Top 10 Địa chỉ cửa hàng bán tã, bỉm trẻ em uy tín chất lượng được nhiều mẹ lựa chọn tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,334

Với các bé mới sinh, việc lựa chọn trang phục thường tốn thời gian và công sức vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con trẻ. Lựa chọn thương hiệu tã, bỉm nào tốt cho bé luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Trong list đồ chuẩn bị chào đón các bé thì không thể thiếu bỉm tả giấy cho bé. Tả dán không chỉ tiện lợi mà còn đỡ đần các mẹ rất nhiều giai đoạn cho các mẹ độ tuổi từ 0-6 tuổi. Vì lợi dụng sự tin tưởng của các mẹ hiện nay trên thị trường sản xuất các loại tã giấy không phù hợp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vì vậy chúng tôi giới thiệu các mẹ những địa chỉ cửa hàng bán tã, bỉm trẻ em uy tín giá rẻ.

1

Kids Plaza – cửa hàng bỉm tả giấy cho bé

 Chỉnh sửa

Kids Plaza chuyên cung cấp bỉm – tã cho trẻ sơ sinh của nhiều hãng cùng mẫu mã đa dạng, chất lượng được đảm bảo đặt lên số 1. Tại Kids Plaza chuyên bán các loại bỉm giấy của nhiều hãng nổi tiếng như: bỉm Merries, bỉm Huggies, bỉm Bobby, bỉm Goon, bỉm Moony, bỉm Pampers….

Cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập chính hãng mang lại sự an toàn nhất cho trẻ nhỏ, Đến với Kids Plaza bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, tìm chọn cho mình được cho bé yêu một sản phẩm phù hợp nhất với kích thướt của từng độ tuổi bé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: (024) 7300 0088

Website: kidsplaza.vn

bimtatreem-1
2

Bibomart

 Chỉnh sửa

Bỉm và tả giấy trẻ em đã không còn xa lạ với những bà mẹ bỉm sữa trong thời tiết hiện đại và cuộc sống bận rộn hiện nay. Sự ra đời của những miếng tả giấy giúp các bà mẹ tiết kiệm được thời gian trong giai đoạn đầu. Nhưng hiện nay trên thị trường có hàng loạt các thương hiệu bỉm tả trẻ em ra đời, mang cho mình những công nghệ tiên tiến hay độc quyền các hãng sản xuất nhưng tất cả đều hướng đến sự tiện lợi cho các bà mẹ.

Tại Bibomart chuyên bán các loại tả bỉm của những thương hiệu như: bỉm Merries, tã bỉm Moony, tã bỉm Goon, tã bỉm Huggies, tã bỉm Bobby. Bibomart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 bà mẹ bởi đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam.

Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi – sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 10, Handico Tower, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

SĐT: (024) 7309 1168

Website: bibomart.com.vn

bimtatreem1
3

OmiPharma

 Chỉnh sửa

Nhà có trẻ nhỏ thì không thể thiếu bỉm tã. Để việc mua bỉm tả chất lượng mạng lại sự thoải mái cho bé mà bố mẹ cũng không bị mua đắt thì cần tìm đến các cửa hàng uy tín. Hãy ghé ngay hiệu thuốc Omi Pharma với 2 hình thức bán hàng online và tại cửa hàng.

Nhà thuốc Omi Pharma trong thời gian gần đây được biết đến là một trong nhiều địa chỉ bán hàng đáng tin cậy. Các sản phẩm tại nhà thuốc đều là những tinh hoa từ Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, ngoài các sản phẩm là thuốc, thực phẩm chức năng, vật tư y tế,… thì các sản phẩm về bỉm/tã tại nhà thuốc đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng và niêm yết giá cụ thể.

Bên cạnh đó nhà thuốc còn thường xuyên có các chương trình tích điểm đổi quà theo chương trình của nhà thuốc hàng ngàn quà tặng và các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các mẹ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Kiot 101, 21B5 Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 08.6868.0303

Website: omipharma.vn

bimtatreem2
4

Shop Trẻ Thơ

 Chỉnh sửa

Bỉm ra đời giải phóng cho các mẹ khỏi công việc giặt giũ cho em bé và em bé có thể ngoan hiền với giấc ngủ ngon, không bị đánh thức bỏi những lần thay tã. Thế nhưng, chọn được bỉm chất lượng cho bé rồi vẫn phải chú ý đến cách mang và kích thước đúng tháng tuổi của bé và đặc biệt là địa chỉ mua bỉm an toàn nhất cho bé yêu của bạn. Hiểu được điều đó Shop Trẻ Thơ ra đời nhằm giúp các mẹ gánh vác một phần nào đó khó khăn của các mẹ.

Shop Trẻ Thơ kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, shop luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động làm trung tâm để tạo ra nhiều giá trị cốt lõi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: Số 109 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

CN2: 109 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

CN3: Số 135 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 0247 3035 522

Website: shoptretho.com.vn

bimtatreem3
5

Tuticare

 Chỉnh sửa

Nên mua bỉm ở đâu? Mua tã ở đâu rẻ? Hiện nay có nhiều cửa hàng, shop mẹ và bé. Tại Tuticare chuyên bán các lại tã bỉm của thương hiệu nổi tiếng bỉm Pampers, tã Pampers, được nhiều các mẹ lựa chọn khi mua đồ cho trẻ sơ sinh tại Hà Nội.

Vì sao chọn TutiCare là địa chỉ uy tín nhất:

10.000+ Sản phẩm, 400+ thương hiệu

2 triệu khách hàng tin tưởng mua sắm

Hàng chính hãng

Giao hàng miễn phí

Đổi hàng 90 ngày

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2-4 Vọng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

SĐT: 18006755

Website: tuticare.com

bimtatreem4
6

Mamamy

 Chỉnh sửa

Ra đời năm 2007 ra đời với sứ mệnh, tạo ra những sản phẩm chăm sóc trẻ em tốt nhất, không sử dụng những thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới – do có khả năng không tốt cho sức khỏe.

Với gần 15 năm phục phụ các bà mẹ và em bé Mamamy đã luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng để rồi hạnh phúc nhận danh hiệu hàng chất lượng số 1 tại Việt Nam.

Tại Mamamy chuyên bán tã dán ultraflow và tã quần ultraflow được các mẹ tin dùng. Những sản phẩm đều được chứng nhận an toàn cho da của bé không gay hại đến sức khỏe.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô CN7, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 02437160270

Website: mamamy.vn

bimtatreem5
7

Con cưng

 Chỉnh sửa

Con Cưng hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé, với nguyên cứu các sản phẩm tại Con Cưng sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành cạnh tranh hợp lý giành riêng cho trẻ em.

Luôn cam kết hàng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng và kiểm soát chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng bỉm tả giấy tại Con Cưng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: 933 La Thành, P.Ngọc Khánh, Hà Nội

CN2: T313 Tầng 3 AEONMALL Hà Đông, P.Dương Nội, Hà Nội

CN3: 250 Bạch Mai, P.Minh Khai, Hà Nội

CN4: 2 Triệu Quốc Đạt, P.Trần Hưng Đạo, Hà Nội

SĐT: 1800 6703

Website: concung.com

bimtatreem6
8

Baby 68

 Chỉnh sửa

Với hơn một ngàn sản phẩm bỉm tả tại Baby 68 của nhiều thương hiệu nổi tiếng được Baby 68 nhập rõ nguồn gốc xuất xứ, được chứng nhận và cửa hàng số 1 tại Việt Nam.

Vì sao các mẹ lựa chọn Baby 68 là địa chỉ mua bỉm tả giấy cho bé tại Hà Nội:

Đầy đủ các loại bỉm tã của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Huggies, Bỉm – Tã dán Merries, Bobby,….

Hàng chính hãng

Giao hàng tận nơi cho khách hàng khi mua hóa đơn trên 200k

Đa dạng màu sắc và kích thước

Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 25 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0248 587 5984

Website: baby68.vn

bimtatreem7
9

Chiaki

 Chỉnh sửa

Để không mất thời gian của nhiều bà mẹ trong việc giặt giũ đồ cho con của mình việc lựa chọn mua bỉm tã giấy cho bé chất lượng nhất phải tìm một địa chỉ uy tín nhất được nhiều các bà mẹ tin dùng, hãy ghé ngay Chiki tại đây bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm ưng ý nhất.

Tại Chiki chuyên bán các loại bỉm tã với nhiều thương hiệu nổi tiếng được các bà mẹ tin dùng như: Huggies, Bỉm – Tã dán Merries, Bobby,….

Chiaki cam kết cung cấp các sản phẩm nôi cho bé chính hãng 100% giao hàng tận nơi. Để mua hàng tận nơi các mẹ hãy liên hệ ngay đến Chiki nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn tận tình nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0932.888.300

Website: chiaki.vn

bimtatreem8
10

MBMart

 Chỉnh sửa

MBmart.com.vn là website thương mại điện tử được kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với phương châm: “Trân trọng khách hàng như người thân của mình”. MB Mart luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình nhằm tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Luôn đem đến cho các bé những bỉm tã giấy chất lượng nhất, đa dạng các mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm chu đáo. Tất cả các loại bỉm tả trước khi nhập vào đều được kiểm tra chọn lọc kỹ từ các hãng sản xuất ở Việt Nam và các nước trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 442 Phúc Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

SĐT: 0962119922

Website: mbmart.com.vn

bimtatreem9

Trên đây là danh sách các địa điểm cửa hàng bán tã, bỉm trẻ em muốn gửi tới những bà mẹ thông thái. Bài viết của chúng tôi được cập nhật liên tục dựa vào ý kiến phản hồi của quý khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của các đơn vị. Chúc các mẹ thông thái lựa chọn được những sản phẩm tốt cho những thiên thần của mình!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo