Top 20 Dịa chỉ cửa hàng bán bàn trang điểm đa dạng kiểu dáng phù hợp với thiết kế của mọi không gian

5.0  (1 bình chọn)
 2,002

Với các chị em phụ nữ, bàn trang điểm được xem là món nội thất không thể thiếu trong gia đình. Khi mua bàn trang điểm, bên cạnh chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, thì việc chọn lựa đơn vị cung cấp cũng là một trong những khâu rất quan trọng. Bàn trang điểm là một trong những khu vực mà chị em sẽ dành nhiều thời gian cho nó, vậy nên việc chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý, làm cho khu vực trang điểm trở nên xinh xắn và tạo nhiều cảm hứng hơn khi trang điểm, cũng sẽ giúp chị em mình trở nên xinh đẹp hơn đấy. 

Để đáp ứng được hết các yêu cầu dù là khó khăn nhất của các bạn, chúng tôi đã lựa chọn ra top cửa hàng bán bàn trang điểm hot hàng đầu, đa dạng về mẫu mã, số lượng cũng như thiết kế tinh tế, sang trọng, đảm bảo giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

1

Siêu Thị Nội Thất Gia Phong

 Chỉnh sửa

Siêu thị nội thất Gia Phong là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất bàn trang điểm Đà Nẵng hàng đầu. Bàn được thiết kế đa phong cách, phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Với nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và da, bàn trang điểm tại Gia Phong được chế tác vô cùng tỉ mỉ qua tay những người thợ lành nghề. Khách hàng khi đến với siêu thị sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tinh tế với chất lượng cao nhất. Nội thất Gia Phong luôn sẵn sàng nhận những đóng góp ý kiến của khách hàng để có thể cải thiện sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm; đảm bảo đến với Gia Phong bạn sẽ mua tận gốc với giá xuất xưởng. Công ty cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%. Mỗi sản phẩm bàn về chất lượng vẫn được đảm bảo không thua kém một đơn vị nào. Đặc biệt, Gia Phong luôn có chế độ bảo hành dài lâu; từ 2-3 năm tùy từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 205 – 207 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 994 469

Địa chỉ 2: 389 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935.151.391

Địa chỉ 3: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901.945.455

Địa chỉ 4: Lô 21 Lê Văn Hiến – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.945.020

Website: https://noithatgiaphong.vn/

cuahangbantrangdiem-1
2

Cửa Hàng Nội Thất 2Z

 Chỉnh sửa

Cửa hàng nội thất 2Z là đơn vị phân phối bàn trang điểm có nhiều năm uy tín tại Đà Nẵng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất với những thiết kế lạ và đẹp mắt. Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Nội thất 2Z rất hài lòng và đánh giá cao về sản phẩm. Bàn trang điểm được thiết kế tinh tế, đem lại cảm giác mới lạ nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Cửa hàng rất chú trọng vào chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm làm ra. Với các kích thước từ lớn đến nhỏ, thiết kế đơn giản đến phức tạp, khách hàng có thể dễ dàng chọn ra chiếc bàn phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng và bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng.

Ưu điểm của Nội thất 2Z – Địa chỉ bán bàn trang điểm uy tín

Đơn vị lớn uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên phân phối nội thất gia đình số lượng lớn

Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng

Bảo hành đầy đủ, nhân viên nhiệt tình đưa ra những tư vấn tận tâm nhất cho khách hàng

Siêu thị có sản xuất, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng; hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 43 Nguyễn Đình Tứ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0904 228 076 – 0934 922 110

Fanpage: https://www.facebook.com/Bantrangdiemminidanang/

cuahangbantrangdiem1
3

Cửa Hàng Nội Thất T’home

 Chỉnh sửa

Cửa hàng nội thất T’home tự tin là đơn vị chuyên thi công sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất hàng đầu. Với những kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động và tay nghề của những chuyên gia đầu ngành, cửa hàng luôn đem đến những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp, độc đáo. Bàn trang điểm do T’home cung cấp không những đảm bảo hài lòng khách hàng mà còn phù hợp với thiết kế nội thất của căn nhà. Chất liệu tốt và kiểu dáng sang trọng của bàn cũng làm tôn lên sự tinh tế, gu thẩm mỹ cao cấp của chủ nhân.

Cửa hàng là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ. Nội thất T’home luôn không ngừng cố gắng học hỏi và nghiên cứu thị trường nhằm phục vụ tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua các loại bàn trang điểm thì đừng ngần ngại liên hệ ngay đến cửa hàng này nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 210-212 Nguyễn Hữu Thọ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3810 888 – 0903 888 386

Website: https://thome.com.vn/

cuahangbantrangdiem2
4

Công Ty SBS HOUSE

 Chỉnh sửa

Công ty SBS HOUSE là đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Công ty được thành lập từ năm 2018 với thế mạnh là thiết kế nội thất. Bàn trang điểm do SBS HOUSE phân phối, cung cấp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng. Công ty cam kết sản phẩm luôn có mức giá ưu đãi hơn nhiều đơn vị khác. Khách hàng có thể xem xét kĩ mặt hàng và đưa ra các ý kiến để công ty có thể cải thiện tốt hơn.

Khi đến với SBS HOUSE hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng. Các khách hàng đã đến và chọn SBS HOUSE là nơi để gửi niềm tin khi mua mặt hàng bàn trang điểm. SBS HOUSE luôn làm việc ngày đêm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình không thể nào nhiệt tình hơn. Với tiêu chí “Xây niềm tin – Dựng chất lượng” đảm bảo cho bạn được hưởng sự hài lòng tốt nhất.

Hãy chọn SBS HOUSE, bởi vì – Cửa hàng cung cấp bàn trang điểm đẹp

Là công ty uy tín, chất lượng chuyên thực hiện thiết kế, thi công nội thất cho nhiều gia đình

Sản phẩm mẫu mã đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng với đa dạng kiểu dáng, kích thước

Đội ngũ nhân sự, các nhà thiết kế tay nghề cao với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất

Công ty còn nhận thiết kế bàn trang điểm theo mong muốn của khách hàng với mức giá ưu đãi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 44 Đậu Quang Lĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 812 669 – 0972 910 046

Website: https://sbshouse.vn/

cuahangbantrangdiem3
5

Cửa Hàng Nội Thất NK WOOD

 Chỉnh sửa

Cửa hàng NK WOOD trong 3 năm hoạt động đã bán ra hơn 20.000 sản phẩm nội thất. Cửa hàng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua đồ trang trí nội thất văn phòng, gia đình. NK WOOD cung cấp, phân phối bàn trang điểm Đà Nẵng chất lượng tốt với mức giá cực kì ưu đãi. Các chị em có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên để nhận được hỗ trợ tận tình và kịp thời nhất.

Với những kinh nghiệm đã có, công ty đảm bảo luôn đem đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Những sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, tinh tế sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Cửa hàng NK WOOD. Ngoài ra,  với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao nhất định sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 162 – 164 Lý Triện, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0937 739 134

Website: https://noithatnkw.com/

cuahangbantrangdiem4
6

Công Ty Nội Thất Rồng Vàng

 Chỉnh sửa

Công ty Nội thất Rồng Vàng cung cấp bàn ghế, giường, bàn trang điểm giá rẻ tại Đà Nẵng. Các sản phẩm do công ty phân phối luôn đảm bảo chất lượng tốt, vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả xuất khẩu. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, Nội thất Rồng Vàng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Sản phẩm bàn trang điểm do công ty phân phối vừa thể hiện sự cao cấp vừa làm nổi bật gu thẩm mỹ của khách hàng.

Là đơn vị chú trọng duy trì uy tín hàng đầu, Nội thất Rồng Vàng rất quan tâm đến chất liệu và sản phẩm đầu ra. Đơn vị tự hào luôn được các khách hàng tin tưởng hàng đầu tại địa bàn Đà Nẵng. Với đội ngũ uy tín và chuyên nghiệp nhất định đơn vị sẽ làm bạn mua ngay.

Ưu điểm của nội thất Rồng Vàng – Chuyên thiết kế bàn trang điểm ấn tượng tại Đà Nẵng

Không gian sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.

Màu sắc hài hòa, có chiều sâu và sự sắp xếp khoa học, đem lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình.

Bố cục ngôi nhà được sắp xếp một cách khoa học, hợp phong thủy đem lại sức sống cho ngôi nhà và mọi thành viên trong gia đình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 281 Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 833 225

Website: https://www.dogodanang.vn/

cuahangbantrangdiem5
7

Cửa Hàng Nội Thất Giá Rẻ

 Chỉnh sửa

Nội thất giá rẻ Đà Nẵng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội – ngoại thất. Công ty đã thực hiện thi công, thiết kế cho nhiều công trình lớn nhỏ. Sản phẩm nội thất của công ty vừa đẹp, mới lạ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến luồng gió mới cho nội thất căn nhà của bạn. Bàn trang điểm là một trong những sản phẩm nổi bật hàng đầu của Nội thất giá rẻ Đà Nẵng. Bàn được thiết kế từ các vật liệu cao cấp với những đường nét tỉ mỉ; vì thế sản phẩm không những đẹp mà còn có chất lượng tốt, hiện đại.

Với những kiến thức được đào tạo bài bản, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, nhân viên sẽ dựa vào sở thích và nội thất trong nhà, tài chính của khách để đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. Nội thất giá rẻ Đà Nẵng sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Mỹ An 7, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0913 473 477 – 0905 146 378

Website: http://noithatgiaredng.com/

cuahangbantrangdiem6
8

Xưởng Nội Thất Mộc Thứ 7

 Chỉnh sửa

Bàn trang điểm của người phụ nữ hiện đại là vật dụng cần thiết hàng ngày. Xưởng nội thất Mộc Thứ 7 chuyên thực hiện tư vấn thiết kế nội thất, thay đổi nội thất theo yêu cầu khách hàng. Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bàn trang điểm do đơn vị này phân phối được đánh giá khá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong quá trình sản xuất, xưởng chú trọng thiết kế sao cho phù hợp với các chất liệu và làm tôn lên sự sang trọng trong từng sản phẩm.

Với nhiều chuyên gia thiết kế, tư vấn viên uy tín, tận tâm thì xưởng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm khác như: tủ gỗ, bàn gỗ, giường ngủ,…. Mỗi sản phẩm tại đây đều sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ đến đơn vị này nhé!

Vì sao nên chọn Xưởng nội thất Mộc Thứ 7 – Xưởng nội thất tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ phân phối đồ nội thất tin cậy, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất
  • Bàn trang điểm thiết kế đẹp, trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách
  • Xưởng có hỗ trợ giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng
  • Sản phẩm có mẫu mã đa dạng giá, cả cạnh tranh, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 131 – 133 Chương Dương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 005 389

Website: https://mocthu7.com/

cuahangbantrangdiem7
9

Cửa Hàng Nội Thất DECORALL

 Chỉnh sửa

Nội thất DECORALL được sáng lập bởi người có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành. Cửa hàng phân phối đa dạng các sản phẩm nội thất với nhiều mức giá phù hợp với khách hàng. Bàn trang điểm được thiết kế từ các chất liệu cao cấp và xử lý để tránh mối mọt, rỉ sét. Các khách hàng cũ của Nội thất DECORALL đều rất hài lòng với sản phẩm, dịch vụ và quay lại với cửa hàng. Cửa hàng sẽ luôn không ngừng cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nội thất DECORALL sẽ cung cấp các mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại phù hợp để đưa vào không gian. Sản phẩm đảm bảo độ bền, đầy đủ công năng. Được sản xuất trực tiếp từ nhà xưởng đồ nội thất gỗ chuyên nghiệp. Trước khi thiết kế, đơn vị sẽ xem xét mọi ý tưởng nếu phù hợp sẽ gửi đến bạn sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của Cửa hàng nội thất DECORALL:

Cửa hàng uy tín chuyên thực hiện thiết kế sản phẩm nội thất theo nhu cầu của khách hàng

Thi công đúng tiến độ, nhanh chóng; hỗ trợ thiết kế 3D cho khách hàng miễn phí

Đội ngũ nhân viên trẻ, có kiến thức về nội thất, sẵn sàng đưa ra những tư vấn tốt nhất

Sản phẩm đa dạng được thiết kế tỉ mỉ, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 95-97 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0917 812 134 – 0911 0911 34

Website: https://decorall.vn/

cuahangbantrangdiem8
10

Cửa Hàng Nội Thất VN Thing

 Chỉnh sửa

Cửa hàng nội thất VN Thing phân phối các sản phẩm từ làng nội thất lớn nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của cửa hàng sẽ có chất lượng vượt trội hơn so với những đơn vị khác. Khách hàng khi đến với VN Thing có thể hoàn toàn an tâm về kiểu dáng cũng như thiết kế của sản phẩm. Sản phẩm bàn trang điểm được phân loại thành nhiều mức giá khác nhau; khách hàng có thể tùy vào tài chính của bản thân mà lựa chọn cho phù hợp.

Có thể nói, 80% sản phẩm tại Thing Store có nguồn gốc từ các xưởng nội thất chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Các sản phẩm đều được xử lý để chống trầy xước và đảm bảo tính thẩm mỹ, thanh lịch. Để có được một chiếc bàn trang điểm với mức giá ưu đãi nhất, hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ đến VN Thing để được tư vấn sớm nhất nhé!

  • Sản phầm tại VN Thing – Địa chỉ phân phối bàn trang điểm uy tín nhất
  • Bàn ăn, bàn làm việc, bàn học
  • Tủ quần áo, giường ngủ
  • Thiết kế văn phòng, cafe, nhà cửa,….
  • Thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 114 Đường Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 887 092

Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/

cuahangbantrangdiem9
11

Công Ty Furnibuy

 Chỉnh sửa

Công ty Furnibuy là đơn vị chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội. Sản phẩm chính của công ty bao gồm: bàn ghế gỗ, bàn trang điểm, giường, nội thất phòng khách, tủ gỗ,…. Tại Công ty Furnibuy, có vô số các loại bàn trang điểm với nhiều phong cách. Kiểu dáng đa dạng như phong cách nhẹ nhàng, trong sáng, hay sang trọng, hiện đại. Hứa hẹn mang đến một màu sắc tươi mới và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Với những sản phẩm chất lượng cao, uy tín, phù hợp với xu hướng hiện đại. Công ty Furnibuy xứng đáng là đối tác tin cậy của bạn khi có nhu cầu mua bàn trang điểm cũng như các sản phẩm nội thất khác.

Tại sao chọn Công ty Furnibuy?

Hình ảnh thực tế giống 100% so với ảnh chụp.

Nhận hàng, kiểm tra hàng, khách hài lòng mới thanh toán tiền.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Bảo hành dài hạn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Điện thoại: 0931 266 466

Website: https://furnibuy.com

cuahangbantrangdiem10
12

Đồ Gỗ Nội Thất NT

 Chỉnh sửa

Công ty Đồ Gỗ Nội Thất NT là hệ thống thiết kế, sản xuất & phân phối sản phẩm nội thất hàng đầu Hà Nội. Đồ Gỗ Nội Thất NT chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bàn trang điểm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Thoải mái cho khách hàng lựa chọn và mua sắm.

Chất liệu của các sản phẩm tại Đồ Gỗ Nội Thất NT được làm từ loại gỗ tự nhiên, độ bền cao, ngoài ra chúng còn được xử lý chống mối mọt, chống ẩm. Thiết kế sản phẩm đa dạng, đẹp, độc và sang trọng. Phù hợp với nhiều không gian phòng từ hiện đại, nhẹ nhàng đến cổ điển, tinh tế. Không những vậy, từng hoa văn, họa tiết còn được đội ngũ gia công chăm chút từng li từng tí, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1D Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0788 765 888

Website: http://dogonoithatdep.com.vn

cuahangbantrangdiem11
13

Nội Thất Thủ Đô

 Chỉnh sửa

Nội Thất Thủ Đô là cửa hàng chuyên bán các dòng bàn phấn chất lượng, đảm bảo sự bền bỉ và vẻ đẹp theo năm tháng. Đa số các mẫu bàn đều được thiết kế gọn gàng, có các hộc vuông, ngăn kéo lớn. Nhờ vậy chị em có thể an tâm về không gian lưu trữ của chiếc bàn. Hơn nữa, khi mua bàn trang điểm của Nội Thất Thủ Đô, bạn sẽ có một chiếc ghế bọc nệm êm ái đi kèm. Ghế có kích thước phù hợp với bàn nên người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng mà không bị đau lưng. Việc sử dụng chất liệu gỗ MDF chắc chắn, không mối mọt cùng với lớp sơn Melamine chống trầy vô cùng sang trọng cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này tại Nội Thất Thủ Đô.

Nếu có nhu cầu, bạn hãy đến trực tiếp của hàng để trực trải nghiệm những sản phẩm tại đây nhé. Với đội ngũ thiết kế viên, tư vấn viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm. Nội Thất Thủ Đô luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại:

Website: https://bantrangdiem.net/  

cuahangbantrangdiem12
14

Cửa Hàng Gỗ Trang Trí

 Chỉnh sửa

 Cửa hàng gỗ trang trí là địa chỉ mua bàn trang điểm tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Những sản phẩm được bán tại Cửa hàng gỗ trang trí có vô số mẫu mã, kích thước khác nhau, mang phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản. Đa số các sản phẩm còn được thiết kế đa dạng các ngăn kéo. Giúp bạn dễ dàng lưu trữ các món đồ mỹ phẩm và sắp xếp một cách gọn gàng.

Với cố gắng luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Cửa hàng gỗ trang trí cam kết đem đến những mẫu thiết kế bàn trang điểm, nội thất. Và kiến tạo nên những công trình đẹp cho khách hàng để nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0915 800 655

Website: https://gotrangtri.vn

cuahangbantrangdiem13
15

Công Ty Cát Tường

 Chỉnh sửa

Công ty Cát Tường là một xưởng sản xuất chuyên về đồ nội thất, thiết bị và thực hiện tân trang toàn diện các không gian nội thất theo yêu cầu. Trong đó có bàn trang điểm. Với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, sáng tạo. Công ty Cát Tường cam kết mang đến những sản phẩm bàn trang điểm với phong cách phù hợp không gian. Và nhu cầu, sở thích cũng như ngân sách của khách hàng.

Công ty Cát Tường chuyên sản xuất các sản phẩm

  • Bàn trang điểm
  • Giường ngủ
  • Giường cũi
  • Giường tầng
  • Tủ quần áo
  • Tủ bếp
  • Tủ giày
  • Nội thất phòng ngủ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Khả Trạc, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0938 261 248

Website: https://xuonggooccho.com

cuahangbantrangdiem14
16

Nội thất Gia Khánh

 Chỉnh sửa

Bàn trang điểm hiện đại của nội thất Gia Khánh là tuyển chọn từ những bộ sưu tập mới nhất, thịnh hành nhất trên thế giới.

Về chất liệu, màu sắc, đều thực sự phù hợ với mọi không gian nhà ở và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, những kiểu thiết kế bàn trang điểm đa năng tại Gia Khánh luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Cửa hàng của nội thất Gia Khánh rộng 5000m2, là showroom trải nghiệm rộng nhất tại Việt Nam. Đơn vị còn thiết kế vị trí đặt sản phẩm, tạo ra không gian sống chân thực nhất để khách hàng có sự đánh giá toàn diện. Hình dung được chiếc bàn trang điểm khi đặt ở nhà mình trong tươi lai sẽ như thế nào.

Là mẫu thiết kế 100% nhập khẩu từ nước ngoài, mức giá bàn trang điểm của nội thất Gia Khánh cũng hơi cao so với thị trường. Dẫu vậy, xét về chất lượng, sự đẹp mắt, tính bền bỉ và dịch vụ bán hàng thì bạn không cần phải đắn đo quá nhiều.

Địa chỉ liên hệ:

SHOWROOM RỘNG 5000M2

Tòa nhà Bắc Hà C14, đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934.605.333

Email: [email protected] RỘNG 3000M2

Số 25 Đại lộ Lê Lợi – Thành phố Thanh Hóa ( Ngã Tư Gia Khánh)

Hotline: 0936.486.333

Email: [email protected]

cuahangbantrangdiem15
17

Dongsuh Furniture

 Chỉnh sửa

Đơn vị này chuyên về đồ nội thất Hàn Quốc. Do đó, những mẫu bàn trang điểm hiện đại mà bạn có cơ hội được sở hữu ở nơi đây mang xu hướng quốc tế, sự thanh lịch tuyệt đối.

Cửa hàng của Dongshuh Furniture bán các dòng bàn phấn đạt tiêu chuẩn EO đảm bảo sự bền bỉ và vẻ đẹp theo năm tháng. Đặc biệt, về kiểu dáng và kích thước đều phù hợp với thị hiếu khách hàng, giúp thiết kế nên ngôi nhà mơ ước cho bạn.

Nổi bật trong số đó là các dòng:

  • Bàn trang điểm scandinavian
  • Bàn trang điểm gỗ đa năng
  • Thiết kế đi kèm giương, tủ kệ, đèn led…nhưng chỉ có giá từ 7 triệu đồng.

Một số dòng bàn trang điểm mini chỉ khoảng 3,9 triệu đồng. Nhưng vẫn có sự đảm bảo về kết cấu, vẻ đẹp cho người sử dụng. Bạn có thể cân nhắc đến mẫu sản phẩm này nếu như muốn tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ liên hệ:

94-96 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

(+84) 938.38.15.13

[email protected]

cuahangbantrangdiem16
18

Nội thất Minh Trí

 Chỉnh sửa

Trong các dòng sản phẩm nội thất của Minh Trí, bàn trang điểm hiện đại được xem là mẫu bán chạy nhất.

Nội thất Minh Trí cung cấp bàn phấn có giá cạnh tranh nhất thị trường, các mức giá không có sự dao động quá lớn. Chỉ từ 4-5 triệu là bạn đã sở hữu mẫu bàn phấn cao cấp rồi.

Các thiêt kế đa năng, đầy tiện ích như:

Bàn trang điểm có đèn led

Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc

Bàn trang điểm mini nhỏ gọn

Bàn trang điểm có gường di động

Hứa hẹn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn “mệt nghỉ”. Lúc này, hãy nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên để chọn được thiết kế phù hợp nhất nhé.

Điểm nhấn của đa số các mẫu bàn phấn hiện đại là sử dụng chân sắt hộp Hòa Phát sơn tĩnh điện trắng. Bản lề, ray rượt sử dụng ủa hãng phụ kiện nội thất nổi tiếng Cariny. Chúng có độ giảm chấn để mang đến những cảm nhận tuyệt vời khi sử dụng.

Địa chỉ liên hệ:

Ngoài các địa chỉ cửa hàng ở Số 71 ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, HN. Nội thất Minh Trí còn có 4 xưởng sản xuất ở:

Xưởng 1 HN : Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, HN

Xưởng 2 HN : Km số 9 Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, HN

Xưởng Thanh Hóa : Lô 6.9 khu công nghiệp Tây Bắc Ga, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa

Xưởng HCM : 14C Tân Xuân 6, Quốc lộ 22, Hóc Môn. TP.HCM

[email protected]

cuahangbantrangdiem17
19

Vương Quốc Nội Thất

 Chỉnh sửa

Vương quốc nội thất là đơn vị uy tín chuyên cung cấp bàn trang điểm hiện đại nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như: Rose, Homy, V-classic, Modem life, Minami, Jovani…

Những sản phẩm mà đơn vị phân phối được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Nhưng đều sở hữu chất lượng tuyệt vời, phù hợp với bất kỳ phong cách kiến trúc hiện đại nào của phòng ngủ.

Bạn có thể mua sắm trên cửa hàng online ở vuongquocnoithat thông qua bộ lọc thông minh, từ chất liệu, khoảng giá đến thương hiệu, chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới nhất, mức giá.

Đơn vị cam kết mức giá ưu đãi cho khách hàng từ 15-20% giá bán so với thị trường. Với những mẫu bàn phấn gỗ sẽ được bảo hành 2 năm, miễn phí lắp đặt trong bán kính 20km từ Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Địa chỉ lên hệ:

Vương Quốc nội thất có cửa hàng (shoroom) rộng 3000m2 tạ Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân,  TP Hà Nội. Do đó, quý khách hàng có thể có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Ngoài ra còn có:

Showroom nội thất tại Hồ Chí Minh : Số 17. Đào duy anh. Phường 9. Quận phú nhuận. Tp hcm ( rộng 2000m2)

Showroom nội thất tại Đà Nẵng : Nhà 5 tầng số 34, Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng ( rộng 1800m2)

cuahangbantrangdiem18
20

Cửa Hàng Nội Thất Thuận Hưng

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Thuận Hưng là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất bàn trang điểm giá rẻ Bình Dương. Bàn được thiết kế đa phong cách, phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Với nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và da, bàn trang điểm được chế tác vô cùng tỉ mỉ qua tay những người thợ lành nghề. Khách hàng khi đến với cửa hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tinh tế với chất lượng cao nhất. Nội thất Thuận Hưng luôn sẵn sàng nhận những đóng góp ý kiến của khách hàng để có thể cải thiện sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Ưu điểm của Nội Thất Thuận Hưng

  • Đơn vị lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương, chuyên phân phối nội thất gia đình số lượng lớn.
  • Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng.
  • Bảo hành đầy đủ, nhân viên nhiệt tình đưa ra những tư vấn tận tâm nhất cho khách hàng.
  • Cửa hàng có sản xuất, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng; hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại:  0919 698 189

Website: https://noithatbinhduong.vn/b413-0/ban-trang-diem.html

cuahangbantrangdiem19

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi đã tìm hiểu được về địa chỉ cửa hàng bán bàn trang điểm tốt nhất. Đương nhiên để chọn được sản phẩm thích hợp còn cần bạn liên hệ trực tiếp và trao đổi với nhân viên của cửa hàng. Nhưng hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp được bạn có được những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn sớm tìm được cửa hàng nội thất phù hợp nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo