Top 10 công ty môi giới bất động sản Hà Nội uy tín, chất lượng tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 587

Bất động sản đang là một trong những kênh đầu tư mang về lợi nhuận khủng. Không khó hiểu khi mà người người, nhà nhà đổ xô đi mua đất trong bối cảnh giá đất đang tăng nóng như hiện nay. Các công ty cũng nhanh nhạy vào cuộc mở ra các sàn môi giới, buôn bán bất động sản. Tuy nhiên giữa rất nhiều công ty đó có không ít đơn vị vì lợi nhuận đã bất chấp, cung cấp tới khách hàng những dự án không rõ nguồn gốc, không có pháp lý rõ ràng gây tổn hại cho người mua. 

Nếu bạn đang ở Hà Nội và quan tâm tới lĩnh vực này, hãy note lại Top 10 công ty môi giới bất động sản uy tín nhất TP.Hà Nội ngay dưới đây để trao gửi niềm tin nhé! 

1

Công ty Cổ phần Vinhomes (Trực thuộc tập đoàn VinGroup)

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Vinhomes là một thương hiệu của Tập đoàn Vingroup. Đây là công ty chuyên phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản nhà ở phức hợp phân khúc trung và cao cấp. Đến nay, Vinhomes đã triển khai các dự án tại hơn 40 tỉnh thành trên cả nước.

Vinhomes phát triển đa dạng hạng mục bất động sản – Từ văn phòng thương mại, BĐS nghỉ dưỡng, condotel, officetel cho đến biệt thự, căn hộ chung cư. Đến nay, chủ đầu tư căn hộ uy tín tại TP.HCM này đã ra mắt hàng loạt dự án đẳng cấp từ Bắc đến Nam. Điển hình như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park… 

 

Công ty Cổ phần Vinhomes (Trực thuộc tập đoàn VinGroup)

Thông tin liên hệ 

Trụ sở: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội,  

Số điện thoại: +84 24 39749350 Fax: +84 24 39749351 

Email: [email protected] 

Website: https://vinhomes.vn 

Tổng đài CSKH: 1800 1233

2

Tập đoàn FLC

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Trong vài năm trở lại đây, cái tên FLC đã trở lên quen thuộc với giới bất động sản cũng như nhiều người dân Việt Nam vì tập đoàn luôn đầu tư những dự án bất động sản có quy mô lớn và đẳng cấp. Chính sự uy tín và chất lượng đã tạo nên thương hiệu cho tập đoàn FLC. Sức mạnh về nhân lực cũng như tài chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự lớn mạnh của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam này.

Trong các ông lớn bất động sản Việt Nam, có lẽ tập đoàn FLC chỉ đứng sau tập đoàn Vingroup. Các dự án lớn và đẳng cấp của tập đoàn phải kể đến FLC Đại Lải Resort, FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Vĩnh Thịnh Resort, FLC Quy Nhơn, FLC SeaTower Quy Nhơn...Trong số những dự án lớn mà tập đoàn đã và đang đầu tư tại Hà Nội phải kể đến FLC Twin Towers, FLC Complex Phạm Hùng, FLC Star Tower, FLC Landmark Tower, và FLC Garden City.

Tập đoàn FLC

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 Điện thoại: 024 3771 1111

 Email: [email protected]

 Website: http://www.flc.vn/ 

Fanpage: www.facebook.com/flcgroup

3

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land được thành lập ngày 15 tháng 10 năm 2002. Sau 17 năm hình thành và phát triển, Cen Land có hơn 120.000 khách hàng thân thiết; hơn 2.000 nhân viên chính thức; hàng ngàn cộng tác viên; hàng chục Công ty thành viên, cùng văn phòng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng. 

Cen Land là Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản hàng đầu với 3 nhóm lĩnh vực cốt lõi: Nguồn hàng và tư vấn phát triển sản phẩm; Dịch vụ Mua – Bán – Thuê – Cho thuê Bất động sản; Quản lý Tài sản Bất động sản. 

Song song với hoạt động kinh doanh, Cen Land còn đẩy mạnh các hoạt động văn hóa xã hội nhằm gắn kết từng cá nhân để xây dựng nên một Cen Land vững mạnh. Trải qua hành trình kéo dài gần 2 thập kỷ hoạt động bền bỉ, sáng tạo, Cen Land giành được nhiều giải thưởng danh giá. Thương hiệu và uy tín vẫn liên tục được khẳng định trong những bối cảnh từ khó khăn đến khởi sắc của ngành bất động sản Việt Nam, giúp Cen Land ngày càng được khách hàng yêu mến sử dụng, đối tác tin cậy, đồng hành.

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 024 6263 6688 

Hotline CSKH: 1900 6088 

Email: [email protected] & [email protected] & [email protected] 

Website: http://cenland.vn/ & https://www.cengroup.vn/ & https://cenhomes.vn/ 

Fanpage: www.facebook.com/cenland.cre/

4

Tập đoàn Sunshine

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Tập đoàn Sunshine là một trong những tập đoàn mới nổi tại Việt Nam. Tập đoàn đang tập trung chính vào mảng đầu tư kinh doanh bất động sản, các dự án bất động sản của tập đoàn Sunshine đã và đang đầu tư đều tập trung vào 2 mảng chính: Dự án nghỉ dưỡng và dự án nhà ở (hạng sang, chung cư cao cấp và nhà ở xã hội). 

Tập đoàn Sunshine đang là một thế lực bất động sản mới không chỉ ở Hà Nội mà còn trên khắp cả nước. Các dự án nhà ở có quy mô lớn đang được đầu tư tại Hà Nội phải kể đến Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Riverside, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Boulevard, Sunshine Sky Park...Hiện này, Tập đoàn Sunshine đang nằm trong top những công ty bất động sản nổi tiếng nhất Hà Nội.

Tập đoàn Sunshine

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Tòa Sunshine Center, Số 16, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7303 9999 

Email: [email protected] 

Website: https://sunshinegroup.vn/ & https://ssh.vn/ 

Fanpage: www.facebook.com/TapdoanSunshine/ge

5

Viglacera – Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng Viglacera không chỉ là doanh nghiệp luôn đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, mà còn là doanh nghiệp có thương hiệu uy tín hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực bất động sản. Trong lĩnh vực bất động sản, Viglacera đã và đang triển khai các khu đô thị, khu thương mại- văn phòng cho thuê, khu nhà ở chủ yếu tại Hà Nội. 

Viglacera sở hữu 11 Khu công nghiệp tại Việt Nam và 1 Khu kinh tế tại Cuba. Với tổng diện tích 4.210 ha tại các vị trí chiến lược, các KCN của Viglacera đã trở thành cơ hội đầu tư lý tưởng cho hơn 300 nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các dự án nổi bật nhất tại Hà Nội của công ty phải kể đến Chung cư Thăng Long Number One, Khu đô thị Xuân Phương, Khu đô thị Đặng Xá, Khu nhà ở 671 Hoàng Hoa Thám, Khu nhà ở 628 Hoàng Hoa Thám, Viglacera Tower, và Thang Long Mall.

Viglacera – Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Viglacera, số 1 đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Điện thoại: 024 3553 6688 

Email: [email protected] 

Website: https://viglaceraland.com.vn/ & https://viglaceraip.com/vi/ 

Fanpage: www.facebook.com/viglaceraland/

6

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005 với 100% vốn tự có, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương Mại Bắc Hà hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án có quy mô lớn, hiện đại đã và đang được triển khai, tiêu biểu có thể kể đến như dự án HH2 nhà xuất bản Bộ Công An, khu nhà ở hỗn hợp Bắc Hà Trung Văn, Bắc Hà Phùng Khoang với các hạng mục nhà biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao tầng với các khu trung tâm dịch vụ, thương mại cùng các khu nhà hàng, siêu thị giúp thoả mãn tối đa nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của cư dân toà nhà. 

Sau gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, có uy tín lớn trong lĩnh vực kinh doanh phát triển nhà, đầu tư dự án, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp.
 

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: Số 29, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 

Phone: 04-3755-5384 Fax: 04-3755-8056 

Email: [email protected] 

Website: http://bachaland.com/: 

7

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Ở vị trí thứ 7 trong danh sách Công ty tư vấn, môi giới bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay là Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm. Được đánh giá ở vị trí một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc. Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.
 

Giá trị cốt lõi mà MGV luôn hướng đến: 

  • Tầm: MGV với tầm nhìn sâu rộng là lợi thế giúp nắm bắt cơ hội và đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. 
  • Tâm: MGV luôn đặt chữ Tâm làm nền tảng. Luôn thượng tôn Pháp luật, duy trì Đạo đức, lấy khách hàng làm trung tâm. 
  • Kỷ: MGV luôn giữ tính kỷ luật tạo ra tác phong chuyên nghiệp, minh bạch. Tạo cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm.

Thành tích bán hàng ấn tượng đến với MGV không chỉ bởi nhờ nắm bắt cơ hội tốt từ thị trường BĐS mang lại, mà còn bởi chiến lược và tư duy sáng tạo cùng khát vọng tự chủ mình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MGV

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trụ sở chính: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM 

Điện thoại: 0989 999 901 

Email: [email protected] 

Website: https://www.mgv.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocmgv

8

Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (thành viên của Tập đoàn Đất Xanh) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Thành lập vào tháng 07/2010, Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc với các lĩnh vực hoạt động chủ yếu như kinh doanh bất động sản, tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, thiết kế nội thất, quản lý bất động sản, quản lý toà nhà,... đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, công ty đã giúp hơn 200.000 khách hàng tìm được những sản phẩm bất động sản ưng ý cùng với sự hài lòng, an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Công ty CPDV & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
 

Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội 

Số điện thoại: 02473038181 - 0917612020 - 0919 75 3300 

Website: datxanhmienbac.vn

9

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý - Phú Quý Land được thành lập vào năm 2006. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối sản phẩm bất động sản tại Việt Nam, công ty đã được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hội môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn để trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản lớn nhất và uy tín nhất ở Việt Nam.

Phú Quý Land luôn đặt phương châm phục vụ lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên không ngừng nỗ lực để luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động: - Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
 

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
 

Địa chỉ: Tầng 2 và 3 số 125 phố Hoàng Ngân, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. 

Số điện thoại: 02422634666 - 0971807979 

Email:[email protected]
 

Website: phuquyland.net

10

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Châu Á

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Châu Á (AsiaReal) được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, năng động, tận tâm cùng các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hoạt động với tôn chỉ cung cấp các dịch vụ Bất động sản tốt nhất, uy tín nhất cho khách hàng. AsiaReal đặc biệt có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn thủ tục đầu tư Bất động sản, cung cấp dịch vụ phân phối sản phẩm dự án Bất động sản qua sàn, môi giới Bất động sản. 

AsiaReal đặc biệt có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn thủ tục đầu tư Bất động sản, cung cấp dịch vụ phân phối sản phẩm dự án Bất động sản qua sàn, môi giới Bất động sản. Khách hàng của AsiaReal là các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đến từ Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đức… 

Dịch vụ chất lượng - Giá cả hợp lý- Tối đa lợi ích của khách hàng luôn là những tiêu chí hàng đầu khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng của AsiaReal. Bên cạnh đó, với sự hậu thuẫn của Tập đoàn AsiaInvest - Nhà tư vấn chính của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các đơn vị thành viên trong tập đoàn, khách hàng đến với AsiaReal có thể yên tâm lựa chọn cho mình Bất động sản phù hợp nhất, hoàn chỉnh về pháp lý và phù hợp về giá cả.
 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU Á (ASIAREAL)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
 

Địa chỉ: Phòng 704, Ford Thăng Long Building, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: (84)99.599.6999

Trên đây là top 10 các công ty môi giới BĐS uy tín nhất TP.Hà Nội, mong rằng với những thông tin hữu ích mà Topz cung cấp, các bạn sẽ có cho mình lựa chọn chính xác để mua được những dự án bất động sản tiềm năng, an toàn và sinh lợi tốt nhất! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo