Top 10 búp bê barbie xinh đẹp nhất thế giới khiến hàng triệu bé gái mê mẩn

5.0  (1 bình chọn)
 2,087

Búp bê Barbie được đánh giá là biểu tượng của sắc đẹp, trí thông minh và sự duyên dáng. Đối với các bé gái không bao giờ là đủ với bộ sưu tập búp bê của mình. Đồ chơi búp bê không chỉ là đồ vật vô tri vô giác mà còn giúp các bé phát triển trí tuệ cảm xúc, như tình yêu thương, sự đồng cảm và chia sẻ. Giúp bé thỏa sức sáng tạo thông qua việc mặc quần áo, trang điểm cho búp bê, ….. Đặc biệt là mở ra cho các bé gái một thế giới lung linh đầy màu sắc của những ước mơ và khát vọng.

1

Búp bê công chúa Barbie

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Búp bê công chúa Barbie thật xinh đẹp trong những bộ váy bồng bềnh điệu đà, bởi thế mà không ít phụ huynh đã tìm kiếm khắp các cửa hàng, trang mạng để săn được con búp bê công chúa mà bé yêu thích. Với những bộ váy đa dạng kiểu dáng các bé sẽ thích mê và thỏa sức tưởng tượng theo các bộ phim hoạt hình.

Từng chi tiết sản phẩm được thiết kế tinh tế, đáng yêu kết hợp cùng màu sắc hiện đại tạo sự thân thiện và cuốn hút với các bé gái. Búp bê Barbie công chúa với thiết kế những bộ trang phục lỗng lẫy, sang trọng, lại cực kỳ tinh tế và đẹp mắt là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên. Những mẫu Barbie công chúa luôn mang đến cho trẻ sự hứng thú với câu chuyện đằng sau. Các bé có thể vừa chơi, vừa làm mô hình trưng bày trong phòng ngủ.

Búp bê công chúa Barbie
2

Búp bê barbie trang phục dạ hội

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Búp bê barbie trang phục dạ hội có kiểu dáng sang trọng cùng với phục trang có sẵn với chất liệu mềm mịn giúp bé thoải mái vui chơi và phát huy tính sáng tạo của mình. Trang phục dạ hội với đa dạng các kiểu dáng thiết kế từ váy cúp, bó sát, xòe rộng,... và màu sắc cũng đa dạng không kém từ hồng, đỏ, xanh, đen, vàng,... sẽ khiến các bé gái mê mẩn cả ngày thỏa sức tạo kiểu theo ý muốn của mình.

Với những chiếc đầm dạ hội được may cẩn thận cầu kì từng chi tiết từ đính đá cho tới chi tiết nhún bèo hay đai lưng, tất cả các trang phục mà búp bê Barbie diện đều đẹp không kém so các sản phẩm thời trang nổi tiếng trên Thế giới.

bup-be-babie-xinh-dep-nhat-the-gioi-2

 

3

Búp bê Barbie dạo phố cùng thú cưng

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Bé thật là thích khi trở thành người đội trưởng dẫn dắt nàng công chúa cùng thú cưng của mình trong chyến hành trình đầy thú vị phải không nào? Bộ sưu tập Búp bê Barbie dạo phố cùng thú cưng không chỉ phát huy tính sáng tạo, năng động mà còn hướng bé đến tình thương yêu loài vật theo một cách thức tinh tế nhất. Bồ đồ chơi búp bê Barbie dạo phố cùng thú cưng bao gồm 1 nàng búp bê xinh đẹp, 1 chiếc xe đạp, 1 xe trượt hoặc xe đẩy cùng các loài thú đáng yêu như: cún con, gấu teddy, thỏ con, mèo con, ... vô cùng năng động và nghịch ngợm sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong hành trình chinh phục các nàng búp bê của các bé.

Búp bê Barbie dạo phố cùng thú cưng
4

Búp bê Barbie rực rỡ sắc hoa

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Với những đường nét tinh tế, Búp bê Barbie rực rỡ sắc hoa không chỉ chú trọng về hình dáng của Barbie mà hơn hết còn chăm chút cho những sản phẩm đi kèm để giúp chúng tăng thêm phần lộng lẫy. Bé có thể chải tóc, thay đồ, trang điểm cho búp bê để giúp bé phát huy tối đa sức sáng tạo và trí tưởng tượng của bé và luyện tập sự khéo tay và tỉ mỉ cho bé ngay từ nhỏ.

Barbie rực rỡ sắc hoa với hình ảnh búp bê xinh đẹp như một ngôi sao thời trang với khuôn mặt xinh xắn, mái tóc óng ả, đôi giày cao gót và nhiều phụ kiện đi kèm khác. Búp bê không chỉ là người bạn cùng các bé vui chơi mà còn dạy bé rất nhiều điều bổ ích về ngôn ngữ, cách bày tỏ tình cảm thậm chí là tác động đến cả phong cách thời trang của bé…

Búp bê Barbie rực rỡ sắc hoa còn giúp bé: 

+ Luyện tập sự khéo tay và tỉ mỉ cho bé ngay từ nhỏ bằng cách chải tóc, thay đồ, trang điểm cho búp bê. Chơi và thay trang phục cho búp bê Barbie sẽ giúp bé phần nào được gợi mở về khái niệm phong cách thời trang, phần nào ảnh hưởng đến gu thẩm mỹ sau này của bé. 

+ Thông qua những trò chơi với búp bê bé sẽ thỏa sức phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình. Đồng thời giúp bé biết yêu thương, quan tâm, chia sẻ hơn với mọi người xung quanh.

Búp bê Barbie rực rỡ sắc hoa
5

Búp bê Barbie vũ hội hồng

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Búp bê Barbie vũ hội hồng này được mặc sẵn một bộ trang phục ballerina như để sẵn sàng trình diễn trên sân khấu bất cứ lúc nào. Phụ kiện được đeo thêm để tăng tính sinh động cho búp bê đó chính là một chiếc vương miện có thể tháo rời và giày múa bale kèm theo cho phù hợp với hình tượng Hầu hết tất cả các búp bê thuộc dòng Barbie trong truyện cổ tích đều có khả năng kể chuyện vô tận (mỗi sản phẩm như vậy sẽ được bán riêng và cũng tùy vào tình trạng sẵn có). 

Lựa chọn món đồ chơi này, các bé sẽ thỏa sức thưởng thức những điệu nhảy truyền thống nguyên bản của búp bê Barbie hoặc sáng tạo hơn thì có thể tự biên đạo những cuộc phiêu lưu mới dành cho búp bê barbie đặc biệt này nhé.

Búp bê Barbie vũ hội hồng
6

Búp bê Barbie dạo phố sành điệu

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Búp bê Barbie dạo phố sành điệu có đôi mắt vô cùng thu hút với mi mắt được những người thợ gắn lông mi vô cùng tỉ mỉ. Búp bê cũng được thiết kế với các khớp ở chân, tay đầy đủ để có thể sử dụng được giày cao gót và giày đế bệt đồng thời. Mỗi sản phẩm đều có đi kèm 2 đôi giày, 1 loại cao gót và 1 loại đế bệt để bé có thể trải nghiệm thiết kế mới lạ một cách hoàn hảo nhất.

Trang phục của Barbie cũng được thiết kế và may một cách tinh xảo, kết hợp hoàn hảo cùng đồ trang sức hoặc túi dạo phố sành điệu. Bộ sản phẩm gồm nhiều thiết kế dành cho Barbie và các bạn của cô là Raquelle và Teresa (các búp bê được bán riêng biệt). Các bé hãy sưu tập đầy đủ bộ sản phẩm này và tráo đổi quần áo, phụ kiện cho nhau để Barbie, Raquelle và Teresa có được diện mạo mới lạ nhé.

Búp bê Barbie dạo phố sành điệu
7

Búp bê thời trang thảm đỏ

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Búp bê barbie thời trang thảm đỏ được thiết kế tinh xảo với mắt, mũi, miệng chân tay như người thật với mẫu mã sang trọng và quý phái và sang chảnh cùng nhiều màu sắc và những bộ đầm khác nhau dành cho những bé gái.

Búp bê có phục trang tinh xảo, hợp mốt thời văn minh. Màu sắc tươi tắn, dễ thương và đáng yêu tạo cảm hứng cho bé tăng trưởng tư duy và năng lực của mình. Bộ đồ nghề tương thích và rất đầy đủ mọi thiết bị, dụng cụ để bé thỏa sức phát minh sáng tạo. 

 

bup-be-babie-xinh-dep-nhat-the-gioi-3
8

Búp bê thời trang tóc

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Với búp bê Barbie tóc có mái tóc dài suôn mượt đầy màu sắc, các bé sẽ trổ tài làm tóc, thực hiện các kiểu tóc đẹp mắt, năng động và hợp thời trang cho búp bê. Đồ chơi búp bê baby tóc là món đồ chơi cho bé rất thú vị và hấp dẫn, cho con bạn trổ tài làm nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Búp bê có vóc dáng thon thả, khuôn mặt tươi tắn và mái tóc dài màu vàng óng ả. Nhờ mái tóc dài đầy màu sắc và các phụ kiện kẹp tóc đi kèm mà các bé có thể sáng tạo ra nhiều kiểu tóc ấn tượng cho búp bê, chẳng hạn như thắt bím tóc mái, thắt tím đuôi tôm, cột tóc đuôi ngựa, cột tóc đuôi ngựa thấp hay để tóc suôn mượt tự nhiên…

Búp bê thời trang tóc
9

Búp bê barbie nghề nghiệp

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Hiện nay, Búp bê Barbie nghề nghiệp đã có hơn 200 nghề nghiệp khác nhau. Những cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp với một ngành nghề riêng thể hiện qua những bộ trang phục cùng các chi tiết phụ kiện đi kèm rất đặc trưng. Qua đó, các bé sẽ nhận biết được nhiều ngành nghề thú vị trong cuộc sống. 

Chơi trò đóng vai thú vị với ngành nghề yêu thích Không chỉ đồng hành cùng bé tạo nên những khoảnh khắc giải trí vui vẻ, búp bê Barbie nghề nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận giúp các bé gái tự tin vào chính mình và trở thành bất cứ ai mà bé mong muốn. Phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết Đồ chơi búp bê Barbie được thiết kế thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Thông qua hoạt động vui chơi cùng búp bê, bé sẽ được phát triển nhiều kỹ năng quan trọng như sự khéo léo, cẩn thận, học cách chăm sóc, quan tâm người khác, phát triển ngôn ngữ và giao tiếp, tư duy sáng tạo hơn. Giúp bé tự tin và yêu thương bản thân Bên cạnh đó, búp bê Barbie nghề nghiệp còn rất trân trọng màu da, tôn giáo, sắc tộc và cơ thể. Điều này thể hiện rất rõ qua việc hình dáng của búp bê Barbie không theo một tỉ lệ chuẩn nhất định mà vô cùng đa dạng, giúp các bé cảm thấy yêu thương bản thân mình hơn. Truyền tải tính cách độc lập của phái nữ. Hơn nữa, món đồ chơi búp bê Barbie còn có những ảnh hưởng đáng kể lên các giá trị xã hội qua việc truyền tải tính cách độc lập của phái nữ và lối sống cao cấp lý tưởng đáng mơ ước.

Búp bê barbie nghề nghiệp
10

Búp bê Barbie nàng tiên cá

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Các bạn nhỏ đặc biệt là các bé gái đã quen thuộc với hình ảnh cô búp bê Barbie xinh đẹp và duyên dáng. Phát triển từ hình tượng này, nhân vật Barbie đã được sáng tạo ra nhiều câu chuyện thú vị. Vẫn dáng vóc yêu kiều và duyên dáng, mái tóc vàng bồng bềnh, những bộ váy áo lộng lẫy, những nàng công chúa sẽ mang đến cho các độc giả nhỏ tuổi nhiều câu chuyện hấp dẫn về tình bạn, gia đình, những ước mơ... Barbie - Nàng Tiên Cá 1 là câu chuyện về tình bạn, gia đình với nhân vật chính là Meliah. Cô vừa là vận động viên lướt sóng tài ba khi ở trên cạn, vừa là nàng tiên cá giỏi giang giúp mẹ mình là nữ hoàng Calissa bảo vệ đại dương thân yêu. 

Không chỉ là câu chuyện gắn liền với bộ phim hoạt hình, khi vui chơi với búp bê nàng tiên cá, bé cùng bạn bè còn có thể thỏa thích sáng tạo nên những câu chuyện thú vị khác nhau, từ đó phát huy trí tưởng tượng, trau dồi cảm xúc tình cảm để phát triển nhân cách trong bé.

Búp bê Barbie nàng tiên cá

Topz vừa giới thiệu tới bạn Top 10 búp bê barbie xinh đẹp nhất thế giới khiến hàng triệu bé gái mê mẩn. À mà không chỉ bé gái thôi đâu, người lớn nhìn vào cũng phát mê với vẻ đẹp và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Hãy lựa chọn những con búp bê búp bê barbie xinh đẹp nhất thế giới  làm quà cho bé yêu để khích lệ bé nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo