Top 10 cửa hàng bán đệm ghế tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 892

Những chiếc ghế muốn tạo sự nổi bật thì đệm ghế là một vật dụng trang trí không thể thiếu. Đệm ghế thường được mọi người sử dụng nhiều trong không gian phòng khách, bên cạnh đó trong những quán café hay trà sữa thì chúng ta cũng thường thấy đệm ghế cũng được sử dụng nhiều.

Tại TP Hồ Chí Minh nên mua đệm ghế ở đâu? Hãy theo chân Topz khám phá Top 10 cửa hàng bán đệm ghế tại TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1

Cửa Hàng Smart Bedding

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa Hàng Smart Bedding cung cấp những dịch vụ được tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Giá thành tại đây phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đưa ra giải pháp phù hợp với mức ngân sách của bạn.

Đặc biệt, miễn phí ship và giao hàng tận nhà cho khách hàng. Đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây, công ty nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng. Với mức giá hợp lý, đây là một trong các cửa hàng bán đệm ghế tại thành phố Hồ Chí Minh.

* Những ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

  • Sản phẩm được bảo hành đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.
  • Cam kết luôn rẻ hơn giá thị trường so với sản phẩm cùng chất lượng.
  • Cho cảm giác ngồi đầy dễ chịu và tràn đầy năng lượng.
  • Không ngừng đưa ra những giải pháp tối ưu hóa giá trị tiêu dùng cho người Việt.
1. Cửa Hàng Smart Bedding

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 562 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP HCM.

Điện thoại: 1800.646.809.

Website: http://smartbeddings.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/changagoiNhaToiBedding/

Giá tham khảo: Từ 250.000đ.

2

Cửa Hàng Nệm Ngồi Nhà Đẹp

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Nệm ngồi Nhà Đẹp sản xuất thiết kế và sản xuất nệm lót ghế gỗ uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Các chất liệu sử dụng để may nệm được công ty lựa chọn rất kỹ càng, simili mềm, đàn hồi, chống trầy tốt. Vải bền, đẹp, giặt thoải mái mà không sợ bị tưa vải hay sổ chỉ, đặc biệt sử dụng loại nệm nhập khẩu nguyên khối, cho cảm giác ngồi êm, độ bền cao, đảm bảo không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ cho các quán cafe, doanh nghiệp lớn…

Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu sâu rộng giúp khách hàng chọn lựa loại vải phù hợp, luôn lắng nghe mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng.Ngoài ra, công ty còn có chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 60 tháng. Do đó, khách hàng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

2. Cửa Hàng Nệm Ngồi Nhà Đẹp

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: lầu 1, 314 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944.601.966

Website: http://nemngoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nemngoibet/

Giá từ 100.000đ.

3

Cửa Hàng Sofa Phước Lộc

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Sofa Phước Lộc là một cửa hàng chuyên nhận sửa chữa và bọc nệm lót ghế gỗ trên địa bàn TPHCM được khách hàng đánh giá cao. Phước Lộc được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ do có nhiều năm kinh nghiệm và thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Cam kết đúng tiến độ đơn hàng, giúp khách nhận hàng nhanh chóng.

Những ưu điểm của cửa hàng:

  • Là điểm nhấn trang trí cho bộ ghế gỗ và cả căn phòng, dễ dàng thay đổi màu sắc phù hợp với sở thích hoặc các thời điểm trong năm.
  • Thời gian sử dụng lâu dài.
  • Đệm rất mềm và đàn hồi, không làm người ngồi bị mỏi.
  • Hạn chế được các vết trầy xước trên mặt gỗ, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.
  • Rất dễ vệ sinh, đệm ghế gỗ luôn có dây kéo phía sau để dễ dàng tháo ra giặt khi bẩn.
3. Cửa Hàng Sofa Phước Lộc

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41/6B Ấp Đông 1, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0937.226.221

Website: https://sofaphuocloc.info/

Facebook: https://www.facebook.com/B%E1%BB%8Dc-gh%E1%BA%BF-sofa-qu%E1%BA%ADn-th%E1%BB%A7-%C4%91%E1%BB%A9c-sofa-phuoc-loc-100497835186534/

Giá từ 300.000đ.

4

Cửa Hàng Sofa AZ

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Sofa AZ chính là cái tên tiếp theo trong những công ty phân phối ghế chất lượng tại TPHCM. Công ty cung cấp những dịch vụ được tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Đệm mềm và có độ đàn hồi cao, giúp cải thiện cảm giác khi ngồi, giúp trang trí cho bộ ghế, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Nệm lót ghế gỗ còn dùng để che đi các lỗ hổng, màu sờn, phai màu của các bộ sofa gỗ cũ. Khi sử dụng nệm lót, bạn có thể dễ dàng thay thế theo nội thất hoặc màu sơn mới. Giúp ngôi nhà bớt nhàm chán sau thời gian dài sử dụng.

Giá thành tại đây phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, đưa ra giải pháp phù hợp với mức ngân sách của bạn. Đặc biệt, miễn phí ship và giao hàng tận nhà cho khách hàng, đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây, công ty nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng.

4. Cửa Hàng Sofa AZ

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 160/11/7 đường Trục, P.13, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0908.076.928

Website: https://sofaaz.vn

Facebook: https://www.facebook.com/sofagiaxuong/

Giá từ 150.000đ.

5

Nội Thất Moho

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội Thất Moho là thương hiệu đến từ Savimex với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất đạt chuẩn quốc tế. Đảm bảo chuẩn đầu ra cho thị trường và cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất. Những sản phẩm tại Moho được sản xuất trực tiếp tại nhà máy với quy trình giám sát nghiêm ngặt đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Ưu điểm của Nội thất Moho:

  • Chất lượng chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường, sử dụng bao bì giấy đóng gói sản phẩm
  • Các sản phẩm nội thất được bố trí theo từng không gian và phong cách nội thất, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo gỗ không độc hại.
  • Giao hàng miễn phí và bảo trì trọn đời.
  • Luôn có dịch vụ tư vấn nội thất cho khách hàng, đảm bảo khách hàng chọn được những sản phẩm tốt nhất.
5. Nội Thất Moho

* Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 097 114 1140

Website: https://moho.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/mohofurniture/

Giá từ 250.000đ

6

Cửa Hàng Bear Sofa

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Bear Sofa được thành lập từ năm 2004 và đã có hơn 15 năm trong ngành cung cấp các loại đệm nên được xem như là đơn vị tiên phong trong ngành. Đến nay, công ty đã sản xuất và phục vụ khách hàng hơn 10.000 bộ đệm ghế.

Bear Sofa liên tục cho ra mắt những mẫu mới trên thị trường, bắt kịp với xu hướng hiện nay của khách hàng. Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận nơi giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu mẫu, chất vải phù hợp nhất.

Nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, thân thiện, vui vẻ với khách hàng. Bear Sofa luôn cam kết sản xuất đơn hàng đúng tiến độ, bảo hành 100% lỗi kỹ thuật may và chất liệu vải. Với quy trình chuyên nghiệp của mình, đơn vị có độ uy tín rất cao trong ngành.

Đặc biệt, với đội xe và tài xế riêng, Bear Sofa không tính phí giao và nhận ghế tại tất cả các quận huyện của TPHCM. Hãy đến với Bear Sofa để có mẫu đệm lót ghế riêng, phù hợp cho mình nhé.

6. Cửa Hàng Bear Sofa

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 51 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Điện Thoại: 0937.973.443

Website: bearsofa.com

Facebook: https://www.facebook.com/bearsofa

Giá từ 250.000đ.

7

Nội Thất Deco Việt

12/02/2022

 Chỉnh sửa

DecoViet đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, nổi tiếng là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp nhiều sản phẩm đệm cao cấp cho khách hàng, đặc biệt là đệm ghế với chất lượng tuyệt vời.

Không chỉ nhận cung cấp nội thất với giá rẻ. Deco Việt còn mở rộng phạm vi hoạt động với việc thiết kế thi công nội thất cho các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn. DecoViet tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài đệm ghế, Deco Việt còn đa dạng với các loại sản phẩm sau:

  • Thảm Sofa, Thảm Phòng Khách, Thảm Trải Ghế Sofa, Thảm Lót Ghế Sofa.
  • Kệ Tivi, Kệ Sách – Tủ Sách, Kệ Trang Trí.
  • Tủ Giày Giá Rẻ, Giấy Dán Tường, Rèm Vải Giá Rẻ.
  • Tủ Bếp, Tủ Bếp Gỗ, Tủ Bếp Công Nghiệp, Tủ Bếp Nhôm Kính.
  • Giường Bọc Nệm, Giường Hộc Kéo, Tủ Quần Áo.
7. Nội Thất Deco Việt

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Đường D4, P. Tân Hưng, Q.7, TPHCM

Điện thoại: 0911 71 71 78 – 028 35 123 777

Website: http://decoviet.vn

Facebook: https://www.facebook.com/decoviet.vn/

Giá từ 300.000đ.

8

Cửa Hàng Ghế Nệm Sài Gòn

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Ghế Nệm Sài Gòn chuyên cho ra các loại sản phẩm như nệm sofa, đệm ghế gỗ, nệm bọc ghế gaming, bọc đệm nỉ, bọc ghế bàn ăn… Đây là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực may gia công và sản xuất nệm ghế gỗ tại TPHCM, mang đến cho khách hàng nhiều mẫu chất liệu với nhiều loại họa tiết và màu sắc khác nhau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng bất cứ lúc nào. Đặc biệt, Ghế Nệm Sài Gòn có hệ thống xe và tài xế riêng, giao nệm tận nhà cho khách hàng.

Nệm ghế sofa gỗ tại đây được bảo hành 60 tháng, công ty cam kết nếu bị xẹp lún trong thời gian bảo hành sẽ được công ty đổi mới 100%. Đến với Ghế Nệm Sài Gòn khách hàng chọn lựa được mẫu phù hợp nhất với sở thích và bộ ghế gỗ nhà mình. Đặc biệt, thời gian thi công tại đây rất nhanh, trung bình từ khoảng 2 đến 4 ngày.

8. Cửa Hàng Ghế Nệm Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8,TPHCM

Điện thoại: 0906.180.730

Website: https://ghenemsaigon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ghenemsaigon/

Giá từ 300.000đ.

9

Cửa Hàng Thank Sofa

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Thank Sofa là nhà nơi cung cấp nệm lót ghế gỗ chất lượng nhất tại Sài thành hiện nay. Nệm lót ghế gỗ tại đây đều được bọc một lớp vải lót tốt bên trong áo nệm. Lớp vải này giúp giữ nệm được sạch sẽ đồng thời cũng giúp tăng độ bền cho nệm. Nệm được may theo đúng kích thước khách hàng yêu cầu.

Đội ngũ công nhân được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Hệ thống tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Công ty sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, giúp hàng đến tay khách hàng sớm hơn.

Đặc biệt, công ty có da bò được nhập khẩu từ Ý cho những bộ nệm cao cấp nếu khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu và muốn tìm mua nệm lót ghế gỗ chất lượng tại TPHCM thì hãy nhanh chóng đến Thank Sofa.

9. Cửa Hàng Thank Sofa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0963.344.055

Website: thanksofa.com

Facebook: https://www.facebook.com/bocsofatphcm/

Giá từ 250.000đ.

10

Cửa Hàng Nệm Lót Ghế Gỗ

12/02/2022

 Chỉnh sửa

Nệm Lót Ghế Gỗ là đơn vị sản xuất, cung cấp nệm lót uy tín nhất trên thị trường hiện nay, chuyên làm nệm lót ghế phục vụ cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, quán cà phê…

Nệm Lót Ghế Gỗ là xưởng sản xuất trực tiếp, không qua bất kì bước trung gian nào. Do đó, giá thành tại đây luôn hợp lý, cạnh tranh hơn trên thị trường. Công ty thiết kế, thi công và sản xuất ra hàng chục bộ nệm sofa mỗi ngày.

Điểm đặc biệt của công ty là mỗi bộ nệm lót ghế gỗ làm tại đây đều có in ngày tháng sản xuất trên nệm và được lưu thông tin. Do đó, khách hàng cứ yên tâm sử dụng, nếu có vấn đề gì công ty sẽ xử lý.

Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, sẽ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng.

10. Cửa Hàng Nệm Lót Ghế Gỗ

* Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 220/28/3 Cây Trâm, Phường 09, Gò Vấp, HCM, Việt Nam

Điện thoại: 0925.681.279

Website: http://www.nemghego.com/

Facebook: https://www.facebook.com/xuongmaynemghesofago

Giá giao động từ 250.000đ.

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn Top 10 cửa hàng bán đệm ghế tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng. Hy vọng sau khi tham khảo các bạn sẽ lựa chọn được cửa hàng bán đệm ghế tốt nhất để mua phục vụ cho gia đình mình nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo