Top 10 cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu tại Hà Nội đảm bảo sạch sẽ, tươi ngon

5.0  (1 bình chọn)
 1,795

Hoa quả nhập khẩu ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự đa dạng và chất lượng. Tuy nhiên để mua được những giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu đảm bảo nguồn gốc, sạch sẽ, tươi ngon bạn cần chọn mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng.Để giúp bạn có thêm thông tin lựa chọn, trong bài viết dưới đây Topz sẽ giới thiệu tới các bạn Top 10 cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu tại Hà Nội được nhiều người khen ngợi nhất.  Cùng điểm danh nhé! 

1

Gold Fruit

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Gold Fruit là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được khách hàng tin dùng. Mọi sản phẩm của Gold Fruit đều đầy đủ các chứng nhận chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập...

Cửa hàng luôn mang đến cho quý khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh". Sản phẩm của Gold Fruit có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Lựa chọn và nhập mới mỗi ngày… đảm bảo tươi ngon nhất tới tay khách hàng. Chất lượng tốt nhưng giá cả vẫn luôn hợp lý nhất với túi tiền mỗi gia đình.

Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 190 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3837 6999
  • Website: https://goldfruit.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoldFruitHaNoi/
  • Giá tham khảo: 80.000 - 280.000VNĐ
2

Hoa quả Ưu Đàm

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Hoa Quả Ưu Đàm luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, trái cây được bảo quản một cách tốt nhất, an toàn tuyệt đối.

Để có những trái cây thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn, Hoa Quả Ưu Đàm đã không ngừng nghỉ đi tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu và theo dõi quy trình chăm bón, kiểm định và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường Hoa quả nhập ngoại tại Hà Nội nói riêng và Hoa quả tại Việt Nam nói chung những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp nơi trên địa lục.

Hoa quả Ưu Đàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 103 nhà C4 ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 825 29 59
  • Website: http://hoaquauudam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquauudam/
  • Giá tham khảo: 100.000 - 500.000VNĐ
3

Klever Fruit

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Klever Fruit là hệ thống cửa hàng bán trái cây nhập khẩu nổi tiếng. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng. Klever Fruit đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong thị trường trái cây nhập khẩu.

Trái cây nhập khẩu tại Klever Fruit luôn tươi mới, đa dạng, được chọn lọc nhập từ những nước khác nhau trên thể giới như cherry Mỹ, Việt quất Mỹ, dưa lê Hàn Quốc, dâu Hàn Quốc, kiwi, táo,… Và đặc biệt điều có chứng nhận đảm bảo an toàn và chất lượng.

Tại đây còn có bán những loại giỏ trái cây nhập khẩu làm quà và để bạn đi tặng người thân thương nữa. Đây cũng là địa chỉ mua trái cây nhập khẩu uy tín ở Hà Nội.

Klever Fruit

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Lô A2, CN5, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 274 78 99
  • Website: http://kleverfruits.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KleverFruits
  • Giá tham khảo: 500.000 - 3.500.000VNĐ
4

BigFruit

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2010, Hoa Quả BigFruit là nhà nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây từ Úc, Mỹ, Canada, Chi Lê, Peru. Sau nhiều năm hoạt động BigFruit đã được vinh dự là một trong top năm thương hiệu nhập khẩu trái cây uy tín nhất. Hơn thế nữa, shop cũng kiểm soát 70% lượng hoa quả nhập khẩu trong khu vực này. Là công ty nhập khẩu trái cây, bán sỉ lẻ, phân phối cho nhiều siêu thị lớn.

Đối với trái cây trong nước shop luôn kiểm tra và lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Với phương châm cung ứng đến người tiêu dùng trái cây nhập khẩu rõ nguồn gốc và an toàn, ở shop không tồn tại từ trái cây kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Thương hiệu Hoa Quả BigFruit đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái Hà Nội.

BigFruit

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 125 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0944 530 523
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bigfoods.vn/
  • Giá tham khảo: 60.000 - 500.000VNĐ
5

Luôn tươi sạch

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Luôn tươi sạch là thương hiệu bán lẻ Hoa quả nhập khẩu của công ty CP V-Food Việt Nam, hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trái cây từ bắc đến nam, các khu vực nước bạn.

Cửa hàng am hiểu về các đặc tính của từng sản phẩm, từng mùa vụ và cách sử dụng, bảo quản các loại hoa quả của từng nước khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tự tin mua hàng và được tư vấn tận tình, kĩ lưỡng để có được những sản phẩm tốt nhất.

Các loại trái cây ở các cửa hàng của Luôn tươi sạch đa dạng luôn tươi mới, có nguồn gốc rõ ràng và chế độ đổi trả hàng nếu bị hỏng. Ngoài ra về sản phẩm ở đây có giá tốt nhất ở Hà Nội.

Luôn tươi sạch luôn cam kết tất cả hàng hóa được bày bán ở hệ thống cửa hàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hồ sơ chứng từ về nhập khẩu, hải quan,...để cho khách hàng có thể xem. Cam kết các hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập vào Việt Nam.

Luôn tươi sạch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 22 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0944 283 886
  • Website: http://luontuoisach.vn/ha-noi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vfoodfruit/
  • Giá tham khảo: 100.000 - 500.000VNĐ
6

Thủy Anh Fruits

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Thủy Anh Fruits là hệ thống cửa hàng trái cây nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội với những loại hoa quả chất lượng, tươi mới, đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho bạn khi bạn có nhu cầu mua sắm. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên bỏ sỉ cho những cửa hàng trái cây nhập khẩu toàn quốc.

Các loại trái cây độc đáo như na sầu riêng, thanh long vàng Ecuador, quất Đà Loan, táo vàng Nhật,… và các giỏ quà trái cây được cửa hàng sắp xếp, đóng gói đẹp mắt và nhiều giá tiền cho bạn chọn lựa khi đến mua hàng tại đây.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm trái cây mang thương hiệu Việt và trái cây ngoại nhập với chất lượng tốt nhất. Tại Thủy Anh Fruits, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP, các sản phẩm được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc với đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định.

Thủy Anh Fruits

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 124B Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978 866 681
  • Website: http://thuyanhfruits.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi/
  • Giá tham khảo: 100.000 - 3.000.000VNĐ
7

F5 Fruit Shop

20/01/2022

 Chỉnh sửa

F5 Fruit Shop là hệ thống bán lẻ của công ty Xuất nhập khẩu An Minh (An Minh. IET) – 1 trong 5 nhà nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Sau 6 năm hoạt động, F5 Fruit shop đã có 16 cửa hàng trên cả nước Việt Nam. Vì một Việt Nam khỏe mạnh, F5 Fruit Shop đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng.

Các mặt hàng trái cây tại F5 Fruit Shop rất đa dạng gồm: Táo, Cherry, Việt quất, Cam vàng, Dâu tây, Kiwi, Dưa lưới, Lê nâu, Dưa lê vàng...quý khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại F5 Fruit Shop.

F5 Fruit Shop chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập...Cửa hàng luôn mang đến cho quý khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh", các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.

F5 Fruit Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 20, ngõ 145 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0918 582 488
  • Website: https://f5fruitshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/F5fruitshop/
  • Giá tham khảo: 100.000 - 1.000.000VNĐ
8

DP Fruits

20/01/2022

 Chỉnh sửa

DP Fruits là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Cửa hàng trái cây DP Fruits đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những mặt hàng trái cây chiếm số lượng lớn tại cửa hàng như: Cherry, Táo Rockit, Táo Envy, Nho đen không hạt Mỹ, nho Mỹ, kiwi Newzealand, mận Mỹ...Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây này rất quý không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật.

Với mục đích tạo niềm tin cho khách hàng khi được tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, DP Fruits chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DP Fruits.

DP Fruits

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 175 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 382 885
  • Website: http://dpfruits.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhapkhau.dpfruits/
  • Giá tham khảo: 100.000 - 500.000VNĐ
9

Ngọc Châu Fruits

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngọc Châu Fruits là cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng, luôn nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu. Ngoài ra, ở đây cũng là đơn vị cung cấp hoa quả, trái cây cho các lãnh đạo của Chính Phủ, nhà nước.

Các loại trái cây nhập khẩu ở Ngọc Châu Fruits vô cùng đa dạng với các loại như kiwi vàng, dưa sữa Nhật, na Đài Loan, lựu Peru,… Cam kết bán giá đúng trên web và giao hàng cấp tốc trong vòng 30 phút.

Ngọc Châu Fruits

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 54 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0868 172 868
  • Website: http://www.traicayngocchau.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.chat.luong.ha.noi/
  • Giá tham khảo: 150.000 - 2.000.000VNĐ
10

Mia Fruit

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Mia Fruit là một địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, cam kết 100% sản phẩm tươi ngon loại 1 đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp. Dựa trên 3 nền tảng vững chắc: sức khỏe, chất lượng và tình yêu, Mia Fruit là doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi, theo mùa, với chất lượng tốt nhất.

Trái cây tại Mia Fruit được chọn lựa rất kỹ càng, vì thế các mặt hàng lúc nào cũng tươi rói và giữ được hình thức đẹp mắt. Tất cả các loại trái cây đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với mức giá tốt và không có nhiều chênh lệch về giá các loại khác trên thị trường hiện nay.

Mia Fruit

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 51 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0908 579 968
  • Website: http://www.miafruit.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/miapremiumfruit
  • Giá tham khảo: 300.000 - 5.000.000VNĐ

Trên đây là Top 10 cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu tại Hà Nội được nhiều bà nội trợ rỉ tai nhau tới mua.  Việc lựa chọn những trái cây nhập khẩu có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon sẽ giúp cho bạn yên tâm khi sử dụng. Hãy theo dõi Topz để cập nhập nhiều hơn các địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo