Top 3 Bột mass tăng cân hiệu quả nhất cho người gầy

5.0  (1 bình chọn)
 821

Bột mass tăng cân thực phẩm giúp bạn tăng cân nhờ bổ sung những hỗn hợp các loại như tinh bột (carbohydrate), protein ( đạm), các vitamin và khoáng chất được trộn theo một tỉ lệ thích hợp. Đặc biệt hơn là những dưỡng chất này được hấp thụ rất nhanh nên được rất nhiều người rất tin dùng lựa chọn

Bài viết này TopZ sẽ giới thiệu đến mọi người Top 3 bột mass tăng cân hiệu quả nhất cho người gầy

1

Evogen Super Huge Gain

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Evogen - một nhà sản xuất thực phẩm bổ sung danh giá nhất hành tinh. Mọi sản phẩm của Evogen từ Whey protein đến pre-workout đều nằm trong phân khúc cao cấp nhất thị trường bởi nhiều yếu tố như chất lượng nguyên liệu, công nghệ sản xuất vượt bậc, cùng với danh tiếng của team Evogen qua nhiều cuộc thi thể hình như Mr. Olympia.

Evogen
Evogen Super Huge Gain

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • 50 gram protein hoàn chỉnh nhanh đến chậm từ whey protein và casein protein giúp dòng protein trong cơ thể được duy trì liên tục giúp ta dễ dàng đạt mục đích tăng cơ (mass muscle gainer) nhanh chóng, 100% protein từ sữa không chứa protein từ thực vật, hay bò, trứng.
  • Dòng mass tăng cân giàu BCAAs và EAAs nhất hiện nay. Cung cấp liều lượng lớn các axit amin thiết yếu, với 10 g BCAAs và 22 g EAAs, đặc biệt với công thức 5g Leucine giúp tăng tổng hợp protein và tăng trưởng cơ bắp.
  • Công nghệ enzyme độc quyền là thứ làm sữa bột tăng cân Super Huge trở nên khác biệt với phần còn lại của thị trường mass tăng cân: POTENT EVOZYME không những chứa enzyme lactase giúp cơ thể hấp thu đường lactose dễ dàng hơn mà còn chứa cả enzyme protease giúp cơ thể hấp thụ protein nhanh chóng.
  • Chứa 1220 kcal, nguồn năng lượng dồi dào chủ yếu từ tinh bột (carbs) tốt, chất lượng cao: maltodextrin, đậu hà lan, yến mạch,… những thành phần dễ hấp thu trên kết hợp tạo nên một loại thức uống cho người gầy vô cùng hiệu quả
  • Bột mịn, thơm, hai vị vanila và chocolate thơm ngon, thanh, không gắt cổ họng.

Ưu điểm 

  • Bột mass tăng cân Evogen Super Huge Gain dành cho các vận động viên và những khách hàng VIP. Những khách hàng tập luyện chuyên nghiệp cần đến những sản phẩm chất lượng, tinh khiết nhất trên toàn cầu.
  • Từng thành phần trong sản phẩm đều có chất lượng cao. Sử dụng công nghệ tiên tiến và tinh khiết nhất. Không cho vào các chất độn vì mục đích kinh tế và quảng cáo như xu hướng các nhãn hiệu thị trường. Sản phẩm xứng đáng là Mass tăng cân tốt nhất trên thị trường

Nhược điểm

  • Với giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nên sẽ là lựa chọn khó khăn dành cho đối tượng sinh viên. .Sản phẩm này dành cho người lớn khỏe mạnh từ 18 tuổi trở lên.
  • Luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng cho người bệnh, phụ nữ mang thai và cho con bú. Ngừng sữ dụng ngay và liên hệ với chuyên gia y tế nếu bạn gặp bất kì phản ứng bất lợi nào khi dùng sản phẩm này. Thực hiện theo hướng dẫn sử dụng và tránh vượt quá lượng protein khuyến nghị đối với cơ thể bạn. Không sử dụng sản phẩm nếu tem nhãn bị rách hay mất tích. Tránh xa tầm tay trẻ em.

 Thương hiệu: Evogen

Giá: 1.980.000đ

Mua sản phẩm chất lượng TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 4 tips phân biệt mass tăng cân và whey tăng cân tăng cơ chi tiết nhất"

2

San mass Effect revolution

24/02/2023

 Chỉnh sửa

SAN là một thương hiệu chuyên cung cấp các chất bổ sung thể hình chất lượng cao với giá tốt, và tự hào có đầy đủ các loại sữa tăng cân, Pre – workout, Creatine và Whey Protein. Có mặt từ năm 1996, SAN đã sự xuất sắc về giá trị sản phẩm giúp duy trì sự phổ biến của nó trong ngành công nghiệp bổ sung.

Mass Effect Revolution là sản phẩm hỗ trợ tăng cân hàng đầu của SAN, kết hợp ma trận 8 nguồn protein cao cấp với carbs tiêu hóa nhanh và chất béo lành mạnh. SAN tuyên bố Mass Effect là thuốc tăng cân hiệu quả nhất thế giới.

 Effect revolution
San mass Effect revolution

Thành phần dinh dưỡng và công dụng nổi bật

  • Các dạng protein tiêu hóa nhanh như: Hydrolyzed Whey Protein Isolate, Defatted SPI-90, Whey Protein Concentrate, Whey Protein Isolate sẽ được hấp thu ngay vào cơ bắp, bắt đầu sửa chữa các mô cơ bị hư hỏng, mang lại đặc tính chống dị hóa cao.
  • Còn Micellar Casein, Milk Protein Isolate, Calcium Caseinate tiêu hóa chậm hơn, đảm bảo hiệu ứng đồng hóa hiệu quả, trong thời gian dài hơn.
  • MyoCarb Matrix là thành phần chính trong hầu hết các loại thuốc tăng cân, là carbohydrate tiêu hóa nhanh. Chúng tiêu hóa và thoát khỏi dạ dày một cách nhanh chóng, cho phép bạn có được nhiều bữa ăn mỗi ngày.
  • 5g creatine là một công cụ tuyệt vời để tăng trưởng cơ bắp và sức mạnh, và giúp cơ thể tối đa hóa khối lượng tế bào cơ bắp.
  • 6.5g chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa được cải thiện tốt hơn, hấp thu tốt hơn, không bị táo bón và phòng chống được nhiều bệnh mãn tính.
  • 1105 calo
  • Chỉ có 9g đường
  • 215g carb sợi cao

Ưu điểm

  • Khi sử dụng bột mass tăng cân  sẽ cảm nhận được hương vị ngũ cốc rõ rệt cho dù là mùi vailla, chocolate, hay dâu. Giúp bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào nguồn tinh bột chất lượng cao của sản phẩm được chiết xuất 100% ngũ cốc.
  • Hương vị không quá ngọt như các sản phẩm mass gainer khác. Mass effect nhẹ nhàng, ngọt thanh, chứ không hề ngọt gắt. Sản phẩm cực kỳ ít đường, hương thơm phức. Sản phẩm có thể thay thế bữa ăn nhẹ, phù hợp với những bạn muốn tăng cân nhanh, tăng cơ nhanh, hạn chế mỡ thừa.

Nhược điểm

  • Nếu bạn không hấp thu được sữa, vui lòng pha Mass Effect Revolution với nước mà thôi. Thực hiện theo hướng dẫn trên nhãn và không vượt quá liều lượng tối đa như trên. Không sử dụng nếu nắp hộp đã bị tháo và lớp bảo vệ bên trong không còn nữa. 
  • TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM

 Thương hiệu: SAN

Giá: 400.000đ

Mua sản phẩm chất lượng TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 3 sữa whey tăng cân tăng cơ tốt nhất trên thị trường hiện nay"

3

Labrada muscle mass

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Muscle Mass Gainer là dòng sữa tăng cân thuộc thương hiệu thực phẩm thể hình Labrada nổi tiếng đình đám trên thế giới. Được thành lập từ năm 1995 tại Mỹ, đến nay hãng đã gặt hái được vô số thành công lớn. Đặc biệt là việc nghiên cứu, sản xuất ra những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho những người tập thể hình như whey, sữa mass tăng cân,… Đồng thời Labrada cũng là thương hiệu uy tín hàng đầu, được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng.

 

Labrada
Labrada muscle mass

Thành phần chính và công dụng nổi bật

Để tăng cần thành công thì bạn cần đảm bảo hàm lượng calo nạp vào cơ thể phải lớn hơn lượng calo tiêu hao. Trung bình đối với 1 người trưởng thành thì mỗi ngày cần khoảng 2000 – 2500 calo. Còn đối với Muscle Mass Gainer thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng sản phẩm bởi với mỗi serving sữa bột khi pha cùng 1l sữa tươi không đường có thể đem lại:

  • 1930 calo
  • 84g protein
  • 17g BCAAs

Hàm lượng calo khủng như trên sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng calo và dễ dàng tăng cân. Protein thì sẽ giúp bạn tăng cơ bắp nạc chứ không đơn thuần là tăng mỡ. BCAA sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn cũng như tăng cường khả năng tổng hợp protein cho cơ thể. Chỉ với 1 serving đã đem lại đủ tất cả những gì mà cơ thể cần để phát triển.

Ưu điểm

  • Bột mass tăng cân Muscle Mass Gainer là dòng sữa tăng cân nổi trội của hãng Labrada, rất phù hợp để dành cho người gầy và người tập gym cần tăng cân tăng cơ nạc. Muscle Mass cung cấp hàm lượng calo cực cao lên tới 1265 calories và 52g Protein chất lượng.
  • Sản phẩm được sử dụng như 1 bữa ăn thay thế hay 1 sản phẩm phục hồi sau khi tập không chứa các thành phần tinh bột rẻ tiền kém chất lượng như: Dextrose, Sucrose hay Cor

Nhược điểm

  • Lượng bột trên mỗi serving là khá nhiều (9 muỗng ~ 341g), cần phải pha với tận 1 lít nước hoặc sữa, khó có thể uống hết trong 1 lần mặc dù hương vị không hề tệ.
  • Không phù hợp với người bị dị ứng Lactose.
  • Với những người mới, sẽ có cảm giác 1 chút về việc hơi đầy bụng. Nhưng sau khi cơ thể quen dần thì tình trạng này sẽ được cải thiện.
  • Bạn có thể sử dụng 1/2 serving ở tuần đầu tiên rồi tăng dần lên 1 serving vào những tuần tiếp theo. Ngoài ra nên tích cực bổ sung chất xơ, sữa chua hoặc men tiêu hóa.

Thương hiệu: Labrada

Giá: 1.539.000đ

Mua sản phẩm chất lượng TẠI ĐÂY 

Trên đây là 3 loại bột mass tăng cân tăng cơ hiệu quả nhất cho những người gầy hoặc những người muốn cải thiện thân hình của mình. Với những thông tin trên hi vọng bạn sẽ lựa chọn được bột mass tăng cân ưng ý và tốt cho sức khỏe của mình đồng thời sớm sở hữu một thân hình đầy đặn và cơ bắp như ý muốn của mình nhé

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo