Top 9 công ty dịch vụ thiết kế quán cà phê TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp giúp bạn khởi đầu thuận lợi

5.0  (1 bình chọn)
 668

Bạn đang có nhu cầu mở quán cà phê nhưng chưa biết nên thiết kế không gian quán theo phong cách nào để thu hút khách hàng nhất?  Đừng lo hôm nay Topz sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 công ty dịch vụ thiết kế quán cà phê tại TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất sẽ giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn đó. Cùng điểm danh nhé! 

1

Hoàng Minh Decor

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

+ Website: hoangminhdecor.com

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoangminhdecor/

+ Số điện thoại: 028 6272 1248

Công ty Thiết kế Nội thất Hoàng Minh (Hoàng Minh Decor) có tiền thân là xưởng sản xuất gia công nội ngoại thất cho các công trình: quán café, văn phòng, nhà hàng,showroom, căn hộ… Đến với Hoàng Minh Decor, quý khách sẽ được tư vấn về thiết kế nội ngoại thất và các công trình chuyên dụng. 

Để từ đó có thể đem đến những không gian thoải mái, sáng tạo và có những điểm nhấn rất riêng. Tất cả những thắc mắc của quý khách hàng sẽ được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sữ tham gia giải đáp.

Với phương châm hoạt động là tối đa hoá lợi ích cho tất cả khách hàng, đội ngũ nhân viên tại Hoàng Minh Decor luôn lắng nghe sở thích, ý tưởng cũng như phong cách thiết kế nhà hàng, thiết kế quán cà phê mà quý khách đang hướng đến. 

Để từ đó có thể đưa ra nhiều ý tưởng, phương án, mô hình vừa phù hợp với mong muốn của quý khách, vừa tinh tế, sang trọng nhằm tạo nên đẳng cấp khác biệt. Nếu bạn đây cố gắng kiếm tìm một công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe TPHCM chất lượng thì đừng bỏ qua thương hiệu Hoàng Minh Decor nhé.

thiet-ke-quan-ca-phe-1--1-1645018902
2

Mộc Decor

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 24/2 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

+ Website: mocdecor.com.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/Mocdecor.fanpage/

+ Số điện thoại: 090 816 63 66

Mộc Decor sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết thế quán cà phê. Đến với Mộc Decor thì bạn sẽ nhân được những họa nội thất rất chuyên nghiệp và tinh tế. 

Thay vì trang trí một quán cafe theo những phong cách hiện đại và sôi động thì bạn đọc hoàn toàn có thể sử dụng các tranh vẽ trực tiếp trên tường để tạo nên điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đặc biệt, nếu bạn có xu hướng thiết kế không gian lãng mạn thì cần chú ý thiết kế tiểu cảnh. Đây sẽ là những góc sống ảo giúp thu hút nhiều khách hàng trẻ. Nếu bạn chưa có ý tưởng thì cũng đừng quá lo lắng vì Mộc Decor sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ chi tiết. 

Đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế tại Mộc sẽ giúp bạn tạo ra và hoàn thiện ý tưởng của mình một cách tốt nhất. Vì thế, đây là công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe TPHCM được rất nhiều bạn tin tưởng lựa chọn.

thiet-ke-quan-ca-phe-9-1645020922
3

 Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng TP. HCM

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 98 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

+ Website: http://www.accco.com.vn/

+ Số điện thoại: (028) 38.484140 & 028 3848 4085

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc & Xây Dựng TP.HCM (ACCCo) được thành lập từ tháng 9 năm 1975, tiền thân là Viện thiết kế thuộc Sở xây dựng TP.HCM. 

Hằng năm, ACCCo thực hiện hơn 300 hợp đồng từ khảo sát địa chất, quy hoạch, thiết kế, xin phép đến tư vấn giám sát, quản lý dự án, thi công xây dựng, trang trí nội thất và chứng nhận chất lượng... cho các dự án với tổng mức đầu tư hàng tỉ USD.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong nghề, ACCCo luôn đề xuất những phương án tốt ưu nhất cho nhà hàng hoặc quán café mà khách hàng muốn xây dựng. 

Thiết kế độc đáo, ý tưởng sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm về mặt phong thủy luôn là những tiêu chí hàng đầu mà ACCCo đặt ra, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng.

thiet-ke-quan-ca-phe-3-1645019320
4

Công ty thiết kế ADT decor

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 46 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14 ,Quận 10, TPHCM

+ Website: http://adtdecor.com.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/adtdecorvn/

+ Số điện thoại: (028) 6290 6018 & 028 6290 6019

Bạn đã từng biết đến ADT decor? Đây là một công ty thành lập năm 2000 trải qua hơn 17 năm phát triển, một quãng thời gian đủ để chứng minh thương hiệu này. Những đơn vị như Nutifood, Món Huế, Canon... đã từng là khách hàng của ADT. 

Khi tham gia hợp tác cùng công ty thiết kế này, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ hết mức có thể nhằm đạt được 3 chỉ tiêu là "tinh tế - kinh tế - thực tế".

Mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường luôn được ADT chú trọng về mặt thẩm mỹ, thể hiện được ý tưởng và tâm huyết của người chủ nhưng cũng phải đảm bảo về mặt kinh tế, làm sao tiết kiệm nhưng hiệu quả nhất. 

Cuối cùng đó là tính thực tế của ý tưởng và khả năng ảnh hưởng của nó với những người xung quanh, đây có lẽ là điều mà rất nhiều công ty thiết kế đã bỏ qua. Do đó, ADT được xem như một địa chỉ vàng cho việc thiết kế quán cà phê, thiết kế nhà hàng hàng đầu bạn nên lựa chọn

thiet-ke-quan-ca-phe-4-1645019476
5

 Công Ty Ánh Gia Phúc

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 78 đường 14, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước , Q.Thủ Đức, TP.HCM

+ Website: https://www.agpcons.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucxdanhgiaphuc/

+ Số điện thoại: 0909 699 357 – 0913 872 565

Công ty cổ phần xây dựng Ánh Gia Phúc có hơn 15 năm kinh nghiệm về thiết kế công trình xây dựng ở nhiều tổ chức uy tín của Việt Nam và nước ngoài. Đến Ánh Gia Phúc bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, thiết kế, thi công quán cafe đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng. 

Với phương châm “thiết kế tốt, thẩm mỹ cao, chất lượng đảm bảo”, Ánh Gia Phúc luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất, không chặt chém theo thị trường để lấy doanh số. 

Quy trình thiết kế đạt chuẩn uy tín, chi tiết từng khâu từ lên ý tưởng phác thảo, đến vẽ 3D và hoàn thành thiết kế, thi công. Đảm bảo theo đúng yêu cầu và mang phong cách riêng cho bạn. Đúng tiến độ, thời gian thi công nhanh chóng, tối ưu.

thiet-ke-quan-ca-phe-5-1645019611
6

Công Ty Á Châu

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3 TpHCM

+ Website: ttps://xaydungachau.net

+ Số điện thoại: 093 606 8181

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công thiết kế quán cà phê TpHCM, Á Châu là đơn vị nổi tiếng có uy tín cao trong lĩnh vực. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Á Châu bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. 

Quy trình thiết kế theo quy chuẩn được tạo ra bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Thận trọng, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ trong các khâu. Quá trình làm việc đều có sự tham khảo, giám sát của bạn. 

Đảm bảo tiến độ theo đúng kế hoạch, tiết kiệm chi phí và thời gian. Á Châu cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

thiet-ke-quan-ca-phe-5--1-1645019821
7

Công Ty Minh Thịnh Phát

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 10 đường số 2, Khu Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM.

+ Website: https://xaydungminhthinh.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/xaydung.minhthinhphat/

+ Số điện thoại: 0939 833 868

Công Ty Minh Thịnh Phát là đơn vị chuyên thiết kế thi công quán cafe uy tín. Và với nhiều sự tin cậy của các chủ quán cafe Minh Thịnh Phát đã khẳng định và chiếm vị thế lớn trên thị trường. Nơi đây được quy tụ những nhà thiết kế và kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm. 

Cùng với đội ngũ thi công lành nghề, luôn tận tâm với nghề. Tại đây khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn về các không gian với những mẫu thiết kế vô cùng mới. Minh Thịnh Phát luôn có những mẫu thiết kế được cập nhật theo xu hướng liên tục không lo lỗi thời.

Minh Thịnh Phát cam kết sẽ mang đến cho bạn đầy đủ các dịch vụ cần thiết với mức giá hợp lý nhất.

thiet-ke-quan-ca-phe-6-1645020040
8

Công Ty Kiến An Vinh

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở:

434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.HCM

+ Website: https://kienanvinh.com

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thietkenhadep1tang/

+ Số điện thoại: (08) 6277 0999 – 028 2205 6868

Kiến An Vinh là một trong những công ty thuộc top 9 công ty tư vấn thiết kế quán cafe chất lượng nhất. Những mẫu thiết kế của Kiên An Vinh luôn cập nhật những mẫu mã mới vô cùng độc đáo. 

Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư với nhiều kinh nghiệm và sáng tạo trong quá trình thiết kế. Nên rất nhiều chủ quán cafe tin tưởng và giao phó cho việc thiết kế lại không gian của quán. Nhân viên và cũng như chất lượng đã góp phần thúc đẩy cho Kiến An Vinh khẳng định vị thế của mình. 

Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng như về giá cả nên bạn có thể yên tâm về mọi mặt. Còn chần chừ gì mà không đến với Kiến An Vinh để sử dụng dich vụ.

thiet-ke-quan-ca-phe-7-1645020218 
9

Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Aeros

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 56/2 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM

+ Website: https://aeros.vn/gioi-thieu/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/NoiThatEros/

+ Số điện thoại: 0901 806 999 ( Zalo) or 0905 224 888 ( Zalo)

Bạn đang có dự định kinh doanh quán cà phê cùng một số ý tưởng thú vị nhưng chưa biết phải thực hiện ra sao? Đừng lo đã có Aeros rồi nhé. 

Đây là đơn vị chuyên thiết kế thi công quán cafe đẹp với giá thành phải chăng tại HCM, Aeros sẽ giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo của mình một cách tốt nhất đấy.

Đơn vị này nhận thiết kế và thi công quán cafe sân vườn, quán cà phê acoustic, quán cà phê sân thượng, quán cafe container, quán cà phê sách, quán cafe chó – mèo,…

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng quán cà phê độc đáo nhất, giúp gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

thiet-ke-quan-ca-phe-8-1645020478

Trên đây là Top 9 công ty dịch vụ thiết kế quán cà phê tại TP Hồ Chí Minh chất lượng và uy tín nhất mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ mà cảm cảm thấy hài lòng để có một khởi đầu thuận tiện nhất cho công việc kinh doanh của mình nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo