Top 10 cửa hàng bán áo dài cách tân tại Hà Nội đẹp, độc lạ, giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 1,067

Áo dài là một trong những nét văn hóa truyền thống của phụ nữ Việt. Những chiếc áo dài luôn giúp tổ điểm hương sắc, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ. Không chỉ dừng lại ở cách thiết kế cổ xưa, ngày nay còn có những trang phục áo dài cách tân vừa thời thượng, dễ mặc lại vừa giữ được nét đẹp quý phái truyền thống vốn có của tà áo dài.  Bài viết hôm nay, Topz sẽ giới thiệu đến các bạn những cửa hàng bán áo dài cách tân tại Hà Nội đẹp nức tiếng. Cùng ghé ngay và chọn cho mình những mẫu thật ưng ý nhé! 

1

Oz Design House

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Oz Design House là một cửa hàng bán áo dài cách tân tại HN uy tín chất lượng bình dân lâu đời. Mặc dù, chất liệu vải rất bình thường nhưng cách kết hợp vô cùng khéo léo giữa các họa tiết và màu sắc đã làm cho áo dài đúng tinh thần phụ nữ Việt xưa, giản dị, không phô trương mà thu hút từ những chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó, giá cả cũng khá hợp lý nên được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn.

Với ý tưởng sáng tạo không ngừng thay đổi mỗi năm OZ Design House lại khai thác một nét mới, bố cục cũng thay đổi cho người phụ nữ vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát hơn. Hãy đến Oz và sắm ngay cho mình một bộ áo dài cách tân đẹp ưng ý để diện cho những dịp lễ bạn nhé!

Oz Design House

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 

  • 34G Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 0046
  • 52 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3266 8837
  • 46 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3937 8686

+ Số điện thoại: 0981 612 848

+ Website: http://ozdesignhouse.com/

+Fanpage: www.facebook.com/ozbylanluu/

2

Pavone Fashion

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Pavonethương hiệu thời trang áo dài thiết kế nổi tiếng với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động tại Hà Nội. Pavone Fashion chuyên bán lẻ và cung cấp đồng phục cho các cá nhân, tổ chức. Pavone luôn chú trọng chọn những chất liệu vải cao cấp, chất lượng, đồng thời không ngừng tìm tòi, sáng tạo những mẫu thiết kế mới, đặc sắc cho phái đẹp thỏa sức lựa chọn theo sở thích. 

Tại Pavone các bạn sẽ được chuyên viên tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với những tiêu chí mình đưa ra. Đồng thời, đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chuyên sâu, với đôi bàn tay khéo léo luôn mang chữ “Tâm” vào từng sản phẩm thiết kế, do đó chinh phục ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, những mẫu khách hàng đặt luôn được đơn vị làm thủ công nhanh chóng. Đặc biệt, nhãn hàng luôn cam kết hoàn tiền với những trường hợp phát hiện chi tiết không giống như hình đã quảng bá. Hơn nữa, thương hiệu thiết lập những chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng để mọi người có những trải nghiệm thú vị nhất.

Pavone Fashion

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 301A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0989 166 795 & 024 3232 1813

+ Website: https://pavone.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/pavone.vn

3

Heydi Fashion House

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Khi đến Heydi Fashion House, bạn sẽ thật sự bị thu hút bởi những mẫu áo dài với các chi tiết tinh tế về cúc, các đường mí nhỏ ở phần ngực, cổ, cho đến cách phối màu sắc và ghép vải hoa,... nhưng đặc trưng nhất là ở kiểu dáng suông, phảng phất phong cách miniskirt vào những năm 60 của Mary Quant. Kiểu dáng này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, trẻ trung, đơn giản giúp bạn có thể đi làm, đi chơi đều được và quan trọng là bạn có thể điều chỉnh độ dài tuỳ ý theo sở thích của mình.

Thường thì những bộ áo dài của Heydi có cả 2 dáng là tà dài và tà ngắn, tùy theo sở thích cũng như vóc dáng của mình mà bạn có thể chọn lựa một bộ cánh thật phù hợp. Giá của một bộ áo dài ở đây khá đắt, nhưng đi kèm với điều đó là chất vải và kiểu dáng cũng thuộc vào hàng chất lượng nhất.

Heydi Fashion House

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 12 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0906 320 284 & 0932 329 986

+Fanpage: www.facebook.com/heydifashion/

4

MONO

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Mono không chỉ cung cấp áo dài cách tân mà còn rất nhiều kiểu dáng quần áo khác. Đến với Mono bạn sẽ được ngắm nhìn những bộ áo dài cách tân với hơi hướng truyền thống, màu trầm, đơn giản nhưng không kém phần nhã nhặn.
Những mẫu áo dài cách tân tại Mono chắc chắn sẽ thu hút tín đồ của những gam màu trầm và phong cách tối giản. Hầu như những thiết kế của cửa hàng này vẫn luôn cháy hàng bởi sự sáng tạo riêng biệt trong từng sản phẩm, chất vải tốt và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.
Thêm vào đó, phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp tại Mono cũng là một điểm cộng khiến các chị em tìm đến cửa hàng áo dài này ngày một nhiều.
MONO

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 

  • 21/55 Vân Hồ 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 03 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0898 588 189

+ Website: https://www.monolife.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/mono.hanoi/

5

Ly Nguyễn

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Khi đến cửa hàng mua áo dài, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn chiếc áo dài thích hợp với cá tính, vóc dáng, nước da và khuôn mặt. Ly Nguyễn nổi tiếng với những chiếc áo dài cách tân dịu dàng, mềm mại, mang lại vẻ đẹp Á Đông riêng biệt cho người con gái Việt Nam. Áo dài cách tân Ly Nguyễn Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo, chất lượng cho các chị em đang có nhu cầu mua và tìm một chiếc áo dài cách tân để du xuân. 

Các mẫu áo dài của cửa hàng Ly Nguyễn được thiết kế, sáng tạo từ những người thợ giàu chuyên môn nên áo dài ở đây khá lạ, thu hút nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, những họa tiết trên áo dài hoàn toàn được vẽ và thêu bằng tay theo yêu cầu của khách hàng, góp phần tạo phong cách nổi bật riêng cho mỗi cá nhân.

Ly Nguyễn

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 40 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 6681 4040 & 024 6295 7722

+ Website: http://aodailynguyen.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/aodailynguyen

6

Little Áo dài - by Caramella

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm một tiệm áo dài chuyên bán và thiết kế áo dài cách tân dành riêng cho em bé nhà mình thì không nên bỏ qua Little Áo dài. Đây là một cửa tiệm có rất nhiều mẫu áo dài đẹp, màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú giúp bé nhà khi mặc lên trông đáng yêu vô cùng.

Áo dài của Little được may từ các loại vải có chất liệu cao cấp, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Các mẹ có thể yên tâm khi cho bé mặc áo dài made in Little. Ngoài ra, Little Áo dài thường ra các bộ sưu tập hàng quý giúp các bé thỏa sức biến hóa thành các thiên thần qua từng mùa khác nhau.

Little Áo dài - by Caramella

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 72 ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0946 755 111

+Fanpage: www.facebook.com/aodai.caramella/

7

Hà Cúc Hà Nội

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Một trong những địa chỉ tên tuổi trong làng áo dài cách tân tại Hà Nội đó chính là Hà Cúc. Đây là một cửa hàng với những mẫu thời trang thiết mới và độc đáo nhất, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Hà Cúc lại cho ra rất nhiều những mẫu áo dài cách tân với họa tiết phong phú, thiết kế tinh tế mang đến cho chị em những bộ trang phục lộng lẫy.

Với mong muốn mang đến cho chị em những điều may mắn, thịnh vượng ngày đầu năm, để cả năm đều sung túc hạnh phúc, các mẫu áo dài cách tân tại Hà Nội của Hà Cúc đều mang đến màu sắc tươi mới, họa tiết hoa cỏ, chim muông độc đáo. Chắc hẳn rằng, đây sẽ là địa chỉ khiến chị em siêu lòng.

Hà Cúc Hà Nội

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 432 965
  • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 962 765

+ Số điện thoại: 0968432965

+ Website: http://hacuc.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/ADHACUC

8

Áo dài Tulip

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Áo dài Tulip là địa chỉ chuyên về áo dài cưới, áo dài đẹp, áo dài đổi mới, á dài thêu tay Tulip và áo dài thiết kế có shop tại 65D Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Thành. Những mẫu áo dài đổi mới tại Áo dài Tulip đa dạng và phong phú sắc màu trên nền hàm vị liệu thời thượng như tơ tằm, gấm hay nhung…nhưng vẫn lưu giữ nét thanh lịch và tính tế, mang đậm phong thái đặc trưng của Tulip. Là lựa chọn tuyệt đối, giúp nàng tỏa sáng, rạng rỡ để sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp sắp đến, một niềm hạnh phúc tròn đầy, viên mãn.

Thêu áo dài Tulip phải là loại chuyên được dùng, có unique tốt, bền màu sắc sắc và tuổi thọ cao. Kỹ thuật thêu đúng chuẩn chỉnh trong từng đường kim, quyến rũ trong từng mũi chỉ. Những sợi ruy băng được phối màu hài hòa và hợp lý, tạo ra bức tranh ngọt ngào, văn minh trên tà áo truyền thống cuội nguồn. Kề bên việc đính cườm, kết đá lên thân áo, sử dụng dây ruy băng sẽ hỗ trợ chiếc áo dài trông nhẹ nhàng hơn. Trọng lượng áo dài nhẹ giúp đơn giản vận động, dịch rời. Áo dài Tulip luôn luôn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, liên tù tì sáng tạo theo Xu thế, Tulip luôn luôn nỗ lực liên tù tì để mang đến những tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ kỳ diệu.

Áo dài Tulip

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 65D Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0961 839 990 & 0981 839 990

+Fanpage: www.facebook.com/aodaitheutayTulip

9

Bility

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm may Bility được ra đời bởi tình yêu và đam mê với thế giới lụa là, gấm hoa. Áo dài cách tân nhà Bility có 2 dáng cơ bản là chiết eo và áo oversize. Các sản phẩm có thiết kế đều ngắn trên gối, thuận tiện di chuyển, dễ phối với tất cả các loại quần, váy.

Tại Bility, các kiểu áo dài đều có họa tiết nhẹ nhàng và được cắt may rất là tinh xảo với 2 mẫu mã cơ bản là áo dài chiết eo và áo dài không chiết eo. Phần lớn những tà áo ở đây đều được cô chủ may trên gối, vậy nên khá dễ mặc và dễ phối đồ với tổng thể các loại quần và chân váy. Thêm vào đó, những kiểu áo dài cách tân ở đây tương thích cho nhiều lứa tuổi nên được phần đông người mua ủng hộ. Đặc biệt, với những ai có số đo khó vừa với hàng may sẵn thì các bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đặt may với mẫu mã theo nhu yếu .

Bility

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Ngõ 134 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0987 210 580

+ Website: https://hientron.wordpress.com/

+Fanpage: www.facebook.com/bility.fanpage/

10

Áo dài Hương Việt

28/06/2022

 Chỉnh sửa

Hương Việt, nàng có thể chọn hàng trăm sản phẩm áo dài cách tân thiết kế cho những lúc cần tự tin nét Việt. Ở bất kỳ thiết kế nào, Hương Việt cũng trân trọng giá trị cơ bản mà linen mang lại, đơn giản, mộc mạc mà cá tính, phong cách rất riêng.

Hương Việt tin rằng, cùng đồng hành với Hương Việt, theo đuổi phong cách thời trang bền vững, nàng sẽ có được những tà áo dài rất riêng, không trộn lẫn, phong cách thanh lịch và khác biệt, luôn là bản đẹp nhất của chính bản thân mình.

Từng tấm áo dài được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thếp vải đẹp nhất đặc biệt những họa tiết thêu tay thủ công được các nghệ nhân thực hiện tỉ mỉ và tinh tế. Nàng thơ của Hương Việt hiện lên đầy duyên dáng, phô diễn từng nét đẹp mà bất cứ ai đi qua cũng phải ngoảnh lại nhìn đầy lưu luyến. 

Áo dài Hương Việt

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Ngõ 10 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0822 260 394

+ Website: https://thanhanh.aodaihuongviet.net/

+Fanpage: www.facebook.com/AodaiHuongViet

Trên đây là toàn bộ thông tin về các cửa hàng bán áo dài cách tân tại Hà Nội nhiều mẫu mã đẹp, độc lạ giúp bạn thoải mái lựa chọn, thể hiện cá tính nhưng vẫn thu hút người đối diện bởi phong thái quý phái toát lên từ tà áo dài hiện đại. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo