Top 5 Mách bạn cách mua hàng chính hãng trên Lazada

5.0  (1 bình chọn)
 647

Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử lớn trên thế giới cũng như tại Việt Nam, được bày bán đa dạng các sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm trên đây không phải cửa hàng nào cũng bán hàng chính hãng và không phải ai cũng biết cách để mua hàng chính hãng trên Lazada. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách nhận biết các gian hàng này và những lợi ích, lưu ý khi đặt mua sản phẩm trên các gian hàng chính hãng, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

 

 

 

1

Hàng chính hãng trên Lazada là gì?

30/07/2022

 Chỉnh sửa

Hàng chính hãng trên Lazada hay theo cách gọi khác là LazMall, đây là một kênh bán hàng đặc biệt trên Lazada. LazMall là những gian hàng tập hợp các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu có trên thế giới và tại Việt Nam.

Hiện nay, trên sàn thương mại điện tử Lazada có khoảng vài chục nghìn đối tác bán hàng, rất phong phú và đa dạng các loại mặt hàng và các nhà cung cấp. Chính vì vậy, dẫn đến sự khó kiểm soát, quản lý chất lượng của các mặt hàng và nhà cung cấp trên Lazada. Từ vấn đề đó kênh bán hàng LazMall được tạo ra nhằm đảm bảo cho người mua hàng có được những gian hàng chất lượng tốt.

Những gian hàng LazMall làm cho nhiều người hiểu nhầm rằng sản phẩm đó do chính thượng hiệu mở trên Lazada, khi mua hàng sẽ được mua trực tiếp từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi mua hàng thực tế không phải như vậy, các sản phẩm chính hãng trên Lazada được phân thành 2 loại, đó là: Sản phẩm cho Lazada phân phối và sản phẩm do chính hãng sản xuất bán.

mua-hang-chinh-hang-tren-lazada-4-1659081394
Gian hàng LazMall
 
2

Sản phẩm do Lazada phân phối

30/07/2022

 Chỉnh sửa

  • Sản phẩm do Lazada phân phối là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu được Lazada trực tiếp phân phối và bán thông qua các gian hàng do chính Lazada tạo ra chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào.
  • Những sản phẩm này cam kết đảm bảo tuyệt đối về an toàn và chất lượng sản phẩm bày bán.
  • Cũng giống như các sản phẩm mua tại các cửa hàng chính hãng, sản phẩm cho Lazada phân phối cũng có các mã sản phẩm, chế độ bảo hành, chương trình khuyến mãi nên người mua hoàn toàn có thể yên tâm.
mua-hang-chinh-hang-tren-lazada-1-1659082031
Sản phẩm do Lazada phân phối

Xem thêm:"Top 6 Cách lấy mã giảm giá Lazada, hướng dẫn săn voucher mới nhất hiện nayCách lấy mã giảm giá Lazada, hướng dẫn săn voucher mới nhất hiện nayThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Cách lấy mã giảm giá Lazada, hướng dẫn săn voucher mới nhất hiện nay"

3

Sản phẩm do chính hãng sản xuất bán

30/07/2022

 Chỉnh sửa

  • Sản phẩm do chính hãng sản xuất bán là sản phẩm do nhà sản xuất bán trực tiếp cho khách hàng mà không qua bất kỳ hình thức trung gian bán hàng nào.
  • Về chất lượng sản phẩm do chính hãng sản xuất bán được đảm bảo tuyệt đối.
  • Về mức giá của sản phẩm sẽ rẻ hơn, do không phải bán hàng thông qua các đại lý, hay các hình thức trung gian khác.
  • Về các mặt hàng thì chủ yếu các sản phẩm tiêu dùng, bách hóa từ các thương hiệu như nổi tiếng như: Neptune, Sharp, Sunhouse, Coca-Cola, Ensure, Vinamilk…
mua-hang-chinh-hang-tren-lazada-2-1659082058
Sản phẩm do chính hãng sản xuất bán
 

Xem thêm:"Top 4 tips về Flash sale Lazada nhất định các tín đồ mua sắm cần biếtFlash sale Lazada và tất tần tật những điều cần biếtThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Flash sale Lazada và tất tần tật những điều cần biết"

4

Cách nhận biết hàng chính hãng trên Lazada

30/07/2022

 Chỉnh sửa

Trên sàn thương mại điện tử Lazada có vô số các mặt hàng, để nhận biết một mặt hàng trên Lazada có phải hàng chính hãng hay không, chúng ta có thể áp dụng một trong hai cách dưới đây:

  • Cách 1: Truy cập vào trang chủ Lazada, sau đó tìm đến các gian hàng LazMall và tiếp đến tìm sản phẩm bạn cần mua trong đó.
  • Cách 2: Khi tìm kiếm các sản phẩm trên Lazada, thì các sản phẩm chính hãng sẽ được gắn logo LazMall ở ngay đầu tên sản phẩm, đây là điểm nhận biết dành cho bạn.

Để phân biệt gian hàng chính hãng do Lazada phân phối hay do chính hãng sản xuất bán, chúng ta chỉ cần xem thông tin ở mục mô tả sản phẩm:

  • Trong mục mô tả sản phẩm ghi: “Sản phẩm được bán và xuất hóa đơn bởi Lazada”: đây chính là sản phẩm chính hãng do Lazada làm đại lý phân phối hoặc nhập về bán.
  • Trong mục mô tả sản phẩm ghi: “Sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng và Nhà Bán Hàng có trách nhiệm xuất hóa đơn theo luật hiện hành”: đây chính là sản phẩm do nhà sản xuất tạo gian hàng bán trên Lazada.

Nhiều người tiêu dùng băn khoăn việc mua các sản phẩm được bán bởi Lazada và sản phẩm do chính hãng sản xuất, tuy nhiên đây đều là hàng chính hãng cả, nên chúng ta chỉ cần mua hàng ở Lazada Mall nói chung là đã có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rồi.

5

Lợi ích gì khi mua hàng trên Lazada

30/07/2022

 Chỉnh sửa

So với các gian hàng thông thường, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi mua hàng trên các gian hàng chính hãng của Lazada:

  • 100% sản phẩm chúng ta mua được là hàng thật, hàng chính hãng, chất lượng cao, tương đương khi mua tại các cửa hàng chính hãng.
  • Được áp dụng chính sách đổi trả, bảo hành giống như mua sản phẩm tại các cửa hàng.
  • Thời gian để chúng ta đổi trả sản phẩm lâu hơn tại các gian hàng thông thường, thường lên đến 15 ngày so 7 ngày tại các sản phẩm thông thường.
  • Giá thành rẻ hơn, vì các mặt hàng này không phải bán qua các đại lý trung gian, không tốn chi phí thuê mua mặt bằng, cửa hàng, giảm số lượng nhân viên bán hàng.
  • Đối với khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thì thường giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ và miễn phí vận chuyển với đơn hàng có từ 2 sản phẩm LazMall.

Như vậy, sàn thương mại điện tử Lazada giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hơn khi mua sắm online với giá cả phải chăng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể nhận biết gian hàng Lazada Mall cũng như những lợi ích, lưu ý khi đặt hàng tại đây. Chúc các bạn có quá trình mua sắm hiệu quả, tiết kiệm.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo