Top 10 công ty in ấn Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ hút khách

5.0  (1 bình chọn)
 750

Kinh tế thị trường ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp in ấn. Bạn đang muốn quảng bá một sản phẩm, một thương hiệu mới hay đơn giản bạn muốn thiết kế một sản phẩm độc đáo cho riêng mình nhưng chưa biết dịch vụ in ấn ở đâu uy tín? Hãy theo chân Topz khám phá ngay Top 10 công ty in ấn Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ hút khách ngay sau đây nhé! 

1

Công ty CP In Hồng Đăng

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty cổ phần In Hồng Đăng thành lập từ năm 2009, sau hơn 10 năm phát triển Hồng Đăng tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại Hà Nội. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu...giữ vững giá cả và chất lượng hàng hóa.

Các sản phẩm in ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Điều đó thể hiện rõ ở khâu thiết kế, chế bản, in ấn & gia công thành phẩm. Qua đó ngày càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, coi khách hàng là chìa khóa của thành công, những phản hồi đóng góp của khách hàng giúp Hồng Đăng ngày càng hoàn thiện mình, tự vươn lên là một trong những nhà sản xuất có uy tín trong nước & quốc tế.

In Hồng Đăng hoạt động kinh doanh chủ yếu những mảng chính là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông và in ấn các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm phẩm quảng cáo như: In Catalogue, In thẻ nhựa, In túi giấy, In kỷ yếu, In lịch Tết, in nhanh kỹ thuật số….Với gần 30.000 khách hàng trên toàn quốc, những sản phẩm của Hồng Đăng tạo ra luôn có một độ hoàn hảo đến từng chi tiết.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ in ấn của Công ty CP In Hồng Đăng?

  • Hưởng mức giá tốt nhất do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. 
  • Miễn phí tư vấn thiết kế theo ý tưởng, ngành nghề kinh doanh của khách hàng.
  • Dịch vụ báo giá, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình 24/7.
  • Khách hàng được duyệt mẫu và in thử sản phẩm trước khi in ấn hàng loạt
  • Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn, có thể lấy ngay trong vài tiếng chờ đợi.
  • Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại công xuất lới đáp ứng mọi số lượng, đơn hàng cần gấp.
  • Những sản phẩm in ấn sau khi sản xuất bị lỗi sẽ được in lại mà không tính phí
  • Ưu đãi báo giá kịch sàn cho khách hàng in ấn với số lượng lớn
  • Chiết khấu %, giảm giá cho khách hàng in lần tiếp theo.
  • Có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt hàng in theo tháng.
cong-ty-in-an-ha-noi-12-1647278704

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 1 – B8 Khu đô thị Mỹ Đình I – Nam Từ Liêm – Hà Nội (Đối diện cổng trường THCS Đoàn Thị Điểm) ; 72 Nguyễn Viết Xuân – Khương Mai – Thanh Xuân – Hà Nội

+ Website: [email protected]

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/congtyinhongdang/

+ Số điện thoại: 096.516.7989 – 096.158.7989

2

Công ty in IN129

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty IN129 có trụ sở đặt tại 129 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, In129 đã tạo ra hàng triệu ấn phẩm chất lượng cao cho hơn 8000 khách hàng tại Miền Bắc. Điểm mạnh của IN129 chính là máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao đi kèm với dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7.

Hệ thống in offset của IN129 có tốc độ khá nhanh, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ in card visit lấy ngay, in catalogue cao cấp, in tem decal số lượng lớn…

Công Ty CP In Nhanh 129 chuyên In và các dịch vụ liên quan đến in như:

- Thiết kế, in ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, tạp chí, catalogue, profile, tờ rơi, tờ gấp, tem – nhãn, hóa đơn, phong bì thư, name card.

- Các sản phẩm bao bì, thùng carton, túi đựng, hộp điện thoại, lịch tết, thiếp mời.

- Sản xuất, mua, bán bao bì, giấy và các sản phẩm từ giấy.

- Kinh doanh vật tư, thiết bị phục vụ ngành quảng cáo.

- Dịch vụ quảng cáo thương mại và phi thương mại, dịch vụ quảng cáo trên báo chí, trên truyền hình.

- In decal.

Trong môi trường cạnh tranh với rất nhiều công ty hoạt động cùng lĩnh vực in nhanh 129 chủ trương tạo sự khác biệt với phương châm: “Cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, đúng tiến độ”, hướng tới mục đích đảm bảo cho công ty hoạt động trong khuôn khổ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá sự thành công.

cong-ty-in-an-ha-noi-11-1647278729

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 129 đường Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

+ Website: https://in129.vn/

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/In129.vn

+ Số điện thoại: 0986.485.482

3

Công ty In Nhanh Viễn Đông

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty CP In Nhanh Viễn Đông với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn sản xuất bao bì vỏ hộp, thùng carton, túi giấy. Là một trong những Công ty in ấn giá rẻ tại Hà Nội ... Ra đời từ những thời gian đầu ngành in ấn tại Việt Nam còn chưa phát triển. Đến nay Công ty đã sở hữu hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại và đội ngũ hơn 50 thiết kế, kỹ thuật, công nhân viên lành nghề đầy tâm huyết, năng động sáng tạo.

Với hệ thống nhà xưởng VP và Showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm bán sẵn vỏ hộp đựng quà, túi giấy đựng quà tặng, hũ vỏ mỹ phẩm, dây vỏ thẻ ... Ngoài ra Tạo mẫu Viễn Đông còn có các máy in nhanh kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất hiện nay đến từ Nhật Bản, CHLB Đức như Konica Minotal C7000, C2065 và thiết bị gia công hoàn thiện sau in giúp cho khách hàng cần gấp Card visit, thẻ nhựa, tờ rơi, catalog, tem nhãn mác decal, thiệp mời, voucher ... Có thể in lấy được ngay sau 15 phút với giá rẻ, chất lượng cao trên mọi loại chất liệu cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy ánh trai, nhựa trong suốt, in UV decal tem vỡ 7 màu...

Vien Dong JSC chuyên in ấn và thiết kế chuyên nghiệp mong được sự đón tiếp của Quý khách hàng qua các dịch vụ trọn gói:

THIẾT KẾ, TẠO MẪU, IN ẤN:

  • Thiết kế logo, website, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hộp đựng quà
  • Thiết kế và in lịch độc quyền, sổ công tác, catalog, sách báo, tạp chí
  • In phong bì thư, in tiêu đề thư, in card visit, danh thiếp, thiếp mời lấy ngay.
  • In tờ rơi, tờ gấp, in Poster, biển hiệu, kẹp File
  • In đĩa, in nhãn đĩa, gia công vỏ đựng đĩa VCD, DVD,CD...
  • In thẻ nhựa, Thẻ từ, Thẻ nhân viên, bàn di chuột
  • ...

SẢN PHẨM IN ẤN LẤY NGAY:

  • in tem nhãn lấy ngay
  • in decal lấy ngay
  • in thùng carton
  • in lên hộp có sẵn lấy ngay
  • in card visit lấy ngay sau 5 phút
  • Dịch vụ bán sẵn: Viễn Đông hiện đang bán sẵn nhiều sản phẩm liên quan đến in ấn như:
  • Vỏ hộp đựng quà bán sẵn: bằng chất liệu giấy, chất liệu da...
  • Hũ đựng mỹ phẩm - chai lọ mỹ phẩm bán sẵn
  • Vỏ hộp mỹ phẩm bán sẵn.
  • Túi đựng quà bán sẵn ở Hà Nội.
cong-ty-in-an-ha-noi-3-1647276223

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 5, Ngõ 178 Tây Sơn, Hà Nội

+ Website: https://inviendong.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/congtyviendong

+ Số điện thoại: 0904.242.374

4

Công ty in Alpha

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty in Alpha là công ty hoạt động theo định hướng “dịch vụ hoàn hảo – hội tụ chất lượng – nâng tầm thương hiệu” được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác. Đi cùng với sự phát triển, công ty đã trải qua nhiều thử thách để chứng minh bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Vì vậy mà công ty đã được sự ủy quyền phân phối các sản phẩm in ấn của các công ty, xí nghiệp như: EVN, PET Group, Vinh Tuong, Công ty Việt – Sing, MB Bank,…

Công ty nhận in ấn các ấn phẩm:

  • Ấn phẩm quảng cáo: in catalogue, in kỷ yếu, in lịch tết, in thiệp mời, in poster, in tờ rơi - tờ gấp, in menu nhà hàng
  • Ấn phẩm bao bì: in bao bì, in hộp quà tặng, in decal - nhãn mác, in thùng carton.
  • Ấn phẩm văn phòng: in phiếu thu chi, in thẻ nhựa, in phong bì,in kẹp file, in name card, in tiêu đề thư, in giấy khen
  • Ấn phẩm khác: in tem bảo hành, in tem vỡ, thiết kế nhận diện thương hiệu, in bao lì xì, in sách, in tạp chí - tập san, in thẻ bài, in voucher.

Với đội ngũ nhân lực trẻ, năng động và sáng tạo, cũng với sự góp sức của của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế và quảng cáo, Công ty in Alpha luôn mang đến cho quý khách những ấn phẩm chất lượng, độc đáo và mang đậm nét đặc trưng của từng đơn vị. Từ đó, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trên hành trình khẳng định tên tuổi, sản phẩm và dịch vụ của mình tới người tiêu dùng.

cong-ty-in-an-ha-noi-4-1647276467

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

+ Website: www.inalpha.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/inalpha.vn/

+ Số điện thoại: 024.3737.3060

5

Công Ty CP In Thiên Hà - Hà Nội

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty In Thiên Hà là một trong số ít những công ty tư nhân cung cấp dịch vụ in ấn trọn gói với đầy đủ các công đoạn trong linh vực in offset từ thiết kế, chế bản in, in hoàn thiện và gia công sau in ngay tại một địa điểm. Là loại lịch in sử dụng phổ biến nhất trên thị trường bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn, dễ xem và dễ sắp xếp vào vị trí đẹp. Cứ vào dịp cuối năm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp lại in lịch để bàn gửi tặng nhân viên và khách hàng nhằm tri ân cũng như quảng bá thương hiệu.

Gồm các loại: lịch bàn chữ A, chữ M, lịch để bàn đặc biệt 52 tuần, lịch dể bàn đế nhựa … Được xem là một trong những món quà biếu sang trọng giúp lưu trữ những giá trị của nền văn hóa Việt có các kích cỡ: trung, đại, siêu đại, siêu cực đại …

Danh mục in ấn của công ty Thiên Hà:

  • Thiết kế trước khi in ấn( theo mẫu của khách hàng nếu khách hàng muốn)
  • In ấn, gia công nhiều ấn phẩm
  • Hỗ trợ khách hàng quảng cáo truyền thông
  • Thương mại và phân phối

Ngoài ra công ty có đội ngũ nhân sự trẻ tuổi ở các vị trí chủ chốt nhưng rất giàu kinh nghiệm tràn đầy nhiệt huyết, năng động. Những người thợ lành nghề có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế, in ấn.am hiểu thị trường. Chắc chắn, họ sẽ đưa ra cho khách hàng những ý kiến tư vấn chuẩn xác nhất và cho ra những sản phẩm chất lượng cao. Công ty In Thiên Hà đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực in ấn.

Đảm bảo dịch vụ đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Thiên Hà mong muốn trở thành công ty chuyên nghiệp nhất về các dịch vụ thiết kế in ấn và quảng cáo. Hoạt động hiệu quả, bền vững dựa trên nền tảng hài hoà lợi ích giữa công ty với khách hàng, đối tác. Luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi công việc. Đảm bảo chất lượng, tiến độ thỏa mãn yêu cầu khách hàng.

cong-ty-in-an-ha-noi-5-1647276775

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 8 Phố Pháo Đài Láng ( Trong khu Cơ quan Khí tượng thủy văn Láng ) – Đống Đa – Hà Nội

+ Website: inthienha.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/pages/C%C3%B4ng-Ty-CP-In-Thi%C3%AAn-H%C3%A0-S%E1%BB%91-8-ph%C3%A1o-%C4%91%C3%A0i-l%C3%A1ng-%C4%90%E1%BB%91ng-%C4%91a-H%C3%A0-N%E1%BB%99i/112356123637270

+ Số điện thoại: 0246.2900.824

6

Công Ty Bắc Việt

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty In Bắc Việt là địa chỉ in ấn tại Hà Nội được thành lập năm 2011, được gây dựng từ những người trẻ yêu thiết kế, thích sự sáng tạo và sự đam mê nghề sâu sắc với mong muốn tuột bậc là tạo ra những sản phẩm thiết kế – in ấn tốt nhất tới Khách Hàng. Trải qua một thời gian gây dựng và phát triển, In Bắc Việt đã gặt hái được nhiều thành công và dần trở thành nhà in tin cậy của nhiều khách hàng trong cả nước.

Công ty TNHH in ấn thiết kế Bắc Việt là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.Đến với Bắc Việt bạn không những được trãi nghiệm cùng những mẫu mã đa dạng in ấn đẹp mà còn không ngờ với mức giá siêu đỉnh của nó với mức giá rẻ tại Hà Nội thì chỉ Bắc Việt.

Danh mục của công ty bao gồm như sau:

  • Ấn phẩm quảng cáo: Menu, brochure, catalogue, leaflet, lịch, hộp giấy, túi giấy, túi nhựa, poster, banner, nhãn, thẻ treo, mã vạch…
  • Ấn phẩm văn phòng: Folder, letter head, giấy note, namecard, bao thư, thiệp mời, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, order, phiếu tính tiền, decal giấy, decal nhựa.

Những thế mạnh của công ty in ấn Thế Việt.

  • Thực hiện nhanh các đơn hàng đặc thù theo yêu cầu của quý khách.
  • Miễn phí thiết kế đẹp mắt, mới lạ, độc đáo.
  • Chất lượng đảm bảo, uy tín
  • Đóng gói hàng hóa chu đáo, tiện dụng cho khách hàng
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn
cong-ty-in-an-ha-noi-6-1647277196

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Xưởng in 1: Số 8 Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội
  • Xưởng in 2: Ngõ 103 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội

+ Website: inbacviet.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Local-Business/C%C3%B4ng-ty-C%E1%BB%95-Ph%E1%BA%A7n-Th%C6%B0%C6%A1ng-M%E1%BA%A1i-B%E1%BA%AFc-Vi%E1%BB%87t-528301717258667/

+ Số điện thoại: 0914 89 88 22-0977 908 239 – 0972.898.822

7

Công ty in Quà tặng Thăng Long VietnamMedia

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty in Quà tặng Thăng Long VietnamMedia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, quà tặng. Là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các quà tặng quảng cáo với nhiều mẫu mã độc đáo, đa dạng về sản phẩm như: 

  • Quà tặng giải thưởng, kỷ niệm (Cúp, biểu trưng, huy hiệu, huy chương, kỷ niệm chương, bộ số kỷ niệm,...)
  • Quà tặng đối ngoại (Bút ký, sổ da, ví da, USB, chặn giấy, cặp da, túi xách,...)
  • Quà tặng khuyến mại (Bút bi, móc khóa, ô dù, cốc giữ nhiệt, cốc, quạt nhựa, bút banner,...)
  • Branding Items (Biển chức danh, biển tên, dây đeo thẻ, cà vạt,...)
  • Thiết kế, in ấn quảng cáo trên quà tặng.

Bên cạnh đó, Công ty in Quà tặng Thăng Long VietnamMedia còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ, giúp cho các doanh nghiệp lựa chọn và thiết kế các mẫu sản phẩm quà tặng quảng cáo mới độc đáo nhất, phù hợp với mong muốn cũng như mục đích mà khách hàng yêu cầu. Nhà in Thăng Long đảm bảo sẽ mang đến các sản phẩm đặc trưng ở mẫu mã đẹp, màu sắc tươi mới, thể hiện logo, thông điệp của thương hiệu một cách sáng tạo và nổi bật, giúp doanh nghiệp của bạn đem đến đối tác những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty in Quà tặng Thăng Long VietnamMedia có đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; Chất lượng thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với xu hướng; Có Nhà máy quy mô, máy in, máy gia công hiện đại... luôn tạo ra sản phẩm in đẹp; Giá thành cạnh tranh; Giao hàng miễn phí, đảm bảo mọi tiến độ thời gian yêu cầu.

cong-ty-in-an-ha-noi-13-1647278856

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

Số 358 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

95 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội

+ Website: https://vietnammedia.com.vn/gioi-thieu

+ Fanpage: https://m.facebook.com/Nh%C3%A0-in-Th%C4%83ng-Long-106546714307562

+ Số điện thoại: 0915792618

8

CÔNG TY TNHH VIETLOGOS

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Việt Logos được thành lập ngày 12/1/2015, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với tầm nhìn hướng đến tương lai sạch, sản phẩm của Việt Logos hoàn toàn là các sản phẩm làm từ chất liệu giấy, với hi vọng sẽ góp phần hạn chế rác thải nhựa và li-non. Qua nhiều năm phát triển số lượng sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng, tiêu biểu là 5 nhóm dịch vụ chính

  • Hộp cứng cao cấp (các loại hộp cứng đựng bánh kẹo, rượu, trà, mỹ phẩm, quà tặng...)
  • Bao bì hộp giấy (các loại hộp dược phẩm, thực phẩm, túi giấy....)
  • Thương hiệu doanh nghiệp (thiết kế logo thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu,...)
  • In ấn quảng cáo marketing (các ấn phẩm quảng cáo, tờ rơi, name card, profile, catalogue, hồ sơ năng lực,...)
  • Lịch độc quyền (thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm lịch độc quyền, lịch để bàn, lịch treo tường....)

Việt Logos được điều hành bởi ban lãnh đạo là những chuyên gia mỹ thuật, có nhiều năm kinh nghiệm và giảng dạy về mỹ thuật và đồ họa tại các trường đại đại uy tín như: Đại học Mỹ thuật công nghiệp, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn...

Đội ngũ nhân viên là những bạn trẻ năng động, có nhiều sáng tạo và đã được đào tạo chuyển môn mỹ thuật và thiết kế từ các trường đại học uy tín hàng đầu. Đội ngũ sản xuất là những người thợ có tay nghề và kinh nghiệm trong ngành in ấn và gia công.

cong-ty-in-an-ha-noi-16-1647280582

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 96 Phố Nhổn, Phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

+ Website: https://in129.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vietlogos.com.vn.official/

+ Số điện thoại: 0986.485.482

9

Công ty in ấn thương hiệu Hà Nội

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu.

Công ty in ấn thương hiệu Hà Nội là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in chuyên nghiệp Công ty in ấn thương hiệu Hà Nội hiểu được giá trị mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm dịch vụ thiết kế đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật. Có nhiều dịch vụ tiên ích cho khách hàng như: in số lượng ít, in nhanh, in hộp giấy giá rẻ, … Thông qua đó từng bước phát triển công ty hướng đến mục tiêu tạo dựng uy tín với khách hàng tại Việt Nam

Với khẩu hiệu ”Bản sắc tạo nên thương hiệu mạnh”Công ty in ấn thương hiệu Hà Nội nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ in ấn hoàn hảo nhất. Vì thế đây là một địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tin tưởng.

Lĩnh vực hoạt động của công ty tại Hà Nội

  • Xây dựng hệ thống sản xuất in ấn chuyên nghiệp ( in catalogue chuyên nghiệp ,v.v…)
  • Đào tạo và phân phối nhân lực chế bản đồ họa, kỹ thuật ngành in
  • Cung cấp thiết bị, giải pháp in ấn toàn diện
  • Dịch vụ triển khai các đơn đặt hàng, hợp đồng in
  • Tư vấn thiết kế các ấn phẩm và thực hiện sản xuất theo quy trình đồng bộ.
cong-ty-in-an-ha-noi-14-1647279340

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 27 Hồ Văn Chương - Đống Đa - HN

+ Website: www.inthudo.com

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/congty.in.an.thuonghieu.hanoi/

+ Số điện thoại: 0947 99 8282

10

Công Ty In Ấn Việt Dũng

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty In ấn Việt Dũng là đơn vị hàng đầu trong cung cấp dịch vụ in ấn tại Hà Nội. Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in tại Hà Nội, In Việt Dũng đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Bên cạnh áp dụng trang thiết bị, máy móc in ấn cao cấp, chạy đa chủng loại với nhiều kích thước giấy khác nhau. In Việt Dũng còn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đội ngũ cán bộ công nhân viên. Giúp mang đến dịch vụ in hoàn hảo nhất và với giá cả thấp nhất cho khách hàng

In và các dịch vụ liên quan đến in tại Việt Dũng:

  • Thiết kế, in ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, tạp chí, catalogue, profile, tờ rơi, tờ gấp, tem – nhãn, hóa đơn, phong bì thư, name card…
  • Các sản phẩm bao bì, thùng carton, túi đựng, hộp điện thoại, lịch tết, thiệp mời …
  • Sản xuất, mua, bán bao bì, giấy và các sản phẩm từ giấy.
  • Kinh doanh vật tư, thiết bị phục vụ ngành quảng cáo…
  • Dịch vụ quảng cáo thương mại và phi thương mại, dịch vụ quảng cáo trên báo chí, trên
cong-ty-in-an-ha-noi-15-1647279623

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Lô D10-5 Cụm làng nghề Triều Khúc (Ngõ 300 Nguyễn Xiển), Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

+ Website: https://invietdung.com/

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vietdunginan/

+ Số điện thoại: 0949.404.111 – 0949.404.333 – 0939.404.444 – 0949.404.555

Trên đây là Top 10 công ty in ấn tại tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí nhất mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây bởi sự chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng mà họ mang lại cho bạn. 

Theo dõi Topz để xem nhiều bài viết hay hơn nhé !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo