Top 14 cửa hàng bán quần áo trẻ em tại TP Hồ Chí Minh đẹp, chất lượng tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,045

Những shop thời trang trẻ em đẹp, chất lượng luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các mẹ mỗi khi mua đồ cho con em mình. Tuy nhiên cuộc sống lẫn công việc của các bậc làm cha làm mẹ luôn bận rộn nên họ không có nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin xem nên mua ở đâu thì đảm bảo, phù hợp cho con mình. Vì vậy trong bài viết này Topz sẽ gợi ý top 14 cửa hàng bán quần áo trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng nhất để giúp các mẹ có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn nhé! 

1

Bé Xinh Shop

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Bé Xinh Shop là một nhãn hiệu thời trang trẻ em cao cấp nhưng với giá cả khá bình dân. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng, dễ thương dành cho trẻ em từ 1 – 12 tuổi. Chỉ cần khoảng 70.000 – 120.000đ bạn đã có thể sở hữu một bộ đồ cực xinh và chất cho bé gái lẫn bé trai.

Lý do bạn nên mua quần áo trẻ em ở Bé Xinh shop:

  • Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh, dễ mua với dịch vụ chu đáo và thân thiện.
  • Được đổi, trả hàng trong vòng 3 ngày với bất kỳ lý do gì.
  • Bé Xinh Shop hỗ trợ đổi trả sản phẩm với quy trình cực kì đơn giản, dễ dàng cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện.
  • Khi mua sắm tại Bé Xinh Shop quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.
Bé Xinh Shop

Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, P.8,Q.8, TP.HCM

Số điện thoại: 1900 636 100

Website: https://www.bexinhshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/123.thoi.trang.cho.be/

2

Rika House

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2013, tiền thân là Shop Gấu Yêu, Rika House là một trong những địa điểm bán quần áo trẻ em đẹp tại TP HCM, Rika House đã và đang được nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm và tin tưởng nhất hiện nay>

Các mẹ có thể tìm được những bộ quần áo trẻ em: cái đầm, chiếc váy, cái áo,… độc đáo nhất tại Rika House. Với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết và năng động, hằng ngày, Rika Houose luôn cập nhật những mẫu quần áo trẻ em mới mẻ, khác lạ trong nước và quốc tế đảm bảo cho các mẹ luôn có nguồn hàng tham quan và mua sắm phong phú, chất lượng nhất. Không chỉ nhiều về số lượng mà “cái chất” của sản phẩm cũng được kiểm duyệt rất chặt chẽ với thông tin tất cả các mặt hàng đều có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, uy tín.

Bên cạnh sự lựa chọn vô cùng phong phú, Rika House còn có thể mang đến cho bạn những bộ quần áo trẻ em với mức giá ưu đãi nhất, phù hợp với tất cả bậc cha mẹ. Niềm vui nhìn thấy con yêu tung tăng trong bộ cánh mới lại nhân lên gấp bội đúng không nào? Nếu bạn mua quần áo số lượng lớn thì shop sẽ cung cấp đến bạn mức giá càng rẻ hơn nữa. Rika House còn có gian hàng những quần áo được giảm giá và khuyến mãi mỗi ngày, các mẹ có thể thỏa thích mua sắm mà không ngại ngần về giá cả. Dù là những mặt hàng giảm giá nhưng tất cả đều có chất lượng đáng ngạc nhiên đấy các mẹ ạ!

Để lựa chọn được những bộ quần áo trẻ em đẹp và tốt nhất hẳn là bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của nhân viên từ shop. Với những hiểu biết về thời trang cũng như là tình yêu thương với trẻ em, nhân viên của cửa hàng Rika House sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất. Rika House luôn tận tâm và nhiệt thành để giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi từ bạn vì thế hãy nói lên suy nghĩ và băn khoăn của mình, bạn nhé!

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý và phù hợp với con yêu nhất khi ghé đến Rika House.

Rika House

Địa chỉ: 20 Hẻm số 7A Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 093 862 5110

Website:https://rikahouse.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rikahouse.vn

3

Con Cưng Shop

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Con Cưng shop thành lập năm 2011 là chuỗi siêu thị bán lẻ phục vụ cho Mẹ & bé. Với châm ngôn bé khỏe mẹ vui, Con Cưng được phân chia làm các dòng sản phẩm theo độ tuổi và công dụng cho bé, dễ dàng chọn lựa và tham khảo. Con Cưng được đánh giá là chuỗi cửa hàng có sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp, khách hàng sẽ có những sự lựa chọn tối ưu cho các bé tại đây.

Khác với các shop bán quần áo truyền thống, Con Cưng Shop thiết kế theo dạng siêu thị, nơi gia đình có thể vừa đi mua sắm vừa thư giản. Hình thức thiết kế dạng chuỗi siêu thị bắt kịp xu hướng cách mạng công nghiệp, tạo cảm giác mới lạ, an toàn, tiện dụng và được nhiều gia đình trẻ tin dùng. Các mặt hàng đa dạng tại Con Cưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho bé tại một địa điểm, giúp tiết kiệm thời gian đi lại và dễ dàng lựa chọn hàng hóa phù hợp với mức giá được niêm yết rõ ràng.

Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạnh chủng loại với giá hợp lý. Con Cưng Shop có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng như Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan.

Sản phẩm cung cấp tại Con Cưng được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng nên nếu có vấn đề gì về sản phẩm ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành ở đây nha.

Con Cưng Shop

Địa chỉ: 77 - 79 An Dương Vương, P.8,Q.5, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7300 6609

Website: https://concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung/

4

Babi Shop

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ tháng 6/2010, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thời trang Baby, Babi đã chiếm được lòng tin của rất nhiều các bà mẹ khi chọn mua đồ cho bé trong độ tuổi từ 0 - 12 tuổi, đặc biệt là mặt hàng thời trang.

Babi là một trong những kênh mua sắm thời trang trẻ em online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay, bởi khi mua sắm tại Babi.vn quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 8 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái. Các sản phẩm của Babi rất đa dạng, phong phú, đẹp về kiểu dáng, chất lượng, giá cả cam kết luôn luôn tốt so với thị trường. Các mẫu thời trang của Babi phù hợp cho bé mặc nhà, đi chơi, đi học, dự tiệc, picnic…

Babi có đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc Khách hàng trẻ trung, nhiệt tình tư vấn, giúp Khách hàng chọn mua được những món hàng ưng ý nhất. Cùng với cúp vàng sản phẩm, dịch vụ “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” được trao tặng năm 2014, Babi đang ngày một khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng may mặc nói chung và thời trang trẻ em nói riêng.

Ngoài ra để mua đồ Baby, mẹ có thể mua trực tuyến (online) tại website https://babi.vn, Babishop với hệ thông bán hàng online chuyên nghiệp thì không những ở Sài Gòn mà ngay cả Hà Nội hay các tỉnh khác trên toàn quốc mẹ cũng có thể mua sắm dễ dàng. Chỉ cần vài cái click chuột, các mẹ có ngay sản phẩm ưng ý mà không phải mất công đến tận cửa hàng. Babi giao hàng trên toàn quốc, thu tiền tận nơi, nhận đổi trả khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm của Babi được cơ cấu theo danh mục rõ ràng cho mẹ dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình. Ngoài thế mạnh về quần áo thời trang từ sơ sinh đến 8 tuổi và cả sản phẩm cho bé 10 – 12 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái, Babi còn bán các phụ kiện dành cho bé như nón, mắt kính, balo, giày dép và đồ dùng các loại như bình sữa, tã, dầu tắm gội, thực phẩm ăn dặm…Để mua được đồ đẹp cho bé, mẹ xem ngay những mục sau, Babi thường xuyên cập nhật những mẫu đồ trẻ em đẹp và hot nhất.

Babi Shop

Địa chỉ: 390/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa. P.8, Q.3, TP.HCM

Số điện thoại: 1900 5454 77

Website: https://babi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Babi.NamKyKhoiNghia/

5

Sun & Moon

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Có thể nói, Thời trang trẻ em Sun & Moon là một thiên đường mua sắm dành cho trẻ em, tại đây đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm tại Thời trang trẻ em Sun & Moon đều là hàng cao cấp nên đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và đặc biệt là giá rẻ cho mẹ. Nơi đây được mệnh danh là nơi mua sắm đồ sơ sinh chất lượng, uy tín mà giá không thể rẻ hơn.

Lý do bạn nên chọn mua thời trang cho bé tại Sun&Moon:

  • Từ phong cách đường phố, đồ mặc nhà, đến thời trang dự tiệc, từ đơn giản đến cầu kì sang trộng, Sun&Moon đều cho ra mắt liên tục những bộ sưu tập thời trang trẻ em phù hợp cho cả bé trai và bé gái
  • Thương hiệu thời trang trẻ em Sun&Moon luôn tung ra thị trường những sản phẩm đón đầu xu hướng, những thiết kế đầy phá cách và hiện đại, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn chất liệu vải, số đo phù hợp với trẻ em Việt Nam
  • Giá cả cực kì phải chăng

Mục tiêu của là sự an toàn cho trẻ nhỏ nên shop luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Vậy nên nếu mẹ nào ở Quận 1 muốn sắm đồ sơ sinh thì qua Thời trang trẻ em Sun & Moon nhé!

cua-hang-ban-quan-ao-tre-em-tp-ho-chi-minh

Địa chỉ: 

  • 34 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • 71B Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP HCM

Số điện thoại: 0908 0031 41

Website: https://sun-moon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/

6

Jadiny

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Jadiny là thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIỆT NAM cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình. Jadiny vốn là nhà sản xuất và phân phối thời trang cao cấp, hàng Việt Nam chất lượng cao xuất khẩu ra thế giới.

Jadiny có các sản phẩm dành cho:

  • Thời trang cho bé trai
  • Thời trang cho bé gái
  • Thời trang gia đình

Các size sản phẩm Jadiny trải dài cho bé từ 1 – trên 14 tuổi. Các sản phẩm có chất liệu và phụ liệu được nhập khẩu từ Anh, Italia, Hàn Quốc … nên khách hàng không cần lo về chất lượng sản phẩm.

Theo đuổi 5 giá trị cốt lõi: Nhiệt tâm, Sáng tạo, Chăm sóc, Kết Nối và Uy tín, Jadiny tiếp tục đặt ra những thách thức mới cho chính mình cần chinh phục trong việc mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Jadiny

Địa chỉ: 178 Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 0969 882 728

Website: https://jadiny.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn/

7

Ruby Kids Store

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Ruby Kids Store chuyên cung cấp các mặt hàng Authentic made in Vietnam chất lượng cao cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép…từ sơ sinh cho đến 10 tuổi. Các sản phẩm tại shop luôn được các khách hàng đánh giá cao và đã trở thành một shop quần áo trẻ em ở Thủ Đức thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh.

Đến với Ruby Kids Store, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé yêu của mình, với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mã cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Ruby Kids Store mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất. Ngoài ra, Ruby Kids Store còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn rất có tâm và giá cả rất phải chăng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay shop quần áo trẻ em ở Thủ Đức này ngay thôi!

Ruby Kids Store

Địa chỉ: 499A Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0909 698 434

Fanpage: https://www.facebook.com/rubykidsshop.hcm/

8

Tala Baby Store

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Đến với shop quần áo đầu tiên, các mẹ trẻ ở Thủ Đức hay bất cứ ai đã từng tìm hiểu về quần áo trang phục cho trẻ em, gia đình đều chắc đã quá quen thuộc với Tala Baby Store rồi đúng không? Với các bộ quần áo đẹp mắt, giá cả lại phù hợp, Tala Baby Store đã tạo dựng được một niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Tala Baby Store là một shop chuyên về quần áo trẻ em, các loại áo đôi cho gia đình. Shop gây ấn tượng với nhiều người bởi các set quần áo có kiểu dáng đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật, tăng sự đa dạng của các sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bộ áo quần ưng ý nhất cho con em mình. Tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được các bạn ở shop cẩn thận chọn lọc nên bạn hãy yên tâm về mặt này. Ngoài ra nhân dịp Tết đến, ở shop có một số mẫu áo dài cách tân, váy áo có hoa văn rất phù hợp với không khí rộn ràng dịp Tết mà giá cả còn rất hợp lý. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một bộ quần áo cho con đi chúc Tết thì đây là một gợi ý không tồi đâu.

Tala Baby Store ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại shop. Với sự tận tâm của mình, các bạn nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất.

Tala Baby Store

Địa chỉ: 21 Tô Ngọc Văn, Phường Linh Tây, Thủ Đức, TP HCM

Số điện thoại: 090 588 0721

Fanpage: https://www.facebook.com/talababystore/shop/?ref=page_internal

9

C&D Baby Shop

07/04/2022

 Chỉnh sửa

C&D Baby Shop là shop áo quần trẻ em được các mẹ tìm đến rất đông tại quận Thủ Đức. Không đơn thuần để có thẻ có được sự tin yêu của các mẹ, trải qua thời gian hoạt động và chia sẻ với các mẹ về những bộ trang phục mẫu mã đẹp và chất lượng, phù hợp với bé con của các mẹ vì vậy mà C&D Baby Shop dần dần có được thiện cảm của bậc phụ huynh yêu con của mình.

Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Ở C&D Baby Shop, bạn còn có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu.

C&D Baby Shop sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.

C&D Baby Shop

Địa chỉ: 59 Hàn Thuyên, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0982 5802 03

Website: https://cnd-baby-shop.myharavan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CDbabyshop/

10

MinNie Kids VNXK

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Tp. HCM thì chắc hẳn cái tên MinNie kids VNXK đã không còn mấy xa lạ. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên bán buôn, bán sỉ và lẻ các loại quần áo trẻ em, hàng VNXK với giá rẻ cạnh tranh. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, MinNie kids VNXK vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất.

Nơi đây đặc biệt nổi bật với những chiếc áo thun cho cả bé trai lẫn bé gái với chất thun 100% cotton, mỏng vừa, mềm mại, mướt tay, mát mẻ, màu sắc tươi sáng, tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng xét về độ thoải mái khi mặc thì khỏi phải bàn cãi. Bên cạnh đó, shop còn có rất nhiều những mẫu quần áo body trẻ em được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho bé, với thiết kế nhiều họa tiết màu sắc dễ thương, đảm bảo sẽ mang lại cho bé sự thích thú mỗi khi sử dụng.

Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng MinNie kids VNXK là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé yêu nhà mình tại MinNie kids VNXK thôi nào!

MinNie Kids VNXK

Địa chỉ:  98 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 091 374 2941

Fanpage: https://www.facebook.com/minniekidsquanaotreemvnxk/

11

Gia Hân Shop

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Gia Hân Shop bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.

Các mẹ có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu. Shop sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại.

Giá các sản phẩm của Gia Hân Shop cũng rất phù hợp, tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm. Nếu ba mẹ không có thời gian đến cửa hàng chọn mua thì có thể mua online. Gia Hân cho ba mẹ kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây.

cua-hang-ban-quan-ao-tre-em-tp-ho-chi-minh-2

Địa chỉ: 2 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM

Số điện thoại: 0976 041 004

Website: https://giahanshop-clothingstore.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/giahanshop9999/

12

Hanny's Store

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Hanny's Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại quận 11. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hanny's Store vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.

Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Hiện tại, Hanny's Store đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu Made in VN, China,.... thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Zara, GAP, HM, Place, DKNY, Monsoon,... với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn mà không phải lo ngại về vấn đề hết size hay hết số.

Với những thành công đã đạt được, Hanny's Store luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Hanny's Store có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé.

Hanny's Store

Địa chỉ: 48 Tôn Thất Hiệp, P.13, Q.11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 955 6200

Website: http://hannystore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hannys-Store-Chuy%C3%AAn-Qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-tr%E1%BA%BB-em-VNXK-QC-TQXK-h%C3%A0ng-Auth-220324725411056/

13

Big Baby Shop

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Big Baby shop cũng được thành lập vào năm 2015. Những sản phẩm của shop là hàng xuất khẩu từ Cambodia và Việt Nam. Ngoài ra, còn có những sản phẩm từ Thái Lan. Các sản phẩm đều được shop quần áo trẻ em này lựa chọn kỹ càng trước khi đến tay của các mẹ, nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu.

Giá của các sản phẩm ở đây khá mềm so với mặt bằng chung. Đặc biệt, shop cũng hay giảm giá và freeship nên thuận tiện cho các mẹ ở xa.

Bên cạnh đó, dù bạn mua hàng theo hình thức trực tiếp hay online, bạn đều có thể đổi trả hàng một cách dễ dàng. Chỉ cần bạn đảm bảo cho shop là sản phẩm chưa qua giặt ủi, không bị rách và không để quá lâu. Shop có website để mua hàng nên khá tiện lợi.

Hàng đẹp, giá rẻ, nhân viên tận tình chu đáo nên đây chắc chắn là địa điểm ba mẹ nên ghé qua  Big Baby shop để chọn cho bé yêu những bộ cánh thật đẹp nha.

Big Baby Shop

Địa chỉ: 222B Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0775 249 011 

Website: https://bigbaby.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shopbigbaby/

14

Quấy Baby

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Quấy baby. Với những gì đã làm được kể từ ngày đầu thành lập, Quấy baby đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng gần xa. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thiên đường với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Đặc biệt, Quấy baby có khá nhiều các mặt hàng về đồ bộ cho trẻ em bao đẹp, bao rẻ, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Đội ngũ nhân viên thì chuyên nghiệp, tận tình, tư vấn rất kỹ cho ba mẹ về từng loại sản phẩm mà ba mẹ quan tâm.

Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng thì cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, bởi giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, Quấy baby cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ tạo được sự thoải mái cho bé mỗi khi mặc vào. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này.

Quấy Baby

Địa chỉ: 99 Lê Thị Bạch Cát, P.13, Q.11, TP.HCM

Số điện thoại: 0704 587 628

Fanpage: https://www.facebook.com/Quan.ao.tre.em.quaybaby/

Với top 10 cửa hàng bán quần áo trẻ em tại TP Hồ Chí Minh đẹp, chất lượng tốt mà Topz đã tổng hợp, mong rằng sẽ giúp bạn tìm được shop ưng ý, phù hợp với bé yêu và mức giá cạnh tranh nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo