Top 20 Danh sách các local brand trên shopee uy tín chất lượng được đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 714

Các local brand Việt Nam trải khắp cả nước và phục vụ tận tình nhu cầu mua hàng của mọi người. Một trong những cách mua hàng phổ biến các bạn trẻ hay lựa chọn là mua hàng qua Shopee, với giá thành rẻ và được giao hàng tận nơi. Các Local Brand này ngày càng mang đến những sản phẩm chất lượng về cả mặt chất liệu lẫn thiết kế hợp thời trang, bắt kịp với xu hướng mới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm danh các local brand trên shopee được yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay nhé.

1

DirtyCoins

 Chỉnh sửa

DirtyCoins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, DirtyCoins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế. DirtyCoins thực chất là một cách lồng ghép khéo léo về sự ra đời của thương hiệu.

Với sức hút của mình, Dirty Coins có mặt trên “sân chơi” Shopee, trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang mạnh mẽ, táo bạo, và được ưa chuộng rộng rãi. DirtyCoins mang đến một cái góc độ độc đáo không những về phong cách sống mà còn về gout ăn mặc hiện đại.

Những mặt hàng thời trang tại DirtyCoins được thiết kế với sự kết hợp văn hoá Châu Á và Châu Âu, tạo ra phong cách độc đáo và mới mẻ. Các sản phẩm thời trang của Dirty Coins hướng đến đến phong cách mạnh mẽ, độc đáo và đầy cá tính, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Sản phẩm của Dirty Coins vô cùng đa dạng từ: áo thun, Sweater, Hoodie, Pants… cho đến nón, bóp cầm tay.

Lượt theo dõi: 186,8k

Link Shopee: https://shopee.vn/dirtycoins

cacbrandshopee-1
2

TSUN

 Chỉnh sửa

The Shirt You Need - TSUN được thành lập vào năm 2016, tất cả sản phẩm của TSUN đều được tự thiết kế và sản xuất dựa theo tiêu chí chất lượng. Tất cả sản phẩm của TSUN đều thuộc bản quyền của TSUN.

TSUN là shop Local Brand trên Shopee có nhiều lượt theo dõi nhất với hơn 734,4k. Đây cũng là một trong những local brand cực kỳ nổi tiếng và được yêu thích tại Sài Gòn. TSUN mang đến cho các bạn trẻ những chiếc áo thun mang phong cách streetwear đầy cá tính, đậm chất riêng và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Bên cạnh áo thun thì TSUN còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: jacket, hoodie, backpack…

Bên cạnh đó, chất lượng của các sản phẩm cũng luôn được đảm bảo. Đúng như slogan The T-shirt You Need, TSUN mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa độc đáo, cá tính cùng với chất lượng rất cao.

Lượt theo dõi: 734,4k

Link Shopee: https://shopee.vn/tsun.sg

cacbrandshopee1
3

5THEWAY

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2014, trong suốt 7 năm qua 5THEWAY đã không ngừng nỗ lực để trở thành cái tên quen thuộc với tín đồ thời trang tại Sài Gòn. Nếu muốn tìm mua những chiếc Hoodie hay Tee, 5THEWAY là cái tên không thể vắng mặt bởi không chỉ vì thiết kế độc đáo mà còn sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu.

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm Tee hay Hoodie, 5THEWAY còn lần lượt ra mắt những mẫu phụ kiện như: Backpack, Cap, Wallet,…hay những mẫu quần Jeans, underwear đa dạng về thiết kế. Chính nhờ sự đầu tư về chất lượng cũng như thiết kế mà 5THEWAY trên Shopee đã nhận được 72k lượt theo dõi, mặc dù mới gia nhập Shopee hơn 1 năm. 5THEWAY là 1 trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Để trở thành một cái tên nổi bật khiến các tín đồ thời nhớ mặt điểm tên trong hàng ngàn những brand thời trang hiện nay không phải dễ. Thế nhưng trong suốt hành trình, 5THEWAY đã làm được điều đó. Thành công đó có được đến từ sự nghiêm túc, chỉnh chu từ khâu chọn chất liệu đến thiết kế độc đáo. Luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu nên những chất liệu của các sản phẩm đến từ nhà 5THEWAY luôn đảm bảo những tiêu chí: chắc chắn, thoải mái, thấm hút tốt, co giãn cao. Chính vì vậy với hơn 3700 lượt đánh giá của khách hàng thì hầu hết được đánh giá là luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi thiết kế của brand.

Mỗi thiết kế của 5THEWAY giống như 1 tác phẩm nghệ thuật bởi ở đó thể hiện sự sáng tạo của nhà thiết kế. Với những artwork độc đáo cùng kỹ thuật in ấn  những sản phẩm của 5THEWAY mang đậm streetstyle, màu sắc trẻ trung, tươi mới  và tạo ra được sức hút riêng của mình trong làng streetwear. Tìm đến với 5THEWAY, bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, tự tin, cá tính và năng động.

Lượt theo dõi: 72k

Link Shopee: https://shopee.vn/5thewayvietnam

cacbrandshopee2
4

Nowsaigon

 Chỉnh sửa

Nowsaigon – Đúng như tên gọi, Local Brand này được sinh ra vào năm 2015 tại Sài Gòn. Một thành phố luôn trẻ trung, tấp nập và đầy cá tính, Nowsaigon cũng vậy. Trong số rất nhiều Local Brand trẻ trung bắt nguồn từ Sài Gòn, Nowsaigon đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong giới Streetwear.

Nowsaigon tập trung vào thời trang, dòng sản phẩm của brand rất đa dạng bao gồm: Tee, Pant, Jacket, Shirt,.. cùng một số phụ kiện khác luôn bắt trend cực nhanh. Với sự chỉnh chu trong từng collection của mình, Nowsaigon luôn được các bạn trẻ yêu mến và săn đón trên Shopee. Tại Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung, Nowsaigon đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong giới thời trang đường phố trên trang thương mai điện tử Shopee với 109,3k lượt theo dõi.

Cách mix & match của Nowsaigon luôn thu hút được giới trẻ bởi gu thời trang rất ấn tượng. Không khó hiểu khi những sản phẩm trên Shopee luôn đạt lượt đánh giá 4,9/5 sao với 9100 lượt đánh giá.

Để có được vị trí trong lòng khách hàng của mình, Nowsaigon luôn chú trọng tới từng khâu sản xuất, lên kế hoạch truyền thông cho tới khi mở bán. Tính nhất quán đã khiến Nowsaigon ngày càng phát triển mạnh hơn, nhanh chóng nắm bắt và cập nhật trend. Chính vì sự nhanh nhạy này khiến mọi thiết kế của Now luôn nhanh chóng cháy hàng trong những ngày đầu mở bán.

Lượt theo dõi: 109,3k

Link Shopee: https://shopee.vn/nowsaigon

cacbrandshopee3-1

5

Hades

 Chỉnh sửa

Hades là một trong những local brand đầu tiên tại Sài Gòn, có thể nói là ở cả Việt Nam. Ra mắt thị trường vào năm 2014, kể từ thời điểm đó, Hades luôn nằm trong số những local brand được yêu thích nhất trên Shopee. Các sản phẩm của Hades đều gây ấn tượng mạnh mẽ với artwork sáng tạo, phá cách, làm nổi bật được cá tính của người mặc.

Bên cạnh các sản phẩm áo thun, jacket, hoodie từn làm mưa làm gió trên thị trường, tại Hades bạn còn tìm những sản phẩm như: balo, backpack, tote bag…

Lượt theo dõi: 100,4k

Link Shopee: https://shopee.vn/hades_studio

cacbrandshopee4
6

Bad Habit

 Chỉnh sửa

Bad Habit chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những local brand trên Shopee được nhiều người yêu thích nhất. Bad Habit nổi tiếng với những sản phẩm thời trang mang phong cách riêng với những thông điệp ý nghĩa được truyền tải trong từng mẫu thiết kế.

Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng sản phẩm cũng luôn được Bad Habit chú trọng và hoàn thiện. Chính vì thế, Bad Habit luôn là một trong những local brand được đông đảo bạn trẻ tại Sài Gòn yêu thích.

Cũng giống như đa phần các local brand khác, Bad Habit cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm cực kỳ đa dạng từ áo thun, hoodie, jacket cho đến balo, backpack.

Lượt theo dõi: 99,6k

Link Shopee: https://shopee.vn/badrabbit.club

cacbrandshopee5
7

Sly Clothing

 Chỉnh sửa

Sly Clothing là một trong những local brand đình đám hiện nay. Được thành lập vào năm 2018, mặc dù còn khá non trẻ so với những local brand khác nhưng Sly Clothing luôn nỗ lực hết mình và không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với Sly Clothing, chất lượng sản phẩm chính là cốt lõi để tạo nên thương hiệu. Chính vì vậy, mặc dù còn non trẻ nhưng Sly Clothing đã nhận được sự tin yêu của khách hàng. Sau 3 năm tham gia trên Shopee, Sly Clothing đã có 123,5k lượt theo dõi từ khách hàng.

Những dòng sản phẩm chủ yếu của hãng là T-Shirt, Hoodie, Jacket, Pant, Short, wallet, backpack, túi tote, cap,.. Sly Clothing mang phong cách thời trang đường phố đặc trưng. Tất cả những thiết kế của hãng đều mang phong cách đơn giản không rườm rà nhiều chi tiết nhưng có những thiết kế đặc trưng, cá tính và phóng khoáng.

Phong cách thời trang của local brand này là phong cách của những người trẻ luôn mong muốn bản lĩnh khát khao tự do, thể hiện cái tôi theo một cách riêng qua những trang phục của mình. Sly Clothing đã giúp mang đến cho các bạn trẻ không chỉ là một bộ trang phục tốt mà còn là một bộ trang phục “chất”, thể hiện được cá tính riêng của mỗi người.

Sly Clothing luôn có những chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho những khách hàng thân yêu. Chính điều đó đã giúp cho brand ngày càng phát triển và chinh phục được nhiều khách hàng hơn.

Lượt theo dõi: 123,5k

Link Shopee: https://shopee.vn/slyclothing

cacbrandshopee6
8

Highclub

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2018, hiện là một thương hiệu thời trang mang đậm phong cách phong cách ăn mặc đường phố. Highclub luôn dùng tiêu chí chất lượng và trải nghiệm mua hàng khác biệt để khẳng định thương hiệu của mình.

Ngay từ tên thương hiệu, Highclub muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý nhưng chất lượng phục vụ đẳng cấp đúng với thông điệp: "Hướng người Việt tự hào và dùng sản phẩm do người Việt sản xuất, bứt phá mọi rào cản do các thương hiệu thời trang đang du nhập và đáp ứng thị hiếu thị trường Việt"..

Dù phát triển muộn hơn rất nhiều brand khác ở trên, Highclub đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên Shopee với 113,3k lượt theo dõi. Một thương hiệu thời trang “top of mind” đối với dân thường trang đường phố.

Mong muốn lớn nhất của Highclub là mỗi khi ai đó nhắc đến thời trang local brand, người ta sẽ nghĩ ngay tới Highclub. Nghĩ ngay tới những sản phẩm chất lượng, artwork sáng tạo và mang nhiều ý nghĩa kết nối mà Highclub mang lại.

Lượt theo dõi: 113,3k

Link Shopee: https://shopee.vn/highclubsg.clo

cacbrandshopee7
9

BRM.Co

 Chỉnh sửa

Một Local Brand khác có thể gọi là "trường tồn" tại Shopee thành lập năm, BRM.Co luôn hòa nhịp vào cộng đồng các thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam. Chọn lối đi riêng, BRM.Co đã gây đượng ấn tượng tốt với các tín đồ Street Style bởi những chiếc áo thun Local Brand Unisex chất lượng. Không chỉ đẹp về mẫu mã, quá trình những chiếc áo tại BRM.Co cũng vô cùng tỉ mỉ và thiết kế độc đáo.

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang giới trẻ, BRM.Co mang đến các sản phẩm đa dạng từ Tank Top, áo thun local brand, Balo local brand,...Nếu là một tín đồ của những chiếc áo Unisex thì đừng ngần ngại thử Local Brand nổi tiếng chất lượng này nhé.

Lượt theo dõi: 58,8k
Link Shopee: https://shopee.vn/trung.bo

cacbrandshopee8
10

Regods

 Chỉnh sửa

Regods – Một Local Brand với tuổi đời gần 6 năm trên Shopee. Được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi những dòng sản phẩm mang thiết kế cá tính và dễ dàng mix&match. Quả thật không sai khi nói Regods là một trong những Local Brand đặt nền móng cho thời trang đường phố Việt Nam, truyền cảm hứng cho rất nhiều brand khác trong hành trình sáng tạo. Không chỉ chiến thắng bằng những mẫu thiết kế độc đáo, brand rất chú trọng và đầu tư nghiêm túc với toàn bộ quy trình. Từ khâu chọn chất liệu cho tới gia công sản xuất, hình thành chiến lược kinh doanh quảng bá..

Sau khoảng thời gian dài hoạt động trên Shopee, với 41800 lượt đánh giá, Regods là một trong những Local Brand thành công với mọi bước đi chắc chắn của mình. Yếu tố làm nên sự khác biệt so với các brand khác đó là chất “Korean” trong các collection của Regods. Brand đã đầu tư nhiều chất xám để nghiên cứu thị trường Hàn Quốc – một trong những nơi có xu hướng thời trang nổi bật và khác biệt. Ở thời điểm trong nước chưa có nhiều trend táo bạo thì Regods đã châm lửa cho những xu hướng này trở nên thật sự bùng nổ.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy cá tính này khi truy cập trang của Regods trên Shopee. Sự thông minh này đã làm nên sự khác biệt nhanh chóng so với các local brand khác.

Lượt theo dõi: 238k

Link Shopee: https://shopee.vn/regods

cacbrandshopee9
11

Vietgangz

 Chỉnh sửa

Với xuất phát điểm là những anh em trong khu tổ hợp Vietgangz Brotherhood, dần dần phát kiến về việc thành lập một thương hiệu thời trang cho riêng mình và mang đậm dấu ấn của riêng mình cuối cùng đã trở nên hiện thực. Qua đó không những tìm thấy sự đồng điệu trong cuộc sống, trong những câu chuyện được kể rôm rả mỗi ngày mà còn qua cách ăn mặc.

Tuy không quá nổi bật thế nhưng không mất quá lâu để phong cách được xem là mới mẻ này dễ dàng hòa nhập vào nhịp đập văn hoá của giới trẻ thị chúng. Dần đà, cái tên Vietgangz ngày một đón nhận được khá nhiều sự ủng hộ và mến mộ đến từ vị trí những người trẻ.

Trong tương lai, Vietgangz hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm ấn tượng, mang đậm dấu ấn của Vietgangz. Hãy chờ đón và theo dõi những chương tiếp theo đến từ Vietgangz, bạn nhé!

Lượt theo dõi: 11,8k

Link Shopee: https://shopee.vn/vietgangzoriginal

cacbrandshopee10
12

DEGREY

 Chỉnh sửa

DEGREY cũng là một trong những local brand xuất hiện khá sớm trên thị trường. Ra mắt thị trường vào năm 2016, DEGREY đã nhanh chóng trở thành một trong những local brand lớn mạnh nhất thị trường Việt Nam, với 10 chi nhánh trên toàn quốc trải dài từ Cần Thơ, Sài Gòn cho đến Hà Nội.

Sản phẩm của DEGREY khá đa dạng và được thiết kế độc đáo theo phong cách cổ điển châu Âu kết hợp hài hòa với Á Đông không lẫn với bất kì Local Brand nào. Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên tên tuổi của DEGREY trong lòng các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Lượt theo dõi: > 65k

Điểm đánh giá: 4.9/5

Link shop: https://shopee.vn/degrey.vn

cacbrandshopee11
13

Teelab

 Chỉnh sửa

Sản phẩm chủ đạo của Teelab đó chính là những chiếc áo phông unisex với các họa tiết màu sắc sặc sỡ mang đậm chất streetwear.

Teelab là một trong những local brand Shopee trên Shopee Mall với lượng theo dõi đông đảo (hơn 373K follower) và đạt điểm đánh giá cao (4.9/5)

Sản phẩm: Áo thun, áo sơ mi, áo polo, jacket, quần, phụ kiện

Tầm giá: 40.000đ – 550.000đ

Link Shopee: shopee.vn/teelab_official

cacbrandshopee12
14

Yody

 Chỉnh sửa

Bên cạnh Teelab, Yody cũng là một local brand made in Vietnam có mặt trên Shopee Mall chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế được đông đảo các tín đồ lựa chọn.

Các sản phẩm tại shop áo thun nữ Yody chủ yếu theo phong cách hiện đại, khỏe khoắn với kiểu dáng đơn giản, phù hợp nhiều phom người.

Sản phẩm: quần, áo polo nữ, áo khoác, phụ kiện

Tầm giá: 100.000đ – 1.500.000đ

Link Shopee: shopee.vn/yody.official

cacbrandshopee13
15

Poloman

 Chỉnh sửa

Với điểm đánh giá cao chót vót 5/5, Poloman hiện đang thống trị bảng xếp hạng các shop local brand trên Shopee. Không cần giới thiệu, ngay từ cái tên đã có thể biết được sản phẩm chuyên bán tại shop đó là áo polo dành cho nam giới.

Thiết kế tại đây đa dạng về màu sắc, phù hợp với những ai theo đuổi phong cách nam tính, lịch lãm.

Sản phẩm: Shop bán áo thun nam basic, áo polo

Tầm giá: 100.000đ – 400.000đ

Link Shopee: shopee.vn/poloman.vn

cacbrandshopee14
16

N7

 Chỉnh sửa

N7 là local brand Shopee chuyên bán thời trang unisex dành cho cả nam và nữ hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ năng động, vui nhộn, cá tính.

Tầm giá các sản phẩm tại đây khá ngon – bổ – rẻ cho một item “chất lừ”.

Sản phẩm: Nổi tiếng nhất là áo thun trơn với số sản phẩm bán ra 92.000 CÁI. Ngoài ra N7 còn có các sản phẩm áo hoodie, áo sweater, tanktop, quần…

Tầm giá: 90.000đ – 350.000đ

Link Shopee: shopee.vn/thoitrangn7

cacbrandshopee15
17

Nelly

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm một local brand đa dạng về sản phẩm, phong cách trẻ trung mức giá lại “hạt dẻ” thì Nelly Việt Nam chắc chắn là Shopee local brand dành cho bạn.

Màu sắc áo luôn sặc sỡ những họa tiết được in trên áo ắt hẳn sẽ khiến bạn trầm trồ đủ để hốt ngay các em ấy về đó.

Sản phẩm: áo thun

Tầm giá: 200.000đ – 300.000đ

Link Shopee: shopee.vn/nelly.official

cacbrandshopee16
18

Urban Outfits

 Chỉnh sửa

Vừa nghiện đồ local brand đẹp lại nghiện cả Shopee thì chần chừ gì mà không đến ngay Urban Outfits.

Tại đây có đủ các thiết kế cho bạn thỏa sức chọn lựa như: tee, tank top, sweater hay jacket… với mức giá cực kỳ phải chăng.

Sản phẩm: áo thun, áo polo, quần…

Tầm giá: 100.000đ – 500.000đ

Link Shopee: shopee.vn/urbanoutfits.vn

cacbrandshopee17
19

Aremishop

 Chỉnh sửa

Aremishop là local brand có trên Shopee chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam nữ được sản xuất nội địa.

Các sản phẩm tại Aremishop chủ yếu là áo phông và polo mang lại cảm giác tự tin, năng động pha một chút cá tính cho người mặc.

Đừng bỏ qua shop local brand trên Shopee nếu bạn muốn trở nên nổi bật, trang trọng và lịch sự hơn.

Sản phẩm: áo thun, áo polo

Tầm giá: 250.000đ – 400.000đ

Link Shopee: shopee.vn/aremishop_2020

cacbrandshopee18
20

Rosara

 Chỉnh sửa

Là shop local brand trên Shopee dành riêng cho phái nữ với các sản phẩm mang hơi hướng nhẹ nhàng, công sở. Tại Rosara, các sản phẩm chủ yếu được phối theo gam màu trung tính, pastel vô cùng dễ chịu.

Nếu bạn là mẫu con gái thanh thoát, nàng thơ dịu dàng thì chắc chắn đây là địa chỉ bạn nên ghé thăm.

Sản phẩm: váy liền, áo, chân váy, quần

Tầm giá: 100.000đ – 500.000đ

Link Shopee: shopee.vn/rosara.fashiondesign

cacbrandshopee20

Qua tổng hợp trên đây đã giúp bạn cùng tìm hiểu các local brand trên shopee hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng với các shop Local Brand trên Shopee hot nhất hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một thương hiệu mà mình yêu thích nhất giữa "biển" Local Brand.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo