Top 10 địa chỉ bán cơm cháy ngon nhất ở TP.HCM rất được ưa chuộng

5.0  (1 bình chọn)
 1,302

Được biết đến là một trong những nước trên thế giới có nền ẩm thực rất phong phú, đa dạng, và cuốn hút. Việt Nam luôn được rất nhiều du khách khen ngợi về sự sáng tạo trong ẩm thực. Bạn có thể sẽ bất ngờ với những món ăn rất đơn giản, nhưng dưới sự sáng tạo, khẩu vị độc đáo của người Việt Nam, thì các nguyên liệu được kết hợp lại với nhau một cách rất hòa quyện, tạo độc đáo, riêng biệt và hấp dẫn. Một trong những món ăn vặt “gây nghiện” rất quen thuộc với người Việt Nam hiện nay, đó chính là cơm cháy. Với sự thu hút của món ăn vặt này, thì trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ bán cơm cháy  khác nhau. Dưới đây sẽ là danh sách những địa chỉ bán cơm cháy ngon nhất ở TP.HCM để bạn có thể lựa chọn cho mình một món ăn vặt thú vị.

1

Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Bạn đã từng biết đến một vài thương hiệu cơm cháy nổi tiếng khắp cả nước rồi phải không? Bạn đã thử qua mùi vị và hương thơm nhờ sự cảm nhận của vị giác và khứu giác chưa? Hãy giúp hai giác quan này trôi lơ lửng trong cảm nhận của bạn một lần nữa với Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Thật vậy! Cơm cháy nào chẳng béo béo một tí, giòn rụm và vừa ăn cũng một tí. Nhưng với Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn, bạn sẽ còn được tiếp thêm sức mạnh cảm nhận để thấy rõ sự giòn tan, đậm đà mà chỉ mình bạn mới hiểu hết được. Sự khác biệt ấy đến từ đâu?

Trong suốt thời gian vừa qua, các sản phẩm của Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn luôn được đánh giá cao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm chế biến theo công thức gia truyền với chà bông thượng hạng, cơm nấu mới, sấy khô và chiên giòn đúng chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tìm đến Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với các loại cơm cháy:

Cơm truyền thống bánh ép khuôn chữ nhật (Giá Gói 500 gram):

  • Cơm cháy Nước mắm: 90k
  • Cơm cháy truyền thống Chà bông: 100k
  • Cơm cháy Phomai chà bông: 120 k
  • Cơm cháy Tép tẩm vị: 120k
  • Cơm cháy Mắm hành trứng muối: 120k
  • Cơm cháy Trứng muối chà bông: 130K
  • Đặc biệt: Cơm cháy khô gà lá chanh lắc phômai : 130k túi 500 gram
  • Cơm cháy đáy nồi nguyên bánh tròn (Giá Gói 500 gram)
  • Đáy nồi Nước mắm: 110k
  • Đáy nồi Chà bông: 120k
  • Đáy nồi Phomai chà bông: 140k
  • Đáy nồi Tép tẩm vị: 140k
  • Đáy nồi Mắm hành trứng muối: 140k
  • Đáy nồi Trứng muối chà bông: 150k
  • Đặc biệt: Đáy nồi khô gà lá chanh lắc phômai : 150k túi 500 gram

Khách hàng đã chọn Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn vì:

  • Nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng
  • Nước mắm sử dụng là mắm cá cơm Phú Quốc
  • Sử dụng dầu ăn mới, dầu ăn Tường An chiên 1 lần
  • Tự làm ớt khô, hành khô
  • Không phụ gia, hóa chất bảo quản
  • Đóng gói an toàn, bảo đảm VSATTP
  • Hút chân không miễn phí cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555/5 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Điện thoại: 0707 999 069

Facebook: https://www.facebook.com/comchaycobasaigon/

Website: www.comchaycobasaigon.vn

comchay-1
2

Cơm cháy Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Cơm cháy Sài Gòn được biết đến là một trong những quán hàng nổi tiếng nhất đất Sài Thành không chỉ bởi vị cơm ngon trên từng đầu ngón tay mà còn bởi sự tồn tại lâu năm của quán ( từ năm 2002)

Cơm cháy Sài Gòn ở quán hàng này được chủ quán tự nấu bằng cơm dẻo sau ép thành tảng và được chiên giòn nên cơm cháy rất thơm và giòn tan.

Cơm cháy Sài gòn là thương hiệu được ĐÁNH GIÁ CAO từ nhiều năm nay, chuyên sản xuất cơm cháy chà bông với công thức gia truyền, nguyên liệu sạch, đảm bảo về độ giòn, thơm, không hôi dầu, chà bông là loại thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chà bông thịt 100%, không pha trộn.

GIA VỊ được làm từ mắm cá cơm nguyên chất, đường, hành lá, ớt sừng trâu địa phương, pha chế theo GU của người Việt, phù hợp với khẩu vị 3 miền.

Một thức đồ ăn vặt an toàn, một thương hiệu nổi bật cùng những ưu đãi tuyệt vời, chắc chắn không có lý do gì để bạn từ chối Cơm cháy Năm Mập. Đừng quên lưu lại những tấm ảnh check-in cùng Cơm cháy Sài Gòn để minh chứng rằng, các bạn đã có một thanh xuân không hoài phí bên những suất cơm cháy hảo hạng nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 232/38 Lý Thường Kiệt, P14, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0934179207

Fanpage: https://www.facebook.com/ComChayChaBongSaiGon/

comchay1
3

Cơm Cháy Rộp Rộp

 Chỉnh sửa

Không ngoa khi nói rằng Cơm Cháy Rộp Rộp là một trong các địa chỉ bán cơm cháy ngon sạch có tiếng trên địa bàn quận Thủ Đức hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hơn trăm nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Cơm Cháy Rộp Rộp trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món cơm cháy ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Món cơm cháy nhà Rộp Rộp chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mùi thơm của gạo mới, của mắm cốt bay thẳng lên mũi, thơm phưng phức! Bạn nào ăn cay giỏi thì đừng ngại dặn Rộp Rộp thêm ớt nhé, đảm bảo "vừa ngon vừa cay đến ứa nước mắt"! Chà bông của Rộp Rộp làm 100% từ thịt tươi nên có thể đánh bông từng sợi mềm mại như bông, như mây... Đó là điểm khác biệt rõ rệt nhất so với các loại chà bông sợi to, khô ráp vì độn bột, độn hoá chất. Nếm từng sợi chà bông ngọt thịt, đậm đà, tơi mềm bạn sẽ biết Rộp Rộp đã chăm chút cho miếng cháy tỉ mỉ thế nào! Những ai đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, sạch, an toàn" trong khu vực thì Cơm Cháy Rộp Rộp đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Cơm Cháy Rộp Rộp, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến để mua về thưởng thức cùng bạn bè và gia đình ngay bây giờ nào các bạn!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 446 Quốc Lộ 1A, P. Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

Điện thoại: 0938 503 228

Facebook: https://www.facebook.com/ComChayRopRopNhaLam

comchay2
4

GẠO - Cơm cháy nhà làm

 Chỉnh sửa

Đã từ lâu, GẠO - Cơm cháy nhà làm luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực ăn vặt khu vực. GẠO - Cơm cháy nhà làm là một trong những thương hiệu vẫn lưu giữ được hương vị của món cơm cháy đáy nồi giống như thuở xưa. Bảo đảm mỗi khi ăn, bạn sẽ được trở về quá khứ như ngày bé từng ăn cơm cháy do bà hay mẹ từng làm! Cơm cháy Gạo phục vụ khách hàng cả nước. Dù bạn ở đâu, chỉ cần thấy thèm cơm cháy, đều có thể đặt hàng ngay cho Gạo, sẽ có ngay cơm cháy ngon phưng phức để thưởng thức!

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức đồ phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. GẠO - Cơm cháy nhà làm chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị cơm cháy thơm ngon đậm đà, cân bằng cay mặn bùi ngọt đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.

Trong suốt thời gian qua, GẠO - Cơm cháy nhà làm vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món cơm cháy truyền thống cũng như thêm thắt, bổ sung một số hương vị mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Theo khảo sát của Cơm cháy Gạo, trong số menu 30 món ăn vặt do nhà Gạo cung cấp, cơm cháy chà bông là cái tên giữ vị trí số một ở hạng mục “Cơm cháy quốc dân” vì quá được yêu thích! Từ người già đến trẻ em, từ nam đến nữ, từ thành thị đến nông thôn, ai mà không thích món cơm cháy chà bông dễ ăn, hương vị quen thuộc này chứ? Nếu muốn đổi vị lạ thì thỉnh thoảng có thể lựa chọn phô mai hoặc trứng muối, nhưng dù có đổi thế nào thì khi thèm cơm cháy, hương vị chà bông hoà quyện cùng sốt mắm đậm đà trên cơm cháy vẫn là hương vị lưu lại lâu nhất trong tiềm thức và luôn bật ra đầu tiên mỗi khi bạn nghĩ về cơm cháy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QQ4 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP. HCM.

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Điện thoại: 093 813 97 68

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/gao.comchaynhalam/

comchay3
5

Cơm cháy chà bông SÀI GÒN

 Chỉnh sửa

Bạn là người yêu ẩm thực Việt nam, bạn là người mê những món ăn vặt, bạn thích cơm cháy chà bông nhưng chưa biết chỗ nào ngon ?

Cơm cháy Sài gòn là thương hiệu được đánh giá cao suốt thời gian qua, chuyên sản xuất cơm cháy chà bông với công thức gia truyền, nguyên liệu sạch, đảm bảo về độ giòn, thơm, không hôi dầu, chà bông là loại thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chà bông thịt 100%, không pha trộn.

Gia vị được làm từ mắm cá cơm nguyên chất, đường, hành lá, ớt sừng trâu địa phương, pha chế theo gu của người Việt, phù hợp với khẩu vị ba miền. Gia vị là một trong những bước quan trọng để tạo nên hương vị cho miếng cơm, được kết hợp giữa nước mắm 60% cốt nhĩ, đường, ớt, hành lá … được pha theo công thức gia truyền

Cơm cháy chà bông SÀI GÒN là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, rẻ" đang được cộng đồng TPHCM và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Cơm cháy chà bông SÀI GÒN đã trở thành một trong những cửa hàng được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đóng gói đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi thưởng thức sản phẩm mua tại đây. Cơm cháy chà bông SÀI GÒN luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào cơm cháy chà bông nên thơm ngon vô cùng, cảm giác hương vị còn mãi không thôi.

Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những gói cơm cháy an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Thứ nhất, cơm cháy được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch. Đặc biệt, Cơm cháy chà bông SÀI GÒN chỉ có thời gian sử dụng và chế biến nhất định, tuyệt đối không để quá lâu.

Khi ghé qua đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn loại cơm cháy phù hợp nhất với sở thích và khẩu vị cá nhân: không cay - cay - cay nhiều. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi miếng cơm cháy đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Cơm cháy chà bông SÀI GÒN sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224/6 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Điện thoại: 093 417 92 07

Website: https://comchaysaigon.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ComChayChaBongSaiGon/

comchay4
6

Cơm Cháy Campuchia

 Chỉnh sửa

Tọa lạc tại 1A3 Nguyễn Đình Chiểu, Cơm Cháy Campuchia được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cơm cháy giòn rụm,chà bông thơm lừng chấm cùng với nước sốt đậm đặc được pha chế theo công thức riêng.. Với hình dáng chiếc nồi độc đáo lạ mắt, cơm cháy Campuchia đem đến một cảm nhận rất riêng biệt cho người thưởng thức không giống bất cứ loại cơm cháy sấy giòn công nghiệp trước đây. Dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Cơm Cháy Campuchia thì còn gì thú vị hơn.

Từng góc khuôn viên bên trong cửa hàng được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân quận 1 nói riêng và Sài Gòn nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.

Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời". Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Cơm Cháy Campuchia là một trong những quán cơm cháy nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng đồ ăn và dịch vụ, Cơm Cháy Campuchia đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.

Những ưu điểm dưới đây là lí giải cho nguyên nhân ngày càng nhiều khách hàng đã có những phản ứng tích cực với Cơm Cháy Campuchia và dịch vụ chất lượng được cung cấp:

Thơm ngon từ mùi vị đến tận miếng cuối cùng

Sạch từ nguyên liệu ra sản phẩm đóng gói

Chất lượng thơm ngon trên từng lớp cơm cháy

Đậm đà khó cưỡng với nước sốt siêu quyến rũ

Khẽ cắn "rụm" để thưởng thức những miếng Cơm Cháy Campuchia giòn tan trong miệng, đầy ắp toping khô gà/chà bông heo ăn cùng nước chấm được pha chế theo công thức gia truyền đặc biệt... sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A3 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Điện thoại: 088 890 04 86

Facebook: https://www.facebook.com/comchaycampuchia/

comchay5
7

Cơm cháy Năm Mập

 Chỉnh sửa

Mặc dù xuất hiện tại thị trường TPHCM khi đã có nhiều cửa hàng cơm cháy, thậm chí cả những thương hiệu nổi tiếng khác "tấn công", nhưng với hương vị thơm ngon, độc đáo và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu khiến Cơm cháy Năm Mập đang dần khẳng định được chất lượng và khách hàng của mình.

Cơm cháy chà bông nhà Cơm cháy Năm Mập được làm 100% từ gạo - những hạt gạo ngon sấy khô sau đó chiên bằng dầu sạch, chà bông cũng là hàng "xịn sò" chứ không phải hàng "tào lao" ngoài chợ nên khách hàng đã ăn qua một lần chắc hẳn sẽ lại quay lại mua thêm rất nhiều lần nữa. Với tiêu chí ''Mình làm cho khách - Như làm cho mình'', chất lượng đã làm nên tên tuổi rồi nên hương vị rất đặc trưng, không giống bất kì hàng cơm cháy nào trên thị trường hiện tại luôn các độc giả thân thuộc của chúng tôi nhé!

Nhà Cơm cháy Năm Mập luôn làm cơm cháy với ba tiêu chuẩn:

Không sử dụng chất bảo quản: thế nên tất cả sản phẩm đều có hạn dùng tối đa kể từ ngày giao cơm. Và lẽ dĩ nhiên, hàng được làm mới mỗi ngày.

Không sử dụng dầu chiên đi chiên lại: luôn thay dầu mới mỗi ngày, thỉnh thoảng cơm có màu hơi đậm hơn một chút không phải do chiên đi chiên lại mà đơn giản bởi cơm mới sấy sau đó chiên ngay thì sẽ dễ đậm màu hơn nhưng chất lượng không hề thay đổi!

Không giảm giá, không nói thách: Từ ngày khai trương, giá thành của vẫn rất ổn định so với mặt bằng chung của thị trường ẩm thực cơm cháy.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng của thức ăn, Cơm cháy Năm Mập còn luôn khiến cho khách hàng hài lòng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, trẻ trung, luôn vui vẻ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ cửa hàng, Cơm cháy Năm Mập thỉnh thoảng mang tới chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện hay freeship mỗi tuần của Cơm cháy Năm Mập sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây.

Cơm cháy Năm Mập là món quà cho những người yêu thích các món ăn dân dã, những người phương xa ghé thăm Sài Gòn và những người con xa xứ lâu năm.

Một thức đồ ăn vặt an toàn, một thương hiệu nổi bật cùng những ưu đãi tuyệt vời, chắc chắn không có lý do gì để bạn từ chối Cơm cháy Năm Mập. Đừng quên lưu lại những tấm ảnh check-in cùng Cơm cháy Năm Mập để minh chứng rằng, các bạn đã có một thanh xuân không hoài phí bên những suất cơm cháy hảo hạng nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94/14/11 Trần Khắc Chân, Q Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Điện thoại: 077 698 2425

Website: http://comchaynammap.yolasite.com/

Facebook: https://www.facebook.com/comchay5map/

comchay6
8

Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Cơm cháy Sài Gòn là một trong những món ăn dân dã nhưng được biến thể thành nhiều vị đa dạng tạo nên sự độc đáo khác hẳn với Cơm cháy Ninh Bình và đã đi vào lòng những con dân miền Nam từ lúc nào không biết. Nếu có một lần ghé thăm Sài Gòn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.

Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của dân nghiện cơm cháy. Khẩu hiệu “Nhất sạch, nhì ngon, tam thơm, tứ giòn” đồng thời cũng là tiêu chí đảm bảo chất lượng cho cửa hàng.

Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn nổi bật với miếng cơm dày màu vàng ươm, rất thơm ngon và giòn tan ngay trong miệng, thêm vào đó là có nhiều vị đa dạng như chà bông hay mắm hành. Hương vị siêu đậm đà được pha chế từ các nguyên liệu hành, ớt, mắm, gia vị đong đếm vừa ăn, thơm ngon ăn hoài, ăn mãi không hề ngán nhé. Được sản xuất theo đơn đặt hàng trực tiếp nên cơm mới mỗi ngày, nên cơm lúc nào cũng giòn rụm, cắn một miếng là thấy đã miệng vô cùng.

Nguyên liệu dùng để chế biến tại Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho cơm cháy "cộp mác" Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn.

Nhờ áp dụng phương pháp chế biến truyền thống cùng những bí quyết riêng, Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ cơm cháy, chà bông, mắm hành... được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được hoàn thành dưới sự kiểm soát về mặt thời gian, chất lượng ẩm thực tại Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn được đánh giá là hoàn hảo nhất. Khách hàng sẽ thưởng thức được hương vị Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn chính gốc - thương hiệu đã "làm mưa làm gió" trên khắp cả thành phố.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/45 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Điện thoại: 093 233 34 62

Facebook: https://www.facebook.com/comchaycoutsaigon/

comchay7
9

Rụm - Cơm cháy nhà làm

 Chỉnh sửa

Liên hoan công ty đãi gì thiệt ngon?

Ghé Thăm Sài Gòn nhất định phải mua gì làm quà đặc sản?

Gửi đi nước ngoài gì cho kiểu bào đỡ nhớ quê hương ?

Tất cả gói gọn trong Rụm - Cơm cháy nhà làm. Tiệm cơm cháy chà bông gia truyền lâu đời nhất Sài gòn, mang hương vị thân quen, ấm áp mộc mạc mà đượm tình miền Nam hào sảng.

Cái hương thơm thân quen ấy như làm sống dậy tuổi thơ một thời của biết bao thế hệ. Đó là những ngày cùng bà bên bếp củi canh cơm chín rồi nhắc bà nhớ có phần cơm cháy. Đó không chỉ là món ăn mà còn là cả một tuổi thơ bình yên. Chẳng hoa trương hay màu mè, món cơm cháy bình dị ấy lại là sợi dây gắn kết biết bao thế hệ với nhau.

Cơm cháy truyền thống từng miếng dày quyến rũ, hạt cơm vàng ươm mây mẩy, khoác lên mình nước sốt gia truyền hấp dẫn, lại còn cả lớp chà bông vàng ươm ăm ắp mặt, cắn một miếng là thấy như lạc vào cõi mộng ngọt ngào.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà Rụm còn mang đến rất nhiều sự lựa chọn với cơm cháy tép ngọt thơm vị quê hương khó lẫn, cơm cháy cá thích hợp cho ai hạp ăn hải sản hay những ai thích lạ miệng thì lại chọn cơm cháy khô gà phô mai... Và tất cả luôn được phủ lớp nước sốt gia truyền có một không hai, trứ danh suốt cả hơn thập kỉ qua, nếm thử một lần là bao ghiền, cứ muốn ăn mãi!

Với độ thơm ngon khó cưỡng, cơm cháy nhà Rụm luôn được tin dùng là món quà biếu ý nghĩa, là món quà đặc sản Sài Gòn cho những người khách phương xa, và chút quê hương ấm áp cho những người con xa xứ lâu năm... Chọn Rụm làm nơi trao niềm thương mến, bạn có thể an tâm nếm đủ vị ngọt bùi, tận hưởng món ngon với hương vị khó lòng mà quên được. Nguyên liệu của Rụm được tuyển chọn tỉ mỉ, chế biến thiệt kỹ càng, cũng chỉ là để giữ lại những gì tinh túy nhất.

Ngồi nhâm nhi mà cứ ngỡ mình được quay lại những ngày đã trôi về phía cũ, cứ bồi hồi, hoài niệm mãi không thôi. Một mẻ cơm cháy đáy nồi chứa đong đầy biết bao ký ức tuổi thơ và rất nhiều công sức nhà Rụm, chỉ để mang lại một bầu trời thơ bé cho bạn nhớ về.

Đặt một gói cơm cháy đáy nồi là đang gọi về giấc mơ tuổi thơ ấm áp, bạn còn chờ đợi điều chi nữa mà không gọi nhà Rụm ngay?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221/17 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00-18:30 thứ Hai đến thứ 7. Chủ nhật nghỉ.

Điện thoại: 0947 166 688

Website: www.comchaygiatruyen.com | www.comchayrum.com

Facebook: https://www.facebook.com/rumcomchay/

comchay8
10

Cơm cháy Quốc Vinh

 Chỉnh sửa

Thành lập và phát triển từ năm 2001 đến nay, xưởng cơm cháy chà bông Quốc Vinh là cơ sở sản xuất cơm cháy chà bông uy tín và lâu đời số 1 TPHCM. Với công thức chế biến cơm cháy chà bông gia truyền, nguyên liệu thượng hạng và bao bì chất lượng cao, cơm cháy chà bông Quốc Vinh được hàng ngàn khách hàng đặt mua mỗi tháng. Sản phẩm có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.

Cửa hàng giới thiệu cơm cháy chà bông Quốc Vinh đặt tại 489A Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM.

comchay9

Theo thống kê gần đây cho thấy địa chỉ bán cơm cháy là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất. Bởi cơm cháy chính là một trong những món ăn vặt mà không một ai mà không mê. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán cơm cháy ngon nhất ở TP.HCM. Hãy cùng theo dõi, để có thể tìm được cho mình một địa chỉ bán cơm cháy ngon và hấp dẫn nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo