trai khi yêu một cô gái. Bất cứ khi nào lời bài hát cất lên rằng "Giá như ngày nào anh cũng được yêu em…” đều khiến chobất cứ chàng trai nào đang say đắm trong tình yêu cứ mãi hình dung ra cô gái của mình mãi không thôi. 

Lời từ trái tim anh

Nhạc sĩ sáng tác: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ : Phan Mạnh Quỳnh

Thể loại: Ballad

14

Phút ban đầu

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Vũ-tên thật là Hoàng Thái Vũ-một cái tên đã không còn xa lạ với giới Indie Việt Nam. Là một nghệ sĩ đầy tài năng, đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ trẻ. Anh được biết đến với loạt bản hit với màu sắc cá nhân khó có thể nhầm lẫn, được giới trẻ yêu thích như " Lạ lùng", "Lời yêu em" và trong đó có "Phút ban đầu".

dẫn dắt ta vào thế giới của riêng anh- thế giới của một kẻ si tình- bằng những câu hát nhẹ nhàng. Để rồi khi đoạn điệp khúc được cất lên, nó lại trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Nó như một thứ tình cảm mà anh đã chôn giấu và chịu đựng nó suốt bấy lâu. Nhưng khi tình cảm đó quá lớn so với những gì trái tim anh có thể mang theo anh đã nói. Bằng tất cảcảm xúc mà anh đã tích tụ trong suốt thời gian dài. Rằng anh yêu cô rất nhiều.

Bài hát khiến ta bất giác cảm nhận được từng hình ảnh, ánh mắt, cử chỉ, mùi hương của ai đó. Hay nói đúng hơn là nhớ về cái “ban đầu” của một tình yêu.

Phút ban đầu

Nhạc sĩ sáng tác:

Ca sĩ :

Thể loại: Ballad

Chẳng có khoảng khắc nào trên thế gian tuyệt diệu bằng khoẳng khắc được sống trong tình yêu. Ở nơi đó mọi thứ như chậm lại, mọi giây phút đều đáng giá và trở nên bất tử. Trên đây là top 14 bài hát ngọt ngào về tình yêu Topz tổng hợp được.Chúc bạn tận hưởng những giây phút giải trí thật tuyệt vời với người mình yêu.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo