Top 10 công ty dịch vụ chụp hình sản phẩm uy tín ở Hà Nội

5.0  (1 bình chọn)
 995

Nhiều người cho rằng lấy hình ảnh từ nguồn bên ngoài để quảng bá cho sản phẩm của mình là tiện nghi và có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.Thế nhưng, làm như thế không chỉ vi phạm bản quyền khi bạn đã sử dụng hình ảnh bất hợp pháp và chưa được sự cho phép của bên nguồn. Hơn nữa về lâu dài có thể bạn sẽ bị mất đi lượng khách hàng nếu họ nhận ra bạn đang sử dụng hình ảnh sản phẩm của người khác. Vì thế, chụp hình sản phẩm là điều không thể thiếu trong kinh doanh bán hàng.

Để làm tốt được yêu cầu mà người chủ đưa ra, bên chụp ảnh cần phải hiểu rõ về sản phẩm để kết hợp với phông nền và lột tả được thần thái, đường nét của sản phẩm. Chủ mặt hàng cần phải tìm đến những nơi chụp ảnh có uy tín để nhận được những hình ảnh có chất lượng tốt nhất.

Sau đây là Top 10 công ty dịch vụ chụp hình sản phẩm uy tín ở Hà Nội để bạn tham khảo. 

1

Tròn Creative Studio

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 175 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, 100000, Vietnam

+ Website: https://tronstudio.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TronCreativeStudio/

+ Số điện thoại: 098 858 61 00

Là một trong những studio chụp ảnh được giới trẻ tìm đến nhiều trong thời gian gần đây, Tròn Creative Studio chính là điểm đến cho những ai mong muốn ảnh sản phẩm đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Tròn studio là địa điểm cho thuê studio chụp ảnh tại Hà nội nằm trong căn nhà nhỏ xinh tràn ngập ánh nắng cùng với chiếc ban công theo phong cách cổ điển trên phố Trung Kính.

Tại Tròn Studio, bạn có thể yêu cầu chụp ảnh, nghệ thuật, lookbook thời trang,.. Đặc biệt bạn có thể thuê cả một studio cho riêng mỗi một concept để bạn thoả sức sáng tạo.

Đồng thời, bạn sẽ không cần phải lo về việc mang theo các thiết bị hỗ trợ chụp ảnh hiện đại và tiện nghi vì Tròn cũng chuẩn bị đầy đủ các thiết bị đèn chuyên dụng trong quay phim, chụp ảnh bạn nhé! Không gian chụp rộng rãi sáng sủa với ba phòng chụp chính và vô số các góc chụp, phù hợp với nhiều concept.

Đa dạng về bối cảnh, phong phú đồ Decor, linh động trong từng concept, ánh sáng tự nhiên tốt, thiết bị hỗ trợ hiện đại,... sẽ là chất liệu tốt nhất để các ekip sở hữu những bộ hình ấn tượng, cá tính.

cong-ty-chup-hinh-san-pham-tai-ha-noi
2

ZooDee Studio

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở:

Cs1: 269 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cs2: 206G Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Cs3: 346 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/zoodeestudio/

+ Website: https://www.zoodeestudio.com/

+ Email: [email protected]

+ Số điện thoại: 08 1800 9899

ZooDee Studio được thành lập từ cuối năm 2014, trở thành một trong những tiệm chụp hình sản xuất lookbook đầu tiên tại Hà Nội. Với đội ngũ ekip trẻ trung yêu nghề và có chuyên môn, sáng tạo kết hợp cùng team nòng cốt giàu kinh nghiệm có tính tổ chức và khả năng tư vấn toàn diện giải pháp hình ảnh cho doanh nghiệp hay các hộ kinh doanh luôn làm hài lòng quý khách hàng với tiến độ chụp ảnh và tốc độ trả ảnh cực kì nhanh.

ZooDee Studio cung cấp giải pháp sản xuất hình ảnh tối ưu, giúp bạn gia tăng lợi nhuận.

Châm ngôn làm việc của Zoodee là: chuyên nghiệp, tận tâm, và sáng tạo để đem lại giá trị cho khách hàng.

ZooDee Studio cam kết:

- Tối ưu hoá chi phí sản xuất

- Tiết kiệm thời gian sản xuất

- Mang lại sản phẩm đày sáng tạo kèm theo dấu ấn riêng của nhãn hàng

- Cải thiện chất lượng hình ảnh hiện tại của nhãn hàng

- Chính sách linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn riêng, chăm sóc khách hàng chu đáo

Bên cạnh đó, các đánh giá của khách hàng đối với Zoodee cũng rất tốt. Đa số nhận xét rằng các nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹ, Studio rộng rãi thoáng mát và ánh sáng tự nhiên.

cong-ty-chup-hinh-san-pham-tai-ha-noi-4
3

69 Studio

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 69A Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

+ Email: [email protected]

+ Website: chupsanpham.net

+ Fanpage: https://www.facebook.com/chusanpham.net/

+ Số điện thoại: 0914156126

Với lượng người theo dõi cao, các nhãn hàng lớn là đối tác quan trọng, điều này đã cho thấy 69 Studio là đơn vị có sức hút truyền thông khá lớn.

69 Studio là một cái tên không còn quá xa lạ với Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ. Mục tiêu của Studio là giúp khách hàng quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và đưa thương hiệu của khách hàng ngày càng phát triển.Chính vì mục đích đấy, nên đơn vị luôn cố gắng tạo ra những bức ảnh chụp sản phẩm đẹp mắt, khả năng thu hút ánh nhìn cao.

Các sản phẩm được chụp tại 69 Studio chuyên nghiệp với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, máy ảnh cao cấp. Bên cạnh đó, 69 Studio còn có đội ngũ người mẫu ảnh chuyên nghiệp, bán chuyên và nghiệp dư nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của khách hàng.

Studio 69 cung cấp dịch vụ chụp ảnh trên 6 lĩnh vực chính:  Đó là chụp hình thời trang, trang sức, đồng hồ, quảng cáo, banner quảng cáo online,…

cong-ty-chup-hinh-san-pham-tai-ha-noi-2
4

YCN Media

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: số 389-391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Website: https://media.ycn.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ycnmedia/

+ Số điện thoại: 0927102666 - 0982893560

Với đội ngũ trẻ, nhiệt tình, sáng tạo và kinh nghiệm làm việc với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp trong 1 năm, YCN Media là đơn vị sản xuất hình ảnh cho doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội- đảm bảo mang lại giá trị thể hiện trong từng sản phẩm.

YCN chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh quảng cáo, quay video, TVC với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Trước một sản phẩm mới, công ty sẽ tiến hành nghiên cứu và đưa ra concept chụp từ đó mới tiến hành dựng bối cảnh. Chính vì thế, mỗi sản phẩm YCN đưa ra đều đòi hỏi sự chuyên nghiệp và thu hút với người tiêu dùng.

Các dịch vụ mà YCN Media cung cấp bao gồm:

- Chụp hình sản phẩm: 3D, 360 độ, chụp sản phẩm có sắp xếp theo concept, chụp sản phẩm cùng người mẫu (Mỹ phẩm, quần áo thời trang, giày dép, túi ví da, trang sức, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ,...)

- Chụp hình kiến trúc: Chụp nội thất công ty, thiết kế nhà cửa, công trình xây dựng, bất động sản, nhà hàng, khách sạn, spa, cửa hàng...

- Quay video clip quảng cáo sản phẩm: clip 360 độ, clip theo dạng review bởi người dùng hoặc chuyên gia, clip quảng cáo theo kịch bản, tạo hiệu ứng viral trên mạng xã hội, clip quảng cáo sản phẩm dạng đặc tả, vân vân.

- Sản xuất video clip quảng cáo doanh nghiệp: video clip giới thiệu quá trình hình thành, phát triển, sứ mệnh tương lai, thể hiện giá trị cốt lõi của công ty - tổ chức.

Các dịch vụ đi kèm để thêm sự tiện lợi cho khách hàng khi chọn YCN MEDIA: tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, in ấn catalogue quảng cáo sản phẩm, liên hệ người nổi tiếng để tạo tiếng vang cho sản phẩm, tư vấn dựng studio cho khách hàng muốn tự chụp hình sản phẩm tại nhà,....

cong-ty-chup-hinh-san-pham-tai-ha-noi-3
5

Phan Luong Media

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 3A – ngách 59/19 – đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Website: http://phanluongmedia.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/phanluongmedia/

+ Số điện thoại: 098.155.6998 – 0933.471.666

PhanLuong Media là một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp dịch vụ quay, chụp ảnh quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội cho sản phẩm. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quay phim chụp ảnh tại thị trường Hà Nội, PhanLuong Media đã cung cấp hơn 2000 ấn phẩm cho khách hàng lớn nhỏ cả trong và ngoài nước.

Nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm cùng sự hài lòng cao từ khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy mà từ một nhóm bạn trẻ lập nghiệp, PhanLuong Media đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành một công ty làm phim quảng cáo chuyên nghiệp trên thị trường.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, PhanLuong Media chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Phan Luong Media chuyên cung cấp, sản xuất các video quảng cáo, TVC, phim giới thiệu doanh nghiệp, Video Viral, Video giới thiệu sản phẩm, Video review sản phẩm, highlight sự kiện, Video đào tạo, Video khóa học, Video animation 2D, chụp hình quang cao, event, thiết kế logo, poster, banner...

cong-ty-dich-vu-chup-hinh-san-pham-ha-noi-7-1641180561
6

Rose Media

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 28 ngõ 157 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

+ Website: http://roses.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhSanPhamTaiHaNoi/

+ Số điện thoại: 0932 321 201 hoặc 0865 862 902

Rose Studio cung cấp đến khách hàng dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp và giá thành rất cạnh tranh vì có sẵn quy trình làm việc, ekip cũng như trang thiết bị hiện đại. 

Tại đây, Rose Media sáng tạo nên những tấm ảnh đẹp và chất lượng nhất để bạn triển khai các chương trình bán hàng, decor và setup hoàn chỉnh để ra được những tấm ảnh ưng ý. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào chiến lược kinh doanh, marketing tăng doanh số mà không phải bận tâm đến phải sản xuất hình ảnh như thế nào, đầu tư tốn kém ra sao, quản lý và duy trì nhân sự cao cho ổn định lâu dài.. tất cả đã có Rose Studio lo cho bạn.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Rose Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh, quay video quảng cáo chuyên nghiệp.

Các dịch vụ nổi bật tại Rose Media: 

- Chụp ảnh ngoại cảnh/studio/chụp ảnh cổ trang

- Chụp ảnh quảng cáo

- Chụp ảnh doanh nhân, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân

- Sản xuất Video Quảng Cáo, TVC, Viral Video, Video Marketing

- Cung cấp giải pháp Marketing – Xây dựng chiến lược truyền thông ngắn hạn, dài hạn cho doanh nghiệp

Rose Media sở hữu năng lượng sáng tạo của đội ngũ quay phim, chụp ảnh, designer trẻ trung, kết hợp chuyên môn và bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm của các cố vấn truyền thông, cùng với hệ thống thiết bị quay, chụp, studio hiện đại.

cong-ty-dich-vu-chup-hinh-san-pham-ha-noi-8-1641180584
7

Kconcept

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Website: https://kconceptvn.com/

+ Email: [email protected]

+ Số điện thoại: 0986 986 149 – 0942 949 139

Kconcept là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh, nhiếp ảnh sáng tạo và nhiếp ảnh truyền thông marketing tại Hà Nội mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đừng nên bỏ qua.

Với ước muốn nâng tầm hình ảnh mặt hàng, brand, công ty luôn nỗ lực hết mình, cập nhật và áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất. Đồng thời, cộng với những ý tưởng thông minh độc đáo giúp tăng cường giá trị brand và mặt hàng của các doanh nghiệp và nhãn hàng.

Hơn 13 năm qua, Kconcept, dưới sự dẫn dắt của anh Khánh Vũ Quang đã hành động hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho các bộ máy bán lẻ thương hiệu lớn tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến sự hợp tác với các hãng lớn như: Nike, Levis, Guess, Babolat, Taylor Made, Ocean Mart,… Để sản sinh ra những tác phẩm độc đáo, đầy khác biệt, Kconcept thực hiện theo một công thức chuyên ngành hóa.

cong-ty-dich-vu-chup-hinh-san-pham-ha-noi-9-1641180605

 

8

31 Media

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: HH4C Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Website: https://31media.vn

+ Email: [email protected]

+ Số điện thoại: 0888.100.777

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm Hà Nội 31 Media chuyên cung cấp các gói dịch vụ quay phim, chụp ảnh mặt hàng tại Hà Nội giá rẻ. Dịch vụ có hình thức áp dụng toàn quốc.

Khách hàng mục tiêu của 31 Media này trọng điểm là các cửa hàng kinh doanh online, công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với đội ngũ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm, 31 Media đã sản sinh ra hàng nghìn bộ ảnh mặt hàng cho các shop, công ty khác nhau. Nhằm giúp đỡ tối ưu cho người sử dụng, nâng cao hiệu quả các chiến dịch ads, nâng cao lợi nhuận.

Bên cạnh dịch vụ quay clip recommend doanh nghiệp, shop và sản xuất video viral. Đơn vị này quan trọng tập trung thúc đẩy nhiều dịch vụ chụp ảnh sản phẩm. Bao gồm: chụp tại Studio, chụp 3D, chụp 360 độ, chụp mặt hàng có bố trí theo concept.

Ngoài ra, 31 Media còn cung cấp cả dịch vụ chụp sản phẩm có mẫu thật cho các lĩnh vực như thời trang, sản phẩm chăm sóc da, điện tử,… hay chụp ảnh nội thất, kiến trúc.

chup-anh-san-pham-ha-noi-6-e1596813785207-1
9

SI Media

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: P507, tháp B – Tòa nhà AZ Sky, 51 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Website: https://simedia.vn/

+ Email: [email protected]

+ Số điện thoại: 0919 330 888 hoặc 0471 066 555

Công ty cổ phần truyền thông SI là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Online Marketing, tổ chức sự kiện và giải pháp thương mại điện tử tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực marketing, truyền thông, thương mại điện tử. SI Media có thể giúp khách hàng xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể phù hợp với ngân sách, mục tiêu cụ thể, tiết kiệm chi phí và khẳng định sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Quy trình chụp hình sản phẩm tại SI Media: 

  • Công ty sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng về mục tiêu, yêu cầu, thời gian, ngân sách dự kiến để từ đó xây dựng ý tưởng cho concept cần chụp quảng cáo. 
  • Với sự kết hợp của các nhiếp ảnh gia cộng với các thiết bị máy móc hiện đại khác nhằm chuyển tải thành công thông điệp của concept.
  • Sản phẩm chụp ảnh quảng cáo sau khi được khách hàng thông qua sẽ được tinh chỉnh lần cuối.
  • Sau cùng SI Media sẽ chuyển file hoàn thiện cho khách hàng và tư vấn cũng như lên dự toán để khách hàng thực hiện quảng cáo sản phẩm ra thực tế.

cong-ty-dich-vu-chup-hinh-san-pham-ha-noi-11-1641180691
10

Công ty điện ảnh ABV

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

+ Website: https://abv.edu.vn/

+ Email: [email protected]

+ Số điện thoại: 0978 168 789 hoặc (024)62 921 002

Nếu nói đến các công ty chụp ảnh quảng cáo, quay TVC có tiếng nhất Hà Nội thì chắc hẳn không thể bỏ qua Công ty điện ảnh ABV.

Tính đến nay, với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, công ty đã giúp nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng qua các hình ảnh quảng cáo đầy mới mẻ và độc đáo.

Đến với điện ảnh ABV, mọi nhu cầu của khách hàng về chụp ảnh, quay phim quảng cáo đều sẽ được đáp ứng với chất lượng cao nhất. Nhìn chung, các dịch vụ chụp hình, quay phim quảng cáo của điện ảnh ABV đều được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả rất lớn cho khách hàng của họ.

cong-ty-dich-vu-chup-hinh-san-pham-ha-noi-12-1641180711

 

Qua bài viết gợi ý về “Top 10 công ty dịch vụ chụp hình sản phẩm Hà Nội”, mong quý bạn đọc có thể tìm được một công ty phù hợp để sở hữu một bộ ảnh sản phẩm đẹp và ấn tượng nhất thu hút sự quan tâm của khách hàng nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo