Top 10 các hãng mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người được đánh giá cao sử dụng nhiều

5.0  (1 bình chọn)
 949

Nói tới mỹ phẩm, thông thường đa số đều dành cho các thương hiệu ngoại đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... sự quan tâm số một. Bởi tâm lý hiện nay dường như cứ mặc định đồ đắt, hàng ngoại là sản phẩm tốt, mặc dù không phủ nhận chất lượng của các sản phẩm này. Tuy nhiên, bên cạnh những dòng sản phẩm đó thị trường hàng nội trong nước cũng có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng không hề thua kém, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1

Sao Thái Dương

 Chỉnh sửa

Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2002, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe, công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ tư vấn tốt nhất để làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Sao Thái Dương với hơn 100 sản phẩm nổi tiếng như kem nghệ thái dương, kem chống nám, bộ mỹ phẩm Tây Thi,... Sao Thái Dương đã từng bước khẳng định được vị thế, đem lại niềm tin với người tiêu dùng Việt. Cùng với đó sự quảng bá thương hiệu mỹ phẩm Việt tới các nước châu Âu như một lời khẳng định sự hoàn hảo mà Sao Thái Dương mang lại.

Các sản phẩm được yêu thích của Sao Thái Dương:

Serum chống nám và dưỡng trắng đẹp da Nature Queen hạn chế các dấu hiệu hình thành sự lão hóa da , giúp làm mờ vết nám, tàn nhang. Làm giảm độ sâu của nếp nhăn,góp phần ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn mới.

Kem trắng da chống nắng Valentine New là sự kết hợp độc đáo các thành phần tự nhiên chống nắng, dưỡng da và hỗ trợ cải thiện độ trắng sáng của làn da

Serum VALENTINE - Chống nhăn diệu kì từ giải thưởng Nobel

Nature Queen Face Oil là sự kết hợp của 8 loại thảo mộc, tinh dầu và dầu tự nhiên, cung cấp dưỡng chất, vitamin và các acid béo cần thiết, giúp làm sáng da, dưỡng ẩm cho da, chống Oxy hóa, chống lão hóa đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Sản phẩm nổi bật của Sao Thái Dương là kem trị nứt gót chân Gót Sen kết hợp tinh chất Curcumin và Vitamin E giúp tái tạo tế bào da mới, giữ ẩm và làm tăng sự đàn hồi cho da nên Gót Sen nhanh chóng làm mềm và liền các vết nứt nẻ chân tay do thời tiết khô hanh, do tiếp xúc với các chất tẩy rửa và môi trường lao động ô nhiễm.

Thành phần bên trong sản phẩm gồm: 

  • Curcuma Longa Extract, Propylen Glycol, GMS, PEG – 75 Lanolin, Glycerin, Cetostearyl Alcol, Acid Stearic, Nipagin, Nipasol, nước hoa. Vậy nen công dụng kem trị nứt gót chân Gót Sen rất phong phú:

  • Giữ ẩm, làm tăng sự đàn hồi cho da

  • Giúp tái tạo tế bào da mới

  • Trị nứt nẻ gót chân, nứt nẻ da tay, da chân, khô nẻ da mặt, phòng nứt nẻ da bụng, da đùi khi mang thai, bỏng da nhẹ

Cách sử dụng kem trị nứt gót chân Gót Sen:

  • Dùng 4 – 6 lần/ngày

  • Rửa sạch, lau khô vùng da nứt nẻ

  • Thoa một lớp kem mỏng lên vùng da cần điều trị rồi xoa bóp nhẹ nhàng cho khi kem thấm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://saothaiduong.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ctcpsaothaiduong/

hangspmp1
Ưu đãi tốt nhất
25.000 VNĐ
 
 

 

 

 

2

Thorakao

 Chỉnh sửa

Thorakao được thành lập từ năm 1961, với một số mặt hàng truyền thống kem dưỡng da trân châu, dầu gội đầu Hoa bưởi, xà bông thơm, nước bóng tóc Parafine & Brillantine mang nhãn hiệu Thorakao. Sản phẩm với thương hiệu Thorakao nhanh chóng nổi tiếng, chiếm được lòng người tiêu dùng và đã có bằng sáng chế số 1779 ngày 15/11/1968 được bán rộng rãi trên toàn miền Nam, Việt Nam lúc bấy giờ.

Hiện nay công ty có hơn 70 sản phẩm bao gồm các chủng loại dùng chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể.... Tất cả sản phẩm đều là sự phối hợp giữa công thức tiên tiến, độc đáo và các chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam.

Bằng phương châm " CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT " Thorakao đã tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng và được người tiêu dùng bình chọn " Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao " qua nhiều năm liền. Hiện công ty đã mở rộng thị trường quốc nội còn có thị trường của nhiều nước khác như: Singapore, Đài Loan, Campuchia, Lào, Trung Quốc, Úc, New Zeland, Mỹ, Ả Rập Saudi, Nga, các nước Châu Phi....

Đặc biệt, Thorakao đã đầu tư mở rộng nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh lên 50.000 m2 với những trang thiết bị hiện đại xây dựng hệ thống GMP đáp ứng nhu cầu cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.thorakao.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamThorakao

hangspmp2
Ưu đãi tốt nhất
189.000 VNĐ
 
 

 

 

3

Cocoon

 Chỉnh sửa

Mỹ phẩm cũng giống như thực phẩm đều là những “món ăn bổ dưỡng” mang đến vẻ đẹp cho con người. Với sự tiến bộ của xã hội, con người có xu hướng tìm kiếm các loại thức ăn từ thực vật để bảo vệ sức khỏe. Song hành với tư duy này, mỹ phẩm thuần chay cũng bắt đầu trở thành xu hướng yêu thích của nhiều người theo lối sống xanh. Đó chính là lý do thôi thúc Cocoon nghiên cứu và không ngừng cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm 100% thuần chay giữ trọn dưỡng chất của thực vật Việt Nam, an toàn, lành tính, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng trên thị trường mỹ phẩm Việt, Cocoon dường như đã bỏ xa các “đàn anh” của mình. Điều Cocoon làm được không chỉ dừng lại ở việc mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thuận tiện khi dùng mà thương hiệu này còn mang đến những giá trị sâu sắc cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm Cocoon tạo ra đều mang một nét rất riêng của thiên nhiên Việt Nam. Chúng được tạo nên từ nguồn nguyên liệu thuần Việt mà Cocoon đã dày công tìm kiếm và chắt lọc tại các vùng đất như: Thanh Hóa, Hòa Bình, Đăk Lăk, Tiền Giang… Do đó, khi sử dụng các sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận và tưởng tượng ra dáng dấp thân thuộc của quê hương thông qua những trải nghiệm về mùi hương, ngay trong lần đầu sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: http://cocoonvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial

hangspmp3-1
Ưu đãi tốt nhất
290.000 VNĐ
 
 

 

 

 

4

Lana

 Chỉnh sửa

Lana là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên có từ rất lâu đời, trong nhiều năm liền Lana luôn đạt tiêu chuẩn "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Với nhiều các dòng sản phẩm đa dạng như chăm sóc: tóc, răng, miệng,... và sản phẩm trang điểm, nước hoa, các loại phấn, dung dịch tẩy trang.

Sau nhiều năm khẳng định được chất lượng, Lana luôn nỗ lực cam kết thực hiện các giá trị cốt lõi nhằm cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên tốt nhất, hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.

Một trong những sản phẩm được chú ý của Lana là kem phấn trang điểm BB Cream VeryGirl:

Kem phấn trang điểm BB Cream VeryGirl hoàn thiện không tì vết là sản phẩm không thể thiếu trong túi đựng mỹ phẩm của bạn, tạo nên gương mặt đẹp tự nhiên khi make up. Kem phấn trang điểm BB Cream VeryGirl có độ che phủ tốt, kết cấu mỏng mịn, nhẹ mặt với mùi thơm dễ chịu nhưng tông màu kem chưa thật đa dạng.

Bên cạnh đó BB Cream VeryGirl còn có rất nhiều công dụng:

  • Dưỡng trắng da và ngừa lão hóa

  • Không nhờn bóng, không chứa dầu dầu gây mụn

  • Chống nắng SPF 25, chống tia UVA mạnh với PA++

  • Hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng

  • Che khuyết điểm

  • Trắng tự nhiên

  • BB Cream trang điểm VeryGirl hoàn thiện không tì vết với 3 tone màu:

  • Tone màu #20 Silky Bright: tone màu sáng, phù hợp với những nàng có làn da trắng

  • Tone màu #50 Elegant Normal: tone màu trung bình, ai cũng có thể dùng được

  • Tone màu #80: Euro Dark: tone màu tối lại hợp với những nàng da không được trắng lắm

  • Chất kem phấn của Verygirl khá đặc nên chỉ cần một lượng nhỏ như hạt ngô là làn da đã được khoác lớp áo mới, sáng, mịn và có sức sống hơn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://lanacosmetics.com/

Facebook: https://www.facebook.com/LANAcosmetics/

hangspmp4
Ưu đãi tốt nhất
135.000 VNĐ
 
 

 

 

5

Vedette

 Chỉnh sửa

Vedette được thành lập từ năm 2006, Vedette luôn cam kết đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm hợp lý. Vedette tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng những nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện.

Vedette đặc biệt nổi bật ở dòng sản phẩm mặt nạ như mặt nạ sữa chua nha đam, mặt nạ lột nhẹ Trà trắng, mặt nạ đất sét, bùn non,... cùng rất nhiều các loại dưỡng ẩm, chống nắng, tẩy tế bào chết, chăm sóc tóc, trị liệu,... đang chờ bạn khám phá.

Sản phẩm nổi bật của Vedette là Gel trị mụn Vedette Tea Tree Oil:

Gel trị mụn Vedette Tea Tree Oil là sản phẩm được chiết xuất từ dầu tràm trà có khả năng diệt khuẩn và chăm sóc da được biết đến như một phương thức ngăn ngừa mụn hiệu quả sẽ giúp bạn đánh bay những vết mụn đáng ghét.

Gel trị mụn Vedette Tea Tree Oil chứa các thành phần:

Tinh dầu tràm trà làm mềm và loại bỏ dần lớp tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp nhân mụn và các bã chất bã nhờn nhanh chóng

Hoạt tính kháng khuẩn giúp làm dịu mụn đỏ và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn

Các thành phần Vitamin B3, B5 giúp nuôi dưỡng, cải thiện và phục hồi làn da sần mụn trở nên mượt mà và tươi sáng

Công thức độc đáo cho cảm giác dịu mát và sảng khoái

Công dụng Gel trị mụn Vedette Tea Tree Oi:

  • Làm dịu mụn đỏ

  • Kháng khuẩn tự nhiên

  • Kháng khuẩn gây mụn hiệu quả

  • Hướng dẫn sử dụng Gel trị mụn Vedette Tea Tree Oi:

  • Rửa mặt sạch và lau khô với khăn mềm

  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho lên đầu ngón tay, thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn

  • Giữ nguyên gel trên da mặt, không rửa lại

  • Nên dùng mỗi ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.vedette.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vedettevietnam.vn/

hangspmp5
Ưu đãi tốt nhất
147.250 VNĐ
 
 

 

 

6

Naunau

 Chỉnh sửa

Naunau được sáng lập bởi chuyên gia mùi hương Huỳnh Hải Yến, với những nét riêng biệt nhưng không kém phần hấp dẫn Naunau đã đem đến với người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Với phong cách dịu dàng, hương thơm nhẹ nhàng như những người con gái Việt thuần khiết. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của Naunau như son môi, sữa tắm, sữa dưỡng thể chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng khi tin dùng.

Sản phẩm đáng chú ý nhất của Naunau là nước cân bằng da Hydrosol - Naunau:

Hydrosol - Naunau có ba hương với 3 thành phần khác nhau:

Chamomile Hydrosol Hydrosol là nước thu được từ quá trình chưng cất 100% từ hoa cúc la mã khô nhập khẩu từ Australia

Rose Hydrosol là nước thu được từ quá trình chưng cất tinh dầu hoa hồng. Hoa hồng của Naunau được hái từ các vườn hồng hữu cơ tại Đà Lạt, nơi khi hậu quanh năm ôn hoà và tươi mát, đem lại chất lượng cao nhất cho hoa

Hydrosol lavender là nước thu được từ quá trình chưng cất hoa lavender thiên nhiên. Hoa lavender của Naunau được nhập từ Pháp, nơi được xem là thiên đường cuả hoa oải hương, cho ra loại hoa oải hương hữu cơ có chất lượng tốt nhất

Hydrosol có các công dụng phong phú cho làn da:

  • Giúp giảm nhăn và chống lão hóa

  • Làm da sáng hồng và căng mịn

  • Giảm dầu nhờn và làm sạch sâu

  • Se khít lỗ chân lông

  • Mùi hoa thơm nhẹ nhàng, tươi mát, thư giãn tinh thần

  • Làm dịu da, giảm các triệu chứng mẫn cảm. Nhất là giảm các nốt mụn đang sưng tấy, đỏ ửng

  • Vô cùng lành tính, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô

Cách sử dụng Hydrosol - Naunau:

  • Phun 5 lần vào vùng trán, hai bên má, cằm và giữa mặt, nhắm mắt để tránh phun vào mắt

  • Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi vỗ đều lên mặt sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng, giúp kem thẩm thấu tốt hơn, tăng cường dưỡng chất cho da

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.naunau.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/naunauvn/

hangspmp6
Ưu đãi tốt nhất
1.040.000 VNĐ
 
 

 

 

7

Skinna

 Chỉnh sửa

Skinna là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên, các sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận và sử dụng hàng ngày. Skina luôn cam kết chăm sóc và hỗ trợ khách hàng như những người thân của mình, tuyệt đối không dùng những hóa chất độc hại, lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu cần thiết để kịp thời đáp ứng.

Một số sản phẩm vô cùng tốt của Skina như sữa rửa mặt thuốc bắc, mặt nạ thuốc bắc, mặt nạ ủ,...ngoài ra còn có cả các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến tinh chất cấp nước với Acid Hyaluronic: Acid Hyaluronic giúp cấp nước và dưỡng ẩm sâu, kết hợp Ceramide và tinh chất sữa tạo thành lớp màng bảo vệ ngăn ngừa sự mất nước, đem lại làn da căng mọng và mịn màng.

Thành phần và công dụng của tinh chất cấp nước với Acid Hyaluronic:

  • Hyaluronic Acid (HA) tăng cường cung cấp độ ẩm vượt trội mà không gây bí bách cho da, giúp làn da trở nên căng mọng, săn chắc

  • Kích thích tăng sinh collagen

  • Sử dụng tốt trong chống lão hoá da

  • Ceramide 3 có khả năng tăng cường và bảo vệ da khỏi sự mất nước, giúp hỗ trợ da duy trì lượng Collagen tự nhiên

  • Elastin cùng các Protein cấu trúc, đem lại làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống

  • Lipid sữa chứa Lipid có nguồn gốc tự nhiên ngăn ngừa không cho nước xuyên qua lớp biểu bì, giảm thiểu tình trạng mất nước và dưỡng ẩm cho da

  • Tinh chất cấp nước với Acid Hyaluronic là dạng tinh chất thấm nhanh, không gây nhờn rít, phù hợp với mọi loại da, kể cả tình trạng da nhạy cảm hoặc da mụn nhiều

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://theskinna.com/

Facebook: https://www.facebook.com/theskinna/

hangspmp7
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

8

Thebol

 Chỉnh sửa

Thebol đây là nhãn hiệu không còn xa lạ gì với mọi người, Thebol tạo nên sự an toàn, chất lượng cùng với mức giá hợp lý nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Đến với Thebol, các bạn sẽ được đắm chìm trong hàng loạt các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội, nước hoa,... với vô vàn mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ cho các bạn lựa chọn. Đặc biệt, Thebol hướng tới làm hài lòng khách hàng không chỉ bằng sản phẩm mà còn bằng cả sự quan tâm, thân thiện và lòng chân thành chăm sóc khách hàng không chỉ làn da mà còn về cả cơ thể và tinh thần.

Kem dưỡng trắng da 7 in 1 Thebol giúp làm trắng da, giữ ẩm tăng cường cho da khô, tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên, bảo vệ da trước tia UV.

Thành phần và công dụng kem dưỡng trắng da Thebol:

  • Hoạt chất Oligo tự nhiên, chiết xuất Thảo mộc và Vitamin giúp cân bằng hệ sinh học bề mặt da, tăng cường sức đề kháng của da từ đó da khỏe, tươi trẻ và trắng sáng

  • Hạt nano chống nắng hiệu quả và cho lớp trang điểm đẹp, mịn tự nhiên

  • Tạo lớp nền mỏng mịn, dưỡng da từ bên trong đẹp hơn mỗi ngày

  • Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da Thebol:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp cổ và mặt

  • Sử dụng các loại kem dưỡng Thebol trước khi trang điểm để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt hơn

  • Sản phẩm Thebol làm trắng da theo quy tắc nuôi dưỡng, chống nắng, bảo vệ cho da khỏe mạnh và trắng mịn theo một cách an toàn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: https://www.facebook.com/TheBol.vn

hangspmp8
Ưu đãi tốt nhất
130.000 VNĐ
 
 

 

 

9

A Banker’s Secret

 Chỉnh sửa

A Banker’s Secret là dòng mỹ phẩm handmade do cô nàng Quỳnh Lê sáng tạo ra, cho đến nay các sản phẩm mà cô tạo ra đã được đông đảo mọi người biết đến, từ những miếng xà phòng tẩy tế bào chết đơn giản cho đến son dưỡng, dầu dưỡng, khăn mát,... Với thế mạnh về dưỡng da từ dầu và tinh dầu thiên nhiên, đem lại sự thư giãn cũng như chú trọng làm đẹp an toàn A Banker’s Secret ngày càng chiếm trọn niềm tin dùng của khách hàng.

Nếu các bạn chuộng mỹ phẩm handmade còn chờ gì, hãy đến với A Banker’s secret và chọn cho mình những mỹ phẩm chăm sóc bản thân hoặc làm quà tặng những người thân yêu nhé.

Sản phẩm đáng chú ý của A Banker’s Secret là Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret:

Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret được tinh chế từ dầu hạt nho, ô-liu, mầm ngũ cốc, dừa, cọ, hải ly, nước trà xanh Nhật, lá và bột trà xanh Nhật, tinh dầu Hoàng Đàn, nhũ hương, chanh, oải hương, tràm hoa lục, khuynh diệp, thông. Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret giúp làm se và săn chắc da, giảm thiểu tình trạng thừa dầu, ngăn tiết dầu xấu và hỗ trợ làm khô mụn nhanh.

Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret có hương thơm tinh dầu ngọt dịu, mát, hơi thanh thanh không chỉ phát huy khả năng trị liệu trên da mà còn tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Xà phòng Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret có công dụng làm sạch trong khoảng thời gian 5 năm,tận dụng các đặc tính trị liệu của tinh dầu, nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 6-9 tháng là tốt nhất.

Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret thích hợp để rửa mặt, tắm, bạn có thể tạo bọt trên tay rồi mát-xa lên da, hoặc dùng trực tiếp trên da. Japanese Green Tea Soap A Banker's Secret sẽ giúp da bạn tăng cường độ đàn hồi, giảm tình trạng chảy xệ làn da, giúp da săn chắc và khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Khi sử dụng Japanese Green Tea Soap - A Banker’s Secret làm mờ sẹo, hạn chế các vết thâm nám, sạm nám, cháy nắng, từ đó bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, mềm mại và tươi trẻ không tì vết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: http://abankersecret.com/

Facebook: https://www.facebook.com/abankersecret/

hangspmp9
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

10

Dercumar

 Chỉnh sửa

Decumar là thương hiệu nổi tiếng và được mọi người tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây dù mới chỉ thành lập vào năm 2008. Sức hút tạo nên thương hiệu này có thể nhắc đến việc các sản phẩm Decumar đều ở dạng gel nên rất dễ sử dụng lại có tác dụng thẩm thấu nhanh nên rất được lòng người dùng.

Điểm đặc biệt khác của thương hiệu này là có một đội ngũ các bác sĩ hàng đầu chuyên nghiên cứu về các dược liệu cùng các thành phần thiên nhiên nên các dòng sản phẩm của Decumar luôn được khách hàng đánh giá tích cực vì không gây kích ứng da, rất dễ chịu và phù hợp với mọi loại da.

Được biết đến nhiều nhất từ thương hiệu Decumar có lẽ là Bộ sản phẩm chuyên biệt từ nghệ hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo từ gốc Decumar Advanced gồm:

Gel ngừa mụn Nano Curcumin - Phiên bản nâng cấp của gel ngừa mụn Decumar New Tại phiên bản lần này, gel ngừa mụn của Decumar vẫn kế thừa thành phần “ngôi sao” là siêu nghệ Nano Curcumin thẩm thấu gấp nhiều lần nghệ thường; cùng với đó là chiết xuất lá chanh sim, hành tây đỏ, lô hội,…

Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced – Phiên bản nâng cấp của Decumar Clean từ công thức và thành phần thiên nhiên của Decumar Clean gồm Nano Curcumin, chiết xuất lá Neem, vitamin E và lô hội, gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced được bổ sung chiết xuất lá chanh sim – tinh chất chuyên biệt cho da nhờn.

Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced – Hoàn thiện chu trình chăm sóc da mụn. Thiếu sự bảo vệ khỏi ánh mặt trời, tia UV hay các tác nhân bên ngoài đều khiến làn da mụn, thâm, sẹo trở nên nghiêm trọng hơn. Lúc này, kem chống nắng vật lý kết hợp hóa học Decumar Advanced sẽ là giải pháp lý tưởng cho da làn da mụn. Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar Advanced được kết hợp bởi các thành phần thảo dược nhập khẩu châu Âu như chiết xuất lô hội, chiết xuất phỉ, Nano Tetrahydrocurcumin (Nano THC).

Khi sử dụng các sản phẩm của Decumar có thể thấy rõ các ưu điểm:

  • Mùi thơm, dễ chịu

  • Trị được đồng thời cả thâm và mụn

  • Công nghệ sản xuất Nano mà ít sản phẩm kem trị mụn ở Việt Nam làm được nên thời gian thẩm thấu vào da nhanh hơn các loại khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://decumar.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Decumar.min.da.sach.mun

hangspmp10
Ưu đãi tốt nhất
72.000 VNĐ
 
 

 

 

Trên đây là các các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam, mong rằng sẽ mang đến cho các bạn cách nhìn mới về sản phẩm nội, với chất lượng đảm bảo cộng với giá thành hợp lý tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo