Top 10 bộ phim Anime chuyển sinh hay nhất hay nhất trong lịch sử anime

5.0  (1 bình chọn)
 1,847

Isekai (chuyển sinh) là thể loại thể loại anime/ manga xoay quanh câu chuyện nhân vật chính lạc vào thế giới khác và "làm mưa làm gió" tại thế giới ấy. Thể loại này được lòng rất nhiều fan trung thành của anime bởi sự khéo léo trong khơi dậy tính tò mò và các plot twist cực kỳ chất lượng khiến người xem không thể bỏ lỡ giây phút nào của mỗi tập phim.

Hãy cùng TOPZ điểm mặt TOP 10 bộ phim anime chuyển sinh hay nhất trong lịch sử anime nhé!

1

Vùng đất linh hồn - Spirited Away

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 20 tháng 7, 2001

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: thần bí, phiêu lưu

- Đạo diễn:  Miyazaki Hayao

- Diễn viên: Ogino Chihiro, Haku, Zeniba, Vô Diện

- Thời lượng: 125 phút

- Trailer phim

"Spirited Away" kể về câu chuyện của Ogino Chihiro, một cô bé 10 tuổi luôn buồn chán; trong khi chuyển đến ngôi nhà mới thì cô bị lạc vào thế giới linh hồn của tín ngưỡng dân gian Thần Đạo Nhật Bản.

Sau khi cha mẹ mình bị phù thủy Yubaba biến thành heo, Chihiro buộc phải làm việc tại nhà tắm công cộng kỳ lạ của Yubaba để tìm cách giải thoát cha mẹ và mình và trở về với thế giới loài người. Trong thời gian đó, Chihiro đã nhận được sự giúp đỡ của Haku, một vị thần cai quản sông trong hình dạng con người.

Vùng đất linh hồn - Spirited Away
2

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 9 tháng 4 năm 2016 – 24 tháng 3 năm 2021

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  Hành động, Phiêu lưu, Kỳ ảo

- Đạo diễn: Watanabe Masaharu

- Diễn viên: Natsuki Subaru, Emilia, Rem, Ram

- Thời lượng: 30ph

- Số tập: 50

- Trailer phim

Trong phim Re:Zero kara Hajimeru Isekai SeikatsuSubaru Natsuki là một học sinh Trung học bình thường, cậu bị triệu hồi đến một thế giới khác và được cứu bởi một cô gái xinh đẹp. Cậu quyết định ở lại trả ơn cho cô ấy, nhưng không đơn giản như vẻ ngoài của nó.

Hai người bị kẻ thù tấn công và họ đã chết. Nhưng chính lúc này cậu lại phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình là quay ngược thời gian, tạm gọi là “ Hồi Sinh “ về thời điểm mà cậu bắt đầu đến thế giới này nhưng chỉ có một mình cậu nhớ những gì đã xảy ra…. Cậu sẽ làm gì? Hãy cùng đón xem.

RE: ZERO KARA HAJIMERU ISEKAI SEIKATSU
3

Sword Art Online

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 5 tháng 7 năm 2012 – 30 tháng 10 năm 2021

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: Hành động, lãng mạn, khoa học giả tưởng, harem

- Đạo diễn: Itō Tomohiko

- Diễn viên: Kirigaya Kazuto, Yūki Asuna, Kirigaya Suguha, Yui

- Thời lượng: 45ph

- Số tập: 99

- Trailer phim

Sword Art Online đặt trong bối cảnh 1 game thế hệ mới của loại game MMO mà ở đó người chơi không thể thoát khỏi nơi này cho tới khi phá đảo game; game over đồng nghĩa với cái chết theo đúng nghĩa của nó nhưng người chơi lại không hề biết đến điều này.

Một mình tham gia vào trò chơi, Kirito đã nhanh chóng chấp nhận «sự thật» và  với mục tiêu tiến đến tầng cao nhất để phá đảo game, Kirito tiếp tục mạo hiểm chiến đấu đơn độc. Vì một lời mời hấp dẫn từ nữ kiếm sĩ và đồng thời là một người dùng liễu kiếm điêu luyện, Asuna, cậu ta quyết định chiến đấu cùng cô ấy. Cuộc gặp gỡ đem đến một cơ hội có thể nói là định mệnh của Kirito.

SWORD ART ONLINE
4

Lạc Vào Thế Giới Game - Overlord

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 7 tháng 7 năm 2015 – 29 tháng 9 năm 2015

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: Hành động, Kỳ ảo

- Đạo diễn: Itō Naoyuki

- Diễn viên: Ainz Ooal Gown, Albedo, Shalltear Bloodfallen, Cocytus

- Thời lượng: 30ph

- Số tập: 13

- Trailer phim

Lạc Vào Thế Giới Game - Overlord lấy bối cảnh năm 2138 khi con người không còn phân biệt được đâu là thực đâu là ảo được nữa. Yggdrasil, một trò chơi trực tuyến nổi tiếng đã âm thầm bị đóng cửa trong quá khứ. Tuy nhiên một top-player tên Momonga đã quyết định sống chết cùng với trò chơi này và sau đó hắn đã trở thành một tên Cốt Bạch Hắc Ma có sức mạnh lớn nhất trong trò chơi này.

Thế giới dần đổi thay, cho đến khi các nhân vật trò chơi dần dần có cảm xúc của một con người. Không gia đình, không bạn bè, không việc làm hay chỗ đứng trong xã hội, hắn quyết định chiếm lấy thế giới này cho riêng mình.

Lạc Vào Thế Giới Game - Overlord
5

Tensei-shitara Slime datta Ken

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành:  2 tháng 10, 2018 – 21 tháng 9, 2021

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại:  Kỳ ảo, Hành động

- Đạo diễn: Kikuchi Yasuhito

- Diễn viên: Rimuru Tempest, Veldora Tempest, Shizue Izawa, Milim Nava, Ramiris

- Thời lượng: 30ph

- Số tập: 48

- Trailer phim

Tensei-shitara Slime datta Ken kể về Satou Mikami, một công nhân Nhật Bản điển hình. Lúc 37 tuổi, anh bị một kẻ lạ mặt đâm khi đang đi trên đường. Trong lúc hấp hối, một giọng nói kì lạ đã vang vọng trong tâm trí anh, cùng với đó là những mệnh lệnh mà anh không thể hiểu được.

Khi Satoru tỉnh lại, anh ta phát hiện mình đã tái sinh thành một chất nhầy không có hình dạng. Cùng với hình dạng smile là kĩ năng nuốt chửng mọi thứ. Sau khi “ăn” chúng, Satoru sẽ bắt chước được khả năng và ngoại hình của nó. Từ đây, cuộc hành trình xây dựng một đế chế mới cùng với những người bạn quái vật của Satoru đã bắt đầu.

Tensei-shitara Slime datta Ken
6

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World!

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành:  14 tháng 01, 2016 – 16 tháng 03, 2017

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: hài hước, hành động, kỳ ảo

- Đạo diễn: Kanasaki Takaomi

- Diễn viên: Satō Kazuma, Aqua, Megumin, Darkness

- Thời lượng: 35ph

- Số tập: 20

- Trailer phim

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! kể về cậu nam sinh Satou Kazuma - một Otaku chính hiệu bị chết vô cùng tức tưởi trong một lần đi mua game.

Sau khi tỉnh dậy, Kazuma đã gặp một cô gái tự xưng là Aqua - nữ thần có nhiệm vụ đưa những linh hồn của người Nhật Bản đến với cuộc sống mới. Cô cho Kazuma 2 lựa chọn: 1 là hồi sinh ở thiên đường vô cùng nhàm chán và 2 là đến với thế giới nơi mà cậu có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu và chiến đấu với quái vật trong game. Đương nhiên, là 1 Otaku chính hiệu, Kazuma đã lựa chọn cùng Aqua phiêu lưu. Trên đường đi, Kazuma đã chiêu mộ thêm nhiều thành viên và từ đây cuộc hành trình khám phá thế giới và đánh bại quái vật của nhóm Kazuma bắt đầu.

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World!
7

No Game No Life

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: ngày 9 tháng 4 năm 2014 – ngày 25 tháng 6 năm 2014

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: Phiêu lưu, hài hước, kỳ ảo, siêu nhiên

- Đạo diễn: Ishizuka Atsuko

- Diễn viên: Sora, Shiro, Stephanie Dora, Clammy Zell, Jibril

- Thời lượng: 30ph

- Số tập: 12

- Trailer phim

No Game No Life xoay quanh 2 anh em SoraShiro là người đã tạo ra một huyền thoại của thế giới ảo, một gamer được mệnh danh là “bất khả chiến bại”. Nhưng đằng sau hào quang trong thế giới ảo, 2 anh em họ lại là những NEET - những người “vô dụng” của xã hội.

Một ngày nọ, họ được một người tự xưng là “Chúa” đưa tới một thế giới của ông ta, thế giới “Board World”, nơi mà mọi thứ đều được quyết định bằng các trò chơi, từ tính mạng con người cho đến biên giới quốc gia. Liệu 2 gamer mạnh nhất của nhân loại có tiếp tục tỏa sáng trong thế giới mà họ luôn mơ tới, và vuơn tới đỉnh cao như họ luôn làm.

No Game No Life
8

Demon King Academy - Học Viện Ma Vương

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 4/7/2020 - nay

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: viễn tưởng, hành động, kỳ ảo

- Đạo diễn: Shin Oonuma

- Diễn viên: Anoth Voldigoad, Sasha Necron, Misha Necron, Lay Glanzudlii

- Thời lượng: 30ph 

- Số tập: 13

- Trailer phim

Demon King Academy - Học Viện Ma Vương kể về vị Ma Vương Anoth mạnh nhất trong lịch sử quyết định tái sinh để có cuộc sống thú vị hơn. Chán nản khi là một còn là Ma Vương vĩ đại hắn khao khát sự bình yên nhưng khi tái sinh rồi bình yên đâu không thấy chỉ thấy phiền phức kéo đến không ngừng. Anoth phải đến học ở Học viên Ma Vương cùng với đám con cháu nhỏ hơn cậu 2000 tuổi.

Bị cả Học viện gắn mắc là kẻ không phù hợp do tự nhận mình là Ma Vương chuyển sinh. Suy nghĩ của Anoth khác dần khi quyết định nhận cô nàng Misha làm thuộc hạ cũng như đồng minh trong thời đại này. Tại sao tên của vị Ma Vương hùng mạnh nhất lịch sử lại thay đổi? Và thuộc hạ của Anoth tại sao 2000 năm lại không nhận ra cậu? Cùng đón xem bộ anime thú vị này nhé!

Demon King Academy - Học Viện Ma Vương
9

Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 

Phần 1: 10 tháng 1, 2021 – 22 tháng 3, 2021 

Phần 2: 3 tháng 10, 2021 – 19 tháng 12, 2021

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: phiêu lưu, phép thuật, giả tưởng

- Đạo diễn: Okamoto Manabu

- Diễn viên: Rudeus Greyrat, Randolph Marianne, Rokari Migurdia, Rokkus Migurdia, Roman, Rowin Migurdia

- Thời lượng: 45ph

- Số tập: 11 (phần 1) 12 (phần 2)

- Trailer phim

Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu kể về một gã otaku thất nghiệp chấm dứt cuộc đời ở tuổi 34 do bị xe tải đâm trúng. Điều đáng ngạc nhiên là anh ta phát hiện mình đã đầu thai trong hình hài một đứa bé sơ sinh, sống tại một thế giới kì lạ đầy phép thuật và kiếm pháp.

Tên mới của anh ta là Rudeus Grayrat, nhưng anh vẫn nhớ về cuộc sống kiếp trước của mình. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành trong một thế giới tuyệt vời nhưng nguy hiểm.

Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu
10

Grimgar – Ảo ảnh và tro tàn

19/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 11 tháng 1 năm 2016 – 28 tháng 3 năm 2016

- Quốc gia sản xuất: Nhật Bản

- Thể loại: kỳ ảo đen tối, hành động

- Đạo diễn: Ryosuke Nakamura

- Diễn viên: Haruhiro, Manato, Yume, Shihoru, Ranta

- Thời lượng: 45ph

- Số tập: 12

- Trailer phim

Khi Haruthito thức dậy, cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên Grimgar cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác. Cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình, trừ cái tên ra. Haruhito cùng vài người khác lập thành một đội và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn. Và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầu...

Grimgar – Ảo ảnh và tro tàn

Trên đây là TOP 10 bộ phim Anime chuyển sinh sang thế giới khác có nội dung vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Càng ngày các thể loại chuyển sinh càng đa dạng và độc đáo hơn. 

Liệu bạn đã xem những bộ phim nào trong danh sách trên? Tác phẩm nào để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất? Còn bộ anime nào đáng có mặt trong danh sách? Hãy để lại bình luận và chia sẻ với mọi người nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo