Top 10 cửa hàng bán bàn trang điểm tại Hà Nội chất lượng nên tham khảo

5.0  (1 bình chọn)
 1,366

Bạn đang loay hoay tìm  Địa chỉ cửa hàng bán bàn trang điểm tại Hà Nội chất lượng, giá rẻ? Tong bài viết dưới đây, Topz sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về Top 10 cửa hàng bán bàn trang điểm tại Hà Nội  với đa dạng mẫu mã  từ bình dân đến hàng cao cấp, thoải mái cho bạn lựa chọn nhé! 

1

Nội thất NT

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất NT là địa chỉ bán bàn trang điểm đẹp tại Hà Nội. Nội thất NT chuyên về dịch vụ thi công nội thất gỗ công nghiệp trọn gói. Bên cạnh đó, có bán thêm bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ ở Hà Nội. Là địa chỉ bán bàn phấn giá rẻ đáng mua cho bạn.

Hiện nay với sự sáng tạo của những người thợ lành nghề tại nội thất NT, những chiếc bàn trang điểm được tung ra thị trường rất nhiều. Trong thị trường đó có nội thất NT, 1 cơ sở sản xuất đồ gỗ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý sẽ giúp bạn những gợi ý sau:

  • Về mầu sắc: Đa đạng, bạn có thể lựa chọn những màu mà mình yêu thích.
  • Về chất lượng: Trong các sản phẩm chất lượng là sự ưu tiên hàng đầu. Bởi chất lượng tốt sẽ giúp khách  dùng được lâu dài hơn.

Mẫu bàn phấn trang điểm ở đây hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại. Kiểu thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian kê tại phòng ngủ. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể chọn kiểu bàn trang điểm chân cao 2 – 3 ngăn kéo. Hoặc bàn trang điểm có gương đứng hình bầu dục nhỏ gọn cũng rất đẹp.

Nội thất NT có nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp:

  • Bàn trang điểm gỗ công nghiệp: gỗ MFC, gỗ MDF phủ venner, Melamine, Laminlate,…
  • Bàn phấn trang điểm gỗ tự nhiên: sồi, xoan đào
  • Bàn phấn trang điểm theo phong cách: hiện đai, tân cổ điển
Nội thất NT – bán bàn trang điểm giá rẻ tại Hà Nội gỗ công nghiệp phủ Melamine

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 1D Trần Quốc Hoàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội. Đường Trần Quốc Hoàn gần với đường Cầu Giấy, đường Hoàng Quốc Việt.

Số điện thoại: 0788765888

Website: http://dogonoithatdep.com.vn/

2

Nội thất Gia Khánh

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất Gia Khánh - một thương hiệu nội thất cao cấp uy tín nhiều năm trên thị trường Hà Nội. Chuyên về bàn phấn trang điểm, bàn makeup đèn led đẹp. Và nhiều đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.

Bàn trang điểm đẹp tại nội thất Gia Khánh với thiết kế thanh lịch, sang trọng khẳng định đẳng cấp phái đẹp. Bàn makeup được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cùng thiết kế đơn giản, nổi bật. Với tone màu trắng làm chủ đạo càng thích hợp với các quý cô thanh lịch.

Bàn trang điểm kèm theo đèn led đẹp cho các cô nàng. Kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn sang, có tủ đựng mỹ phẩm cực kỳ chuyên nghiệp. Đến với địa chỉ bán bàn trang điểm Gia Khánh, bạn sẽ thấy sự đa dạng về thiết kế và phong cách. Tuy giá có đắt hơn nhưng chắc chắn nhiều sự lựa chọn hơn.

  • Nội thất Gia Khánh – chuyên bàn Makup trang điểm nhỏ gọn, giá rẻ

Liên hệ:

Địa chỉ: Toà Nhà C14 Bắc Hà – đường Tố Hữu Trung văn – Hà Nội (5000m2 gần ngã tư Trung Văn)

Số điện thoại: 0934.605.333

Website: https://noithatgiakhanh.com/

3

Nội thất Hoàn Mỹ

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất Hoàn Mỹ được biết đến là địa chỉ bán bàn trang điểm, nội thất dành cho gia đình. Chuyên về các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Đến đây bạn có thể mua được rất nhiều đồ nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.

Với slogan: "Nội Thất Hoàn Mỹ – Dựng Xây Giá Trị Hạnh Phúc!", được thành lập từ 07/08/1998, Hoàn Mỹ luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất Việt. Nội thất nhập khẩu sang trọng, tinh tế, đón đầu xu hướng. Thể hiệu chất “Tôi” trong từng thiết kế sản phẩm nội thất đẹp hàng đầu Thế Giới. Hoàn Mỹ cung cấp đầy đủ nội thất cho gia đình tại Hà Nội và trên Toàn Quốc. Với chính sách bảo hành, vận chuyển lắp đặt tận nơi.

Mua sắm nội thất nói chung và bàn trang điểm tại Hoàn Mỹ nói riêng, khách hàng hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Với các mặt hàng nhập khẩu, Hoàn Mỹ có đầy đủ CO, CQ, Parking List. Các sản phẩm sản xuất tại nhà máy Hoàn Mỹ với trang thiết bị hiện đại bậc nhất từ Italia và Nhật Bản, luôn được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Nội thất Hoàn Mỹ cam kết:

  • 100% sản phẩm có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng.
  • Tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Thực hiện bảo hành, bảo trì cho sản phẩm theo quy định bảo hành được công bố rõ ràng, minh bạch trên website.
  • Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích.
  • Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  • Hoàn tiền gấp 02 lần giá trị hàng hóa bán ra, nếu khách hàng phát hiện bằng chứng chứng minh sản phẩm không đúng nguồn gốc xuất xứ như đã công bố.

Bằng những sản phẩm tinh tế, Nội thất Hoàn Mỹ đã và đang khẳng định được uy tín, vị thế trong lòng khách hàng với hệ thống showroom, đại lý phủ rộng trên phạm vi toàn quốc cũng như liên tiếp đạt được các giải thưởng lớn: Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu Việt Nam tin dùng, Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam…

Nội thất Hoàn Mỹ

Liên hệ:

Địa chỉ 1: Số 159 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 2: Hoàn Mỹ Vincom Long Biên

Địa chỉ 3: Hoàn Mỹ SALA Quận 2

Hotline chăm sóc khách hàng: 1800 6971 – 0988026969

Website: https://noithathoanmy.com/

4

Gotrangtri

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Tiếp tục với một địa chỉ bán bàn trang điểm tại Hà Nội khá được lòng khách hàng chính là Gotrangtri. Thương hiệu nội thất này cũng khá nổi tiếng trên thị trường Hà Nội. Tuy thiên về thi công thiết kế nội thất, nhưng cũng có nhiều mẫu bàn trang điểm hiện đại cho bạn lựa chọn, tham khảo.

Gotrangtri ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực Nội thất, Xây dựng giúp Khách hàng mua sắm an toàn và tiện lợi với những sản phẩm chất lượng được sản xuất trực tiếp hay nhập khẩu mang lại cho Khách hàng sự hài lòng và yên tâm, gánh lỗi lo và tiết kiệm công sức và tiền bạc khi xây dựng tổ ấm của mình… 

Bàn trang điểm tại Gotrangtri hướng đến phong cách nhỏ gọn, đơn giản, thanh lịch giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ. Phổ biến là các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine hiện đại, trẻ trung. Cho đến kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế, toát lên sự quý phái cho nữ chủ nhân.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp: bàn phấn gương gấp, bàn phấn gương đứng, bàn phấn gương bầu dục, bàn phấn đa năng,… Giá bán dao động từ 3 – 4 triệu/1 mẫu bàn phấn. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên: đóng từ gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ xoan đào,… phong cách hiện đại. Dao động từ 4 – 5 triệu/1 mẫu bàn.

Gotrangtri xác định luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của mình để luôn là sự chọn số một của người tiêu dùng. Hệ thống bao gồm:

  • Chất lượng dịch vụ phải tốt nhất
  • Sản phẩm phong phú, thiết kế đa dạng, chất liệu độc đáo luôn hợp xu hướng
  • Thanh toán an toàn, tiện lợi tiết kiệm thời gian
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn
  • Chăm sóc khách hàng 24/7
Gotrangtri – bán bàn trang điểm gỗ Hà Nội đẹp

Liên hệ:

Địa chỉ 1: Số 225 Phố Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội. Phố Quan Hoa khá dễ tìm, gần đường Láng quận Cầu Giấy.

Địa chỉ 2: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Số điện thoại: 0915-800-655

Website: https://gotrangtri.vn/

5

Nội thất thủ đô

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất Thủ Đô là địa chỉ bán bàn trang điểm tại Hà Nội giá rẻ phố Vương Thừa Vũ. Thương hiệu này tuy mới nhưng có sẵn nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp. Là một trong những địa chỉ bán bàn trang điểm đẹp đáng đến cho bạn. Mình có thể chọn mẫu bàn phấn trước, sau đó chat zalo hỏi mẫu trước khi qua cửa hàng.

Mẫu bàn phấn trang điểm ở đây hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian. Bàn phấn đẹp nhỏ gọn, hương có bóng led.

Sản phẩm bàn phấn trang điểm tại đây giá khá rẻ, dao động từ 1.8 triệu đến 2.5 triệu/sản phẩm. Với những ai đang có nhu cầu tìm mua bàn phấn giá rẻ nhất Hà Nội thì đây cũng là một gợi ý. Tuy nhiên, mẫu mã sản phẩm ở đây khá hạn chế.

Nội thất thủ đô – bán bàn trang điểm đẹp có bóng led

Liên hệ:

Địa chỉ tại Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 0916.317.236

Website: https://noithatthudo.com/

6

Nội thất BBS gia đình

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất BBS là đia chỉ bán bàn trang điểm cao cấp tại Hà Nội. Mọi dòng sản phẩm do BBS cung cấp đều đảm bảo các yếu tố mới lạ, hoàn hảo, tinh tế, mỗi đường nét khắc trên nội thất đều mang một vẻ đẹp tinh tế, tao nhã, cuốn hút. Bằng việc biến tấu các hình khối đơn điệu, tròn vuông, nhà sản xuất của BBS đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm có thiết kế cực kì khác biệt mà bạn không thể tìm thấy chúng ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh bán các sản phẩm nội thất kiêm thêm mặt hàng bàn trang điểm. Điểm khác biệt về bàn trang điểm BBS bán là hàng nhập khẩu. Các kiểu bàn đá trang điểm sang trọng, đẳng cấp.

Bàn trang điểm BBS với thiết kế thanh lịch, sang trọng khẳng định đẳng cấp phái đẹp. Bàn trang điểm với gam màu trắng, hồng phấn, xanh, đỏ mun, xanh rêu,… làm chủ đạo. Chất liệu bàn phấn được dùng là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp kết hợp đá cẩm thạch cao cấp. Khung bàn phấn bằng kim loại phủ bóng chống xước, chắc chắn. Chính những yếu tố sáng tạo có phần táo bạo đã giúp không gian của mỗi căn nhà trở nên đẹp mắt, dung dị đến lạ thường. Bằng các thiết kế mang đậm chất nghệ thuật này, nội thất BBS đã thổi làn gió mới cho kiến trúc trở nên huyễn hoặc và đậm chất thi vị của cuộc sống hiện đại.

BBS là địa chỉ bán bàn trang điểm tại Hà Nội đẹp uy tín cho bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn trang điểm cao cấp, sang trọng, khẳng định đẳng cấp. Hãy đến với nội thất BBS nhé.

Nội thất BBS gia đình – chuyên bàn trang điểm nhập khẩu cao cấp

Liên hệ:

Địa chỉ tại số 34A2 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0886889345

Website: https://noithatbbs.vn/

7

Nội thất Đương Đại

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất Đương Đại chuyên về bàn trang điểm cao cấp ở Hà Nội. Là một trong số ít các đơn vị có thể cung cấp giải pháp tổng thể từ thiết kế, sản xuất đến thi công nội thất, đảm bảo chi phí hợp lý cho khách hàng. Một thương hiệu danh tiếng chuyên thi công nội thất, thiết kế nội thất, nội thất gia đình, nội thất tân cổ điển. Đến với nội thất Đương Đại, bạn có thể tìm mua được nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp với giá cả phải chăng.

Những mẫu bàn trang điểm đẹp từ nội thất Đương Đại đầy phong cách và cá tính, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, toát lên nét đẹp tinh tế và sang trọng nhất. 

Bàn trang điểm được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine phủ sơn trắng vô cùng tinh tế, cuốn hút. Thiết kế kiểu bàn trang điểm sang trọng, đẳng cấp, tạo lên một không gian thiết kế tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn bàn trang điểm hiện đại hoặc tân cổ điển theo sở thích của mình. Trong suốt 10 năm vừa qua, nội thất Đương Đại đã hoàn thành hàng trăm dự án nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố trọn gói trên toàn quốc. Đặc biệt là các dự án: Mandarin Garden, Royal City, Times City, Vincom các tỉnh thành, nhà phố biệt thự …

Nội thất Đương Đại cũng là địa chỉ bán bàn trang điểm gỗ tự nhiên tại Hà Nội giá tốt. Với các dòng bàn phấn trang điểm gỗ sồi, xoan đào, óc chó sang trọng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với mỗi căn nhà, mỗi gia chủ thì đều có những sở thích khác nhau. Hiểu được được điều đó, KTS của Nội Thất Đương Đại đưa ra những phương án phù hợp, tạo nên nét cá tính riêng biệt cho từng căn hộ, đảm bảo tính nhất quán qua mẫu thiết kế.

Nội thất Đương Đại – chuyên bàn trang điểm gương gấp đẹp tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ tại số 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0913.416.128

Website: https://noithatduongdai.vn/

8

Nội thất Gỗ Xinh

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội thất Gỗ Xinh là một cái tên không thể thiếu khi là một cửa hàng bán đa dạng các sản phẩm nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ,… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình các món đồ nội thất như: kệ tivi, tủ giày, giường ngủ, tab đầu giường, bàn trang điểm, tủ ngăn kéo, bàn ghế ăn, bàn học sinh,…

Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên số 1 của nội thất Gỗ Xinh bởi có hài lòng mới có niềm tin, có uy tín với khách hàng thì mới có thể tồn tại và phát triển. Nội thất Gỗ Xinh cam kết dành 100% sản phẩm tốt, giá cạnh tranh nhất thị trường, chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo. 

Tại Nội thất Gỗ Xinh khách hàng sẽ được tôn trọng tối đa ý kiến đồng thời được quyền lựa chọn từ rất nhiều tư vấn, gợi ý về phong cách, kiểu dáng, giá cả của sản phẩm. 

Nội thất Gỗ Xinh hướng đến các sản phẩm bàn trang điểm hiện đại, trẻ trung. Đến đây, bạn có thể mua cho mình bàn trang điểm gỗ công nghiệp, bàn phấn gỗ tự nhiên. Kiểu dáng bàn phấn hiện đại lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Gam màu nhẹ nhàng, sạch sẽ, tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Giá bàn phấn trang điểm gỗ công nghiệp dao động từ 1.9 triệu đến 2.5 triệu

Nội thất Gỗ Xinh

Liên hệ:

Địa chỉ tại số 32 Ngõ 80 Hoàng Ngân – Cầu Giấy – Hà Nội

Số điện thoại: 0915.449.595

Website: https://goxinh.vn/

9

Nội thất Furnibuy Hà Nội

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Furnibuy là công ty nội thất uy tín đặc biệt là về bàn trang điểm được hàng ngàn khách hàng tin tưởng. Hoạt động theo chuỗi các cửa hàng nội thất ở Hà Nội và đang tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành. Furnibuy kênh mua bán nội thất uy tín Hà Nội hoạt động hơn 10 năm trên thị trường. Tuy chưa mạnh về các sản phẩm nội thất nhập khẩu. Nhưng nhắc đến nội thất giá rẻ tại xưởng thì hẳn chưa ai qua được đơn vị này.

Hiện nội thất FurniBuy chủ yếu hướng tới phục vụ khách hàng bình dân đại chúng. Với đa phần các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, mẫu mã đa dạng, thiết kế theo xu hướng trẻ trung hợp với phong cách nhà phố ngày nay. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, lại áp dụng mô hình bán hàng tại kho theo tiêu chí Cực nhiều và Cực rẻ. Có sẵn nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ tại Hà Nội cho bạn lựa chọn, mua sắm. Bàn trang điểm với thiết kế thông minh, đa năng, nhiều ngăn kéo. Có thể chọn kiểu bàn trang điểm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp tùy theo nhu cầu của bạn.

Vì sao nên lựa chọn Nội thất Furnibuy Hà Nội?

  • FurniBuy là đơn vị trực tiếp sản xuất, tận dụng tính quy mô để triệt để giảm giá thành. Không phải nhập qua nhiều trung gian, không lo đội giá khi tới tay khách hàng, luôn chủ động về nguồn hàng và quản lý tốt chất lượng.
  • Áp dụng mô hình bán hàng kiểu kho. Sản phẩm từ xưởng trực tiếp đến các kho để khách xem và chọn, hoặc trực tiếp từ xưởng sản xuất tới nhà khách hàng. Giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng trên 1 đơn vị sản phẩm cũng là cách để có giá bán rẻ hơn so với các đơn vị thuê mặt bằng showroom đắt đỏ.
  • FurniBuy mở các cửa hàng với diện tích trưng bày rộng để làm sao có thật nhiều hàng có sẵn để khách hàng xem và chọn lựa. Showroom không hoa mỹ, nhưng sản phẩm nhiều để khách nhìn – sờ – ngồi thử – trải nghiệm thực tế.

Các sản phẩm bàn trang điểm nổi bật tại Nội thất Furnibuy Hà Nội:

  • Bàn trang điểm gỗ công nghiệp: dạng bàn phấn gương gấp, bàn phấn gương đứng, bàn phấn đa năng,… Giá bán dao động từ 2 – 3 triệu/1 mẫu bàn phấn.

    Bàn trang điểm gỗ tự nhiên: đóng từ gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ xoan đào,… kiểu dáng hiện đại. Dao động từ 4 – 5 triệu/1 mẫu bàn.

Đến với các cửa hàng của nội thất FurniBuy bạn sẽ dễ dàng chọn được các sản phẩm bàn trang điểm ưng ý. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa ưng mẫu thiết kế, chưa thích màu sắc, cần kích thước lớn hoặc nhỏ hơn… Hãy sử dụng dịch vụ đóng nội thất theo yêu cầu riêng của FurniBuy, cửa hàng có xưởng riêng chuyên làm hàng đặt để đáp ứng nhu cầu của bạn. Thời gian làm cực nhanh, giá rẻ trực tiếp tại xưởng.

Nội thất Furnibuy Hà Nội

Liên hệ:

  • Địa chỉ kho, xưởng: tại số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Địa chỉ cửa hàng: số 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Địa chỉ bán tranh: số 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline liên hệ: 0931.266.466 – 094.121.2323

Website: https://furnibuy.com/

10

Nội thất Xinh

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Phải nói đây là thương hiệu khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Có uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất. Chuyên sản xuất, phân phối đồ nội thất cao cấp cho gia đình. Nội thất Xinh nhận thi công nội thất trọn gói cho khách hàng, miễn phí lắp đặt tại Hà Nội. Luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tâm. Là địa chỉ chuyên nội thất hiện đại dành cho mọi gia đình.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất, tất cả đội ngũ nhân viên của Nội thất Xinh luôn luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức để hoàn thành sứ mệnh. Đồng thời đáp ứng cao nhu cầu ngày một tăng của khách hàng khi thiết kế và trang trí nhà đẹp, chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn tốt nhất cho không gian sống.

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý kỹ càng chống mối mọt.

Với đội ngũ thiết kế trẻ và tài năng luôn sáng tạo ra những mẫu bàn trang điểm đẹp và hợp Gu nhất hiện nay, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp nếu đến showroom 321 Trường Chinh của Nội Thất Xinh. 

Nội thất Xinh

Liên hệ:

Địa chỉ tại: số 226 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội. Đường Lê Trọng Tấn gần phố Trần Điền, Nguyễn Lân.

Điện thoại liên hệ: 0975903333 / 0914118383

Website: https://www.noithatxinh.vn/

Trên đây là toàn bộ thông tin về Top 10 cửa hàng bán bàn trang điểm Hà Nội tốt nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đương nhiên để chọn được sản phẩm thích hợp còn cần bạn liên hệ trực tiếp và trao đổi với nhân viên của cửa hàng. Hy vọng những chia sẻ trên đây của Topz sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để tìm được địa chỉ mua sắm ưng ý nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo