Top 7 bộ phim Ahn Jae Hyn ấn tượng, không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,732

An Jae-hyeon hay Ahn Jae-hyun sinh năm 1987, là một nam người mẫu, diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. Anh chàng được mệnh danh là " tổng tài" bởi vẻ điển trai, lạnh lùng vốn có. Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi tài năng diễn xuất, tham gia hàng loạt những bộ phim hút khách, nổi đình đám của xứ Hàn và cũng trở nên nổi tiếng khi kết duyên cùng nàng Cỏ trong Vườn sao băng - Goo Hye Sun. Ngoài ra, công chúng còn được biết đến Ahn Jae Hyun qua khá nhiều chương trình truyền hình như MelOn Music Awards, Korean NextTop Model...Mời các bạn cùng chúng tôi điểm danh top 7 bộ phim Ahn Jae Hyn ấn tượng, không thể bỏ lỡ thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin cơ bản Ahn Jae Hyun

  • Tên tiếng Hàn: 안재현
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 01/07/1987
  • Chiều cao: 1 m 88 Cân nặng: 67 kg
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên
  • Năm hoạt động: RB Entertainment (2013 - nay)
  • Instagram của Ahn Jae Hyun: @aagbanjh

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải Người mẫu thời trang xuất sắc tại lễ trao giải 4th Asian Model Festival Awards (2009)
  • Giải Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải 7th Korea Drama Awards (2014)
  • Giải Ngôi sao mới tại lễ trao giải SBS Drama Awards (2014)

3. Đời tư

21/5/2016, anh đã chính thức kết hôn cùng với nữ diễn viên Goo Hye-sun - là nữ diễn viên nổi đình nổi đám trong bộ truyền hình Vườn sao băng làm mưa làm gió một thời. Cặp đôi chỉ dùng tiệc nhỏ cùng gia đình hai bên và toàn bộ số tiền đám cưới, tất cả được dùng để quyên góp cho các em nhi đồng bị bệnh ở tại bệnh viện Yeonsei, thành phố Seoul. Dù khi đó có sự nghiệp diễn xuất khá nhạt nhòa nhưng việc kết hôn cùng Goo Hye Sun giupx tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn. Họ yêu nhau chớp nhoáng, thể hiện tình cảm nồng nàng khiến nhiều người phải ghen tị. Dù Ahn Jae Hyun nhỏ hơn nàng Cỏ 3 tuổi, nhưng nhan sắc của cả hai đã xóa bỏ khoảng cách tuổi tác. Những lời ngôn tình của Ahn Jae Hyun như minh chứng sắt đá cho tình yêu mãnh liệt của chàng dành cho nàng.

18/6/2019:  Goo Hye-sun – An Jae-hyeon chính thức ly hôn và sau đó là hàng loạt scandal đấu tố lẫn nhau.  Ahn Jae Hyun từ “chàng ngốc yêu vợ” với hàng loạt câu nói ngôn tình, trở thành tội đồ tình yêu với nàng Cỏ - Goo Hye Sun.

1

Vì sao đưa anh tới (My love from the star) - 2013

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/12/2013 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Kỳ ảo

Thời lượng: 70 phút/tập Số tập: 21 tập 

Đạo diễn: Jang Tae Yoo

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Kim Soo Hyun

Điểm IMDb: 8.2/10

Phim “Vì sao đưa anh tới” kể về mối tình lãng mạn giữa giáo sư đại học Do Min Joon (Kim Soo Hyun đóng) - người ngoài hành tinh bị lưu lạc đến trái đất trong suốt 4 thế kỷ và cô diễn viên nổi tiếng Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun đóng). Song Yi cùng với em trai Cheon Yoon Jae (Ahn Jae Hyun đóng) là hàng xóm của Min Joon, vô tình thay mối tình oan gia này lại có duyên từ tiền kiếp. Dù không muốn nhưng trái tim của Min Joon lại một lần nữa bị rung động.

Khi xây dựng một câu chuyện tình yêu phát triển song song với vụ án kỳ bí, bộ phim này đã tinh tế pha trộn giữa chất hài lãng mạn cách điệu với yếu tố kỳ bí, kỳ ảo. Dễ "câu" khán giả vào phút cuối nhưng căng thẳng. Khán giả không hề cảm thấy "ngán ngẩm" vì phải liên tục nghe những câu thoại sến sủa hay phải thót tim vì mong chờ xem nhân vật phản diện Lee Jae-King sẽ "lộ mặt" như thế nào. Có thể nói bộ phim đã thành công khi kết hợp nhiều yếu tố lãng mạn và li kì

Thời điểm mới ra mắt, Vì sao đưa anh tới được nhận xét quy tụ dàn diễn viên ngoại hình nổi bật, từ chính đến phụ. Ahn Jae Hyun cũng nằm trong số đó. Là em trai của diễn viên nổi tiếng, vai Cheon Yoon Jae của  Ahn Jae Hyun thường xuyên được các bạn gái theo đuổi. Gương mặt của nam diễn viên Ahn Jae Hyun cũng phù hợp với nhân vật tính cách bất cần, nhưng quan tâm đến chị gái.

Vì sao đưa anh tới (My love from the star) - 2013
2

Chạy đâu cho thoát (You're All Surrounded) - 2014

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/05/2014 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Tình cảm

Thời lượng: 70 phút/tập Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Yoo In Sik

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Lee Seung Gi

Điểm IMDb: 7.5/10

Nội dung phim đề cập đến một đọi cảnh sát 20 tuổi vừa mới chập chững bước vào nghề. Nhưng những con người này lại không chú tâm đến công việc mình đang làm, nhiều sự việc đáng tiếc luôn xảy ra khiến cho đội lực lượng cảnh sát luôn bị xáo trộn. Sau nhiều lần bao vây tất cả bọn tội phạm nhưng một thành viên chỉ vì sơ xuất nhỏ của mình đã làm hỏng hết việc.

Sau khi từ chối tham gia “Doctor Stranger” lần này chúng ta lại được gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young, chắc có lẽ lần trước vì không mấy thích thú thể loại y khoa nên cô lại dành hết tâm sức cho “You’re All Surrounded ” lần này. Ngoài ra còn một diễn viên khá xinh đẹp chờ đợi ngày ra mắt chính là Go Ara, cô củng là một trong những đối thủ nặng ký cho dự án phim truyền hình lần này.

You’re All Surrounded là drama có nhiều đình đám nhất trong việc lựa chọn diễn viên, khâu chủng bị củng khá kỹ lưỡng có lẽ nhà đài củng muốn đánh dấu bước ngoặc chính thức cho seri phim hành động năm 2014. Anh chàng diễn viên nỗi tiếng của mật danh Iris lần này củng chính thức tham gia diễn xuất, với tính cách lạnh lùng nhưng trong lòng lại cứng rắn, dây là những cá tính nỗi bật của anh mà các fan dành cho. 

Chạy đâu cho thoát (You're All Surrounded) - 2014
3

Vẻ đẹp tâm hồn (The beauty inside) - 2018

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/10/2018 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 60 phút/tập Số tập: 16 tập

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Seo Hyun Jin

Điểm IMDb: 7.5/10

The Beauty Inside là phiên bản remake của phim điện ảnh năm 2015 cùng tên của Hàn Quốc, tuy nhiên bộ phim sẽ có nhiều thay đổi trong cốt truyện so với phiên bản do “mỹ nhân nụ cười” Han Hyo Joo đóng chính. Bộ phim của đài jTBC này sẽ xoay quanh Han Se Kye (Seo Hyun Jin), một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng cũng là trung tâm của những tin đồn thất thiệt. Trên thực tế, Han Se Kye bị mắc một hội chứng kì lạ. Vào một thời điểm nào đó trong tháng, ngoại hình của cô sẽ thay đổi và biến thành người khác. Cô sẽ phải sống trong cơ thể này suốt một tuần mỗi tháng.

Một ngày nọ, Han Se Kye gặp được Seo Do Jae (Lee Min Ki), thành viên ban quản trị của một hãng hàng không. Thông minh, đẹp trai, Seo Do Jae trong mắt nhiều người là một soái ca hoàn hảo. Thế nhưng ít ai biết anh lại mắc chứng “mù mặt người”. Không thể phân biệt gương mặt người khác, Seo Do Jae cố gắng che giấu khiếm khuyết của mình bằng cách cố gắng ghi nhớ mọi người thông qua thói quen và hành động của họ. Người duy nhất mà anh có thể nhận diện được gương mặt chính là Han Se Kye. Cuộc gặp với nữ diễn viên xinh đẹp đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Ngoài 2 tượng đài diễn viên chính của The Beauty Inside, cặp đôi phụ Ahn Jae Hyun cùng Lee Da Hee cũng khiến khán giả mê mẩn bởi sự ăn ý giữa hai người. Ahn Jae Hyun thủ vai bạn thân của Seo Hyun Jin, một linh mục ấm áp với trái tim thiện lành. Nó bị làm tan chảy bởi Lee Da Hee vì tính cách khác thường của cô nàng. Trong khi đó, Lee Da Hee vào vai một nữ giám đốc điều hành một hãng hàng không độc đoán, luôn tìm cách loại bỏ Lee Min Ki, người anh cùng cha khác mẹ cản bước mọi kế hoạch của cô nàng.

Vẻ đẹp tâm hồn (The beauty inside) - 2018
4

Thế giới hợp nhất (Reunited worlds) - 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/07/2017 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 35 phút/tập  Số tập: 32 tập 

Đạo diễn: Baek Soo Chan

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Yeo Jin Goo

Điểm IMDb: 7.4/10

Thế giới hợp nhất là bộ phim có yếu tố giả tưởng kể về câu chuyện tình yêu của hai người bạn thời thơ ấu Hae Sung (Yeo Jin Goo đóng) và Jung Won (Lee Yeon Hee đóng), gặp nhau vì một lí do kì lạ với ngoại hình chênh lệch với độ tuổi.

Ngày đó, Hae Sung gặp tai nạn qua đời khi mới 19 tuổi. Jung Won không hề hay biết điều này và cứ thế sống trong mong đợi cậu bạn thân quay về. Một ngày nọ ở nơi làm việc, chủ cửa hàng Min Joon (Ahn Jae Hyun đóng) đã bày tỏ tình cảm của mình với cô khiến cô vô cùng khó xử. 12 năm sau, chàng trai khi xưa trở về với vẻ ngoài và tính cách tuổi 19 trong khi Jung Won đã 31 tuổi và họ bắt đầu yêu nhau một cách lạ kỳ.

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, nam diễn viên Ahn Jae-Hyeon thể hiện xuất sắc vai diễn Cha Min-Joon vừa bảnh bao lại vừa chung tình. Cha Min-Joon là bếp trưởng thần thái, là mẫu đàn ông được nhiều cô gái mến mộ. Tuy nhiên, trong lòng anh chỉ có duy nhất hình bóng của một cô gái, cô gái ấy chính là phụ bếp hậu đậu Jung Jung-Won (Lee Yeon Hee đóng).

Thế giới hợp nhất (Reunited worlds) - 2017
5

Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ (Cinderella and the four knights) - 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/08/2016 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn

Thời lượng: 60 phút/tập  Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Kwon Hyuk Chan, Lee Min Woo

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Jung Il Woo

Điểm IMDb: 7.3/10

Bộ phim "Cinderella and the Four Knights" kể về câu chuyện của một nữ sinh đầy khát vọng Eun Ha Won (do Park So Dam thủ vai) muốn trở thành bác sĩ thú y mặc dù hoàn cảnh không cho phép. Cô đến làm giúp việc tại Villa Sky House với nhiệm điều chỉnh 3 vị thiếu gia có tính cách trái ngược và dễ gây ra xung đột Ji Woon (Jung Il Woo đóng), Hyun Min (Ahn Jae Hyeon thủ vai) và Seo Woo (Lee Jung Shin thủ vai). Liệu trái tim của các chàng hoàng tử này có dễ dàng bị cảm hóa bởi cô nàng ? 

Mỹ nam "nóng bỏng" trong Vì sao đưa anh tới là Ahn Jae Hyun tiếp tục khiến cho các cô nàng nóng lòng chờ đợi tập mới của drama này. Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ hứa hẹn sẽ trở thành “đất diễn” cho tên tuổi của Ahn Jae Hyun.

Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ (Cinderella and the four knights) - 2016
6

Nhân vô thập toàn (Love with Flaws) - 2019

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/11/2019 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 35 phút/tập Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Oh Jin Seok

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 7.2/10

Phim "Nhân Vô Thập Toàn" kể về chàng trai đẹp trai Lee Kang Woo (do Ahn Jae Hyun thủ vai) luôn bị ám ảnh bởi việc bị bỏ rơi vì sự xấu xí của mình. Gặp gỡ Joo Seo Yeon (do Oh Yeon Seo thủ vai), một giáo viên thể dục, tình dục cuồng nhiệt, nhưng không thích người đẹp vì những rắc rối mà người yêu cũ gây ra cho cô ấy. Hai người với hai suy nghĩ đối lập nhưng lại bắt đầu yêu nhau từ lúc nào không hay...

Bộ phim không quá nghiêm túc, được nhấn nhá bằng một vài cảnh châm biếm. Sự cân bằng giữa các nhân vật và phản ứng hóa học kỳ quặc tạo nên một bộ phim hài ấn tượng đáng tự hào. Bên cạnh đó, không chỉ là dàn diễn viên chính với khiếu hài hước vốn có, các diễn viên phụ cũng thu hút một lượng lớn khán giả cho Love with Flaws nhờ lối diễn xuất tự nhiên với vô số tình huống giở khóc giở cười.

Nhân vô thập toàn (Love with Flaws) - 2019
7

Hoa tuyết (Snow Lotus) - 2015

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/11/2015 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Kỳ ảo

Thời lượng: 60 phút/tập  Số tập: 2 tập 

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Lee Ji Ah

Điểm IMDb: 7.1/10

Hoa tuyết là bộ phim hài kịch đen nhằm lên án chế độ độc tài quân sự những năm 80, xuyên suốt giữa giấc mơ, thực tại và sự liên tục của không gian thời gian, kể về mối tình trong thế giới ảo của Lee Soo Hyun (Ji Jin Hee thủ vai) và Han Yeon Hee (Lee Ji Ah thủ vai).

Soo Hyun đảm nhiệm vai chàng giám đốc điều hành của một công ty trò chơi, anh sử dụng ước mơ của bản thân mình làm nền tảng cho trò chơi trực tuyến Lucid Dream. Trùng hợp thay một nhân viên bán thời gian của anh ấy Yeon Hee tình cờ đọc kịch bản của anh và cảm thấy vô cùng bối rối vì nó trùng với giấc mơ của cô, và đó là nơi cô cũng gặp Ma Moon Jae (Ahn Jae Hyun đóng), một người đàn ông đã tồn tại một nghìn năm trước.

Hoa tuyết (Snow Lotus) - 2015

Trên đây là top 7 bộ phim Ahn Jae Hyn ấn tượng, không thể bỏ lỡ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Mặc dù danh sách phim tham gia chưa nhiều nhưng có thể nói nhờ độ thành công của những siêu phẩm trên mà cái tên Ahn Jae Hyn nổi tiếng hơn bao giờ hết. Hi vọng trong thời gian tới, Ahn Jae Hyn sẽ tham gia nhiều dự án hơn nữa để fan hâm mộ của anh lại được gặp lại thần tượng trong một tạo hình mới ấn tượng như những vai diễn vừa qua của anh!

 Đừng quên bổ sung thêm vào danh sách những phim Ahn Jae Hyn mà bạn biết nữa nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo