Top 10 công ty dịch vụ kiểm toán Hà Nội được nhiều doanh nghiệp tin tưởng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 660

Dịch vụ kiểm toán ngày càng phát triển mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp trong việc lựa chọn đơn vị để minh bạch tài chính. Trong bài viết này Topz đã tổng hợp Top 10 công ty dịch vụ kiểm toán Hà Nội uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé! 

1

Deloitte Touche Tohmatsu Limited

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Toà nhà Vinaconex, số 34, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 7105 0000

Fanpage: https://www.facebook.com/DeloitteVietnamCareers

Website: https://www2.deloitte.com/vn/en.html

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-1-1-1642390969

Deloitte Việt Nam, công ty tiên phong trong ngành Tư vấn và Kiểm toán với gần 30 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, là một phần của mạng lưới Deloitte Toàn cầu, một trong Bốn tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.

Công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ này tiền thân là một doanh nghiệp trong nước tại Việt Nam nên có thị phần khách hàng doanh nghiệp nhà nước đứng đầu các công ty kiểm toán. 

Deloitte thuộc một trong những tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ nghề nghiệp hàng đầu thế giới, công ty này tuyển nhiều nhân viên học đúng chuyên ngành kế kiểm nhất. Công ty dễ dàng gây dựng được sức mạnh nhờ tuổi đời tại Hà Nội.

+ Dịch vụ: Thông qua mạng lưới rộng lớn của mình, Deloitte Việt Nam cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trong Tư vấn Rủi ro & Quản trị Doanh nghiệp, Tư vấn Tài chính, Thuế & Pháp lý, Tư vấn, Kiểm toán & Đảm bảo và Đào tạo Chuyên môn cho cả khu vực tư nhân và nhà nước trên nhiều lĩnh vực.

+ Ưu điểm nổi bật: 

- Luôn đặt chất lượng dịch vụ, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Làm việc chuyên nghiệp, minh bạch trong các khâu.

- Là một trong Top 4 công ty kiểm toán uy tín tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất

2

Ernst & Young (E&Y)

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: tầng 8, toà nhà Cornerstone, số 16 Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 3824 5252

Website: https://www.ey.com/vi_vn

Fanpage: https://www.facebook.com/EYVietnamOfficial

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-2-1-1642391124

Ernst & Young (E&Y) có cùng trụ sở tại Anh Quốc.  Ernst & Young (E&Y) không chỉ là một trong những công ty kiểm toán đầu tiên khai thác thị trường Việt Nam mà còn là doanh nghiệp đầu tiên với 100% vốn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực này. 

Ernst & Young (E&Y) được hỗ trợ bởi dữ liệu và công nghệ, các nhóm EY đa dạng ở hơn 150 quốc gia cung cấp sự tin tưởng thông qua sự đảm bảo và giúp khách hàng phát triển, chuyển đổi và hoạt động. 

Công ty làm việc trên các lĩnh vực đảm bảo, tư vấn, luật, chiến lược, thuế và giao dịch, các nhóm EY đặt ra những câu hỏi hay hơn để tìm ra câu trả lời mới cho các vấn đề phức tạp mà thế giới của chúng ta ngày nay đang phải đối mặt. 

EY đề cập đến tổ chức toàn cầu và có thể đề cập đến một hoặc nhiều công ty thành viên của Ernst & Young Global Limited, mỗi công ty là một thực thể pháp lý riêng biệt.

+ Dịch vụ: có bốn nhóm dịch vụ 

- Dịch vụ Kiểm toán và Bảo đảm

- Thuế

- Chiến lược và Giao dịch Tài chính. 

- Tư vấn

+ Vì sao nên lựa chọn dịch vụ kiểm toán tại Ernst & Young (E&Y): 

- Tại Hà Nội, công ty có trụ sở rất sát với các khách hàng là gần trung tâm Hà Nội. 

- EY tồn tại để xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn, giúp tạo ra giá trị lâu dài cho khách hàng, con người và xã hội và xây dựng niềm tin trên thị trường vốn.

- Loại hình dịch vụ đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

3

Công ty TNHH Tư vấn kiểm toán TAF

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21C Xóm Chùa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0981 648 818

Fanpage: https://www.facebook.com/taf.vn

Website: https://taf.vn/

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-3-1-1642391244

Công Ty TNHH Tư Vấn Kiểm Toán TAF (tên Tiếng Anh là TAF International Auditing & Financial Consulting Co., Ltd) được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán. 

TAF bằng tất cả tâm huyết đã tập trung nguồn lực để đem lại giá trị cho khách hàng ở mảng dịch vụ kiểm toán độc lập và dịch vụ kế toán. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng đông đảo và áp dụng công nghệ vào quản lí. TAF luôn hỗ trợ khách hàng với phương châm "Trừ lúc ngủ, các bạn luôn luôn được chúng tôi phục vụ".

Là nơi quy tụ các chuyên gia kiểm toán uy tín cùng đội ngũ kiểm toán viên có năng lực, giàu kinh nghiệm TAF sẽ cung cấp, tư vấn cho khách hàng các phương án kiểm toán hiệu quả nhất.  Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp cho khách hàng một tài khoản trực tuyến miễn phí để quản lý công việc của công ty và để lưu trữ thông tin, dữ liệu kế toán. Dữ liệu kế toán được lưu trữ xuyên suốt. Quản lý được công việc của kế toán dịch vụ. 

+ Dịch vụ: 

- Dịch vụ Thuế

- Dịch vụ Kế toán, kiểm toán

- Dịch vụ khác

+Ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng:  

- Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, xem đội ngũ nhân sự là trọng tâm.

- Đội ngũ chuyên gia cao cấp, kế toán viên với nhiều năm kinh nghiệm và được Bộ tài chính cấp chứng nhận hành nghề kế toán, kiểm toán.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, chi phí hợp lý.

4

Grant Thornton

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: tầng 18, tháp quốc tế Hoà Bình, số 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3850 1686

Website: http://www.grantthornton.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/grantthorntonvn

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-4-1-1642391391

Grant Thornton Việt Nam là thành viên độc lập của Grant Thornton Quốc tế, thành lập vào năm 1993. Khởi điểm là một tổ chức liên doanh với công ty Concetti. Đến nay Grant Thornton là công ty sở hữu mạng lưới các công ty độc lập cung cấp dịch vụ Kiểm toán, Tư vấn thuế, Tư vấn doanh nghiệp và Giải pháp doanh nghiệp, với trên 56,000 chuyên gia tại hơn 140 quốc gia.

Công ty có mặt ở Việt Nam 25 năm này đã gặt hái được rất nhiều những thành tựu như giải thưởng rồng vàng 2014, 2015, bằng khen của thủ tướng chính phủ Việt Nam cho việc đóng góp và phát triển dịch vụ kiểm toán độc lập tại Việt Nam.

Dù nâng cao nguồn lực tài chính, quản lý rủi ro, tuân thủ luật định, tối ưu hóa hoạt động hay gia tăng giá trị cổ đông, Grant Thornton đều có thể hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Vì sức hút của công ty trên thế giới, nó dễ dàng lọt vào top đầu tại các công ty ở Hà Nội.

+ Dịch vụ:

- Dịch vụ Thuế

- Dịch vụ Kế toán

- Dịch vụ tư vấn

- Giải pháp quy trình kinh doanh

- Đổi mới DigiTech

+ Những lý do nên lựa chọn Grant Thornton: 

- Bề dày hình thành và phát triển lâu đời, công ty có tiếng trên thế giới, cung cấp dịch vụ rất hiệu quả, đa dạng

- Công ty có sức hút trên thế giới, dễ dàng nằm trong top công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam

- Áp dụng các kỹ thuật tiên tiến hỗ trợ khách hàng tối đa.

5

Công ty ACC GROUP

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Tầng 11, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. 

+ Website: accgroup.vn

+ Số điện thoại: 084.696.7979 

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-5-1642391685

Mặc dù đang hoạt động với tên gọi là công ty luật pháp nhưng tiền thân của công ty chính là doanh nghiệp chuyên về kiểm toán và thuế. Acc Group luôn rất trân trọng và cam kết cố gắng hết mình để tạo ra những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy, công ty luôn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến chuyên môn của mình một cách trọn gói và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong rất nhiều lĩnh vực . 

Acc Group luôn khao khát đồng hành cùng doanh nghiệp trong vấn đề kế toán vốn khó khăn này.

+ Dịch vụ:

- Dịch vụ kế toán trưởng

- Dịch vụ kế toán trọn gói

- Hóa đơn điện tử, bảo hiểm xã hội,...

+Điểm nổi bật:

- Đội ngũ kế toán, kiểm toán viên có bằng cấp cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Họ luôn luôn nhiệt tình tư vấn và đưa ra những gợi ý về phương pháp giải quyết cho bạn một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Là đơn vị hàng đầu hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, tư vấn pháp luật, thủ tục giấy tờ cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp.

6

Công Ty KTV

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Tầng 5, số 72 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0243 976 4645

+ Website: https://ktv.vn

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-6-1642391839

Công ty TNHH Kiểm toán KTV thành lập vào 2006 và phát triển dựa trên kỹ năng và năng lực chuyên môn ở trình độ cao. Đơn vị mong muốn cung cấp dịch vụ tư vấn, kiểm toán với chất lượng và độ tin cậy cao.

 KTV sẽ mang đến cho bạn những phương thức hiệu quả nhất và ngắn nhất. Điều này giúp các nhà quản quý đánh giá cũng như thấu hiểu ảnh hưởng của các quyết định kinh doanh. Từ đó đề xuất giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

+ Dịch vụ:

- Thẩm định giá chuyên nghiệp

- Đào tạo, tư vấn quản lí

- Tư vấn thuế

- Tư vấn tài chính

- Dịch vụ kế toán

- Dịch vụ kiểm toán

+Điểm nổi bật:

- Đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn cao.

- Cung cấp dịch vụ đa dạng

- Có tên tuổi, làm việc chuyên nghiệp, uy tín

- Triết lý của KTV là luôn cung cấp dịch vụ có chất lượng, độ tin cậy và đóng góp hết mình vào sự phát triển liên tục, bền vững của Khách hàng cũng như từng Thành viên của KTV.

7

Công Ty AASC

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 02438 241 990

Website: https://aasc.com.vn/

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-7-1-1642391952

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ ngày 13/5/1991, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký Quyết định số 164-TC/TCCB thành lập Công ty Dịch vụ Kế toán, sau đó là Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán (AASC) – tiền thân của Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC ngày nay. 

AASC là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động chuyên ngành trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn tài chính, kế toán, thuế, thẩm định giá và các dịch vụ khác,… Đơn vị là một trong 05 doanh nghiệp kiểm toán năng động có doanh thu tốt hàng năm. 

Ngoài ra, họ còn sở hữu hệ thống khách hàng và số kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Luôn tuân thủ các tôn chỉ hoạt động nên AASC vẫn luôn kiên định đổi mới, sáng tạo phát triển.

+ Dịch vụ:

- Dịch vụ Kiểm toán và đảm bảo

- Dịch vụ Thuế

- Dịch vụ Chuyển giá

- Dịch vụ Kiểm toán Công nghệ Thông tin

- Dịch vụ chuyển đổi số

- Dịch vụ Kế toán

- Dịch vụ Tư vấn

- Dịch vụ đào tạo

- Dịch vụ tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa

- Dịch vụ Thẩm định Giá

- Dịch vụ Kiểm toán nội bộ

+ Những ưu điểm vượt trội tại AASC được nhiều khách hàng đánh giá cao: 

- Hơn 30 năm hoạt động phát triển bền vững.

- AASC là một trong số ít các công ty kiểm toán ở Việt Nam được lựa chọn vào danh sách ngắn của Ngân hàng thế giới và Ngân hàng Phát triển châu Á, cũng như các tổ chức tín dụng khác để kiểm toán các dự án do các tổ chức này tài trợ;

- AASC là nhà cung cấp dịch vụ đứng thứ 5 trên thị trường, chỉ sau Big4 trong lĩnh vực kiểm toán và các dịch vụ chuyên ngành khác (theo thống kê của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam).

- AASC là một trong số ít các công ty Kiểm toán đầu tiên tại Việt Nam được Ủy ban chứng khoán Nhà nước (SSC) chấp thuận cho kiểm toán các công ty chứng khoán và các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán;

- Sự chuyên nghiệp đồng thời có đạo đức cao trong kinh doanh.

8

Công Ty Tri Thức Việt 

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Việt Á, Số 9, Đường Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0274 385 6219

Website: http://trithucviet.com.vn/

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-8-1642389149

Tri Thức Việt chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp,… Với mong muốn mang giá trị của sự hiệu quả đến cho bạn thông qua các báo cáo, dịch vụ mà họ thực hiện. 

Dịch vụ kiểm toán độc lập là một trong những dịch vụ chính của Tri Thức Việt. Kiểm toán độc lập nhằm nâng cao chất lượng, cải thiện độ tin cậy và phù hợp của các thông tin cho các nhà lãnh đạo khi đưa ra các quyết định quan trọng. 

Với các công cụ kiểm toán tốt nhất, nguồn lực dồi dào, thủ tục kiểm toán đạt tiêu chuẩn. Tri thức Việt cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

+ Dịch vụ:

- Kiểm toán độc lập

- Dịch vụ kiểm toán độc lập là một trong những dịch vụ chính của Tri Thức Việt.

- Dịch vụ kế toán

- Dịch vụ tư vấn thuế

- Tư vấn doanh nghiệp

- Giải pháp CNTT

- Dịch vụ khác

- Cung cấp dịch vụ bồi dưỡng nghiệ

+ Ưu điểm nổi bật: 

- Đội ngũ chuyên nghiệp

- Quy trình hợp lý, hiệu quả

- Mạng lưới kiểm toán quốc tế

- Mức phí hợp lí, tư vấn thiết thực, dịch vụ đa dạng

9

Công Ty Kiểm Toán Đất Việt 

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0945 589 666

Website: kiemtoanthanhnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemtoanThanhNamPage/

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-9-1-1642389990

Trải qua 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty TNHH Kiểm toán – Tư vấn Đất Việt tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán tại Hà Nội. Công ty đã thực hiện thành công hàng loạt các dịch vụ chuyên ngành về tài chính, xác định giá trị doanh nghiệp, tư vấn thuế,…. 

Công ty còn phục vụ hàng nghìn khách hàng FDI hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Các giải pháp mà công ty đem lại đều hiệu quả và kịp thời, giúp khách hàng giải quyết bài toán kinh doanh khó khăn.

Với phương châm “Lợi ích của Khách hàng là lợi ích của Doanh nghiệp”, Đất Việt luôn là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng hiện nay. Thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, công ty luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, đề xuất những giải pháp tối ưu để khách hàng có thể yên tâm và có được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

+ Dịch vụ: Dịch vụ kiểm toán, Dịch vụ tư vấn thuế, Dịch vụ kế toán,…

+ Điểm nổi bật: 

- Tại đây có số lượng nhân viên >150 người, có chuyên môn, kinh nghiệm.

- Trên 1000 dự án đã thành công khi khách hàng đến với Đất Việt.

- Có hơn 600 khách hàng thân thiết luôn ủng hộ và tin tưởng vào dịch vụ của công ty.

- Hạn chế tối đa phát sinh chi phí.

- Cam kết giữ bảo mật thông tin khách hàng.

- Tư vấn miễn phí 24/7 sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bất cứ lúc nào.

- Giải quyết các vấn đề, thủ tục nhanh gọn.

10

Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

Trụ sở: Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building Số 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 024 3783 2121

Chi nhánh: Số 97, Phố Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 7306 1268

Số điện thoại: 024 3783 2121

Website: http://cpavietnam.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/cpavietnam.vn

cong-ty-kiem-toan-tai-ha-noi-10-1-1642390712

Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM là một thành viên của Hãng kiểm toán quốc tế INPACT. Với trên 140 thành viên ở 220 văn phòng tại 65 quốc gia, các thành viên của INPACT có thể phục vụ nhu cầu xuyên biên giới và quốc tế. 

Các thành viên của INPACT là các hãng kế toán kiểm toán độc lập, tuyển dụng các nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề với chuyên môn sâu rộng tại nước sở tại. 

INPACT luôn hỗ trợ và đổi mới nhằm thúc đẩy ý thức chia sẻ và thực hành tốt nhất. Các thành viên của INPACT tham dự các cuộc họp và sự kiện thường xuyên để chia sẻ kiến thức, thông tin và xây dựng các mối quan hệ bền chặt trên toàn cầu vì lợi ích của khách hàng.

+ Dịch vụ:

- Dịch vụ kiểm toán

- Dịch vụ kế toán

- Dịch vụ thẩm định giá

- Dịch vụ tư vấn thuế

- Dịch vụ tư vấn tài chính

- Dịch vụ khác

+ Điểm nổi bật: 

- INPACT có lịch sử 30 năm thành công và vẫn đang tiếp tục phát triển, liên tục được xếp hạng trong 15 Hãng kiểm toán hàng đầu thế giới.

- Mạng lưới toàn cầu các kiểm toán viên và nhà tư vấn của INPACT làm việc cùng với nhau để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ quốc tế liên tục và phản ứng nhanh.

- Làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ hiệu quả.

Trên đây là các công ty dịch vụ kiểm toán Hà Nội có bề dày lịch sử lâu đời. Nhiều công ty vốn 100% nước ngoài, có mạng lưới phủ rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty.  Hy vọng sau bài viết này doanh nghiệp bạn sẽ tìm được một công ty kiểm toán tốt nhất với chi phí phải chăng nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo