Top 10 công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Hàn Quốc tại Hà Nội tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,946

Hiện nay có rất nhiều công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Hàn Quốc tại Hà Nội giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc xuất khẩu lao động của mình. Tuy nhiên công ty nào uy tín, thủ tục nhanh chóng, đảm bảo công việc cho bạn ở xứ sở Kim Chi với mức chi phí tốt nhất? Để giúp bạn giải đáp những băn khoăn trên, Topz đã tổng hợp Top 10 công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Hàn Quốc tại Hà Nội có bề dày hoạt động lâu năm và được nhiều bạn học viên tin tưởng lựa chọn nhất. Hãy theo chân Topz tìm hiểu nhé! 

 

1

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại (SONA)

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 34, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 0243976 3090 – 024974 1334

- Website: http://sona.com.vn/

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại (SONA) được thành lập năm 1990, là doanh nghiệp do Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội Việt Nam nắm cổ phần chi phối. Từ khi thành lập đến nay, SONA đã đưa được hơn 50.000 lao động đi làm việc ở trên 20 nước và vùng lãnh thổ nước ngoài. 

Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động đi làm việc ở ngoài nước, Công ty SONA đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và đào tạo lao động xuất khẩu. Hàng năm Công ty SONA đưa đi trung bình hơn 2.000 chuyên gia, lao động, thực tập sinh trong các ngành nghề khác nhau sang làm việc tại nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Macao, Séc, Nga, Ucraina, Rumania, Malaysia, Trung Đông, Libya,... SONA đã hợp tác với nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. 

Với thành tích nổi trội trên,  Công ty SONA đã được Chính phủ, Bộ Lao động tặng nhiều bằng khen vì có thành tích tốt trong cộng cuộc phát triển kinh tế và xây dựng đất nước; tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào chủ trương xóa đói giảm nghèo bền vững của Đảng và Chính phủ.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty SONA là:

  • Xuất khẩu lao động
  • Đào tạo
  • Tư vấn du học
  • Đại lý vé máy bay
cong-ty-dich-vu-xuat-khau-lao-dong-han-quoc-ha-noi-1642995176
2

Tổ chức công nghệ giáo dục quốc tế Miền Nam MNI

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 262 Phúc Diễn, phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 035.367.3939

- Website: https://mni.edu.vn/

Trường Quốc Tế MNI là một trong những đơn vị công ty dịch vụ xuất khẩu lao động hàn quốc Hà Nội tư vấn Du học – Xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại sao trường chiếm được sự tin tưởng của nhiều học viên và phụ huynh như vậy?

Trường Quốc Tế MNI ra đời với sứ mệnh “QUỐC TẾ HÓA CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT”. MNI không ngừng nỗ lực xây dựng hệ thống tổ chức chặt chẽ, phối hợp cùng các đơn vị giáo dục và doanh nghiệp quốc tế. Bằng chính năng lực của mình, Trường Quốc Tế MNI đã trở thành đơn vị đối tác Du học – Xuất khẩu lao động với nhiều đơn vị giáo dục và doanh nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, Trường Quốc Tế MNI đã và đang từng bước khẳng định vị thế để trở thành một trong những đơn vị tư vấn Du học – Xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Trường Quốc Tế MNI hiện tại đang có dịch vụ Xuất khẩu lao động:

  • Châu Á (Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore), 
  • Châu Âu (Bồ Đào Nha, Đức, Anh, Thụy Điển), 
  • Châu Mỹ-Úc (Mỹ, Úc, Canada)
dich-vu-xuat-khau-lao-dong-1642995184
3

Công ty cổ phần Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Long

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà VIMECO, đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Điện thoại: 0966.838.882

- Website: http://www.hoanglonghuresu.com.vn

Một trong những công ty dịch vụ xuất khẩu lao động hàn quốc Hà Nội được đánh giá là uy tín nhất đó là công ty Hoàng Long. Hoàng Long hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho người lao động nhằm cung cấp cho thị trường nước ngoài.

Các dịch vụ chủ yếu của công ty:

  • Xuất khẩu lao động: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,….
  • Du học Hàn Quốc
  • Du học Nhật Bản
  • Đào tạo

Với thị trường tiềm năng như Hàn Quốc, công ty đã trở thành cầu nối giữa người lao động và các đối tác thông qua đó giúp tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi cho người lao động khi làm việc ở Hàn Quốc, đồng thời giảm tối thiểu chi phí xuất cảnh cho người lao động.

Trong vài năm trở lại đây, thị trường thuyền viên khá phát triển, chỉ tính từ đầu năm công ty đã đưa được khoảng 300 lao động thuyền viên làm việc trên tàu đánh cá Hàn Quốc bởi đi làm thuyền viên thủ tục đơn giản, dễ đi và chi phí thấp.

xuat-khau-lao-dong-han-quoc-1642995191
4

Icogroup

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tòa nhà ICO, 34 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Điện thoại: 0204 6255 678

- Website: http://icogroup.vn

Có hơn 10 năm kinh nghiệm, Icogroup đã và đang trên quá trình tích lũy niềm tin, tạo dựng thương hiệu, trở thành cái tên uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Hàn Quốc 2020. Công ty đang sở hữu số lượng đối tác lớn tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Nhờ đó, mỗi năm có đến hàng trăm người lao động được xuất khẩu thành công.

Sản phẩm và dịch vụ của Icogroup:

  • ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ: Trong một thế giới mở, nếu không có ngoại ngữ, giới trẻ sẽ mất đi cơ hội làm việc trong những công ty đa quốc gia, giảm đi năng lực cạnh tranh với những ứng viên khác. Hiểu được điều đó, Icogroup đã xây dựng các chương trình đào tạo ngoại ngữ gồm: Tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đài Loan, tiếng Anh...phù hợp với nhu cầu của người học, cam kết mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • CUNG ỨNG NHÂN LỰC: Việt Nam là quốc gia có nguồn nhân lực dồi dào và hiện đang cung ứng nhân lực cho nhiều quốc gia trên giới. Trong xu hướng hội nhập hiện nay, nước ta xuất hiện nhiều công ty cung ứng nhân lực hợp tác với các tổ chức trong nước và nước ngoài. Trong đó, Tập đoàn Icogroup với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, nhân sự, cùng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia nhân sự hàng đầu hiện nay cam kết sẽ cung cấp cho doanh nghiệp nguồn “tài nguyên nhân văn” chất lượng nhất Việt Nam

Hiện công ty có hơn 50 cơ sở trên toàn quốc, đưa sự tận tâm và nhiệt huyết của mình đến gần hơn với khách hàng. Đến với Icogroup, trong khoảng chi phí hợp lý, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

cong-ty-dich-vu-xuat-khau-lao-dong-1642995199
5

Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Ô 16-c khu đấu giá QSDĐ Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: (+84)24 3783 5644

- Website: http://www.traminco.com.vn/vi/index.html

Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC được Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số 0105740065 và được Bộ lao động, thương binh và xã hội cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài số 468/BLĐTBXH-GP. 

Với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: xuất khẩu lao động, hoạt động xuất nhập khẩu, du học, … và hoạt động với tôn chỉ “đồng hành cùng thành công và tương lai của khách hàng” Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC cam kết luôn đem đến khách hàng, đối tác và người lao động những sản phẩm và lợi ích tốt nhất khi hợp tác cùng Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC. 

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC:

  • Xuất khẩu lao động.
  • Tư vấn du học.
  • Đào tạo ngoại ngữ.
  • Đại lý vé máy bay
  • Kinh doanh xuất nhập khẩu máy móc thiết bị.
  • Tư vấn đầu tư.
  • Đại lý tua du lịch.
  • Kinh doanh nhà hàng khách sạn.

Mang phương châm “đồng hành cùng thành công và tương lai của khách hàng”, TMC luôn nỗ lực để đem đến chất lượng dịch vụ, giá thành hợp lý và sự chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. TMC tự tin mang đến sự hài lòng và các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình.

dich-vu-xuat-khau-lao-dong-han-quoc-1642995207
6

Xuất Khẩu Du Học Việt

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Biệt thự 306 BT1B, KĐT Mễ Trì Thượng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

- Điện thoại: 0942 689586

- Website: http://xuatkhauduhocviet.com/Trang-chu

Hiện nay không có cơ quan hay trung tân đào tạo xuất khẩu lao động Hàn Quốc nào ngoài Bộ lao động – Thương binh và Xã hội. Đây là đơn vị được cấp quyền duy nhất tại Việt Nam về việc đưa người lao động đi xuất khẩu cũng như làm việc tại Hàn Quốc. Chương trình này được thực hiện dưới sự liên kết của các có quan chức năng của Việt – Hàn với tên gọi tắt là EPS.

Vì sao bạn nên chọn Xuất Khẩu Du Học Việt?

  • Tiếp cận sớm nhất người lao động, tránh thông qua tác động từ bên thứ 3 (trung gian, môi giới)
  • Hướng nghiệp, cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn thủ tục đăng ký tham gia
  • Cung cấp các đơn hàng tuyển dụng lao động mới nhất trên thị trường từ các công ty cung cấp nhân sự xuất khẩu hàng đầu trong nước.
  • Lựa chọn đơn hàng phù hợp, tiến cử thi tuyển, đào tạo tay nghề, văn hóa.
  • Hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh, hồ sơ vay vốn, hợp đồng lao động
  • Theo dõi, giải quyết phát sinh (nếu có) của công việc trong thời hạn hợp đồng diễn ra.
  • Thanh lý hợp đồng khi đến hạn, đưa lao động về nước, gia hạn hợp đồng (nếu có)
cong-ty-xuat-khau-lao-dong-han-quoc-1642995215
7

Trung tâm xuất khẩu lao động Tổng Công ty Cổ phần Đường sông Miền Nam

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 2, ngõ 1, phố Lê Văn Hưu, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 024 3943 1970

- Website: http://sowatco.com.vn

Nhắc đến các công ty xuất khẩu lao động Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Đường sông Miền Nam (SOWATCO). Đơn vị này khá nổi tiếng trong việc xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc làm thuyền viên. 

Trung tâm xuất khẩu lao động Tổng Công ty Cổ phần Đường sông Miền Nam (SOWATCO) trực thuộc Tổng công ty cổ phần đường sông Miền Nam là nơi đào tạo và cung ứng thuyền viên đánh cá xuất khẩu đi Hàn Quốc. Bình quân mỗi năm trung tâm xuất khẩu được 400 thuyền viên sang thị trường Hàn Quốc với thủ tục nhanh, gọn và chi phí hợp lý.

SOWATCO hoạt động và phát triển thành công các hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể đến các chuyên ngành như:

  • Vận tải đường thủy.
  • Khai thác cảng.
  • Xếp dỡ hàng hóa.
  • Lai dắt tàu biển.
  • Cơ khí đóng tàu.
  • Tư vấn thiết kế thi công công trình thủy.…
cong-ty-xuat-khau-lao-dong-1642995222
8

Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Quốc tế Mai Linh

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Phố Vĩnh Hưng, Phường Vĩnh Hưng Hoàng Mai, Hà Nội

- Điện thoại: 024 6293 3809

- Website: [email protected]

Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Quốc tế Mai Linh là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực : xuất khẩu lao động, giới thiệu việc làm… Đặc biệt, trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Quốc tế Mai Linh tập hợp được đội ngũ cán bộ có bề dày kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho lao động để có sự lựa chọn đúng đắn và định hướng trước khi đi làm việc nước ngoài.

Song song với việc tuyển chọn nguồn lao động, Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Quốc tế Mai Linh còn tổ chức bồi dưỡng kiến thức cần thiết như :

  • Đạo tạo nghề, 
  • Ngoại ngữ và văn hóa, 
  • Tập quán bản địa cho người lao động Việt Nam trước khi sang nước ngoài làm việc. 

Thực hiện theo phương châm hoạt động “ Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả cao” . Để thực hiện tốt phương châm trên, Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Quốc tế Mai Linh có tổ chức chương trình học và giáo trình phù hợp với học viên, đội ngũ giáo viên người Việt và giáo viên người bản xứ có trình độ, thâm niên giảng dạy, nhiệt tình.

Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của phía đối tác tuyển dụng và tuyển dụng về nguồn lao động, Mai Linh liên kết với các trường dạy nghề trong nước để tuyển chọn và đào tạo tay nghề cho lao động.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Quốc tế Mai Linh cam kết sẽ cung ứng cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự uy tín, an toàn và tin cậy nhất. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Mai Linh rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài mà họ sẽ đem lại cho tất cả các khách hàng.

xuat-khau-lao-dong-han-quoc-ha-noi-1642995230
9

Công ty cổ phần tiến bộ quốc tế (AIC)

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: (+84) 24 3978 55555

- Website: https://aicgroup.com/

Năm 1999, Trung tâm XKLĐ Tralacen trực thuộc Bộ GTVT được thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Bắt đầu kinh doanh lĩnh vực XKLĐ. Đến nay trung tâm được biết đến với tên gọi Công ty cổ phần tiến bộ quốc tế (AIC). 

Trong liên tục nhiều năm liền AIC luôn đứng đầu Việt Nam về xuất khẩu lao động. Công ty đã đưa hàng trăm ngàn lượt người đi làm việc tại nước ngoài. Trong đó hai thị trường chính là Nhật Bản và Hàn Quốc. Hiện tại công ty còn kinh doanh trên các lĩnh vực khác như: Giáo dục; Dạy nghề. Đào tạo nhân lực; Xử lý ô nhiễm và kiểm soát môi trường…

Với cam kết:

  • Công ty hợp tác trực tiếp với nghiệp đoàn bên Hàn (không qua công ty con), phong cách chuyên nghiệp và tin cậy
  • Liên tục tổ chức các đợt thi tuyển trong tháng
  • Người lao động được làm giấy tờ, thủ tục nhanh chóng và đầy đủ
  • Người lao động được đào tạo bài bản, tay nghề cao
  • Đặc biệt miễn giảm 100% chi phí đào tạo cho lao động đăng ký thi tuyển

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, AIC GROUP phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực, hướng đến một Tập đoàn mang đẳng cấp quốc tế.

xuat-khau-han-quoc-1642995237

10

Công ty Cổ phần Nhân lực & Thương mại VINACONEX

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

- Điện thoại: (84-4) 62 511 300

- Website: https://www.vinaconex.com.vn/?id=858

Công ty Cổ phần Nhân lực & Thương mại Vinaconex thực hiện chức năng xuất khẩu lao động. Là nơi đào tạo nghề và kinh doanh xuất nhập khẩu. Công ty tự hào là một trong những địa điểm hàng đầu trong hoạt động xuất khẩu lao động. 

Từ khi thành lập đến nay công ty đã đưa được hơn 80.000 lượt lao động đi làm việc cho hơn 100 đối tác trên thế giới. Với nhiều nhóm nghề khác nhau và đây cũng cũng là nơi đào tạo cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho các thị trường. Công ty luôn hướng đến mục tiêu đào tạo ra lực lượng lao động chất lượng cao cung ứng cho các thị trường có chọn lọc.

Tại sao nên chọn Vinaconex khi đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc?

  • Vinaconex là công ty uy tín, là thương hiệu tin cậy cho người lao động
  • Môi trường đào tạo thân thiện, trang bị vật chất, cơ sở học đầy đủ
  • Đơn hàng có chất lượng
  • Có chính sách hỗ trợ cho người lao động khi làm việc tại Hàn Quốc
  • Cam kết giới thiệu việc làm cho người lao động sau khi về nước.

Vinaconex nằm trong top những doanh nghiệp cung ứng lao động quốc tế uy tín tại Việt Nam với đội ngũ kỹ sư. Cán bộ lành nghề được đào tạo chính quy có thể đáp ứng được yêu cầu đào tạo ra lao động quốc tế.

xuat-khau-lao-dong-han-quoc-tai-ha-noi-1642995244
Trên đây là top 10 công ty xuất khẩu lao động Hàn Quốc tại Hà Nội uy tín và chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Hàn Quốc Hà Nội ưng ý nhất để thực hiện ước mơ của mình. 
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo