Top 3 Cách xóa tài khoản Lazada và những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua!

5.0  (1 bình chọn)
 710

Cách xóa tài khoản Lazada là một trong những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Bởi vì không muốn dùng nữa hoặc vì một lý do chủ quan nào đó khiến người dùng muốn xóa tài khoản lazada. Tuy nhiên nếu không biết các xóa như thế nào thì đừng vội lo lắng nhé.

TopZ sẽ hướng dẫn tất tần tật từ A tới Z cách xóa tài khoản Lazada cả trên điện thoại và trên Web.

1

Những lưu ý quan trọng trước khi xóa tài khoản Lazada

 Chỉnh sửa

Đảm bảo không còn giao dịch nào trên tài khoản

  • Trước khi xóa bạn hãy chắc chắn hiện tại tài khoản mà bạn muốn xóa không còn đơn hàng nào đang trong trạng thái đang giao hoặc chờ vận chuyển. Tất cả mọi đơn hàng đều phải trong trạng thái đã hoàn tất. Bạn cũng cần phải hoàn thành mọi giao dịch trước khi yêu cầu xóa tài khoản, chẳng hạn trả hàng hoàn tiền.
  • Lúc này Lazada mới đồng ý xóa tài khoản cho bạn. Bạn nhớ thực hiện trước những điều này nha

Email, số điện thoại của tài khoản cũ sẽ bị vô hiệu

  • Email, số điện thoại dùng trên tài khoản bị xóa sẽ bị vô hiệu hoàn toàn. Bạn không thể dùng email hay số điện thoại này để đăng ký một tài khoản mới trên Lazada. Và tất nhiên, bạn cũng không thể dùng những thông tin này để đăng nhập vào tài khoản bị xóa rồi!
  • Vì không thể đăng nhập vào tài khoản bị xóa nên tất nhiên bạn sẽ không truy cập vào hồ sơ, lịch sử mua hàng, lịch sử đánh giá của tài khoản này được.

Không thể trả hàng, hoàn tiền trên tài khoản đã xóa

  • Nếu bạn quyết định xóa tài khoản Lazada thì bạn sẽ không thể tiến hành trả hàng, hoàn tiền với những sản phẩm đã mua trên tài khoản này. Tất nhiên, nếu sản phẩm bạn đã mua còn bảo hành chính hãng và bạn vẫn còn giữ đủ giấy tờ bảo hành, bạn sẽ được bảo hành như bình thường.
  • Điều này bạn cần đặc biệt lưu ý và cân nhắc nha. Nếu trong số sản phẩm bạn đã mua trên Lazada còn sản phẩm nào đang trong thời gian trả hàng hoàn tiền thì đừng xóa tài khoản vội. 
  • Chờ qua thời gian đó hãy xóa. Và nếu sản phẩm nào còn trong hạn bảo hành thì nhớ lưu lại toàn bộ giấy tờ bảo hành, ảnh chụp đơn hàng trên Lazada để thuận lợi cho việc bảo hành sau này.

Tài khoản Lazada đã xóa có mở lại được không?

Khi tài khoản Lazada của bạn đã xóa vì lý do nào đó, bạn vẫn có thể mở lại tài khoản đó trong thời gian 1 tháng kể từ lần truy cập gần nhất.

Còn nếu không được hãy liên lạc ngay với nhân viên chăm sóc của Lazada để trao đổi và có hướng giải quyết nếu tài khoản đó vẫn đang trong thời hạn chờ xử lý yêu cầu xóa.

2

Cách xóa tài khoản Lazada trên điện thoại

 Chỉnh sửa

Các trang thương mại điện tử như Lazada sẽ không cung cấp tính năng xóa tài khoản trực tiếp như các tài khoản mạng xã hội, vì thế mọi yêu cầu xóa tài khoản phải được thông qua hỗ trợ. Nói một cách dễ hiểu, bạn phải liên hệ với Lazada mới có thể xóa được tài khoản.

Cách liên hệ với hỗ trợ từ Lazada thì bạn có thể chat với nhân viên hỗ trợ hoặc liên hệ trực tiếp với số điện thoại qua tổng đài của Lazada 19001007, nhân viên tổng đài Lazada sẽ hỗ trợ bạn.

Trên Lazada APP

Bước 1: Mở ứng dụng Lazada, đăng nhập vào tài khoản bạn muốn xóa.

Bước 2: Chọn mục Tài khoản.

cach-xoa-tai-khoan-lazada-1658206635

Bước 3: Tại mục Tài khoản, bạn kéo xuống dưới, chọn mục Chat với Lazada (hay chính là mục Chat với CLEO).

cach-xoa-tai-khoan-lazada-1658206673

Bước 4: Gõ vào mục Chat với Lazada cụm từ: Xóa tài khoản. Hệ thống hỏi bạn có muốn gặp nhân viên hỗ trợ không, bạn chọn Có.

cach-xoa-tai-khoan-lazada-1658206695

cach-xoa-tai-khoan-lazada-1658206722

Kể từ thời điểm này, Nhân viên hỗ trợ của Lazada sẽ trực tiếp nhắn tin với bạn. Bạn chỉ cần nói với họ rằng bạn muốn xóa tài khoản. Họ sẽ trợ giúp bạn.

3

Cách xóa tài khoản Lazada trên máy tính

 Chỉnh sửa

Bước 1: Truy cập vào trang hỗ trợ của Lazada bằng cách Click vào đây.

Bước 2: Kéo xuống dưới tìm đến mục Chat với Lazada. Bấm vào đó!

cach-xoa-tai-khoan-lazada-1658206765

Bước 3: Tiến hành nhắn cụm từ “Xóa tài khoản” và nhấn Có để gặp nhân viên hỗ trợ.

cach-xoa-tai-khoan-lazada-1658206795

Với các cách xóa trên, chủ yếu bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada là họ sẽ hỗ trợ giúp bạn xóa tài khoản. Đồng thời, bạn cũng nên chọn cách xóa phù hợp nhất với mình vì như thế sẽ hoàn thành thủ tục nhanh hơn.

Dù bạn có mong muốn xóa tài khoản Lazada nhanh chóng thì cũng nên để ý kỹ những lưu ý trước khi xóa và chắc chắn với mong muốn của mình vì có thể sẽ ảnh hưởng đến lợi ích cũng như dẫn đến mất một số quyền lợi của bạn.

Như vậy TopZ đã hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Lazada trên điện thoại và trên máy tính rồi. Cách thực hiện cũng rất dễ dàng đúng không ạ? Chúc bạn sớm thực hiện được nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo