Top 10 công ty dịch vụ thiết kế văn phòng tại Hà Nội giúp - giải pháp tốt nhất cho không gian làm việc

5.0  (1 bình chọn)
 502

           Văn phòng là không gian được lựa chọn hàng đầu khi một công ty chuẩn bị bước vào vào hoạt động. Vì vậy việc thiết kế văn phòng là khâu không thể bỏ qua khi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu. Đây là bước tạo điểm nhấn cũng như gây ấn tượng tốt với khách hàng, tạo không gian thoải mái với người làm việc, đồng thời đáp ứng phong thủy góp phần nâng cao giá trị tinh thần không nhỏ cho sự phát triển của một doanh nghiệp.

          Do đó dưới đây là top 10 công ty dịch vụ thiết kế văn phòng Hà Nội đảm bảo chất lượng, bao uy tín bạn có thể tham khảo.

1

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch

 Chỉnh sửa

Vietnamarch được thành lập năm 2002 trả qua gần 20 năm hình thành và phát triển công ty đã khẳng đinh được vị thế của mình trên thị trường thiết kế văn phòng. Vietnamarch luôn tự hào là đơn vị thiết kế văn phòng được nhiều công ty lớn, nhỏ, tin tưởng giao trọng trách. 

Hoạt động thiết kế văn phòng của Vietnamarch chủ yếu tập trung vào những thiết kế sự trẻ trung, hợp thời và thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và tính chuyên nghiệp cho một môi trường làm việc đẳng cấp. 

Thế mạnh vượt trội của Vietnamarch là:

- Thiết kế kiến trúc: Biệt thự, khách sạn, bệnh viện, nhà phố, nhà cấp 4

- Thiết kế nội thất: Spa, nhà hàng, nhà phố, showroom, quán karaoke,..

- Thi công nhà truyền thống: Nhà gỗ, nhà thờ họ gỗ, chùa chiền, miếu thờ

 Với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, quy trình quản lý và làm việc khoa học, trách nhiệm cao, Vietnamarch sẽ luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 6681 2328 - Hotline: 0918 248 297
  • Website: vietnamarch.com.vn/van-phong-coworking-space
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamarch/
thiet-ke-van-phong-vietnamarch-1641877305
2

Công ty thiết kế văn phòng TNHH Centa

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Centa được thành lập từ năm 2014. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng thi công trọn gói, thi công hoàn thiện xây dựng và thiết kế văn phòng. 

Công ty mang lại những sản phẩm, thiết kế văn phòng đẹp, độc lạ giúp khách hàng có không gian văn phòng hiện đại không kém phần sang trọng.

Hoạt động thiết kế văn phòng ở Centa luôn được ưu tiên tập trung cao, do đó các kiến trúc sư rất am hiểu về nhu cầu của khách hàng vì luôn dành 1 khoảng thời gian để tập trung tỉ mỉ vào thiết kê. Khách hàng sẽ tiết kiệm được 50% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công với công ty.

Centa cũng luôn cập nhật xu hướng và sáng tạo những mẫu nội thất mới lạ để bảo bảo nhu cầu thị trường nói chung và khách hàng nói riêng.

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: Tầng 3, số 451 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 6680 3111
  • Website: https://centa.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/centa.vn
thiet-ke-van-phong-centa-1641879762
3

Công ty thiết kế văn phòng Morehome

 Chỉnh sửa

Morehome được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế nội thất, thi công và sản xuất nội thất uy tín trong nhiều năm nay.

Nét nổi bật ở hoạt động thiết kế văn phòng của Morehome là các thiết kế được ví như những bức tranh nghệ thuật sinh động nhưng không kém phần tinh tế và khoa học. 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Morehome đã hoàn thành hàng trăm công trình với những thiết kế văn phòng với chất lượng cao.

Ngoài ra, những thiết kế văn phòng của Morehome cũng luôn đảm bảo yếu tố đúng phong thủy, đúng nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Từ đó kết hợp trong thiết kế văn phòng phong cách cổ điển hay hiện đại một cách khéo léo.

Morehome góp phần mang đến những công trình và thiết kế văn phòng chất lượng, đạt được tính thẩm mỹ cao và những thiết kế văn phòng  này có công năng sử dụng tối ưu. Mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 438686
  • Website: https://thietkenoithat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome
thiet-ke-van-phong-morehome-1641880384
4

Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Sao Việt

 Chỉnh sửa

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Nội Thất Sao Việt gọi tắt là Nội Thất Sao Việt – AIC được thành lập năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm qua, Sao Việt đã vươn lên đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế văn phòng.

Với nhiều công trình như nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nội thất nhà phố và đặc biệt là thiết kế văn phòng, góp phần mang lại không gian sống và làm việc thực sự tuyệt vời cho hàng ngàn khách hàng.

Những thiết kế của Nội Thất Sao Việt  luôn tập trung vào những thiết kế văn phòng hiện đại, sang trọng. Đây cũng là một trong những điều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm ngay từ đầu bởi đây cũng là cốt lõi mang tới sự thành công của mỗi doanh nghiệp.

Do đó với bề dày kinh nghiệm của mình, Nội Thất Sao Việt hoàn toàn không khiến khách hàng phải mất niềm tin khi lựa chọn mình để thiết kế văn phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội hoặc số 28 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 258 747 
  • Website: http://saovietaic.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saovietaic.vn
thiet-ke-van-phong-sao-viet-1641881080
5

Công ty thiết kế văn phòng CDC Việt Nam

 Chỉnh sửa

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất, thi công văn phòng, thiết kế công trình dân dụng. Trong đó nổi bật là mảng thiết kế văn phòng.

Đối với CDC việc thiết kế văn phòng không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà còn là nơi thể hiện hình ảnh doanh nghiệp, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp và văn hóa doanh nghiệp. 

Phong cách thiết kế văn phòng của CDC luông có lối đi riêng biệt, những thiết kế công ty luôn chú trọng hàng đầu về chất lượng, tập trung vào nét đẹp hiện đại.

Công ty với nhiều năm đạt được nhiều giải thưởng cao quý, điều đó cho thấy sự phát triển của công ty, các dịch vụ tư vấn, thiết kế và xây dựng luôn có chất lượng và uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà CIC-CDC, 37 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3976 0402
  • Website: https://cdcjsc.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cdcjsc.vn/
thiet-ke-van-phong-cdc-1641882267
6

Thiết kế văn phòng Hà Nội A&More

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng Hà Nội A&More với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

A&More đã thiết kế và cho “trình làng” hàng trăm công trình, dự án, thiết kế văn phòng khác nhau tại các khu đô thị lớn như từ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở, thiết kế văn phòng công ty…

Với đội ngũ nhân sự lành nghề, cùng các kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ và kinh nghiệm cao A&More ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu trong thiết kế văn phòng. Mỗi bước trong một dự án, công ty đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.

Đồng thời, hoạt động thiết kế văn phòng của Hà Nội A&More không chỉ đơn thuần là sắp đặt những đồ vật nội thất trong một không gian nào đó mà hơn hết, mà còn được coi là một nghệ thuật trang trí đỉnh cao cho công trình xây dựng. Đó cũng là triết lý quan trọng trong việc thiết kế văn phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ - Ba Đình - Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3399 3333 - 0983656995
  • Website: https://amore-architecture.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatAMore/
thiet-ke-van-phong-amore-1641883651
7

Công ty thiết kế văn phòng, Nội Thất Biển Vàng – Goldensea Interior

 Chỉnh sửa

Công ty thiết kế văn phòng, Nội Thất Biển Vàng – Goldensea Interior là công ty có bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết kế văn phòng và nội thất 15 năm. Với số dự án lên tới tới 500 dự án, trải dài các lĩnh vực: nội thất văn phòng, showroom, quán cafe, nhà hàng.

Goldensea Interior tự hào là những chuyên gia hàng đầu về thiết kế văn phòng, tối ưu sử dụng. Với đội ngũ nhân lực sáng tạo, giàu kinh nghiệm.

Goldensea Interior không khiến khách hàng thất vọng với những thiết kế văn phòng khi lựa chọn. Hoạt động thiết kế văn phòng của công ty luôn tập trung đảm bảo hoàn thành đúng và sớm tiến độ, nhưng vẫn phải chất lượng. Đó chính là điểm cộng cho Goldensea Interior.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa V1, Home City Đường Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945.58.66.11
  • Website: https://goldensea.net.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thietkevanphongGoldensea
thiet-ke-van-phong-goldensea-1641891858
8

Công ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc

 Chỉnh sửa

Tiền thân của Công ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc là Công ty Cổ phần nội thất Châu Á với thương hiệu Thiết kế Văn phòng Miền Bắc. Có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cung cấp sản phẩm nội thất, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.  

Năm 2014, Chủ tịch HĐQT quyết định thành lập công ty thành viên với tên chính thức là Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, đặc biệt là trong mảng thiết kế văn phòng và thi công. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các giá trị thuần chất, bền vững bằng những ý tưởng sáng tạo đầy độc đáo cùng chất lượng sản phẩm vượt trội.

Thiết kế văn phòng Miền Bắc đảm bảo mang lại sản phẩm đạt yêu cầu. Đồng thời nét riêng của những thiết kế văn phòng miền Bắc là những sản phẩm nội thất độc đáo, ý tưởng thiết kế mới lạ. 

Đội ngũ nhân viên viên dồi dào kinh nghiệm và chuyên môn cao thì không lý do gì khách hàng không lựa chọn Công ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

- Văn phòng: Tầng 6, Tòa Nhà Bảo Ngọc, Lô A2 CN8, Cụm CN Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Nhà máy 1: Cụm 12, xã Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội

- Nhà máy 3: KCN Quang Minh, Lô 43B, Mê Linh, Hà Nội

  • Điện thoại: (024)3 7918 730 & 0988.888.925
  • Website: https://noithatmienbac.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtynoithatmienbac
thiet-ke-van-phong-mien-bac-1641893789
9

Thiết kế văn phòng XLuxury Design

 Chỉnh sửa

XLuxury Design là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cũng như những thiết kế văn phòng thuộc những thương hiệu có danh tiếng từ trong đến ngoài nước. XLuxury luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm mới lạ, sang trọng và không thể bị trộn lẫn.

Hoạt động thiết kế văn phòng của XLuxury Design độc đáo với chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 6 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm thiết kế văn phòng trong quá trình. 

Đội ngũ công nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm XLuxury tự hào là đơn vị thiết kế văn phòng và thi công thiết kế văn phòng cao cấp hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 168, đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 228 686
  • Website: http://xluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xluxurydesign/?ref=page_internal
thiet-ke-van-phong-xluxury-1641894342

10

Công ty TNHH Thiết Kế & Thi Công Nội Thất Viễn Đông

 Chỉnh sửa

Công ty Viễn Đông là công ty thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội, chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế văn phòng và cung cấp đồ nội thất cho các công trình.

Những thiết kế văn phòng của Viễn Đông luôn được đảm bảo mang lại những thiết kế và sản phẩm chuyên nghiệp. Viễn Đông cũng ngày càng khẳng định giá trị vị thế của minh trong việc thiết kế văn phòng. 

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tâm huyết, năng động, có năng lực chuyên môn, đến với Công ty Viễn Đông quý khách có thể an tâm trao gửi những ý tưởng của mình, công ty sẽ biến nó thành hiện thực. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39/112 Ngọc Khánh, Ba Đình - Hà Nội
  • Điện thoại: 024 32115207- 0904 888 161(Hotline)
  • Website: https://thietkevanphong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viendongdesigns
thiet-ke-van-phong-vien-dong-1641896977

Một thiết kế văn phòng và thi công văn phòng đẹp sẽ đáp ứng hiệu quả trong công tác vận hành của một doanh nghiệp. Hoạt động thiết kế văn phòng của mỗi công ty đều có những điểm khác nhau, việc lựa chọn được công ty có thiết kế và sản phẩm phù hợp với những tiêu chí bạn đề ra để đặt niềm tin gửi gắm cũng là yếu tố bạn nên chú trọng. 

Trên đây là Top 10 công ty dịch vụ thiết kế văn phòng đảm bảo uy tín, chất lượng ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.  Mong rằng bạn sẽ tìm được một công ty với những thiết kế văn phòng thỏa mãn với những điều kiện đề ra.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo