Top 10 cửa hàng bán áo dài tại Hà Nội - Nơi tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

5.0  (1 bình chọn)
 13,354

Ngày Tết Âm lịch đang đến rất gần,nhiều chị em phụ nữ mong muốn sắm sửa cho mình rất nhiều đồ đẹp để được nổi bật và duyên dáng nhất trong những ngày Tết. Và chắc hẳn chiếc áo dài truyền thống là một món đồ không thể thiếu trong giỏ hàng của các chị em mình rồi. Để giúp bạn lựa chọn được chiếc áo dài chuẩn tôn vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng mà vẫn không kém phần quyến rũ, Topz xin gợi ý Top 10 cửa hàng bán áo dài đẹp và uy tín tại Hà Nội dưới đây nhé!

1

Shop áo dài Thu Liễu

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Áo dài Thu Liễu với 19 năm thiết kế xây dựng và tăng trưởng cùng phương châm “ Mỗi khách hàng là một thông điệp truyền tải thương hiệu” đã góp phần giúp nơi đây trở thành một địa điểm "quen thuộc " của những người "yêu áo dài".

Không những giàu về danh tiếng mà cửa hàng còn giàu về đội ngũ thợ may với kinh nghiệm tay nghề giỏi được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp. Vì thế, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước hàng nghìn mẫu áo dài, vải vóc và màu sắc luôn được nhập về liên tục.

Về chất lượng, Áo Dài Thu Liễu đã tạo dựng lòng tin - sự uy tín trong lòng khách hàng về sản phẩm áo dài cao cấp ( Áo dài cưới hỏi- Mẹ cô dâu- chú rể), áo dài dự tiệc và cả những sản phẩm áo dài ứng dụng hàng ngày. Có thể nói, đây là một địa chỉ uy tín để đặt may một bộ áo dài đẹp.

Các sản phẩm áo dài ở đây đều được hoàn thành dưới bàn tay tinh tế của các nhà thiết kế nên rất xuất sắc về mặt chất lượng, hơn nữa hầu hết các loại vải ở đây đều được tuyển chọn để hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, với các thiết kế riêng kiểu như áo dài đính đá thì đều được làm thủ công nên rất tỉ mỉ và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ.

- Giá tham khảo: 

+ Tiền công: 500.000 đồng

+ Trọn bộ: 800.000 – 4.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 158 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

+ Điện thoại: 098 393 16 18

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ao.dai.thu.lieu

+ Website: http://aodaithulieu.com.vn/

Shop áo dài Thu Liễu

 

2

Shop áo dài Hà Cúc

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng áo dài Hà Cúc là một địa chỉ đã rất có tên tuổi ở thủ đô Hà Nội, nổi tiếng từ những thiết kế mang đậm giá trị dân tộc và điểm xuyết nét cách tân hiện đại. Được biết đến bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ và nghệ thuật thêu đính hoạ tiết trên Áo Dài của Hà Cúc được đẩy đến đỉnh cao. 

Những khách hàng thường xuyên của Hà Cúc sẽ nhận thấy, bất cứ bộ sưu tập áo dài nào của cửa hàng này cũng đều được thổi vào nét tinh tế, thanh lịch đậm chất quý phái xưa cũ. Điều đặc biệt làm nên giá trị sản phẩm của Hà Cúc đó là từng đường nét thêu tay được các nghệ nhân thực hiện một cách tỉ mỉ, cầu kỳ nhất. Với đặc trưng làm việc với các chất liệu vải tinh xảo đắt tiền và khó bảo quản nên các bộ áo dài ở đây đều mang lại chất lượng vô cùng xuất sắc.

- Giá tham khảo: 

+ Thuê: 2.500.000 - 6.500.000/ bộ

+ Đo may: 5.000.000 - 15.000.000/ bộ

+ Mua hàng sẵn: 1.200.000 - 2.500.000/ bộ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 11 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Điện thoại: 0968432965

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ADHACUC/

+ Website: http://hacuc.vn/

 
Shop áo dài Hà Cúc

 

3

Shop Oz Design House

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Shop Oz Design House là một trong những cửa hàng bình dân lâu đời. Tuy chất liệu vải rất bình thường nhưng cách kết hợp vô cùng khéo léo giữa các họa tiết và màu sắc đã làm cho áo dài đúng tinh thần phụ nữ Việt xưa, giản dị, không phô trương mà thu hút từ những chi tiết nhỏ nhất. Không những tỉ mỉ và khéo léo trong từng đường may nét chỉ, áo dài của Oz Design House còn được làm từ vải chọn lựa kỹ càng từ Vạn Phúc và Hà Đông.

Cửa hàng còn thường xuyên đưa ra các chương trình với mức giảm giá ưu đãi ở nhiều mẫu áo dài giúp cho khách hàng có cơ hội được mặc lên mình những bộ áo dài thướt tha, tinh xảo nhưng vẫn tiết kiệm được túi tiền.

- Giá tham khảo: trung bình 2,5 triệu đồng/ 1 bộ áo dài

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 46 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

+ Điện thoại: 098 161 28 48

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ozbylanluu/

+ Website: https://ozdesignhouse.com/

 
Shop Oz Design House
4

Shop Áo Dài Linn Design

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Shop Áo Dài Linn Design là đơn vị có tiếng tại Hà Nội, chuyên cung cấp những mẫu áo dài thướt tha, sang trọng. Đến với Linn khách hàng không chỉ được mua những mẫu áo dài hot nhất mà còn được đặt may mẫu thiết kế mình yêu thích. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có một bộ trang phục chỉn chu khi dự lễ tiệc, shop sẽ mang đến cho các nàng nhiều hơn là 1 bộ áo dài đơn thuần.

Linn Design tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ cửa hàng luôn tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt, cùng với những nét cách tân mới mẻ, độc đáo làm nên những thiết kế độc nhất nhưng vẫn giữ được vẻ truyền thống khi hoàn toàn sử dụng vải nhập từ Việt Nam.

- Giá tham khảo: trên 300. 000đ/ bộ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 12/13 Đường Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Điện thoại: 0839 633 333

+ Fanpage: https://www.facebook.com/LINNdesign2017

Shop Áo Dài Linn Design
5

Shop Áo Dài Thùy Linh

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Áo Dài Thùy Linh là một trong những xưởng may áo dài uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ thiết kế, may đo áo dài có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, shop áo dài ở Hà Nội này sở hữu những nét rất riêng về cách dựng dáng áo và bí quyết để tạo lên dự dịu dàng uyển chuyển cho mỗi chiếc áo dài.

Không những vậy, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần, giúp bạn sửa những lỗi trên áo khiến bạn không hài lòng đến khi nào bạn vừa ý.

Áo dài Thùy Linh mang đến chính sách Bảo hành đường may trọn đời cho khách hàng trên toàn quốc. Chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc áo dài ưng ý nhất khi đến shop.

- Giá tham khảo: trung bình 2tr500k/ bộ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 179 Tôn đức thắng, phường cát Linh, đống đa, Hà Nội

+ Điện thoại: 0796380331

+ Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmaythuylinh

+ Website: https://xuongmaythuylinh.vn

 
Shop Áo Dài Thùy Linh
6

Shop NEM fashion

10/11/2022

 Chỉnh sửa

NEM fashion là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn trẻ yêu thời trang, vì không chỉ chuyên về các sản phẩm áo dài, mà tại NEM fashion còn có rất nhiều item thời trang thú vị khác, tại đây mỗi dịp xuân đến Tết về lại cho ra các mã sản phẩm áo dài cách tân độc đáo.

Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông. Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu vải cao cấp chủ yếu thông qua việc nhập khẩu.

- Quy định về bảo hành và sửa chữa sản phẩm:

  • Chỉ bảo hành/sửa chữa các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi NEM
  • Chỉ bảo hành/sửa chữa 01 lần/01 sản phẩm trong thời hạn 06 tháng.
  • Khi bảo hành/sửa chữa, khách hàng cần cung cấp đầy đủ Phiếu bảo hành (là hoá đơn bán hàng có thông tin và thời hạn bảo hành).
  • Không bảo hành/sửa chữa các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng
  • Không thay thế hoặc cấp lại phụ kiện đi kèm sản phẩm

- Giá tham khảo: trên 300 000 đ/ bộ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: số 545 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội

+ Điện thoại: 024 3938 8512

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official/

+ Website: https://nemshop.vn/

 
Shop NEM fashion
7

Shop Áo dài Cô Cải

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm may Cô Cải được khá nhiều người Hà Nội biết đến và yêu thích bởi sự uy tín và kinh nghiệm trong ngành may. Đây cũng là một trong những cửa hàng xuất hiện lâu đời trên thị trường và làm hài lòng đại đa số khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được may một cách tỉ mỉ, cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và chọn Cô Cải để may áo dài.

Bên cạnh việc đặt may theo số đo và yêu cầu của mình, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo dài có sẵn tại cửa hàng mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Những mẫu áo dài này được cập nhật và nhận hàng mới về liên tục cũng như chất lượng vải được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ mềm mại và bền lâu. 

- Giá tham khảo: từ 500k trở lên

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 2 Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Điện thoại: 0349405654

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tiem.may.co.cai

+ Website: http://tiemmaycocai.com

 
Shop Áo dài Cô Cải
8

Shop Áo Dài Khánh Ngọc

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo dài, Áo dài Khánh Ngọc đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ vô cùng thích thú trước sự khéo léo của các nghệ nhân để tạo ra những chiếc áo dài độc đáo. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo dài phù hợp với mục đích sử dụng như: áo dài đồng phục, áo dài cưới, áo dài mặc tết, áo dài lễ hội…

Áo dài Khánh Ngọc luôn đồng hành cũng chị em phụ nữ. Nét đẹp duyên dáng và quý phái nhưng gần gũi tạo sự tự tin và trẻ trung. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới áo dài Khánh Ngọc là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. 

Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách và vải vóc lụa gấm được tuyển lựa kỹ càng khiến ai mặc vào cũng trở nên sang trọng lạ thường.

- Giá tham khảo: 

+ Tiền công: 50000d/ bộ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 507A – Building Đại Kim , phố Trần Hoà, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Điện thoại: 0989091921

+ Fanpage: https://www.facebook.com/aodaikhanhngoc/

+ Website: https://www.aodaihanoi.vn/

 
cua-hang-ban-ao-dai-dep-tai-ha-noi
9

Shop Áo Dài Thanh Mai

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Sau 10 năm trong lĩnh vực may đo và cho thuê áo dài, Nhà may áo dài Thanh Mai là một trong những địa chỉ được đánh giá có kinh nghiệm. Chính vì thế, mà nơi đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em ưa chuộng và đặt niềm tin. Bên cạnh đó, cửa hàng có rất nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang cho các chị em tha hồ lựa chọn.

Sở hữu 2 cửa hàng có diện tích có lẽ là lớn nhất Hà Nội: với nhiều mẫu mã phong phú; giá thành rẻ phù hợp với mọi khách hàng từ học sinh, sinh viên tới các quý bà. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Các nhân viên rất niềm nở và am hiểu về áo dài.

Với tiêu chí kinh doanh: “Phục vụ nhiệt tình – Chất lượng Ok – Giá cả phù hợp – Quản lý chắc chắn” nên cửa hàng Áo dài Thanh Mai đem lại một số chính sách sau để đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất:

– Quý khách chưa mang áo ra khỏi cửa hàng và phải trả phí đổi áo, đổi ngày:

+ Đổi ngày : 25K/1 lần đổi

+ Đổi áo : 50K/1 lần đổi

+ Đổi cả ngày + cả áo : 75K/1 lần đổi

* Quý khách được miễn phí đổi áo trong các trường hợp sau:

– Quý khách đổi ngày lấy áo nhưng áo đó đã có người đặt thuê.

– Những sai sót thuộc về dịch vụ của cửa hàng.

– Nếu quý khách muốn hủy hợp đòng thuê áo phải thông báo trước với cửa hàng:

+ Đối với áo đặt trước từ 5 – 7 ngày phải báo trước 24h – 30h kể từ ngày lập hóa đơn.

+ Đối với áo đặt trước 7 ngày trở lên phải báo trước 24h – 36h tính từ ngày nhận áo ghi trên hoa đơn.

– Nếu quý khách thực hiện đúng điều kiện trên của cửa hàng thì cửa hàng sẽ hoàn lại 50% tiền đặt cọc giữ áo cho quý khách.

+ Tiền công: 500 000k/ bộ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 428 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Điện thoại: 0242.2122.859

+ Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiThanhMai

+ Website: https://aodaithanhmai.com.vn

 
Shop Áo Dài Thanh Mai
10

Shop Áo Dài Minh Đức

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Áo dài Minh Đức là cửa hàng chuyên may áo dài và bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang từ vải áo dài bình dân (vải áo dài học sinh, áo dài nữ sinh, vải áo dài sinh viên, vải áo dài giá rẻ), các loại vải áo dài cao cấp nhất trên thị trường (áo dài thiết kế, áo dài dạ hội, áo dài lễ tết, áo dài cưới hỏi, áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài gợi cảm, áo dài cho cô dâu, áo dài kiểu), đến các mẫu áo dài cho người mập, béo, áo dài cho người gầy… 

Có kinh nghiệm nhiều năm về may áo dài nên các sản phẩm của Minh Đức khá ưng ý với người dùng, các loại vải lại vô cùng phong phú. Vì vậy, chất lượng may áo dài ở đây vô cùng được lòng các vị khách ghé thăm.

Minh Đức có các chất liệu vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi với những thiết kế độc đáo, lạ mắt như áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm,... Hơn nữa mẫu mã, kiểu dáng luôn được cập nhật thường xuyên nên đáp ứng thị hiếu của người dùng.

- Giá tham khảo:

+ Công may 300.000 – 700.000 đồng

+ Công và vải 700.000 – 1500.000 đồng

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 41 Đặng Tiến Đông, Q.Đống Đa, Hà Nội

+ Điện thoại: 024.62762064

+ Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiminhduc/

 
Shop Áo Dài Minh Đức

Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn có thể tìm cho mình một cửa hàng bán áo dài tại Hà Nội ưng ý nhất để tôn thêm vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông trong những dịp thật đặc biệt như Tết nguyên đán.  Nếu bạn đã từng trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng trên, hãy để lại bình luận review phía dưới để mọi người tham khảo nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo