Top 10 công ty dịch vụ thiết kế phần mềm Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu

5.0  (1 bình chọn)
 735

Trong thế giới hiện đại như ngày nay, sự phát triển của ngành công ty thông tin ngày càng vô cùng mạnh mẽ kéo theo đó nhu cầu về thiết kế phần mềm cũng tăng theo. 

Bạn đang muốn tìm một công ty thiết kế phần mềm nhưng chưa chọn được địa điểm nào uy tín và chất lượng. Đừng lo, hãy cùng Topz điểm qua Top 10 công ty dịch vụ thiết kế phần mềm hàng đầu tại Hà Nội nhé !

1

Công ty Cổ phần phần mềm FPT Software

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà FPT số 10 phố Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: https://fpt.com.vn/vi

+Fanpage: https://www.facebook.com/fptcorp

+ Số điện thoại: 024 7300 7300

Công ty Cổ phần FPT Software hay còn được gọi là công ty TNHH phần mềm FPT. Kinh doanh của FPT Software xuất phát từ công nghệ thông tin và viễn thông FPT là công ty số 1 tại VIệt Nam trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ, dịch vụ công nghệ thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm 

Công ty được thành lập từ năm 1988 đến nay không chỉ phát triển tại Việt Nam mà FPT Software đáp ứng nhu cầu gia công phần mềm cho hơn 150 công ty hàng đầu trên 20 quốc gia trên thế giới.  

Với mục tiêu theo đuổi gia công phần mềm đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước và trên thế giới, FPT không ngừng nỗ lực, sáng tạo từng ngày để tạo ra những phần mềm hiện đại, chất lượng tốt nhất. 

thiet-ke-phan-mem-1-1645170335
2

Công ty Cổ phần Misa

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở:

Tầng 6-7 tòa nhà công đoàn ngân hàng số 6 ngõ 82, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tầng 1-2 tòa nhà N03T2 khu ngoại giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Website: https://www.misa.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/MISAJSC

+ Số điện thoại: 024 3762 7891 & 0886 238 677 & 0899 558 677

Công ty Cổ phần Misa đang trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của cá nhân hay doanh nghiệp, cơ quan nhà nước. Bằng nỗ lực sáng tạo trong việc đổi mới công nghệ, khoa học và trong lĩnh vực quản trị công ty Misa muốn trở thành công ty có phần mềm và dịch vụ phổ biến nhất trong nước và quốc tế. 

Với sứ mệnh phát triển các sản phẩm và dịch vụ phần mềm để giúp khách hàng thực hiện công việc cũ theo một phương thức mới hiệu quả và phát triển thúc đẩy đất nước phát triển không ngừng theo phương châm "tin cậy - tiện ích - tận tình".

Misa sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng, mang lại kiến thức thiết thực cho sinh viên, tham gia mạnh mẽ vào công tác xã hội hóa giáo dục và hơn thế nữa Misa luôn có những phần mềm sản phẩm miễn phí, hỗ trợ các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

thiet-ke-phan-mem-2-1645170588
3

CMC Corporation

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, P Dịch Vọng Hậu, Q Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: cmc.com.vn

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/cmccorporation/

+ Số điện thoại: 1900585882 

CMC là công ty lập trình app với 25 năm xây dựng và phát triển, là một trong những Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. 

Với 12 viện nghiên cứu, công ty liên doanh, thành viên hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, CMC được tổ chức theo mô hình công ty mẹ -con.

Trên thị trường nội địa, CMC đã và đang khẳng định vị thế, thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Dịch vụ phần mềm, tích hợp hệ thống, viễn thông, internet và sản xuất, phân phối các sản phẩm ICT để hướng tới thị trường khu vực và quốc tế.

Dịch vụ thiết kế app CMC tại Việt Nam được biết đến như là một đối tác trong các dự án công nghệ thông tin uy tín và tin cậy cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: giáo dục, chính phủ, kho bạc, thuế, bảo hiểm, hải quan, ngân hàng, tài chính, điện lực…

Luôn kiên trì với định hướng năng lực cốt lõi là ICT, công ty thiết kế app CMC đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 2000 cán bộ nhân viên.

Công ty lập trình app CMC trong nhiều năm liền luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến trong những năm tới tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

thiet-ke-phan-mem-4-1645170870
4

Harvey Nash

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 6 Tòa nhà HITC – 239 Xuân Thủy, Q Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: harveynash.vn

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/HarveyNashVN/

+ Số điện thoại: +84 28 7300 3388

Công ty lập trình app Harvey Nash có nguồn gốc từ Anh Quốc và bắt đầu đi vào hoạt động năm 1988. Là nhà tiên phong trong dịch vụ thuê ngoài công nghệ thông tin/ dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp, lĩnh vực tìm kiếm nhân sự cấp cao.

Harvey Nash đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, đẩy mạnh danh tiếng trên diện rộng bằng việc cung cấp cho khách hàng trên toàn cầu những dịch vụ toàn diện.

Dịch vụ thiết kế app Harvey Nash đã nhanh chóng phát triển đến hơn 2.000 chuyên gia kể từ khi ra mắt văn phòng tại Việt Nam vào năm 2000.

Harvey Nash được biết đến là một trong những công ty tìm kiếm điều hành hàng đầu, công ty hàng đầu về tuyển dụng công nghệ thông tin và là công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam về gia công phần mềm .

thiet-ke-phan-mem-5-1645171079
5

Công ty TNHH Phần mềm DTS Việt Nam

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: P.1805, tầng 18, tòa nhà Ladeco,266 Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội

+ Website: https://dtsvn.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dtsvn2014/

+ Số điện thoại: +84-24-37620150

Công ty TNHH Phần mềm DTS Việt Nam (tên gọi tắt là DTS Việt Nam) được thành lập với mục đích giúp DTS Corporation tại Nhật Bản đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm, dịch vụ và cung cấp cho khách hàng đơn giá hợp lý, có tính cạnh tranh.

Hiện nay, sau 7 năm thành lập và phát triển, DTS Việt Nam đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường phát triển dịch vụ offshore và cung cấp dịch vụ Business Process Outsourcing (viết tắt BPO) cho các công ty Nhật.

DTS Việt Nam còn thực hiện việc xây dựng hệ thống nhận order cho các cơ quan tiền tệ, hệ thống đặt hẹn cho các công ty vận tải lớn hay hệ thống cho ngành bán lẻ/ngành chế tạo, ngành phân phối và các công ty du lịch. 

Trong tương lai, Công ty TNHH Phần mềm DTS Việt Nam dự định sẽ triển khai nhận các đơn hàng tại Việt Nam, các nước Đông Nam Á và các khu vực khác. Ngoài ra công ty c ũng thực hiện việc cử người đi phát triển onsite tại các công ty khách hàng.

thiet-ke-phan-mem-6-1645171400
6

Công Ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Elcom

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà Elcom, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

+ Website: https://www.elcom.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/ElcomCorporation

+ Số điện thoại: 38359359

ELCOM là một trong những công ty công nghệ cao hàng đầu Việt Nam với thế mạnh là các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các giải pháp chìa khóa trao tay và các dịch vụ kỹ thuật cho các ngành viễn thông, an ninh quốc phòng, giao thông vận tải. 

ELCOM đồng thời còn là đơn vị phân phối và là cầu nối hoàn hảo cho các đối tác toàn cầu muốn kết nối với thị trường trong nước. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, ELCOM luôn tự hào là chuyên gia số 1 trong các mảng thị trường của mình.

ELCOM mong muốn tạo ra những giải pháp hữu ích, tối ưu cho cuộc sống con người và cho cộng đồng, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thứ hạng cao trên bản đồ công nghệ của thế giới.

thiet-ke-phan-mem-12-1645174773
7

Tinh Vân Group

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 8, Khách sạn Thể Thao, Làng Sinh viên Hacinco, Q Thanh Xuân, Hà Nội

+ Website: tinhvan.vn

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/TinhvanGroup/

+ Số điện thoại: 0243 558 9970 – 0286 296 6481

Được thành lập ngày 20/7/1997, trải qua 22 năm tồn tại và phát triển, Tinh Vân Group đang là một cái tên “hot” trong lĩnh vực thiết kế phần mềm. 

Với đội ngũ hơn 500 nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có những người kì cựu với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng viết phần mềm và nội dung.

Thành tựu: 

  • Từ 3 năm đầu thành lập có 1 trụ sở thì cho tới nay, Tinh Vân đã mở rộng quy mô với 5 công ty thành viên và 6 chi nhánh tại Sài Gòn, Đà Nẵng và cả xứ hoa anh đào Nhật Bản xa xôi. 
  • Trong vòng 12 năm từ 2002 – 2015, Tinh Vân liên tục là cái tên được khởi xướng ở nhiều giải thưởng cao trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam như: top 5 ICT, Cúp vàng CNTT, … và nhiều bằng khen từ Văn phòng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông…
thiet-ke-phan-mem-8-1645171901
8

Công ty cổ phần phần mềm Bravo

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Website: https://www.bravo.com.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/BRAVOSOFTWARE

+ Số điện thoại: 7762472 / 7762470

Đi vào hoạt động đã lâu, công ty cổ phần phần mềm Bravo là công ty chuyên sâu về phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh giúp nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp và các tổ chức kinh doanh, xã hội…

Sản phẩm chính của Bravo:

  • Phần mềm quản trị tài chính kế toán.
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) và các dịch vụ khác.

Thế mạnh của Bravo là sự hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như kế toán quốc tế và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.

thiet-ke-phan-mem-9-1645172201

9

Công ty cổ phần phần mềm và đầu tư công nghệ Liva

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Website: https://masothue.com/0102758699-cong-ty-co-phan-phan-mem-va-dau-tu-cong-nghe-liva

+ Số điện thoại: 024 6269 1550

Đi vào hoạt động được 9 năm, Công ty cổ phần phần mềm và đầu tư công nghệ Liva được thành lập với mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu về cung cấp cho khách hàng các công cụ quản lý và kinh doanh hiệu quả. 

Sản phẩm của công nghệ Liva giúp khách hàng có một giải pháp tổng thể từ marketing, kinh doanh trực tuyến đến chăm sóc khách hàng và quản lý. Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, công nghệ Liva tạo ra những sản phẩm cao cấp với phong cách hiện đại, tạo hiệu quả cao cho khách hàng.

Sản phẩm của công nghệ Liva:

  • Phần mềm quản lý công văn giao việc
  • CRM bất động sản
  • Thiết kế website
  • Cổng thông tin báo điện tử
thiet-ke-phan-mem-10-1645172455
10

Công ty cổ phần công nghệ phần mềm và nội dung số OSP

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà Đại Phát, số 82, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: https://osp.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/osp.techgroup/

+ Số điện thoại: 024 3568 2502

OSP là Tổng Công ty phát triển và cung cấp các giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin được thành lập từ năm 2008. Đến nay, OSP đã đạt được vị trí nhất định trên thị trường, sản phẩm của công ty được biết đến bởi sự linh hoạt, tính ứng dụng cao cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm mới, giá trị mới trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành tác nghiệp. 

Với phương châm “Luôn là đối tác tin cậy của Khách hàng” OSP không ngừng hoàn thiện và đổi mới để tạo ra những sản phẩm dịch vụ ngày càng một tốt hơn.   

Tập đoàn Công nghệ OSP hiện nay có 5 công ty thành viên. Các công ty này có sự thống nhất cao về chiến lược, mục tiêu phát triển nhưng độc lập về thương hiệu. Lĩnh vực hoạt động của các công bao gồm: Giải pháp phần mềm; Dịch vụ Nội dung số - Di động; AI - BigData Platform; Hợp tác đầu tư.

Với chiến lược tập trung vào ICT và phát huy thế mạnh kinh doanh, tạo thế đòn bẩy và chân kiềng . Tập đoàn Công nghệ OSP thiết lập được một hệ thống các công ty hoạt động hiệu quả và luôn nằm trong danh sách những công ty hàng đầu về CNTT tại Việt Nam.

thiet-ke-phan-mem-11-1645173314

Trên đây là Top 10 công ty dịch vụ thiết kế phần mềm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm được một địa chỉ thiết kế phần mềm mà bạn cảm thấy hài lòng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo