Top 25 Địa chỉ cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín chất lượng được nhiều người đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 4,265

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng theo đó mà thay đổi theo. Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng cao và dần trở nên thiết yếu, tuy nhiên quỹ thời gian có hạn nên việc chọn lựa mỹ phẩm cũng trở thành điều khó khăn.  Nhưng làm thế nào để lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Làm thế nào để trang điểm phù hợp khi đi làm hay đi tiệc. Các cửa hàng bán mỹ phẩm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Nhưng vấn đề đáng ngại ở đây là thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều sản phẩm kém chất lượng khó có thể nhận biết thông thường. Vậy đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín nhất.

1

Hasaki.vn

 Chỉnh sửa

Nếu nói đến những thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, không nhắc đến Hasaki sẽ là một sự thiếu sót to lớn cho nhân loại.

Thật vậy, với phương châm luôn luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm nguồn sản phẩm tốt nhất, Hasaki thật sự đã ghi dấu ấn rất tốt trong lòng phái đẹp.

Các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm từ các hãng thương hiệu mỹ phẩm như: Laneige, Vichy, Secret Key, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme… Bên cạnh đó khi mua hàng tại shop mỹ phẩm Hasaki, khách hàng luôn nhận được giá ưu đãi nhất, dịch vụ nhanh chóng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM

Website: hasaki.vn

chbanmypham-1
2

Thế Giới SkinFood

 Chỉnh sửa

Đây là một shop mỹ phẩm được cộng đồng phái đẹp đánh giá cao về chất lượng sản phẩm do đơn vị này cung cấp. Mặt hàng tại Thế Giới SkinFood đa dạng về chủng loại, từ kem che khuyết điểm, kem tẩy trang, dưỡng da cho đến makeup, xịt khoáng, son môi… đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hay các loại phụ kiện liên quan tới trang điểm.

Đến với địa chỉ này khách hàng có rất nhiều lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 100 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

Website: thegioiskinfood.com

chbanmypham1
3

Mặt Hoa Da Phấn

 Chỉnh sửa

Mặt Hoa Da Phấn là một thương hiệu shop mỹ phẩm có uy tín hàng đầu tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ biết đến.

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, đi cùng là chất lượng đảm bảo và giá thành khá cạnh tranh.

Sau nhiều năm hoạt động bằng sự khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Mặt Hoa Da Phấn đã tạo được chỗ đứng và sự uy tín trên thị trường mỹ phẩm thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, các bạn có thể an tâm khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 93/9 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10, TpHCM.

Website: mathoadaphan.com

chbanmypham2
4

LA BORÉ

 Chỉnh sửa

LA BORÉ là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ khi nhắc tới mỹ phẩm Sài Gòn. Nơi đây chuyên order các mỹ phẩm chất lượng tại Nhật. Cửa hàng ngay tại trung tâm Sài Gòn nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể đặt mua hàng online hoặc tại Shop.

Shop được phái đẹp biết đến bởi các thương hiệu nổi tiếng như Dr Marshmallow, Colorlab… cùng các dòng mỹ phẩm, chăm sóc da thiên về thiên nhiên. Tuy nhiên tương xứng với chất lượng thì mức giá ở đây hơi cao. Đây chắc chắn là cửa hàng mỹ phẩm tại TPHCM cuốn hút bạn ngay từ lần đầu mua sắm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 160 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Website: labore.vn

chbanmypham3
5

Bicicosmetics

 Chỉnh sửa

Được các tín đồ làm đẹp “sủng ái” trong nhiều năm qua, Bici cosmetics thật sự là một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với chi phí vô cùng cạnh tranh được nhiều bạn gái yêu mến.

Sản phẩm do Bicicosmetics cung cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như: Innisfree, Skinfood, The Faceshop, 3CE, NYX,… đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cũng như trang điểm cho phái đẹp.

Hiện tại, Shop mỹ phẩm Bici đã có 2 chi nhánh để khách hàng có thể thuận tiện đi lại và thoải mái mua sắm hơn.

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1 : 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh 2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

1900.0274 | 028 7300 0274

Website: bicicosmetics.vn

chbanmypham4
6

Beautygarden

 Chỉnh sửa

Beautygarden – nghĩa là khu vườn làm đẹp của chị em phụ nữ. Thật vậy, Beauty garden gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi ghé đến tham quan cũng như trải nghiệm sản phẩm.

Concept của Beautygarden thiên hướng nhẹ nhàng và gần gũi với hoa lá, cây xanh. Khách hàng khi đặt chân đến đây sẽ cảm thấy như lạc vào khu vườn mỹ phẩm của triệu thương hiệu nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Mặc dù không gian shop mỹ phẩm này không quá rộng rãi – nhưng lại luôn mang đến cho khách hàng cảm giác đẹp mắt và gọn gàng khi bước vào shop.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, HCM

Website: Bicicosmeticsbeautygarden.vn

chbanmypham5
7

Nutycosmetic

 Chỉnh sửa

Nuty Cosmetics là một trong Top shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng tai tphcm. Được đánh giá là một trong các thương hiệu sở hữu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy tại đất Sài Thành.

Được gọi với cái tên đầy ưu ái “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty Cosmetic luôn được xem là địa chỉ sở hữu hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên khắp các quốc gia thế giới.

Nuty là địa chỉ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không phải quá đắn đo về giá và chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 31/7 Hoàng Việt, P. 4, Q. Tân Bình – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 490 đường 3/2, P. 14, Q. 10 – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 235 Khánh Hội, P. 5, Q. 4 – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 4: 19 Út Tịch P.4 Q.TÂN BÌNH – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: 455 – 457 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh

1900 636 737

Website: nutycosmetics.vn

chbanmypham6
8

Mèo Mơ Skincare

 Chỉnh sửa

Là một trong các cửa hàng mỹ phẩm chuyên nhập hàng Pháp, Mỹ xách tay nên đảm bảo chất lượng. Shop có “tất tần tật” các loại mỹ phẩm, chăm sóc da đặc biệt là những mỹ phẩm cho da dầu.

Đặc biệt Shop mỹ phẩm Mèo Mơ Skincare còn cung cấp dịch vụ ship nội thành, Tỉnh với mức phí không quá 25.000đ, bạn có thể ngồi tại nhà đặt hàng mà không cần tốn nhiều thời gian đi lại. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 50/2/7 Đường số 2, 50/2/7 Đường số 1, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Website: meomoskincare.com

Facebook: facebook.com/meomoskincare

chbanmypham7
9

Chợ Tình Của Boo

 Chỉnh sửa

Chợ Tình Của Boo là shop chuyên cung cấp thực phẩm, mỹ phẩm uy tín được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Bạn sẽ hài lòng ngay từ khi đặt chân tới đây, bởi không gian sang trọng, đẳng cấp của shop. Tông màu xanh tạo cảm giác thanh mát, dịu nhẹ, cũng với thiết kế sang trọng. Không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi tạo cảm giác thoải mái.

Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Shop có quầy test sản phẩm riêng. Bên cạnh đó Shop mỹ phẩm có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Hơn hết, shop có trang mua sắm từ xa giúp việc đặt hàng online trở nên dễ nhàng hơn. Chợ Tình Của Boo quả là cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại Sài Gòn lý tưởng cho chị em.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, P.6 Quận 3 TP. HCM

Website: chotinhcuaboo.com

chbanmypham8
10

Nàng Gốm

 Chỉnh sửa

Cửa hàng online Nàng Gốm chuyên buôn bán mỹ phẩm uy tín tại Sài Gòn mà bạn khó mà bỏ lỡ. Shop chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm skincare, make-up, nước hoa xách tay Mỹ.

Tuy là Shop online nhưng shop vẫn có các nguyên tắc bán hàng riêng khiến khách hàng hài lòng vô cùng. Chẳng hạn như: 100% hàng chuẩn USA. Tất cả hàng đều được kiểm tra cẩn thận ngay sau khi đưa về Việt Nam, hàng new 100%… Nàng Gốm chắc chắn sẽ là một trong các cửa hàng mỹ phẩm online khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu.

Thông tin liên hệ

0909 321 058 | 01234 321 058

Facebook: facebook.com/nguyetquenanggom

chbanmypham9
11

MeoHeoo

 Chỉnh sửa

Với cái tên đáng yêu đã thu hút được sự chú ý của khách hàng khi nghe cái tên này lần đầu. Meoheoo là shop mỹ phẩm được giới trẻ săn đón bởi chất lượng và giá cả phù hợp túi tiền.

Shop đã mở cửa khá lâu, khi facebook còn chưa phổ biến thì shop đã có. Shop chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm uy tín và chất lượng được nhập từ Mỹ. Cửa hàng mỹ phẩm MeoHeoo đã được nhiều bạn trẻ ủng hộ và tin dùng trong nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 14E15 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2 TP. HCM

0919 300 540

Website: meoheo.com

Facebook: facebook.com/meoheooo.mypham

chbanmypham10
12

Shop ChloeChiee

 Chỉnh sửa

Có thể nói đây là một trong các cửa hàng mỹ phẩm chuyên order mỹ phẩm nổi tiếng của nhiều nước đặc biệt là Hàn Quốc, Anh, Pháp. Shop bán hàng qua nhiều kênh mạng xã hội như Instagram, Facebook. Tuy nhiên, lượng khách tới Shop cũng không hề vơi bớt bởi giá cả, chất lượng.

Thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên sẽ không khiến bạn thất vọng với cách tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Hàng luôn có sẵn ở shop mỹ phẩm nên giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm vừa ý. Shop có nhiều chương trình khuyến mãi quanh năm cho chị em thỏa thích săn sale.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 245L Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, quận 1, Tp HCM

Facebook: facebook.com/xchloechieex%20

chbanmypham11
13

Sammi Shop

 Chỉnh sửa

Sammi Shop được nhiều bạn trẻ đất Sài Thành lựa chọn bởi sở hữu nhiều chi nhánh khác nhau thuận lợi cho khách hàng di chuyển. Shop chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm uy tín và chất lượng từ nhiều nước khác nhau. Mỹ phẩm vô cùng đa dạng nên chị em sẽ dễ dàng tìm được thứ mình muốn mà không quá lo về chất lượng.

Sammi Shop là một trong các shop mỹ phẩm Sài Gòn chứa đựng cả kho mỹ phẩm từ dưỡng da, trang điểm cho đến chăm sóc tóc. Shop cũng thường xuyên tung ra các đợt sale off nhằm thu hút khách hàng.

Thông tin liên hệ

CS 1: Số 10 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM.

CS 2: Số 352 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

CS 3: Số 255 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, HCM

CS 4: Số 515 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM.

Website: sammishop.com

chbanmypham12
14

Mỹ Phẩm Mai Hân

 Chỉnh sửa

Nói đến shop mỹ phẩm uy tín tại tp. Hồ Chí Minh không thể không kể đến mỹ phẩm Mai Hân. Mai Hân được thành lập vào năm 2006, tính đến nay đã hoạt động trên 14 năm. Chính vì vậy, shop đã tạo được cho mình một uy tín rất cao trong lòng phái đẹp.

Nơi đây cung cấp các sản phẩm ngoại nhập từ nước ngoài như: Mỹ, Pháp, Nhật Bản… với các tên thương hiệu nổi tiếng như: Sakura, Murad, Choice, Newzealand.. Đến với Shop mỹ phẩm Mai Hân các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, khi mua sản phẩm còn được tặng kèm các sản phẩm có giá trị đặc biệt khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P25, Bình Thạnh, TP. HCM

1900 2059 | 090 177 9997

Vebsite: maihan.vn

chbanmypham13
15

Mint Cosmetics

 Chỉnh sửa

Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm là bạn đồng hành không thể thiếu, thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, xuất xứ rõ ràng không phải là điều đơn giản. Thế nhưng, Mint Cosmetics có thể mang lại cho khách hàng tất cả những điều đó.

Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 8 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...

Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.

Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.

Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Hotline: 0982 576 363 & 0911 118 356

Wholesale (Zalo only): 0946 107 668

Hệ Thống Cửa Hàng Tại Hà Nội:

CS1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Quận Đống Đa

CS2: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa

CS3: Số 152c Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng

CS4: Ngõ 215 - 106D6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy

CS5: Số 186 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm

CS6: Số 61 Vạn Bảo, Quận Ba Đình

CS7: Số 237 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng

CS8: 72 Trần Phú, Quận Hà Đông

CS9: 264 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên

CS10: 104-A1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa

CS11: 480 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

CS12: 161 Chùa Láng, Quận Đống Đa

Đặt Hàng Nhanh Tại:

WEBSITE: https://mint07.com/

Các Kênh Social Chính Thức của Mint:

Facebook: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/

Instagram: https://www.instagram.com/mint_cosmetics/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@mint_cosmetics

Các Sàn Thương Mại Điện Tử Chính Thức của Mint:

Shopee: https://shopee.vn/mint07

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop

chbanmypham14
16

Guardian Vietnam

 Chỉnh sửa

Guardian Vietnam thuộc tập đoàn Dairy Farm là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, mang đến những trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Đến với Guardian khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Guardian ngoài các dòng mỹ phẩm phục vụ cho dưỡng nhan còn có các dòng son môi, son dưỡng, tẩy tế bào chết môi, mặt nạ ngủ cho môi,… để khách hàng lựa chọn. Guardian sở hữu bộ sưu tập son với nhiều dòng son khác nhau: MegaLast Liquid Catsuit Matte, Lemonade, L'Oreal, Maybelline, BlackRouge, WetNWild, SilkyGirl, Dr.Jart+,...

Hãy đến ngay Guardian, nơi mua sắm an toàn, tiện lợi các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ngoài hệ thống cửa hàng, Guardian cũng có hệ thống phân phối online qua các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp, phong cách tư vấn chu đáo, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng đam mê mỹ phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040

227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085

https://bit.ly/Guardian_Stores

Điện thoại: 028 3832 8689

Email: email

Website: http://www.guardian.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Lazada Official: https://bit.ly/GuardianVN_Lazada

Shopee Official: https://bit.ly/Guardian_Shopee

Grabmart Guardian: https://bit.ly/Grabmart_Guardian

chbanmypham15
17

Nuty Cosmetics

 Chỉnh sửa

Thêm một địa chỉ toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Nuty Cosmetics. Nuty Cosmetics là một nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm đến từ Mỹ dành cho các nàng có túi tiền khá là rộng hẹp như sinh viên, học sinh và các cô nàng luôn muốn săn lùng hàng sale với giá tốt nhất. Ngoài ra shop cũng hay mở order khi các shop ở nước ngoài sale để các bạn tha hồ lựa chọn.

Nuty Cosmetics thường xuyên cập nhật những loại mỹ phẩm cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thể đến tận shop để xem hàng và lựa chọn cho mình những sản phẩm mình yêu thích nhé. Mặc dù shop đã có cửa hàng nhưng chủ yếu shop vẫn bán hàng online và có sản phẩm phải order hơi mất thời gian bù lại các bạn sẽ thường xuyên được mua các mỹ phẩm với giá rất ưu đãi, sản phẩm chất lượng, chính hãng nói không với hàng giả, kém chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 737 (phím số ‎2) & 0886 838 939 (Lẻ) & ‎0948 685 843 (Sỉ) & 028 7300 0333

Email: [email protected]

Website:

www.nutycosmetics.vn

www.nuty.vn

Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Shopee Mall: https://shopee.vn/nuty.vn

Lazada Mall: https://bit.ly/3wl6uOY

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

chbanmypham16
18

Cheapie Wings Shop

 Chỉnh sửa

Một địa chỉ chắc chắn phải kể đến trong danh sách này tiếp theo là Cheapie Wings Shop, đây là một shop mỹ phẩm uy tín lâu năm tại Hà Nội. Shop cung cấp nhiều mẫu mã mỹ phẩm chính hãng đa dạng, phong phú từ nhiều quốc gia như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với chất lượng sản phẩm từ binh dân đến các sản phẩm high-end. Cheapie Wings Shop có các mẫu sample và cho test tất cả các màu son, dễ dàng cho khách lựa chọn.

Không những thế, Cheapie Wings Shop với không gian cửa hàng rộng rãi, được bài trí một cách khoa học và xinh xắn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá cả cạnh tranh nhiều, cùng với nhiều chương trình khuyến mại thường, sản phẩm mỹ phẩm tại đây luôn được cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng. Nếu bạn muốn mua hàng tại Cheapie Wings Shop, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online trên website hay Shopee với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76/61 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0961 705 906 & 0919 685 406

Email: https://wingsbeauty.vn/

Website: https://wingsbeauty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/cheappie.wings.beauty/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Shopee: https://shp.ee/f7ftuvq

Lazada: Wings Beauty

chbanmypham17
19

Cheapie Wings Shop

 Chỉnh sửa

Sammi Shop với hệ thống cửa hàng bán mỹ phẩm đa dạng từ nội địa đến cao cấp, cập nhật nhiều sample, minisize, Sammi Shop đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Những sản phẩm mới theo xu hướng luôn được cập nhật. Bên cạnh đó, Sammi Shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Shop thường xuyên tổ chức event tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn makeup, chương trình khuyến mại, giảm giá. Giá sản phẩm ở đây cực cạnh tranh và được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Tọa lạc ở những tuyến đường đắt đỏ và nhộn nhịp tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng Sammi Shop vô cùng thuận lợi cho các nàng khi tìm đến mua sắm tại Sammi. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp qua hai trang Fanpage và Website của Sammi shop một cách dễ dàng và nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 65 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 101)

Số 56 Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 103)

https://sammishop.com/

Điện thoại: 1900 2631 & 0945 677 911 & 0961 621 288 (Order & ship) & 0866 173 200

Website: www.sammishop.com

Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Shopee: www.shopee.vn/sammishop86

Lazada: www.lazada.vn/shop/sammishop86

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sammishop

chbanmypham18
20

Beauty Garden

 Chỉnh sửa

Beauty Garden là một trong số ít các shop mỹ phẩm online phân phối mỹ phẩm chính hãng. Tuy hiện nay shop đã có cửa hàng kinh doanh khá lớn nhưng các đơn hàng online cũng là một thế mạnh của shop. Các dòng mỹ phẩm và sản phẩm skincare của shop đều là hàng chính hãng, với kiểu dáng đa dạng đến từ nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới và có sẵn tại shop để phục vụ chị em.

Beauty Garden cũng thường xuyên có các chương trình sale lớn cũng là điểm thu hút các khách hàng online của họ. Bên cạnh đó fanpage chính thức nhận được rất nhiều sự quan và chăm sóc tốt của đội ngũ nhân viên giúp các bạn theo dõi các mẫu sản phẩm, thành phần, công dung, cách sử dung, hạn sử dụng một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào sẽ được shop phản hồi một cách nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0911 584 114

165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 464 114

Điện thoại: 1900 7013 & 0934 101 054 (sỉ)

Email: [email protected]

Website: www.beautygarden.vn

Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

Shopee: https://shp.ee/x7ih94q

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beauty-garden-vietnam

Senmall: https://www.sendo.vn/shop/beauty-garden-official

chbanmypham19
21

Little London

 Chỉnh sửa

Little London - Mỹ Phẩm Bill UK hiện được đánh giá là shop chuyên săn mỹ phẩm mid-end, high-end hàng chính hãng từ các brand nước ngoài có tiếng mang đậm tinh thần của các quý cô thời thượng hiện đại vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Với bộ sưu tập đồ makeup của Little London - Mỹ Phẩm Bill UK, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một diện mạo xinh đẹp hấp dẫn với điểm nhấn vào đôi mắt giúp bạn trông chất đến phát ngất như một nàng thơ chính hiệu.

Giá được cập nhật rõ ràng từ full size tới mini size, bạn có thẻ so sánh giá với nơi khác một cách cách dễ dàng, không cần phải cực công inbox hỏi giá. Shop trả lời tin nhắn nhiệt tình, các bạn đặt hàng tối hôm qua thì có thể chỉ hôm sau khách hàng đã có thể nhận được hàng rồi. Còn chần chừ gì mà không đến Little London - Mỹ Phẩm Bill UK store ngay và luôn hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/C2 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0967 517 119

Email: [email protected]

Website: https://littlelondon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/little.london/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Shopee: https://shopee.vn/little_london

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/little-london-vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/little-london

Tiktok: https://www.tiktok.com/@a.little.london?lang=en

chbanmypham20
22

Hạnh Store

 Chỉnh sửa

Hạnh Store cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn, phục hồi da. Các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.

Hạnh Store thường có các set sample để khách hàng test thử sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tư vấn nhiệt tình. Không những thế, giá cả tại Hạnh Store rất hợp lý và cạnh tranh. Đó là những lý do vì sao dù đã tồn tại và phát triển lâu đời, Hạnh Store vẫn là một cái tên uy tín tại Hà Nội về chất lượng lẫn giá cả.

Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng thì có thể đặt mua online mỹ phẩm tại Hanhstore bạn cũng sẽ nhận được những tư vấn một cách chi tiết, phản hồi và giao hàng một cách nhanh chóng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95D Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0778 211 211 & 024 6682 2225

Email: [email protected]

Website: http://hanhstore.com/

Fanpage: facebook.com/hanhstore86

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Shopee: https://shopee.vn/hanhstore.86

chbanmypham21
23

DN Cosmetics

 Chỉnh sửa

Có lẽ nhắc đến cái tên DN Cosmetics, chắc hẳn không có cô nàng nào là không biết đến thương hiệu nổi tiếng này.

Thành lập từ tháng 4 năm 2012, trải qua hơn 6 năm từ khi ra đời và phát triển đến nay, DN Cosmetics đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với phái đẹp tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành khác tín nhiệm và sử dụng.

Với nguồn mỹ phẩm cao cấp, chính hãng được nhập khẩu 100% từ các nước : Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan…, cộng với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan và mua sắm ở đây.

Không những đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và giá thành của sản phẩm, khi khách hàng đến đây sẽ được tư vấn viên hướng dẫn cặn kẽ về cách thức chăm sóc da hằng ngày.

Bên cạnh đó các chuyên viên sẽ tư vấn mỹ phẩm phù hợp với từng loại da của khách hàng. Đây chính là sự khác biệt làm nên uy tín của thương hiệu, các bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ của DN Cosmetic dưới đây:

Địa chỉ 1: 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng ( Gần Ngã 3 Cai Lan)

Địa chỉ 2: 134 Lê Duẫn, Đà Nẵng

Địa chỉ: 208 Tôn Đản, Đà nẵng (Chỉ bán sỉ)

Web lẻ: www.dncosmetics.vn

chbanmypham22
24

Sagi shop

 Chỉnh sửa

Nhắc đến việc tìm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Đà Nẵng, chắc hẳn trong đầu các cô nàng ưa chuộng làm đẹp sẽ nhớ đến ngay cái tên Sagi shop.

Chất lượng làm nên thương hiệu, Sagishop xây dựng uy tín trong lòng khách hàng với sự hội tụ của rất nhiều loại mỹ phẩm chính hãng trên thế giới cùng giá thành phải chăng.

Ngoài ra, khách hàng ở xa còn có thể đặt hàng tại Website: www.sagishop.vn. Với giao diện đẹp mắt và công cụ tra cứu tiện lợi giúp khách hàng đặt hàng dễ dàng nhanh chóng.

Địa chỉ: 66 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: www.sagishop.vn

chbanmypham23
25

MyphamBO

 Chỉnh sửa

Đối với các cô nàng đam mê với công cuộc làm đẹp thì chắc hẳn đã một lần nghe qua thương hiệu Myphambo này rồi phải không nào? Nói về myphambo thì chủng loại sản phẩm của shop cực kỳ đa dạng, từ những thương hiệu mỹ phẩm lớn như: Cathy, Kmart, Satira, Sukhita… cho đến những mặt hàng tiêu dùng hằng ngày chẳng hạn như bột giặt, dầu xả quần áo, sữa tắm, kem đánh răng… đều có mặt tại đây.

Nếu là một cô nàng bận bịu thì myphambo chính là địa chỉ cực kỳ tiện lợi để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và an tâm mua sắm.

Địa chỉ: Số 14, đường 70 ( Gần khu đô thị xa la ) Tân Triều, Hà Nội

Website: www.myphambo.com

chbanmypham24

Mỹ phẩm cao cấp tuy tốt, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc mỹ phẩm giá rẻ hay bình dân không hiệu quả. Chỉ cần chọn đúng dòng hợp với làn da và đảm bảo chính hãng thì bạn vẫn có cách chăm sóc làn da hiệu quả nhất. Top cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín dưới đây xứng đáng được chọn mặt gửi vàng. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho những cô nàng mê àm đẹp và mua sắm vừa rẻ lại tiết kiệm thời gian phải không nào. Chúc các quý cô mua sắm vui vẻ! Hãy nhớ là con gái phải luôn đẹp!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo