Top 4 công ty thi công nhôm kính tại Hà Nội

5.0  (1 bình chọn)
 678

Nhôm kính là ngành nghề phổ biến hiện tại, có rất nhiều các công ty, nhà thầu nhôm kính tại Hà Nội và trên khắp cả nước. Nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều các đơn vị vẫn còn hoạt động theo các phương thức truyền thống, chưa xuất hiện nhiều trên các kênh tìm kiếm để có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng có nhu cầu.

Để giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm, cũng như tham khảo các loại hình dịch vụ, trong bài viết này Topz xin được tổng hợp 3 địa chỉ thi công nhôm kính được đánh giá là tốt nhất tại Hà Nội. Để có được list top 5 địa chỉ trên cũng nhờ vào việc khảo sát, đánh giá từ phía người dùng thực tế, ngoài ra phần chính sách, hỗ trợ bảo hành, bảo hiểm cũng như thông tin rõ ràng được đề cập trên website đầy đủ các cam kết về giá bán và chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Hiện nay việc đánh giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu đó minh bạch, đúng giá, chất lượng, bảo hiểm phải đặt lên hàng đầu. Xin mời bạn tham khảo danh sách top  địa chỉ thi công cửa nhôm kính uy tín tại Hà Nội.

1

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào đầu năm 2018 tại Hà Nội. Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An được gọi với cái tên gắn gọi và thượng hiệu đó là Minh An Window. Ban đầu Minh An Window là công ty chuyên xây dựng, thiết kế nội ngoại thất tại Hà Nội là chủ yếu. Là một trong những đơn vị đưa giải pháp chống nóng, cách nhiệt, cách âm vào sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp, tiên phong đi đầu cho xu hướng cửa chống nóng thế hệ mới. 

1-cong-ty-tnhh-thuong-mai-va-dau-tu-xay-dung-minh-an 

Bản thân Minh An Window đã được hoạt động cách đây nhiều năm nhưng quy mô vẩn nhỏ và chưa chính thức thành lập công ty. Sau một khoảng thời gian hoạt động và chính thức thành lập thành công ty Minh An Window hoạt động chính trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng. Thế mạnh của Minh An Window là về các hạng mục cửa nhôm kính, cửa tự động, cửa kính cường lực. 

Hiện nay Minh An Window là một trong những nhà thầu uy tín chuyên thầu xây dựng, thiết kế kiến trúc nội ngoại thất, cải tạo nhà cửa và lên phương án hoàn tổng thể . Hạng mục chính và cũng là thế mạnh có sẵn của Minh An Window là cửa nhôm , cửa kính, cửa tự động, tấm lợp thông minh.

Với nhà máy sản xuất kính cường lực hoạt động cho ra công suất kính lượng lớn đảm bảo cung cấp cho nhiều dự án lớn. Mới đây công ty bổ sung thêm 1 sưởng xuất nhôm kính chuyên phục vụ các dự án của công ty tại địa chỉ Số 202C, Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ trẻ nhiệt huyết và tài năng. Minh An Window là một địa chỉ uy tín cho các chủ dự án, các nhà đầu tư về xây dựng để hợp tác.

Với những thế mạnh về con người cùng với kinh nghiệm , Minh An Window trong năm vừa qua cũng thực hiện được rất nhiều các dự án lớn như: UBND Huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên, dự án biệt thự Flamingo Đại Lải, nhà máy Sunrise- Tỉnh Bắc Giang, nhà máy Tân Hà Phát Hưng Yên. 

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy SX: Số 202C, Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

Email: [email protected]

Điện thoại: 0243.2010.330 – 0899.535.999

Website:https://minhanwindow.vn

2

Công ty CP KT kính Thăng Long

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Kính Thăng Long là một trong những công ty chuyên sản xuất, thi công nhôm kính chuyên nghiệp với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề cũng là một thế mạnh vượt trội để cạnh tranh. Thành lập từ đầu năm 2013 , trải qua nhiều quá trình hoạt động sản xuất công ty cũng có những kinh nghiệm cũng như một mô hình tổ chức công ty chuyên nghiệp. 

Một trong những thế mạnh của kính Thăng Long đó là đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công các vật liệu nội thất bằng kính, sản phẩm của công ty chủ yếu là cửa kính, cửa nhôm với nhiều chất liệu: cửa nhôm kính, cửa kính thủy lực… 

2-cong-ty-cp-kt-kinh-thang-long 

Để nâng cao thượng hiệu của mình, mục tiêu của kính Thăng Long trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng có cam kết và uy tín. Đối với các mặt hàng sản xuất như kính thì phía công ty luôn đảm bảo được khối lượng đầu ra cũng như chất lượng và giá của sản phẩm. 

Thông tin liên hệ

Công Ty CP Kỹ Thuật Kính Thăng Long

Trụ sở: 9/1/2020 136 Biên Giang, Hà Đông,Hà Nội

Email: [email protected]

Điện thoại: (024) 66831116, 098 551 0066

Website: https://thanglongglass.com

3

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Phú Quý

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Là công ty chuyên thi công, thiết kế và lắp đặt tại các công trình xây dựng các hạng mục cửa nhôm kính , vách nhôm kính, vách kính cường lực tại Hà Nội và một số khu vực quanh Hà Nội phía Bắc.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cửa nhôm, cửa kính cùng với bộ phận đội ngũ công nhân kỹ thuật và ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm đã trải qua rất nhiều công trình lớn nhỏ. Hầu hết các khách hàng họ đều cảm thấy hài lòng cho dù là những khách hàng khó tính nhất.

3-cong-ty-tnhh-san-xuat-thuong-mai-va-dich-vu-phu-quy 

Một số những chính sách cũng như cách thức làm việc với công ty , quyền lợi của khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, giải đáp các thắc mắc về lựa chọn mẫu mã phù hợp. Được quyền đổi trả các sản phẩm vẫn trong thời gian quy định của công ty. Các dự án được ký hợp đồng rõ ràng và luôn có trách nhiệm đôi với khách hàng để công việc thi công được diễn ra nhanh nhất và đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ làm việc: Số 70, Ngõ 250 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 2338 / 0919 508 338
Website: nhomkinhphuquy.vn
Email: [email protected]
4

Công ty TNHH Dịch Vụ Cơ Khí Hoàng Phát Đạt

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Dịch vụ cơ khí Hoàng Phát Đạt là đơn vị thi công, cung cấp các sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính có nhiều năm kinh nghiệm. Là một trong những công ty đi đầu về các giải pháp chống nóng, cách nhiệt cho sản phẩm cửa nhôm kính. 

Thành lập năm 2017 sau quá trình gần 5 năm hoạt động công ty cũng đạt được một số những thành tích đáng mừng đó là , xây dựng được thương hiệu kính Hoàng Phá Đạt đến tay người dùng, trải qua hơn 500 dự án thi công cửa nhôm kính lớn nhỏ khu vực miền bắc. Tham vọng của Kính Hoàng Phá Đạt đó là trong 2 năm tới mục tiêu sẽ đưa đến khách hàng một thương hiệu cửa nhôm kính mang tên Hoàng Phá Đạt . 

5-cong-ty-tnhh-dich-vu-co-khi-hoang-phat-dat 

Với đội ngũ nhân sự hơn 30 thành viên, luôn đáp ứng được khối lượng công việc lớn cũng như khó từ phía khách hàng, chủ thầu, nhà đầu tư. Kính Hoàng Phá Đạt được tin cậy bởi khách hàng là vì có những chính sách bảo đảm tốt như : Đổi trả miễn phí, tư vấn chọn lựa các mẫu cửa nhôm , tư vấn về phong thủy, tư vấn các giải pháp phù hợp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CƠ KHÍ HOÀNG PHÁT ĐẠT

Địa chỉ: Số 599 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0969.578.368

Email: [email protected]

Website: http://kinhhoangphatdat.com

Bên trên là top địa chỉ nhà thầu, công ty thi công cửa nhôm kính uy tín tại Hà Nội. Được bình chọn những cuộc khảo sát từ phía khách hàng.

Với phương châm là minh bạch, chính xác, cạnh tranh về giá và chính sách hỗ trợ khách hàng rõ ràng . Hy vọng những thông tin Topz nêu ra bên trên sẽ giúp bạn đọc có thể không phải khó khăn để tìm các địa chỉ thi công cửa nhôm kính uy tín tại Hà Nội.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo