Top 10 cửa hàng bánh sinh nhật rau câu tại Hà Nội ngon "nhức nách", đẹp miễn bàn

5.0  (1 bình chọn)
 4,366

Trong ngày sinh nhật của người thân, bạn bè, hay chính bản thân mình, thay vì chọn lựa những loại bánh sinh nhật thông thường như trước thì việc chon một chiếc bánh sinh nhật rau câu cũng sẽ là một gợi ý tốt đấy nhé. Ngoài việc đa dang mẫu mã, hình hoạt như các loại bánh sinh nhật khác thì bánh rau câu còn rất tốt cho sức khỏe vì chủ yếu làm từ các loại củ quả thanh mát, dịu nhẹ.

Vậy thì đâu là cửa hàng bánh sinh nhật rau câu Hà Nội uy tín, chất lượng? Hãy theo chân Topz khám phá Top 10 cửa hàng sau đây để có câu trả lời nhé! 

1

Rainbow Jelly Cake

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Rainbow Jelly Cake được biết đến với loại bánh sinh nhật rau câu vô cùng độc đáo, đẹp lạ và rất ngon miệng. Không chỉ trẻ em mà cả người lớn đều mê tít. Ngoài ra, các món tráng miệng và thach trang trí của Rainbow Jelly Cake cũng được đánh giá khá cao.

Rainbow Jelly Cake đảm bảo tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất với nguồn nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc xuất xứ. Nói không với chất bảo quản và hóa chất độc hại.

Đây là địa chỉ thu hút rất nhiều khách hàng trên toàn địa bàn Tp. Hà Nội đặc biệt là đối với những khách hàng thuộc khu vực quận Đống Đa - Hà Nội. Nếu ban chưa thử đặt bánh ở đây, hãy thử một lần nhé, điều bạn nhận lại thực sự hơn cả một chiếc bánh rau câu đó chính là cả sự uy tín, chất lượng đó ạ.

Rainbow Jelly Cake - Thạch rau câu nghệ thuật

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Ngõ 54 Số 28 Tôn Thất Tùng, Đống Đa Hà Nội

+ Số điện thoại: 0971369234

+ Website: https://rainbow-jelly-cake-thach-rau-cau-nghe-thuat.business.site/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thach.rau.cau.nghe.thuat/

2

Bánh thạch 3d Sóc Nhỏ Hà Nội

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Bánh thạch 3D Sóc Nhỏ là một địa chỉ bán bánh thạch 3d, trà thái được nhiều người sinh sống tại Hà Nội yêu thích.

Mọi người thường đặt bánh chị chủ shop trước 01 ngày để nhận dược bánh nhứ ý. Bánh của shop luôn có một hương vị rất riêng, thơm ngon của các loại nước ép từ hoa quả tươi hay trà thái, sữa... Bánh của shop không chỉ ngon mà nhìn rất bắt mắt, không lỡ ăn. Chị chủ shop bán hàng quả là tâm huyết. Rất nhiều khách nhận được bánh mà có thể vài hôm sau chuyển tiền cho shop cũng được. Shop ship bánh cho khách rất đúng hẹn. Mọi người có thể đặt bánh thạch 3d tặng người thân, bạn bè nhân dịp sinh nhật, tân gia, ngày lễ, hay đơn giản chỉ là món tráng miệng cho bữa ăn hàng ngày.

Bánh thạch 3d Sóc Nhỏ Hà Nội

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Tổ 14 Nghĩa Đô - Cầu Giấy Hà Nội

+ Số điện thoại: 098 735 82 94

+ Fanpage: https://www.facebook.com/banhthach3dhanoingon/

3

Bánh Thạch Rau Câu 3D Chu Hiền

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Bánh Thạch Rau Câu 3D Chu Hiền là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu theo yêu cầu Bánh thạch rau câu 3d nghệ thuật tại Hà Nội. các sản phẩm tại đây được làm từ bột rau câu, đường, sữa, màu sắc chiết suất từ các nguyên liệu tự nhiên như thanh long đỏ, hoa đậu biếc, bí đỏ, hạt dành dành, gấc...., tất cả đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, cam kết không dùng màu thực phẩm. Bánh không có chất bảo quản, sử dụng trong vòng 3 - 5 ngày.

Để có hương sắc và mùi vị ưng ý nhất thì khách hàng lưu ý nên đặt bánh trước từ 1 đến 2 ngày nhé.

Bánh Thạch Rau Câu 3D Chu Hiền là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã. Nếu bạn đang ở Hoàng Mai thì có thể thử đặt để trải nghiệm kết quả nhé.

Bánh Thạch Rau Câu 3D Chu Hiền

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Chung cư VP5, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0961452578

+ Website: https://anhhoabakery.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

4

Su-li Sweets - Homemade Balery

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Là một tiệm bánh nhỏ tọa lạc tại Ngõ 84 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội, tiệm Su-li Sweets - Homemade Balery thu hút đông đảo khách hàng với những mẫu bánh sinh nhật, tiệc cưới, thôi nôi,... theo mẫu hoặc theo yêu cầu cực kỳ sang chảnh, độc đáo. Ngoài ra, Su-li Sweets - Homemade Balery còn nhận làm bánh rau câu theo mẫu, theo ý tưởng của khách hàng. Hỗ trợ giao hàng trên khắp thành phố với giả cả cực cạnh tranh.

Chủ tiệm là hai cô gái cực kỳ xinh xắn, đáng yêu, nói về độ khéo tay thì không có gì phải bàn cãi. Bánh sinh nhật được làm tại đây luôn nhận về phản hổi tích cực từ phía khách hàng.

Là một tiệm bánh nhỏ xinh nhưng có sức hút vô cùng, chính vì vậy mà fanpage của hai cô chủ này hiện đã thu hút được hơn 5 ngìn lượt theo dõi. Tại đây nhận đặt bánh và giao bánh tận nơi, mọi thông tin khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp qua page hoặc instagram sẽ được phản hồi cực kỳ nhanh chóng ạ.

Su-li Sweets - Homemade Balery

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Ngõ 84 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

+ Số điện thoại: Liên hệ qua: https://www.instagram.com/accounts/login/?next=/suilsweets/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/suilsweets/

5

Hunnie Cake Lambanhngon

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh Hunnie Cake Lambanhngon khá nổi tiếng đến các tín đồ mê ngọt bởi chất lượng bánh được đánh giá rất cao. Nguyên liệu làm bánh được nhập từ nước ngoài cùng với dây chuyền làm bánh hiện đại, đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, bánh sinh nhật rau câu tại đậy được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sức khỏe. Giá thành giao động từ 200.000 đ đến 300.000 đ trên 1 chiếc bánh sinh nhật rau câu.

Hunnie Cake Lambanhngon

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Số 65 Ng. 111 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0366 622 666

+ Website: https://lambanhngon.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HunnieCakeBanhNgon/

6

Bánh sinh nhật rau câu Givral

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Với lịch sử dân tộc hơn 60 năm, Givral chưa khi nào làm thực khách tuyệt vọng về mùi vị của những loại bánh ở nơi đây, được sáng lập bởi ông chủ người Pháp, Givral mang trong mình sự tinh xảo hòa trộn giữa văn hóa truyền thống giữ nước Pháp và Việt Nam.

Givral cũng là một tiệm bánh được thực khách tại Hà Nội vô cùng thương mến, bánh sinh nhật rau câu tại Givral vô cùng phong phú về mùi vị như : bánh thạch rau câu vị sô cô la, bánh kem rau câu vị trái cây và rượu, bánh thạch 3D rau câu vị phô mai,...

Nếu bạn đã chán ngấy những chiếc bánh kem đầy dầu mỡ không ăn được vì lo tăng cân? Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy thử ngay dòng bánh thạch rau câu “tốt cho sức khỏe” này của Givral Bakery.

Một trong những dòng bánh được ưa chuộng nhất tại cửa tiệm bánh sinh nhật rau câu chất lượng là dòng bánh thạch 3D. Hiện đã có bánh rau câu 3D việt quất và bánh rau câu 3D dâu rừng với nhân flan và hương vị nổi bật. Khi bạn lựa chọn chiếc bánh này bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Bánh sinh nhật rau câu Givral

- Box highlight:

+ Địa chỉ: 2 P. Hàng Muối, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 096 522 19 50

+ Website: https://givralbakery.com.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

7

Tiệm bánh kem hương vị Việt Hà Nội

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Khi trả lời câu hỏi bánh sinh nhật rau câu bán ở đâu mà không nhắc tới Tiệm bánh kem hương vị Việt Hà Nội thì thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Tiệm bánh kem hương vị Việt Hà Nội là một trong những tiệm bánh đầu tiên trong trào lưu bánh thạch rau câu 3D vừa ngon miệng vừa đẹp mắt. Bánh rau câu tại đây có bánh rau câu nhân flan, bánh rau câu trái cây,…

Bách thạch 3D tại Tiệm bánh kem hương vị Việt Hà Nội được sản xuất và trang trí rất công phu và cầu kỳ bởi bàn tay những nghệ nhân làm bánh. Tại Đức Phát, bên cạnh bánh thạch 3D còn có bánh mỳ tươi, bánh kem, bánh tiramisu,…

Tiệm bánh kem hương vị Việt Hà Nội

- Box highlight:

+ Địa chỉ: 53 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai Hà Nội

+ Số điện thoại: 0937614537

+ Website: https://banhsinhnhatcaugiay.blogspot.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSinhNhatTaiHaNoi/

8

Nguyễn Sơn Bakery

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Xuất thân trong gia đình có nghề làm bánh mỳ truyền thống, Chef Nguyễn Sơn cũng có thời gian dài làm việc tại Công ty Bodega rồi Sofitel Metropole. Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Chef bánh tại khách sạn danh tiếng Sofitel Metropole Legende Hanoi.

Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.

Hơn nữa, ông chủ của tiệm bánh, Chef Nguyễn Sơn, cũng là người khá khó tính trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các sản phẩm của cửa hàng. Đây là cửa hàng bánh sinh nhật rau câu HN rất được người dân yêu thích.

Nguyễn Sơn Bakery

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Số 15, hẻm 76 ngách 51, ngõ Linh Quang, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 02438222228

+ Website: https://nguyenson.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

9

Bánh Thạch 3D Hà Nội

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Một trong những địa chỉ cung cấp uy tín về món bánh này theo mình được biết và nhiều người lựa chọn là cửa hàng Bánh Thạch 3D Hà Nội này.

Cửa hàng Bánh Thạch 3D Hà Nội nằm trên Số nhà 25. Ngõ 89, Phố Bằng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Lần nào cũng vậy, mỗi lần một vị khác nhau gia đình mình đều nhận được những chiếc bánh đẹp lung linh, thơm ngon, mát lịm, lạ mắt. Chỉ có điều mách nhỏ các mẹ là nên gọi điện đến shop đặt trước ít nhất 01 ngày để được tư vấn đặt bánh theo ý muốn và bánh có thời gian để lạnh sẽ ngon hơn rất nhiều. Bởi shop có rất nhiều khách đặt nên đặt trước sẽ được chị chủ shop sắp lịch giao bánh chuẩn thời gian.

Bánh sinh nhật rau câu tại đây có nguyên liệu thiên nhiên siêu ngon. Bánh thạch 3D vừa đẹp vừa ngon lại không ngấy, một món quà ” tuyệt vời” cho bạn bè người thân vào ngày sinh nhật, ngày cưới, ngày lễ…

Bánh Thạch 3D Hà Nội

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Số nhà 25. Ngõ 89, Phố Bằng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

+ Số điện thoại: 098 828 07 28

+ Fanpage: https://www.facebook.com/banhthach3dhanoi

10

Poeme Bakery

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại châu Âu và hương vị tinh tế của châu Á. Poeme Bakery lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm.

Poeme Bakery không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến. Bánh sinh nhật rau câu tại đây thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, thơm mát, mướt mịn như nhung, hay các loại bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam".

Poeme Bakery

- Box highlight:

+ Địa chỉ: Số 104-H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0963 720 466

+ Website: https://poemecake.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/

Trên đây là tổng hợp Top 10 cửa hàng bánh sinh nhật rau câu Hà Nội ngon được nhiều người khen ngợi. Sau khi tham khảo xong bạn đã chọn được cho mình cửa hàng nào ưng ý chưa? Hãy để lại trải nghiệm của bạn khi đặt bánh tại bất kỳ địa chỉ nào ở trên để mọi người cùng tham khảo nhé.

Nếu bạn biết đến địa chỉ nào khác vui lòng chia sẻ lại ngay dưới phần bình luận để những người có nhu cầu dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cửa hàng bánh sinh nhật rau câu Hà Nội nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo