Top 10 cửa hàng bán tã, bỉm trẻ em tại Hà Nội được hàng ngàn bà mẹ thông thái lựa chọn

5.0  (2 bình chọn)
 1,720

Hành trình làm mẹ có rất nhiều điều cần phải lưu ý, nào là cho con ăn gì, uống gì, mặc gì,...và một vấn đề thu hút sự quan tâm của mẹ là mua tã, bỉm ở đâu chất lượng tốt nhất cho bé yêu?  Hiểu được nỗi băn khoăn của mẹ, trong bài viết dưới đây Topz muốn gửi đến bạn đọc một số thông tin về Top 10 cửa hàng bán tã, bỉm Hà Nội được hàng ngàn bà mẹ thông thái lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Cửa hàng tã, bỉm Bibo Mart

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống shop đồ cho mẹ bỉm Bibo Mart là thương hiệu được thành lập từ năm 2006 đến nay, trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Bibo Mart đã trở thành 1 trong những cửa hàng mẹ và bé uy tín bậc nhất Việt Nam, chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu Việt. Bibo Mart cũng đã có mặt ở 22 tỉnh thành với 155 cửa hàng, đặc biệt ở Hà Nội thì các cửa hàng của Bibo Mart đều nằm ở các quận trung tâm thành phố giúp cho các mẹ dễ dàng mua sắm cho con.

Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng, đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ trong giai đoạn thai sản, giai đoạn hậu kỳ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm mà Bibo Mart cung cấp đều đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới (Pháp, Tây Ban Nha, Thái Lan, Hồng Kông,…) và đạt chứng nhận an toàn cho sức khoẻ của Mẹ & Bé như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...

Tã, bỉm thì Bibo Mart đa dạng các hãng như tã, bỉm Merries, Moony, Huggies, Bobby, Goon, Amico, Unidry, Goldgi,...toàn là những thương hiệu uy tín và quen thuộc nên các mẹ cứ yên tâm là hàng chất lượng luôn.

Ngoài ra khi mua hàng ở Bibo Mart các mẹ cũng có thể yên tâm khi Bibo Mart còn cung cấp đội ngũ nhân viên tư vấn là các y tá tốt nghiệp tại các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi – sản giúp hỗ trợ đưa thông tin bổ ích cho các mẹ khi cần thiết.

Đặc biệt Bibo Mart còn là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các Lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí dành cho các mẹ bầu. Khoá học có sự chia sẻ của các chuyên gia đến từ các Bệnh viện nhi sản danh tiếng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh như Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Từ Dũ HCM nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng cần thiết và bổ ích trong suốt thời kỳ mang thai và chăm sóc em bé sau sinh cho các ông bố bà mẹ ông bố bà mẹ trẻ. BiBo Mart đã tổ chức được hơn 500 khoá học và hướng dẫn thực hành cho gần hơn 40.000 giúp bố mẹ bỉm vững tin hơn khi chào đón bé con ra đời.

Cửa hàng tã, bỉm Bibo Mart

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • Số 290 Bạch Mai, P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng
  • Số 76 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên
  • Số 193 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • ...

+ Số điện thoại:  (024) 7309 1168

+ Website: https://bibomart.com.vn/lien-he-bibomart

+Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

2

Cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Địa điểm thứ hai trong danh sách ngày hôm nay mà Topz muốn gợi ý cho các mẹ Hà thành đó là hệ thống cửa hàng Mẹ bầu và Em bé Kids Plaza. Đây là nơi cung cấp sản phẩm đến từ những thương hiệu có tiếng, những sản phẩm 100% chính hãng và có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Với hơn 13 năm phát triển Kids Plaza đã xây dựng được hệ thống 147 cửa hàng rải đều khắp các tỉnh thành, được lòng của hàng triệu bà mẹ trẻ khắp Việt Nam. Đến với Kids Plaza các mẹ sẽ tha hồ được lựa chọn hơn 10 ngàn sản phẩm đa dạng từ bỉm sữa, nôi cũi, đồ sơ sinh, sữa và thức ăn dặm,…đến thời trang. Các mẹ cũng đừng lo lắng sẽ hoang mang khi có quá nhiều sản phẩm để lựa chọn vì Kids Plaza có đến hơn 1000 nhân viên trẻ năng động sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ hết mình khi các mẹ mua sắm luôn.

Về các sản phẩm tã, bỉm ở Kids Plaza thì Topz đánh giá là khá phong phú, có đủ các loại từ tã dán đến tã quần với đủ các size, phân phối từ các thương hiệu uy tín như Merries, Goon, Huggies, Bobby, Pamper,...Bên cạnh đó Kids Plaza còn bán tã, bỉm theo combo để các mẹ có thể có được một cái giá hời hơn khi mua sắm nữa.

Ngoài ra Kids Plaza còn tạo được sự gần gũi, uy tín của mình khi cung cấp cho các mẹ lớp học tiền sản miễn phí giúp kết nối tình cảm giữa mẹ và con ngày từ lúc còn mang thai, chuỗi sự kiện cộng đồng thường niên truyền cảm hứng chăm con và kết nối cộng đồng mẹ bầu với nhau cũng như là với Kids Plaza.

Cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • Số 20-22 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 56 Giang Văn Minh, P. Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 41 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...

+ Số điện thoại: 1800 6608

+ Website: http://www.kidsplaza.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

3

Cửa hàng cho Mẹ & Bé Con cưng

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ. Với mong muốn “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam” nên Con Cưng đã phát triển cả một chuỗi hệ thống từ Con Cưng, Toycity (đồ chơi cho trẻ) đến CF (CON CUNG FASHION).

Dù hoạt động từ năm 2011, một thời gian không quá sớm nhưng Con Cưng là một đối thủ vô cùng đáng gờm của các nhãn hiệu cùng ngành khi hiện nay đã có mặt trên hơn 45 tỉnh thành Việt Nam, có gần 600 cửa hàng, phục vụ khoảng 500.000 khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó mà Con Cưng còn có tham vọng sẽ trải đều khắp 64 tỉnh thành với 1000 cửa hàng trong tương lai để có thể phục vụ cho tất cả mẻ bỉm Việt.

Điều mà làm nên thành công như ngày hôm nay của Con Cưng chính là nhờ sự uy tín của nhãn hàng, tất cả các sản phẩm mà Con Cưng cung cấp luôn được cam kết là nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Nguồn gốc của sản phẩm mà Con Cưng đưa ra luôn được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá cả hợp lý. 

Không thể không nhắc đến mặt hàng tã, bỉm được khuyến mãi quanh năm của Con cưng với các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bobby, Merries, Huggies, Moony, Whoopee, Rascal + Friends,...Đủ các loại từ tá dãn, miếng lót, tã quần,...Đủ các size từ NB đến XXL cho các bố mẹ bỉm tha hồ lựa chọn.

Cửa hàng cho Mẹ & Bé Con cưng

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6703

+ Website: https://www.concung.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/concung 

4

Siêu thị Mẹ và Bé Mbmart

13/02/2022

 Chỉnh sửa

MB Mart là một mô hình kinh doanh đồ cho mẹ và bé kết hợp website trực tuyến và chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Hiện nay MB Mart đang cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và hơn 500 thương hiệu lớn trên thế giới với chất lượng an toàn, mẫu mã đa dạng phong phú như: đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho bé, thực phẩm, sữa cho bé ăn, bỉm, tã, quần áo sơ sinh, khăn sữa, tã lót, xe tập đi, giường, nôi cũi, chăn, màn,… Bên cạnh các đồ dùng thiết yếu cho mẹ và bé MB Mart còn cung cấp các sản phẩm đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Mặt hàng tã, bỉm ở MB Mart không quá đa dạng nhưng được một điểm đó là đều đến từ các thương hiệu lớn và quen thuộc với người tiêu dùng như Merries, Huggies, Bobby, Pamper. Ngoài ra giá cả cũng khá đa dạng, dao động từ dưới 100 ngàn đến 500 ngàn, giá cả rất phải chăng cho các mẹ lựa chọn.

Với phương châm: “Trân trọng khách hàng như người thân của mình”. MB Mart luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động nhằm tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng. MB Mart cũng luôn chú trọng đến chữ tín, phát triển thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và các dịch vụ tiện ích vượt trội để đáp lại tình cảm yêu mến mà các ông bố bà mẹ đã dành cho MB Mart.

Siêu thị Mẹ và Bé Mbmart

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : Số 442 Phúc Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

+ Số điện thoại: 0962119922

+ Website: https://mbmart.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthimb

5

Chuỗi của hàng chuẩn Nhật cho bé và gia đình Soc & Brothers

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Soc & Brothers được thành lập vào năm 2007 và được định hướng trở thành một nơi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho ngành tiêu dùng của Mẹ và Bé. Trong suốt những năm hoạt động, Soc & Brothers luôn đặt tiêu chí “Chăm sóc đến từng li” lên hàng đầu bởi Soc thấu hiểu được sự vất vả của “nghề” làm cha làm mẹ và mong muốn sẽ được đồng hành cùng các ông bố bà mẹ bỉm trải hành trình với trẻ một cách dễ dàng, thoải mái hơn.

Hiện nay, Soc đang cung cấp hơn 20,000 mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh, dành cho bé từ sơ sinh đến các sản phẩm gia dụng, nội thất, sức khỏe dành cho gia đình và luôn tự hào cũng như là đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cung cấp. Do Soc là Đại diện độc quyền tại Việt Nam của 7 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, đối tác chiến lược của các Tập đoàn phân phối hàng đầu Việt Nam. Soc & Bothers khẳng định chỉ cung cấp hàng chính hãng, có thương hiệu, uy tín và đặc biệt: có bảo hiểm cho hàng hóa.

Vì đây là một cửa hàng chuyên về hàng Nhật là chủ yếu nên tã, bỉm ở Soc & Brothers chỉ có hãng Merries thôi chứ không có của những hãng khác. Tuy nhiên đây cũng là điểm mạnh của Soc khi luôn có đủ các loại tã, bỉm của Merries, hàng lúc nào cũng mới và giá cả cũng khá ưu đãi.

Không chỉ cung ứng hàng hóa, Soc&Brothers còn liên tục tổ chức các hội thảo hướng dẫn và hỗ trợ gia đình các kiến thức nuôi con, mua sắm tiết kiệm, kiến thức về dinh dưỡng, nhi khoa, các event vui chơi bổ ích và miễn phí, các lớp hướng dẫn trẻ cách chơi và bảo quản đồ chơi, hướng dẫn trẻ cách chia sẻ với cộng đồng bạn bè còn khó khăn...

Chuỗi của hàng chuẩn Nhật cho bé và gia đình Soc & Brothers

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • 21 Phan Chu Trinh -17 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 40 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 1 - Tòa 17T4 - KĐT Trung Hòa-Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội (góc ngã tư Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Thị Thập)
  • 84B Nguyễn Thanh Bình, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900866606 

+ Website: https://www.snbshop.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/SocAndBrothers/

6

Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín hàng đầu Việt Nam Tuticare

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời vào năm 2011 với sứ mệnh mang lại những kiến thức bổ ích, không gian mua sắm tiện ích Mẹ và Bé chất lượng cho các ông bố bà mẹ bỉm. Đến nay Tuticare đã dần để lại được những ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Dù là người đến sau nhưng Tuticare cũng đã có mặt ở thành phố lớn tại Việt Nam ( Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Bình Dương) với chuỗi 40 cửa hàng.

Dù không có quá nhiều cửa hàng như các đối thủ còn lại nhưng Tuticare ghi dấu ấn trong lòng người mua hàng bởi sự uy tín 100% chính hãng, đặc biệt nhất là chính sách đổi trả linh hoạt, miễn phí trong vòng 90 ngày. Cũng vì thế mà mẹ nào mua hàng ở Tuticare cũng yên tâm hơn.

Hiện nay Tuticare cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm phong phú đến từ 400 nhãn hàng khác nhau trên thế giới. Vì vậy các mẹ có thể thoải mái lựa chọn, so sánh và đưa ra được lựa chọn tốt nhất. Tã, bỉm ở Tuticare đều được nhập hàng từ các nhãn hàng lớn như Bamboo, Bobby, Huggies,...và được phân loại theo hàng mới nhất, giảm giá và hàng được sử dụng nhiều nhất nên các ông bố bà mẹ có thể lựa chọn theo nhu cầu sao cho hời nhất.

Hơn 10 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 2 triệu khách hàng Tuticare ngày càng được lòng các ông bố bà mẹ trẻ. Đây chắc chắn là địa chỉ mà các bố mẹ không thể nào bỏ qua đâu nha.

Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín hàng đầu Việt Nam Tuticare

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 

  • Căn V2-B01,The Terra An Hưng , Số 102 Nguyễn Thanh Bình, Khu Đô Thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số B17.05A Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 156 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • ...

+ Số điện thoại: 18006755

+ Website: https://www.tuticare.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

7

Nhà thuốc chuẩn Nhật Omi Pharma

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Omi Pharma không hẳn là một cửa hàng chuyên về Mẹ và Bé, mà ngành hàng này nằm trong ngách Sức khoẻ của Omi Pharma. Nói một cách chi tiết hơn thì Omi Pharma thuộc quyền ở hữu của Ominext Group, một công ty công nghệ của Việt Nam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thông tin y tế và chăm sóc sức khoẻ (health care) cho thị trường Nhật Bản.

Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về y tế và chăm sóc sức khỏe cho thị trường khó tính như Nhật Bản, chuỗi nhà thuốc mang phong cách Nhật Omi Pharma được ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một chuỗi nhà thuốc an toàn, văn minh, hiện đại và tuyệt đối tin cậy.

Với nền tảng là một nhà thuốc các sản phẩm mà Omi Pharma cung cấp và phân phối luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn và xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm của Omi Pharma đều được dán tem chống hàng giả và có công cụ kiểm chứng. Bên cạnh đó với đội ngũ y dược sĩ giàu kinh nghiệm các mẹ cũng có thể yên tâm là sẽ được tư vấn tận tình khi có thắc mắc luôn nhé.

Với mong mỏi đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, các mặt hàng tã, bỉm ở Omi không quá đa dạng mà chỉ tập trung chủ yếu vào 2 hãng đến từ Nhật đó là Merries và Moony. Các mẹ yên tâm là sản phẩm nơi đây đều được xuất xứ từ Nhật và có tem mác rõ ràng, nên nếu mẹ và bé nào là tín đồ của 2 hãng Merries và Moony thì có thể xem xét Omi nha.

Bên cạnh đó nhà thuốc còn thường xuyên có các chương trình tích điểm đổi quà theo chương trình của nhà thuốc hàng ngàn quà tặng và các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các mẹ.

Nhà thuốc chuẩn Nhật Omi Pharma

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • Kiot 101, tòa 21B5, Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • SO 16, tòa S3, Vinhomes Skylake, lô E1.3 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • SH 0111, tòa Park 7, Vinhomes Times City, Hoàng Mai, Hà Nội
  • ...

+ Số điện thoại: 08.6868.0303

+ Website: https://www.omipharma.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/OmiPharma

8

Shop Mẹ và Bé Hato

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Shop Mẹ và Bé Hato được thành lập vào đầu năm 2009 với mục tiêu trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm Mẹ và Bé chất lượng nhất Việt Nam. Hato đã thể hiện quyết tâm đó của mình khi luôn chú trọng nguồn gốc xuất xứ khi phân phối sản phẩm cho người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm mà Hato cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Lucky baby (Singapore), Falin (Đài Loan), Brevi (Italy), Combi( Nhật Bản), Nuk (Đức), Campol, Lovi, Seebaby…

Về tã, bỉm thì Hato không quá đa dạng  mà chỉ có các sản phẩm của Merries, Moony, Goon và đặc biệt nhất phải nói đến đó là Jo, một hãng sản phẩm chất lượng cao đến từ Việt Nam. Jo cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng rồi, các mẹ nào mà muốn ủng hộ hàng Việt thì có thê yên tâm mua em này về cho bé sử dụng mà không cần lo lắng gì vì chất lượng ngang ngửa hàng Nhật luôn nhé.

Nhờ có định hướng và mục tiêu rõ ràng, đến nay Shop Mẹ và Bé Hato nhận được rất nhiều sự tin yêu của các mẹ và bé, tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành hàng chăm sóc mẹ và trẻ.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hatocòn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng phục vụ trẻ em. Hato đã triển khai các chương trình "Hato-Nâng bước tương lai", "Hato-Đồng hành cùng tuổi thơ con bạn", " Vui tết thiếu nhi cùng Hato"…nhằm góp phần giúp trẻ em Việt Nam - trí tuệ Việt Nam phát triển toàn diện và sánh vai được với nước bạn.

Shop Mẹ và Bé Hato

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 25 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0987535533

+ Website: https://hato.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/shopmevabehato/?fref=ts

9

Shop Mẹ và Bé chuyên giường tầng, nôi cũi Baby 68

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Baby 68 được thành lập từ năm 2008, cung cấp hơn 15.000 sản phẩm đến từ 500 thương hiệu khác nhau và đảm bảo chính hãng 100%. Đến với Baby 68 các mẹ sẽ được lựa chọn đa dạng các mặt hàng từ xe đẩy, xe chòi chân, xe tập đi, xe trượt, máy hâm sữa, máy hút sữa, máy tiệt trùng sữa, đồ chơi cho bé, tả, bỉm, đồ dùng cho mẹ…

Nhưng điều khiến Baby 68 đặc biệt và được tin tưởng hơn các hãng khác là chất lượng giường gỗ và nôi cũi của mình. Với công ty mẹ là Tân Đăng Khoa chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ thì những sản phẩm nôi, cũi của Baby 68 khiến người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng và sắm về cho trẻ sử dụng.

Tuy Baby 68 chuyên về các dòng nôi, cũi nhưng mẹ nào cần mua sắm tã, bỉm ở đây thì cũng có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn. Từ hàng Việt Nam đến hàng Nhật Baby 68 đều có đủ. Nào là Moony, Huggies, Pamper, tã bỉm vải Bambimio (VN), tã, bỉm vải Dorable (VN),...

Shop Mẹ và Bé chuyên giường tầng, nôi cũi Baby 68

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 25 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0248 587 5984

+ Website: https://www.baby68.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/shopbaby68/

10

Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Shop Trẻ Thơ

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Với tuổi đời hơn 10 năm phát triển, Shop Trẻ Thơ hiện nay là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Shop Trẻ Thơ đang phân phối hơn 15.000 mặt hàng đế từ 500 thương hiệu lớn khác nhau trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.

Đến với Shop Trẻ Thơ các mẹ có thể yên tâm lựa chọn từ nào là bỉm, bông ngoáy tai, bình sữa, núm ty,…cho đến nôi, cũi, xe đẩy. Mẫu mã đa dạng cho các mẹ tha hồ lựa chọn mà không sợ thiếu gì luôn nhé.

Mặt hàng tã, bỉm thì Shop Trẻ Thơ có phong phú các mặt hàng từ Tây đến Ta, từ Nhật đến Mỹ luôn. Hãng Kiyuko, Moony, Molfix, Smee Parent's,...toàn là những thương hiệu lớn và có tiếng trong ngành hàng Mẹ và Bé nên các bố mẹ có thể tự tin mua sắm đấy nhé.

Ngoài ra ở đây còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé..khá phong phú và đa dạng.

Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Shop Trẻ Thơ

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 135 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa

+ Số điện thoại: 0247 3035 522

+ Website: https://shoptretho.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

Và đó là Top 10 cửa hàng tã, bỉm trẻ em tại Hà Nội mà nhất định các mẹ Hà Thành không nên bỏ qua. Hãy nhanh tay ghi lại địa chỉ để khi nào cần thì có thể đến và mua đồ ngay thôi. Topz hi vọng với gợi ý của mình các bà mẹ thông thái sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được cho mình những địa chỉ mua đồ yên tâm nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo