Top 10 bài hát về vợ cảm động khiến triệu khán giả rung động

5.0  (1 bình chọn)
 7,246

"Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Hầu như trong mỗi gia đình, người vợ là người chịu thương chịu khó nhất để chăm lo cho mái ấm của mình. Vì vậy người vợ cũng trở thành niềm cảm hứng sáng tác bất tận của các nhạc sĩ.  Hãy cùng Topz lắng nghe những giai điệu cảm động từ Top 10 bài hát về vợ khiến triệu con tim rung động ngay sau đây nhé! 

1

Vợ tuyệt vời nhất

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Vương Anh Tú

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất: Vũ Duy Khánh

Link nghe nhạc:Nhaccuatui

MV hay nhất:Youtube

Sau đám cưới của mình, Vũ Duy Khánh cho ra mắt ca ca khúc Vợ tuyệt vời nhất và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bát hát đã nhanh chóng leo lên vị trí cao nhất của bảng xếp hạng Việt Nam vào thời điểm đó.

Nội dung tuy không phải là mới nhưng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đây là lời thổ lộ sự biết ơn dành cho vợ mình vì quãng thời gian đã không quan tâm, chăm lo chu đáo cho em. Nhưng sau tất cả, vợ vẫn ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh.

Vợ tuyệt vời nhất như lời nhắc nhở với người chồng phải quan tâm, yêu thương vợ nhiều hơn. Bài hát rất phù hợp để thể hiện tình cảm với người con gái bên cạnh mình vào những dịp quan trọng. 

1.Vợ tuyệt vời nhất
2

Anh sẽ về sớm thôi

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Nguyễn Phúc Thiện

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất: Isaac

Link nghe nhạc:Nhaccuatui

MV hay nhất:Youtube

Anh sẽ về sớm thôi - sáng tác của Nguyễn Phúc Thiện là lời hứa hẹn đầy tình cảm của những căp vợ chồng khi vừa bước vào cuộc sống gia đình còn nhiều bỡ ngỡ. Chỉ cần "có ai đó trông ngóng" thì người chồng sẽ luôn hứa rằng sẽ về thật nhanh với vợ. Dù nhiều mối quan hệ bên ngoài những vợ vẫn luôn là người mà chồng quan tâm, muốn chia sẻ niềm vui nỗi buồn hàng ngày.

Với giai điệu vui nhộn, đáng yêu, Isaac đã thể hiện được tình cảm dành cho vợ một cách chân thực nhất đến với người nghe. Anh sẽ về sớm thôi như muốn nhắn nhủ tới mọi người rằng xã hội ngoài kia có ra sao thì vẫn luôn có người ngóng trông mình trở về.

 2.Anh sẽ về sớm thôi

3

Chúc vợ ngủ ngon

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Vương Anh Tú

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất:Vũ Duy Khánh

Link nghe nhạc:Zing MP3

MV hay nhất:Youtube

Một sáng tác khác của Vương Anh Tú được Vũ Duy Khánh thể hiện rất thành công đó là ca khúc Chúc vợ ngủ ngon.Bài hát là nỗi niềm nhớ thương với người vợ ở nhà khi chồng phải đi công tác xa không thể bên cạnh chăm sóc vợ và lời dặn dò ân cần từ đức ông chồng đối với vợ mình hãy luôn yên tâm ngủ ngon và đừng lo lắng gì cả.

Tuy cuộc sống có những bộn bề, nhiều khi người chồng quên mất mình phải làm điều gì cho vợ của  mình.Đôi khi chỉ là một lời nói quan tâm tưởng chừng đơn giản, nhưng lại là gắn kết hạnh phúc của cả một gia đình, hâm nóng lại tình cảm vợ chồng.

3.Chúc vợ ngủ ngon
4

Mãi yêu mình vợ

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Linh Hee

Thể loại: Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất: Linh Hee

Link nghe nhạc: Zing MP3

MV hay nhất:Youtube

Linh Hee là một ca sĩ, rapper trẻ mới nổi của làng giải trí Việt với một số bài hát được giới trẻ biết đến.Trong đó có bài hát Mãi yêu mình vợ được nhiều người yêu thích và biết đến.

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, Linh Hee đã truyền tải được tình cảm , yêu thương với người phụ nữ của mình đến với mọi người. Em là người mang đến nụ cười đến cho anh, em đến khiến cuộc sống của anh như bừng sáng. Và điều anh mong muốn là đôi ta sẽ mãi bên nhau, trải qua hết buồn vui, yêu em suốt cuộc đời.

4.Mãi yêu mình vợ
5

Cảm ơn vợ

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Tống Gia Vỹ

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất:Tống Gia Vỹ

Link nghe nhạc:Nhaccuatui

MV hay nhất:Youtube

Chắc hẳn thế hệ 8x, 9x đã quen thuộc với ca sĩ, nhạc sĩ Tống Gia Vỹ. Anh từng chia sẻ: "Mỗi sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả đều là những tâm huyết mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu. Và bản thân luôn mong muốn từ những tâm huyết đó sẽ đem lại một giá trị tinh thần nho nhỏ đến người nghe”. Và có lẽ Cảm ơn vợ cũng chất chứa bao tâm huyết của anh.

Bài hát Cảm ơn vợ được nghệ sĩ sáng tác và thể hiện như một “lời thú tội ngọt ngào” của chồng, lời cảm ơn chân thành và gần gũi kèm theo những lời yêu thương. Bây giờ hai ta đã về chung một nhà, anh hứa sẽ bảo vệ em, quan tâm em để em có một cuộc sống hạnh phúc lâu dài.

5.Cảm ơn vợ
6

Ngủ ngon nhé, vợ yêu

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Chưa biết

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất:Phan Đình Tùng

Link nghe nhạc:Zing MP3

MV hay nhất:Youtube

Ngủ ngon nhé, vợ yêu là ca khúc nằm trong album Ngôi sao lẻ loi của ca sĩ Phan Đình Tùng. Tuy album gợi nên hình ảnh và tâm trạng của một người cô đơn nhưng bên cạnh đó vẫn có những ca khúc về tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng như bài hát Ngủ ngon nhé, vợ yêu.

Ngủ ngon nhé, vợ yêu với âm hương nhẹ nhàng, êm đềm là lời chúc ngủ ngon với người phụ nữ của mình. Bên cạnh đó là tình cảm mà người chồng muốn gửi gắm đến vợ, muốn chăm lo cho vợ từng bữa ăn giấc ngủ.

6.Ngủ ngon nhé, vợ yêu
7

Vợ tôi

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Mạnh Quỳnh

Thể loại:Nhạc trữ tình

Ca sĩ thể hiện hay nhất:Mạnh Quỳnh

Link nghe nhạc:Zing MP3

MV hay nhất:Youtube

Nghệ sĩ Mạnh Quỳnh viết ca khúc Vợ tôi khắc họa hình ảnh người vợ xưa tần tảo chịu thương chịu khó, hết lòng vì chồng con, ẩn trong đó là sự khấu hiểu với những khó khăn, những lo âu trong vai trò người vợ

 “Tôi thương vợ tôi xin suốt đời yêu em mãi thôi / Xin ghi vào tim nghĩa vợ chồng muối mặn gừng cay” là lời người chồng muốn nói nhất dành cho vợ.

Lời hát trữ tình chân thành và mang nhiều cảm xúc thương vợ, quan tâm nhưng không biết sao cho hết những điều vợ phải trải qua. Bằng giọng hát truyền cảm, đầy sâu lắng của Mạnh Quỳnh giúp cho ca khúc này thêm phần ý nghĩa.

7.Vợ  tôi
8

Xin lỗi vợ yêu

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Vương Anh Tú

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất:Vũ Duy Khánh

Link nghe nhạc:Zing MP3

MV hay nhất:Youtube

Có thể nói Vũ Duy Khánh là ca sĩ thành công với các ca khúc về tình cảm vợ chồng. Một ca khúc không thể không nhắc đến là bài hát Xin lỗi vợ yêu - sáng tác của Vương Anh Tú.

Quãng thời gian chung sống với nhau, vợ chồng nào mà chằng có lần xảy ra cãi vã. Xin lỗi vợ yêu là lời xin lỗi chân thành dành cho vợ của mình. Dù nhiều khi cáu gắt, khiến vợ phải buồn những tình yêu dành cho vợ vẫn không thay đổi. Ca khúc rất thích hợp để những chàng trai có thể xin lỗi người phụ nữ của đời mình.

8.Xin lỗi vợ yêu
9

Vợ yêu của chồng

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Lý Hào Nam

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất:Lý Hào Nam, Hoàng Y Nhung

Link nghe nhạc:Nhaccuatui

MV hay nhất:Youtube

"Nguyện cầu luôn được yêu mãi bên cạnh anh suốt cuộc đời/Và anh xin được gọi mãi tên em...Vợ yêu". Đây có lẽ là lời mà nhiều người muốn nói đối với vợ của mình.

Lý Hào Nam và Hoàng Y Nhung đã hợp tác trình bày ca khúc Vợ yêu của chồng, thể hiện tình cảm vợ chồng viên mãn. Đường tình duyên có thể nhiều trắc trở nhưng người anh muốn đi đến đến hết cuộc đời vẫn chính là em. Bài hát nhẹ nhàng nhưng chất chứa bao tình cảm , bao niềm yêu thương dành cho nhau của những cặp đôi nguyện ước bên nhau trọn đời.

9.Vợ yêu của chồng
10

Hạnh phúc cuối cùng

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhạc sĩ sáng tác:Trương Việt Thái

Thể loại:Nhạc trẻ

Ca sĩ thể hiện hay nhất:Trương Việt Thái

Link nghe nhạc:Nhaccuatui

MV hay nhất:Youtube

Sở hữu giọng hát mang đầy cảm xúc, Trương Việt Thái khiến các bạn trẻ yêu mến khi anh có thể tự sáng tác và thể hiện những ca khúc đi vào lòng người. Hạnh phúc cuối cùng là một bài hát được Trương Việt Thái tự tay sáng tác và thể hiện.

Hạnh phúc cuối cùng chính là minh chứng cho âm hưởng của hạnh phúc chân thành với sức sống mạnh mẽ và bền bỉ qua thời gian. Đây không chỉ thể hiện tình yêu đôi lứa mà còn mang niềm hứa hẹn vào tình yêu vợ chồng sẽ bên nhau đến khi đầu bạc răng long.

10. Hạnh phúc cuối cùng

Tình cảm vợ chồng thật đáng trân trọng biết bao. Để có thể giữ lửa tình yêu, các chàng trai hãy dành nhiều tình cảm, thời gian cho vợ mình hơn nhé! Hi vọng những bài hát về vợ hay nhất mà Topz vừa gợi ý trên đây sẽ giúp bạn thêm trân trọng và yêu thương người vợ tảo tần của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo