Top 10 Cửa hàng bán vest nam tại Hà Nội được phái mạnh yêu thích nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,359

Hiện nay vest là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng, vest không chỉ là đồ khoác lên người mà nó còn thể hiện phong cách và cá tính riêng của phái mạnh. Tuy nhiên việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để “ chọn mặt gửi vàng” không phải điều dễ dàng. Vì vậy qua bài viết này, Topz sẽ chia sẻ một số địa chỉ cửa hàng bán vest nam tại Hà Nội để các bạn cùng tham khảo nhé !

1

Vest CAVINO

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, CAVINO đã đi sâu vào tiềm thức của những người yêu vest. Xuất phát từ làng nghề may Vân Từ, đến nay, CAVINO đã trở nên nổi tiếng, chiếm trọn lòng tin với khách hàng. CAVINO cung cấp các sản phẩm vest thời trang, luôn theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng. Các thiết kế vest CAVINO luôn được cập nhật và làm mới thường xuyên, luôn mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.

Ngoài may đo, bạn cũng có thể chọn cho mình những bộ vest nam đẹp may sẵn với mức giá mềm hơn. Vest CAVINO được may từ chất liệu vải cao cấp, thực hiện bởi những người thợ lành nghề nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. CAVINO luôn được đánh giá cao về sự uy tín, có trách nhiệm với những sản phẩm mà đơn vị cung cấp và với khách hàng của mình. Với thương hiệu và uy tín của mình Vest nam Cavino đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng:

  • Áo vest mặc lên đảm bảo vừa vặn, chuẩn dáng người một cách tuyệt đối
  • Chất liệu vải đảm bảo bền, đẹp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
  • Những xu hướng thời trang mới nhất luôn là những gợi ý tốt nhất cho bộ vest của bạn
  • Giá cả phù hợp với mọi khách hàng
  • Luôn được khách hàng đánh giá cao về thái độ và tinh thần trách nhiệm của nhân viên.

Khi mua một bộ vest bất kỳ bạn được:

  • 01 sơ mi cao cấp
  • 01 cà vạt cao cấp
  • 01 thẻ VIP giảm giá 10% các đơn hàng tiếp theo
  • 01 thẻ giảm giá 20% khi mua giầy.

Khi đến với CAVINO bạn sẽ được trải nghiệm 3 NHẤT:

  • Đồ chất nhất
  • Giá rẻ nhất
  • Dịch vụ tốt nhất

 

Vest CAVINO

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Dịch vụ 2, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội

Điện thoại: 0865 659 596

Website: https://cavino.vn/

Fanpage: facebook.com/thoitrangcavino/

2

Vest Nguyễn

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Nếu bạn muốn may áo vest thì Vest Nguyễn là điểm đến không nên bỏ qua. Đây là địa chỉ mua vest nam đẹp ở Hà Nội quen thuộc, được nhiều khách hàng lựa chọn, nằm trong làng nghề may vest tại Phú Xuyên. Đến đây, bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, được đo lấy các chỉ số một cách cẩn thận, là bước đầu giúp bạn sở hữu chiếc áo vest vừa vặn cho mình. Tại Vest Nguyễn có rất nhiều loại vải với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Mọi thao tác cắt, may đều được nhân viên thực hiện cẩn thận, kỹ càng, đảm bảo không có lỗi nào dù là nhỏ nhất. Vest Nguyễn luôn học hỏi, cập nhật xu hướng thời trang mới, mang đến cho bạn những mẫu áo vest nam đẹp mắt, tinh tế, không kém phần sang chảnh và hiện đại.

Những thiết kế của VEST NGUYỄN có cấu trúc vai đặc biệt, phần eo ôm vừa, hông nở cùng với công thức cắt may chuẩn sẽ giúp vòng bụng của quý ông trở nên gọn gàng đồng thời khoe được vẻ nam tính, mạnh mẽ. Không chỉ vậy, Vest Nguyễn còn sở hữu đường may tỉ mỉ từ các Nghệ nhân đến từ Làng nghề may veston truyền thống ( Từ Thuận –Vân Từ - Phú Xuyên – Hà Nội) và hàng chục thợ may lành nghề làm việc tại cửa hàng tạo nên những sản phẩm tốt nhất dành cho quý khách hàng mua sẵn tại đây. Với những quý khách hàng khó lựa chọn một bộ vest sẵn vừa vặn với cơ thể thì VEST NGUYỄN cũng có thể đáp ứng dịch vụ may đo nhanh cho quý khách để quý khách sử dụng kịp thời cho công việc của mình.

Quy trình may đo:

  • Lựa chọn mẫu vải và kiểu dáng sau khi đã được tư vấn.
  • Nhân viên nhà may tiến hành lấy các số đo chuẩn của khách hàng.
  • Khách hàng đặt trước một khoản kinh phí nhất định (tương ứng với bộ trang phục khách hàng đặt may) cho nhà may và hẹn ngày nhận sản phẩm.
  • Khách hàng tới thử vest, thanh toán và nhận sản phẩm.
  • Trường hợp khách hàng ở xa muốn đặt may có thể gửi số đo hoặc làm theo hướng dẫn của cửa hàng.

Đến với thời trang Vest Nguyễn bạn được gì?

  • Mẫu mã áo vest nam đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi ( Vest cưới, Vest công sở, Vest Hàn Quốc, Vest Trung niên…). Khách hàng có thể mua sẵn hoặc may đo tại Vest Nguyễn.
  • Thử đồ thoải mái với sự tư vấn của các chuyên gia thời trang lâu năm và chuyên nghiệp
  • Tư vấn may mặc 24/7 nhiệt tình chu đáo
  • Nhiều chế độ hậu mãi giảm giá cho khách hàng khi tới lần hai hay khách hàng lâu năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Một trong những đơn vị may vest nam Hà Nội chuyên nghiệp và lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng
  • Với đội ngũ thiết kế và thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, Vest Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may đo của khách hàng.

 

Vest Nguyễn

Liên hệ:

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 296 966 & 0973 779 051

Cơ sở 2: Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội - 0981 296 966 & 0973 779 051

Cơ sở 3: 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://vestnguyen.com/ - http://thoitrangnamnguyen.com/

Page: https://www.facebook.com/mayvestdep

Youtube: www.youtube.com/watch?v=mweSRDPEhT8

3

Bi Luxury

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Một địa chỉ mà bạn nên một lần ghé thử khi có nhu cầu mua vest nam may sẵn ở Hà Nội là Bi Luxury - thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bi Luxury sở hữu hệ thống nhiều cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và tìm mua các bộ vest nam đẹp từ thương hiệu này.

Nhắc đến thời trang nam thiết kế, người ta sẽ nghĩ đến ngay cái tên Bi Luxury. Bi Luxury hướng đến phong cách sáng tạo với những mẫu vest Hà Nội độc lạ, đẹp mắt, toát lên sự sang trọng và lịch lãm. Các thiết kế tại Bi Luxury được đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Bi Luxury sở hữu bộ sưu tập những mẫu áo vest nam đẹp nhất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Màu vest cũng đa dạng không kém, đầy đủ các gam màu từ cổ điển đến hiện đại, cho bạn thoải mái lựa chọn. Áo vest tại shop được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có độ bền cao, đảm bảo không xù, không nhàu, không phải màu trong quá trình sử dụng. Form dáng áo vest được thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt, khi mặc lên dáng cực chuẩn. Bên cạnh đó, kích thước của áo đầy đủ các size, giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Mẫu vest nam đẹp Hà Nội tại Bi Luxury được cập nhật mới thường xuyên, đón đầu xu hướng thời trang hiện đại, không lo lỗi thời. 

Đến với Bi Luxury, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình, được trải nghiệm không gian mua sắm đầy sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu những bộ vest nam đẹp nhất, có 1 không 2 với mức giá vô cùng ưu đãi tại đây.

 

Bi Luxury

Liên hệ:

Địa chỉ:

  • 17 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • 217 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu giấy, Hà Nội
  • https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0944 328 989

Website: https://biluxury.vn/

Fanpage: facebook.com/biluxury.vn

4

Adam Store

04/04/2023

 Chỉnh sửa

ADAM STORE đã ra đời và không ngừng mang đến cho các “thượng đế” những sản phẩm vừa thiết yếu, lại không kém phần trẻ trung, hợp xu hướng và vô cùng thanh lịch.

Các sản phẩm thời trang nói chung và áo vest Hà Nội nói riêng tại Adam Store đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao, làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền tốt. Kiểu dáng vest đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt. Ở Adam Store có những mẫu vest nam trẻ trung phong cách Anh Quốc rất nổi tiếng, được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng.

Ngoài ra, vest Adam Store có tính ứng dụng cao, phù hợp để sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như dự sự kiện, đám cưới, đám hỏi, đi làm… Adam Store - vest nam cao cấp Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị.

Tại sao nên lựa chọn Vest Adam Store?

  • Đa dạng mẫu mã, với gần 150 mẫu Vest khác nhau chắc chắn đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng.
  • Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất veston may sẵn, đội ngũ thiết kế luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất liệu sản phẩm, được lựa chọn từ các nhà cung cấp hàng đầu trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Anh, Pháp…
  • Hơn 500.000 cặp đôi trên toàn quốc tin tưởng, sử dụng.
  • 6 năm liên tiếp nhận giải thương hiệu vest cưới được nhiều khách hàng tin dùng nhất Việt Nam của chuyên trang thông tin dịch vụ cưới Marry.vn.
  • Là Thương Hiệu được hàng trăm ngôi sao, nghệ sĩ trong Showbiz Việt lựa chọn.
  • Hàng chục giải thưởng được các tổ chức, chuyên trang hàng đầu Marry.vn, Travellive, Men&live, Bridal... bình chọn là thương hiệu uy tín dành cho các cặp đôi.

 

Adam Store

Liên hệ:
Địa chỉ:
Store 1: 9 Thanh Niên, Hà Nội - 024.6686.6661
Store 2: 209 Phố Huế, Hà Nội - 024.6686.6161
Store 3: 360 Cầu Giấy, Hà Nội - 024.6651.9696
Store 4: 1B Phố Huế, Hà Nội - 024.2219.9911
Store 5: 23 Đại Cồ Việt, Hà Nội - 024.2282.8833
Store 6: 19 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội - 093.85.44444
Store 7: Adam Outlet, 20 Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội - 024.66.518.717
Hotline 093.88888.35
Website: https://adamstorevn.com
Fanpage: facebook.com/adamstore.hn/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

5

Benson

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Benson được xây dựng trên cơ sở cha truyền con nối. Với tay nghề may đo hơn 40 năm trên đất Hà Thành. Xưởng sản xuất với 40 nhân công làm việc ngày đêm. Chính vì vậy Benson có thể nhận ĐẶT MAY ĐO VEST CHỈ TRONG 01 NGÀY. Mẫu vải được trực tiếp lựa chọn, dáng vest chuẩn, mặc xuôi vai. Kiểu dáng được cập nhật thường theo xu hướng thế giới. Hơn thế khách hàng tới Benson có thể trực tiếp trại nghiệm mặc thử tất cả các loại vest có sẵn (trên 200 mẫu vest và quần âu).

Vest mà Benson bán ra luôn đón đầu xu hướng thời trang hiện đại, có thiết kế đẹp, dáng chuẩn. Hơn nữa, Benson còn hỗ trợ chỉnh sửa vest khi có vấn đề phát sinh như bạn tăng cân hoặc gầy đi… Khi mua vest nam ở Hà Nội tại đây, bạn được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ lên đến 2 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Lựa chọn Benson, bạn sẽ sở hữu những khuyến mại có một không hai khi mua bộ vest giá chỉ từ chỉ từ 1.990.000/SET- 3.100.000/SET:

  • 1 Giày da
  • 1 Thắt lưng da cao cấp
  • 1 Sơ mi trắng Oxford chất liệu 100% cotton cao cấp
  • 1 Cà vạt cực đẹp
  • 1 bộ phụ kiện cài áo vest
  • 1 phiếu bảo hành trọn đời cho bộ vest
  • Phiếu ưu đãi chụp ảnh cưới trị giá 1.000.000đ tại Ảnh viện Cao cấp Hailecao Studio
  • Tặng phiếu mua hàng giảm giá 10% tổng hóa đơn cho lần mua hàng tiếp theo.

Benson từ lâu đã là thương hiệu được khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi những cam kết sau:

  • Bán đúng giá NY trên từng sản phẩm. Khuyến mại là khuyến mại thật, tuyệt đối không nâng giá lên để khuyến mãi cho khách hàng.
  • Bảo hành về vải 02 năm và chỉnh sửa miễn phí TRỌN ĐỜI với tất cả sản phẩm bán ra( kể cả sản phẩm khách hàng mua trong thời gian khuyến mãi). Khách hàng thoải mái tăng giảm cân mà không sợ không mặc vừa bộ vest nữa, tất cả Benson sẽ chỉnh sửa miễn phí cho bạn vừa vặn như lúc mới mua.

 

Benson

Liên hệ:

Địa chỉ:

  • Benson 152 THÁI HÀ - 0981 400 155 & 0919 998 790
  • Benson 113 Cầu Giấy - 0913 408 800
  • Benson 282 Quang Trung, Hà Đông - 0904 230 323

Email: [email protected]

Website: https://benson.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangbenson/

6

Veston Hồng Ngọc

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Nói về vest, một địa chỉ mua vest nam đẹp ở Hà Nội không thể không nhắc đến là Veston Hồng Ngọc. Trải qua không ít biến cố trong thời gian dài phát triển, Veston Hồng Ngọc đã vươn mình và trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích hiện nay. Đây là điểm đến được đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân, chính khách… lựa chọn. Với hơn 30 năm may vest, Veston Hồng Ngọc đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi khách hàng.

Veston Hồng Ngọc sử dụng nguồn nguyên liệu vải cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu. Thiết kế áo vest nam đẹp đặc trưng, chuẩn âu, luôn mới mẻ, độc đáo, toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Áo có form dáng phù hợp với dáng người Việt Nam, thiết kế dù không cầu kỳ nhưng luôn toát lên khí chất mạnh mẽ, cầu toàn của người mặc.

Trong suốt thời gian dài hoạt động, Veston Hồng Ngọc luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu để phục vụ cho khách hàng của mình. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi những người am hiểu về vest, giúp bạn sở hữu được mẫu áo phù hợp nhất.

 

Veston Hồng Ngọc

Liên hệ:

Địa chỉ: 137 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3851 4943

Website: http://vestonhongngoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vestonhongngoc

7

Venesto

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Venesto là thương hiệu Veston may sẵn, may đo, đồ âu thiết kế phong cách Ý số 1 tại Hà Nội - Hồ Chí Minh. Bằng việc luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và trao đổi thông tin của các nghệ nhân từ nước Ý khi thực hiện sản xuất bộ suit Venesto mang đến cho phái mạnh những bộ đồ được tinh chỉnh từ những chi tiết nhỏ mang niềm từ hào của thương hiệu Veston hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm thời trang nam thiết kế tinh tế mang phong cách Ý được yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Chất liệu vest Venesto rất đa dạng, từ Wool, cotton, bamboo đến calfskin đều có. Venesto cung cấp nhiều kiểu áo, phù hợp với nhiều đối tượng ở những độ tuổi khác nhau. Phong cách thiết kế tinh giản, chất vải cao cấp, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc, không hề cấn cuộn hay gây kích ứng da. Ngoài ra, Venesto còn sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kỹ thuật may chuyên nghiệp, luôn tìm tòi và sáng tạo, hứa hẹn mang đến cho bạn những bộ vest đẹp nhất. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng khi đến với shop vest nam đẹp ở Hà Nội này.

Để các chàng luôn diện đồ đẳng cấp thể hiện chất đàn ông, chỉ bằng 05 lý do sau:

  • Venesto tự hào được đồng hành tô màu hạnh phúc cùng hơn 50.000 cặp đôi với những bộ suit cười lịch lãm, đẳng cấp.
  • Sản phẩm Suit cưới của Venesto nhận được đánh giá cao và sự hài lòng của khách hàng bởi chất liệu vải nhập khẩu cao cấp & form dáng chuẩn cho người Việt.
  • Thiết kế đa dạng kiểu dáng – màu sắc, theo sát các xu hướng thiết kế theo phong cách chuẩn Ý.
  • TỰ hào là nhà tài trợ vàng cho đội tuyển U23 CLB FC HÀ NỘI – U20 – CLB Hoàng Anh Gia Lai
  • Luôn luôn đồng hành cùng các SAO VIỆT, người nổi tiếng. như – NSND Hoàng Dũng – Diễn Viên Anh Tuấn – Diễn Viên Việt Anh – Fanshionista Thuận Nguyễn – Văn Hậu – Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải...

 

Venesto

Liên hệ:

Store tại Hà Nội:

  • 27 Quán Thánh, Hà Nội - 0375 704 973
  • 188 Tây Sơn, Hà Nội - 0973 541 918

Store tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 122 Hồ Văn Huê, P9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0904 583 886

Hotline: 0981 398 996

Website: https://venesto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangvenesto

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

8

Dezi

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Dezi luôn theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, lịch lãm, thường xuyên đổi mới và cập nhật xu hướng thời trang mỗi ngày, mang đến những thiết kế chỉn chu nhất. Đây là địa chỉ vest đẹp Hà Nội được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân thành đạt. Nếu bạn không biết mua áo vest nam ở đâu thì Dezi là lựa chọn hoàn hảo.

Những thiết kế áo vest nam Hàn Quốc Hà Nội của Dezi luôn có điểm gì đó rất riêng, tạo ấn tượng mạnh với người nhìn. Khi mặc lên người, vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên đáng kể, trông bạn cao hơn, phần bụng được thu gọn. Những thiết kế ấy của DEZI có cấu trúc vai đặc biệt, phần eo ôm sát, hông nở cùng với công thức may bí mật sẽ giúp vòng bụng của quý ông trở nên gọn gàng đồng thời khoe được vẻ nam tính, mạnh mẽ. Không chỉ vậy, vest DEZI còn sở hữu đường may tỉ mỉ từ các Nghệ nhân và hàng trăm thợ may lành nghề tạo nên phần ve và vạt áo phóng khoáng, mang lại sức hút cho cánh mày râu. 

 

DEZI

Liên hệ:

Địa chỉ:

  • 52 Kim Mã, Ba Đình
  • 50A Bà Triệu, Hoàn Kiếm

Điện thoại: 0939 998 668

Website: http://dezi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dezi.vn/

9

Veston Duy Nguyễn

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ mua vest đẹp tại Hà Nội có rất nhiều, tuy nhiên để làm hài lòng khách hàng, Veston Duy Nguyễn có thể tự tin làm điều đó.

Duy Nguyễn cung cấp rất nhiều vest đẹp với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Không chỉ có nhiều ưu thế về mặt hình ảnh sản phẩm mà về chất lượng, Veston Duy Nguyễn cũng tự hào với nguồn nguyên liệu cao cấp, không ảnh hưởng tới sức khỏe như các sản phẩm vải từ Trung Quốc. Vải được nhập từ các quốc gia uy tín như Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia...với những tính năng vượt trội, chất vải đẹp, lành tính, không nhăn cũng như không bám bụi.

Nhắc đến vest là nhắc đến sự đắt đỏ, nhất là với những bộ vest đẹp và cầu kỳ. Thế nhưng, tại Duy Nguyễn bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả. Duy Nguyễn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, về cả chất lượng và giá cả của sản phẩm. Các sản phẩm vest bán sẵn chỉ có giá từ 1.900.000 đồng - một số tiền thấp hơn khá nhiều so với thị trường vest vốn sôi động và nhiều mức giá.

 

Veston Duy Nguyễn

Liên hệ:

Địa chỉ:

  • 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • 30 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 176 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 224A Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096 899 6668

Website: vestonduynguyen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vestonduynguyen/

10

Cường Vest

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Vốn nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vest cưới, vest nam đồng thời cũng là đơn vị đi tiên phong trong việc khẳng định, tạo dựng phong cách vest đẹp, trong suốt thời gian qua Cường Vest đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Cường Vest tự hào thành công với các dòng sản phẩm thời trang nam như vest cưới, vest nam, quần âu, áo sơ mi ngoài ra Cường Vest còn triển khai may đo các dòng sản phẩm thời trang dành nam. Các sản phẩm thiết kế và sản xuất bởi Cường Vest bắt nguồn từ cảm hứng và nguyện vọng tôn vinh vẻ đẹp của người Việt. Đó chính là sự kết tinh giữa trí tuệ Việt và xu hướng mới nhất của thời trang thế giới, để tạo ra những sản phẩm chất lượng và tinh tế nhất.

Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Cường Vest ngày càng được ủng hộ nhiệt tình. Cường Vest luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo, mang đến những mẫu comple nam đẹp trẻ trung, mới mẻ.

Bên cạnh đó, nhân viên của thương hiệu này thường xuyên được tham gia các lớp bồi dưỡng, nâng cao tay nghề. Do đó, các sản phẩm của Cường Vest ngày càng chỉn chu về thiết kế, đường may, hứa hẹn mang đến tay khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu.
 

Lĩnh vực hoạt động của Cường Vest:

  • Bán sẵn các sản phẩm thời trang nam.
  • May đo sản phẩm thời trang nam.
  • May đo đồng phục cho các tập thể,cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Cường Vest cam kết:

  • Đảm bảo khách hàng hài lòng về sản phẩm.
  • Bảo hành, điều chỉnh miễn phí tất cả các sản phẩm.
  • Các sản phẩm may đo luôn luôn trả đúng hẹn.

Đặc biệt tại Cường Vest thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng: Giá 1 bộ vest chỉ từ: 1.150.000đ ~ 2.300.000đ. Tặng ngay 8 phần quà hấp dẫn lên tới 1.500.000 đ

Tại sao nên mua tại Cường Vest?

  • Mẫu mã đa dạng phong phú.
  • Thiết kế tân hiện đại.
  • Rẻ hơn thị trường 15-20% cùng chất liệu vải.
  • Chất liệu vải cao cấp.
  • Đổi trả, sửa đồ linh hoạt.
  • Đủ full size cho người dưới 50kg đến hơn 90 kg.
  • Có thể mặc trong nhiều dịp như đi cưới, đi làm.
  • Bạn được chỉnh sửa đồ miễn phí trong suốt thời gian mặc đồ (Giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí không hề nhỏ).

 

CƯỜNG VEST

Liên hệ:

Địa chỉ: 273 Phố Huế, Hà Nội

Hotline: 0961 221 886

Hotline khách buôn, muốn mở chi nhánh đại lý: 0913 998 398

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Website: http://cuongvest.vn

Fanpage: facebook.com/cuongvest/

Trên đây là danh sách các cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng với bài viết trên Topz đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình những bộ vest may sẵn ưng ý, thoải mái thể hiện vẻ lịch lãm, sang trọng của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo