Top 14 cửa hàng bán đầm TP Hồ Chí Minh đẹp ngất ngây đốn tim phái nữ

5.0  (1 bình chọn)
 13,901

Cửa hàng bán đầm TP Hồ Chí Minh nào đẹp và chất lượng? Đây là thắc mắc của phái đẹp khi đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán đầm để tậu cho mình những chiếc váy đầm xinh xắn, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Bài viết này Topz sẽ gợi ý cho bạn Top 14 cửa hàng bán đầm tại TP Hồ Chí Minh được nhiều tín đồ thời trang mê muội nhất.  Hãy tham khảo để tiết kiệm thời gian "lượn lờ" và có thể lựa chọn được cho mình những items ưng ý nhất. 

1

Libé

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Libé là cửa hàng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi các mẫu đầm của thương hiệu này được thiết kế độc đáo, mới lạ, luôn tạo cho mình những điểm nhấn riêng. Đặc điểm khiến nhiều người yêu thích và gắn bó lâu dài là do các mẫu đầm có sự hài hòa về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,...

Hãy đến Libé để có thể trải nghiệm những mẫu đầm xinh đẹp, mới lạ, phá cách và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ chu đáo, sự chỉnh chu và tận tâm trong từng đường may,... cũng là những điểm nổi bật làm cho Libé được nhiều nàng xem như cửa hàng "ruột" cho riêng mình.

Libé
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ:

52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

65 Tú Xương, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

114 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

    • Số điện thoại: 0909.408.169
    • Website: https://libeworkshop.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop
    2

    Mưa Boutique

    16/02/2022

     Chỉnh sửa

    Mưa Boutique là địa chỉ bán đầm tại TP Hồ Chí Minh có thể làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng bởi tại đây cung cấp các mẫu đầm có sẵn và cả dòng sản phẩm thiết kế, may đo theo số đo của khách hàng. Cụ thể, các dịch vụ của Mưa Boutique phục vụ khách hàng như sau:

    • Mua bán sản phẩm có sẵn theo size (dòng sản phẩm theo size);
    • Mua bán, may đo dòng sản phẩm thiết kế (dòng sản phẩm thiết kế cao cấp số lượng giới hạn);
    • Mua bán, may đo áo dài cưới hỏi, áo dài cách tân, sườn xám;
    • Mua bán, may đo váy cưới, phù dâu từ đơn giản đến phức tạp;
    • Chế tác phụ kiện handmade theo yêu cầu.

    Với sologan " Love at the first sight " những thiết kế ở Mưa đều đa dạng, biến hóa nhiều kiểu dáng khác nhau từ đầm tiệc ngắn, đầm dạ hội sang trọng đến những mẫu đầm nhẹ nhàng, xinh xắn dành cho buổi cafe cuối tuần cùng bạn bè, tất cả đều sẵn sàng chờ đón các nàng ở Mưa Boutique.

    Mưa Boutique luôn là một địa chỉ bán đầm đáng tin cậy và không thể bỏ qua dành cho các cô nàng đã trót phải lòng những mẫu đầm xinh yêu tự thiết kế. Thử ghé Mưa một lần, chìm đắm trong muôn vàn váy vóc lụa là, nàng sẽ cứ ngỡ mình là một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

    Mưa Boutique
    Thông tin liên hệ
    • Địa chỉ: Số 12, Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
    • Số điện thoại: 0938.152.210
    • Fanpage: https://www.facebook.com/RAIN.BOUTIQUE
    3

    NARCOTICS Fashion

    16/02/2022

     Chỉnh sửa

    NARCOTICS Fashion là địa chỉ bán đầm rất được yêu thích tại TP Hồ Chí Minh. Bạn có thể tìm thấy các mẫu thiết kế có phong cách hiện đại, cá tính tại đây với mức giá phải chăng và phù hợp với chất lượng sản phẩm. Với tiêu chí "Đơn giản là đẹp" nên các thiết kế không cầu kỳ mà lại mang nét cá tính, tinh tế.

    Với mong muốn đem lại sự thoải mái, cảm giác tự tin cho khách hàng, NARCOTICS Fashion mang tới những mẫu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tính ứng dụng cao, cùng với chất liệu và đường may được gia công kĩ lưỡng, sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

    NARCOTICS Fashion

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 481 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
    • Số điện thoại: 0945.498.580
    • Fanpage: https://www.facebook.com/NARCOTICS.Fashion.
    4

    Miki Classic Store

    16/02/2022

     Chỉnh sửa

    Miki Classic Store địa chỉ bán đầm được phái đẹp ưa chuộng tại TP Hồ Chí Minh. Các mẫu đầm tại đây được thiết kế với phong cách đơn giản và thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, màu sắc của các mẫu thiết kế chủ yếu là tông trung tính, nhã nhặn, thanh lịch.

    Nếu cần tìm kiếm địa chỉ bán đầm uy tín, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo Miki Classic Store bởi các mẫu đầm đa dạng, chất lượng cao, cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng, thích hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

    Miki Classic Store

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ:

    393 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

    66 - 68 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

    Lầu 1 AEON MALL, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

    Lầu 1 AEON MALL, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

    Tầng trệt AEON MALL, Bình Dương.

    Lầu 3 CRESCENT MALL, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

    397 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

      • Số điện thoại: 028.6660.2276
      • Fanpage: https://www.facebook.com/mikiclassicstore
      5

      LAMY Design

      16/02/2022

       Chỉnh sửa

      Nếu bạn đang cần những mẫu đầm có thiết kế phù hợp với buổi tiệc hoặc các dịp quan trọng thì hãy đến với LAMY Design. Những mẫu đầm được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ mang phong cách tiểu thư, lãng mạn sẽ phù hợp với các dịp quan trọng, giúp bạn nổi bật trong các buổi tiệc.

      LAMY Design luôn đứng đầu trong các địa chỉ bán đầm thiết kế tại TP Hồ Chí Minh, bạn sẽ trở nên thu hút và sang trọng hơn với các mẫu đầm chất lượng. Chính vì thế mà không ít phái đẹp mạnh tay chi tiền để có thể sở hữu những chiếc đầm xinh đẹp tại đây.

      LAMY Design
      Thông tin liên hệ
      • Địa chỉ: Số 32, Đường P, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
      • Số điện thoại: 0901.106.699
      • Website: https://lamydesign.com.vn
      • Fanpage: https://www.facebook.com/lamysaigon
      6

      REN

      16/02/2022

       Chỉnh sửa

      REN được thành lập ngẫu nhiên từ tháng 7/2013 bắt nguồn từ sở thích về thời trang và đặc biệt là chất liệu ren - chất liệu có sự biến hóa kỳ diệu nhất. Bạn có thể là một cô gái xinh đẹp thanh lịch trong một ngày, quyến rũ gợi cảm trong một ngày khác. Đến với REN, bạn có thể thay đổi nhiều phong cách mà bạn thích.

      Các mẫu đầm tại REN được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của nhiều cô nàng. Màu sắc chủ đạo chủ yếu là màu sắc tươi sáng, giúp bạn thu hút và trở nên nổi bật trong đám đông, một nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng, nhưng không kém phần sắc sảo, sang trọng.                                                                    

      REN
      Thông tin liên hệ
      • Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
      • Số điện thoại: 0838.864.521
      • Website: http://www.renbytee.net
      • Fanpage: https://www.facebook.com/REN.by.Tee
      7

      TU by CATU

      16/02/2022

       Chỉnh sửa

      TU by CATUthương hiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2014 với những sản phẩm ứng dụng, nữ tính, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, cùng với chất lượng tốt và giá cả phù hợp, được nhiều cô nàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn

      Với tiêu chí luôn đặt sự thoải mái của người mặc lên hàng đầu. Đến với TU by CATU, tin chắc bạn có thể chọn được cho mình những mẫu đầm từ thiết kế không bao giờ lỗi mốt đến những chiếc đầm cầu kỳ, sành điệu, phong cách.

      TU by CATU
      Thông tin liên hệ
      • Địa chỉ:

      07 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

      47D Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

      403 Võ Văn Tần, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

      240 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

        • Số điện thoại: 0937.848.018
        • Website: https://tubycatu.com
        • Fanpage: https://www.facebook.com/TUbyCATU
        8

        Elpis Clothing

        16/02/2022

         Chỉnh sửa

        Với khát khao mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn dịu dàng, những mẫu đầm thiết kế của Elpis hướng đến nhóm khách hàng từ 25 - 34 tuổi, thành đạt, có cá tính riêng và mong muốn nổi bật, lựa chọn cho mình những thiết kế nữ tính và mang phong cách phóng khoáng, tự do, lãng mạn và sang trọng.

        Elpis hoạt động với slogan: "Breath Of Beauty" - mong muốn là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi phái đẹp. Bên cạnh đó, Elpis còn nổi bật với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng và không ngừng phát triển dịch vụ.

        Elpis Clothing
        Thông tin liên hệ
        • Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
        • Số điện thoại: 0937.558.155
        • Website: https://elpisclothing.vn
        • Fanpage: https://www.facebook.com/elpisclothing
        9

        KIOBI

        16/02/2022

         Chỉnh sửa

        KIOBI là hương thiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2013, với phương châm “Điều đơn giản tạo nên sự khác biệt” cùng với những sản phẩm được chăm chút cẩn thận từ khâu thiết kế, tạo mẫu, đến khâu tìm kiếm chất liệu, chọn lựa màu sắc, kiểm tra chất lượng sản xuất,…

        Đến với KIOBI, bạn có thể thỏa sức biến hóa mình thành bất kì ai, bất kì phong cách nào bạn muốn: 1 quý cô công sở thanh lịch, tinh tế ở văn phòng; 1 cô nàng cá tính, quyến rũ tại đêm tiệc; hay 1 cô gái năng động, tràn đầy sức sống trong những ngày cuối tuần… với những mẫu đầm được thiết kế chỉnh chu, tỉ mỉ.

        KIOBI
        Thông tin liên hệ
        • Địa chỉ: Số 62 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
        • Số điện thoại: 0973.933.145
        • Website: http://kiobi.vn
        • Fanpage: https://www.facebook.com/kiobi.vn
        10

        Dottie

        16/02/2022

         Chỉnh sửa

        Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của thế hệ người Việt trẻ. Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh.

        Những mẫu đầm tại Dottie được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, cũng không kém phần nữ tính, nhẹ nhàng. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, tự tin và tỏa sáng rực rỡ.

        Dottie
        Thông tin liên hệ
        • Địa chỉ:

        261A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

        783 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

        170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

        502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

        253 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

        252 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

          • Số điện thoại: 0938.244.006
          • Website: https://dottie.vn
          • Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore
          11

          ENVY Shop

          16/02/2022

           Chỉnh sửa

          ENVY là thương hiệu thời trang thiết kế độc quyền tại Việt Nam, thuộc Công ty Thiết kế thời trang ENVY, phục vụ chủ yếu các khách hàng nữ trẻ tuổi và trung niên. Với kim chỉ nam hoạt động chính là lấy sự hài lòng và tin yêu của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.

          Các mẫu đầm tại ENVY được thiết kế và sản xuất đảm bảo 3 yếu tố chính gồm: Chất liệu chất lượng, mẫu mã cũng như màu sắc đa dạng và phom dáng phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng. Luôn đi theo tiêu chí giúp các nàng cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện.

          ENVY Shop
          Thông tin liên hệ
          • Địa chỉ:

          218 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

          133B Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

          535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

          73 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

            • Số điện thoại: 0907.893.879
            • Website: https://envy.com.vn
            • Fanpage: https://www.facebook.com/shopenvy
            12

            TuTu Store

            16/02/2022

             Chỉnh sửa

            TuTu Store được thành lập năm 2012 và đã trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích và đáng tin cậy của các bạn trẻ bởi các mẫu đầm được thiết kế tinh tế, đa dạng cùng với đó là mức giá hấp dẫn, phục vụ chu đáo và tận tâm trong từng sản phẩm đến tay khách hàng.

            Có nhiều phương thức giao nhận thuận tiện cho bạn, TuTu Store là một thương hiệu thời trang đẳng cấp và đáng tin cậy cho bạn lựa chọn trang phục công sở đi làm, dự tiệc hay dạo phố đi chơi. Với đa dạng các loại đầm từ thanh lịch, trang nhã đến quyến rũ, sexy... phù hợp với nhiều phong cách.

            TuTu Store
            Thông tin liên hệ

            Địa chỉ:

            • 1280 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
            • 189 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
            • 511 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

            Số điện thoại: 0707.717.803

            Website: https://www.tutustore.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/tutustorevn

            13

            GUMAC

            16/02/2022

             Chỉnh sửa

            Được thành lập từ năm 2015, hiện nay Gumac đã có gần 90 showrooms trên toàn quốc với đa dạng các mặt hàng và nổi bật với các sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp. Bạn có thể tìm thấy mọi item thời trang tại Gumac và đầm là một trong những item được các nàng rất yêu thích và ưa chuộng.

            Tại Gumac có đa dạng nhiều mẫu đầm khác nhau như: đầm dự tiệc, đầm sơ mi, đầm vest, đầm công sở, đầm suông, đầm xòe,... với đa dạng nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động, đến hiện đại, thanh lịch, cá tính.

            Một trong những ưu điểm của Gumac là thiết kế độc đáo, mới lạ, cùng với đó là chất liệu đẹp, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, Gumac liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới để tạo ra những sản phẩm bắt kịp xu hướng.

            GUMAC
            Thông tin liên hệ
            • Địa chỉ:

            Số 1038 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

            Số 03 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

            Số 260 Lê Thị Hà, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

            Số 385B Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

            Số 193 Tỉnh Lộ 8, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

            Số 425 - 427 Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

            Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

            Số 369 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.

            Số 181-183 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

            Số 1072 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

            Số 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

            Số 154/6C Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

            Tầng 1[F8], AEON MALL, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

            75 - 77 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

            • Số điện thoại: 1800.6013
            • Website: https://gumac.vn
            • Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion
            14

            Miều Fashionista

            16/02/2022

             Chỉnh sửa

            Miều Fashionista là địa chỉ mua sắm thời trang không còn xa lạ với những cô nàng sành điệu, theo phong cách trẻ trung, cá tính, năng động. Các mẫu đầm của Miều Fashionista được thiết kế theo phong cách trẻ trung, cá tính nhưng vẫn không thiếu sự nhẹ nhàng, tiểu thư, nữ tính.

            Một điểm cộng của Miều Fashionista đó là mức giá hấp dẫn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo với khách hàng. Không những thế, chất lượng của sản phẩm cũng rất tốt, xứng đáng với giá tiền mà bạn đã bỏ ra.

            Miều Fashionista
            Thông tin liên hệ
            • Địa chỉ:

            100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

            130 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

            48 Tô Vĩnh Diện, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

            267 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

            158 Nguyễn Gia Trí - D2, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

              • Số điện thoại: 0906.996.700
              • Website: https://mieu.com.vn
              • Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista

              Trên đây là Top 14 cửa hàng bán đầm TP Hồ Chí Minh có đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt được nhiều tín đồ thời trang "rỉ" tai nhau tới shopping. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ bán đầm tại TP Hồ Chí Minh yêu thích để tậu cho mình những bộ cánh ưng ý nhất khiến bản thân luôn luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn nhé! 

              Đánh giá:

              Bình luận

              Vui lòng đăng nhập để bình luận.

              Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

              Báo lỗi

              Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

              Thông báo