Top 10 cửa hàng bánh sinh nhật rau câu TP Hồ Chí Minh chất lượng được nhiều người yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,309

Bạn đang có nhu cầu tìm mua bánh sinh nhật rau câu trên địa bàn TPHCM? Bạn cần tìm cửa hàng bánh sinh nhật rau câu TP Hồ Chí Minh gần nhà bạn? Tuy nhiên bạn đang phân vân khi có rất nhiều cửa hàng, không biết liệu bánh của cửa hàng đó có được như ý của bạn hay không?

Đừng quá lo lắng, với Top 10 cửa hàng bánh sinh nhật rau câu TP Hồ Chí Minh mà Topz điểm danh sau đây, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho mình. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Tiệm bánh Givral Bakery

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Givral Bakery là địa chỉ chuyên sản xuất bánh sinh nhật rau câu tại TPHCM cao cấp. Nếu bạn đã chán ngấy những chiếc bánh kem đầy dầu mỡ không ăn được vì lo tăng cân? Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy thử ngay dòng bánh thạch rau câu “tốt cho sức khỏe” này của Givral Bakery.

Một trong những dòng bánh được ưa chuộng nhất tại cửa tiệm bánh sinh nhật rau câu chất lượng là dòng bánh thạch 3D. Hiện đã có bánh rau câu 3D việt quất và bánh rau câu 3D dâu rừng với nhân flan và hương vị nổi bật. Khi bạn lựa chọn chiếc bánh này bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Tiệm bánh Givral Bakery với thương hiệu lâu năm, có thời gia hoạt động trên địa bàn Tp.HCM nhiều năm, là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bánh kem rau câu tại đây đa dạng về mãu mã, kích thước, hương vị cực kỳ thơm ngon, thanh mát nên luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người khi có nhu cầu mua bánh kem.

Tuy nhiên, so với các tiệm bánh kem khác thì giá bánh kem tại đây có mắc hơn chút xíu. Nhưng chắc chắn một điều răng giá cả so với chất liệu của bánh thì rất đáng tiền ạ.

Tiệm bánh Givral Bakery

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Lô II-1B Lê Trọng Tấn, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: (028) 3979 7350 - 0944 630 055 - 0984 183 058

+ Website: https://givralbakery.com.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

2

Tiệm bánh Hồng Hạnh

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiếp theo trong danh sách cửa hàng bánh sinh nhật rau câu TPHCM này chính là Tiệm bánh Hồng Hạnh. Chuyên kinh doanh các loại bánh sinh nhật rau câu tại TPHCM ngon và chất lượng nhất. Khách hàng yêu thích Hồng Hạnh vì bánh luôn có chất lượng tốt, luôn có những mẫu bánh mới với kiểu dáng và hình dáng khác lạ.

Là một trong số những tiệm bánh chuyên sản xuất bánh sinh nhật bằng rau câu ngon và chất lượng nhất TP. HCM, tiệm bánh Hồng Hạnh tạo được ấn tượng tốt với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo, bánh mới mỗi ngày cũng như đa dạng về mẫu thiết kế để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

Những mẫu bánh rau câu tại tiệm được chăm chút kĩ về hình thức cũng như hương vị, đem đến cho thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời tiệm còn nhận đặt bánh cho các dịp cưới hỏi, tiệc, liên hoan,..với giá cả vô cùng phải chăng. Chính vì thế nên đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín kinh doanh bánh sinh nhật rau câu mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.

cua-hang-banh-sinh-nhat-rau-cau-tphcm-3

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 146/37/25 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0906724059 hoặc 0919097189

+ Fanpage: https://www.facebook.com/raucauhonghanh

3

Bánh kem rau câu ABC

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh ABC chắc hẳn không còn gì xa lạ với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nữa đúng không. Đây nổi tiếng với những chiếc bánh kem đẹp mắt, hương vị thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.

Vì sao nên lựa chọn tiệm bánh ABC để đặt bánh sinh nhật rau câu?

  • Bánh kem rau câu của thương hiệu ABC được làm từ những nhiên liệu tự nhiên, cô đọng tinh túy trong từng chiếc bánh, thanh mát thêm vị ngon ngọt.  
  • Cửa hàng bánh ABC luôn cập nhật những mẫu bánh kem rau câu mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách.
  • Cửa hàng bánh kem ABC nhận giao bánh kem rau câu tại địa chỉ khách hàng yêu cầu, quý khách vui lòng đặt bánh kem rau câu trước 1 ngày để bánh kem ABC đáp ứng hiệu quả và phục vụ tốt hơn khi khách hàng yêu cầu theo mẫu hoặc theo yêu cầu thêm chi tiết của quý khách.
  • Sản phẩm bánh của cửa hàng thuộc thương hiệu bánh kem ABC đạt chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm với người tiêu dùng.
cua-hang-banh-sinh-nhat-rau-cau-tphcm-21-1655441770

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 103 Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0966600033

+ Website: https://abcbakery.co/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

4

Tiệm bánh Thanh Trà

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trong danh sách top của hàng bánh rau câu sinh nhật TPHCM này là Tiệm bánh Thanh Trà – đây là thương hiệu bánh kem nổi tiếng và được biết đến với nhiều loại bánh sinh nhật thạch tươi, đặc sắc, chỉ cần nhìn qua là đã thấy hấp dẫn rồi. Bánh được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, có hương vị ngọt ngào, tươi mát sẽ khiến bạn hài lòng.

Khách hàng yêu cầu bánh sinh nhật rau câu tại TPHCM ngày càng nhiều, chính vì vậy Thanh Trà rất biết cách chiếm được cảm tình của họ bằng cách liên tục cập nhật vô số mẫu bánh kem mới cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian đến quán, Thanh Trà có dịch vụ giao bánh tận nơi.

Thanh Trà shop còn bán các loại bánh flan, rau câu cao cấp với số lượng lớn. Công thức chế biến độc đáo đảm bảo bánh có lớp vỏ giòn rụm, màu sắc tự nhiên, bắt mắt khi ra lò, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua cửa hàng bánh rau câu Thanh Trà.

cua-hang-banh-sinh-nhat-rau-cau-tphcm

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 241/16/7 Tân Hoà Đông, Phường 14, Quận 6‎, TpHCM

+ Số điện thoại: 0907120212‎

+ Website: https://raucausinhnhat.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/PageRauCauThanhTra

5

Bánh Kem Ngộ Nghĩnh

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm Bánh Kem Ngộ Nghĩnh đem đến cho bạn nhiều loại mẫu mã bánh sinh nhật rau câu bắt mắt cùng hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, tiệm còn nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các loại bánh rau câu phục vụ các buổi tiệc.

Bánh sinh nhật rau câu tại đây thường có khổ tròn và vuông được trang trí thêm nhiều hoa lá làm nên một chiếc bánh sinh nhật rau câu cực kì độc đáo làm cho bữa tiệc của bạn thêm phần sinh động. Với nhiều mẫu thiết kế bánh độc lạ nhưng không kém phần ngon mắt đã làm cho thương hiệu bánh kem rau câu tại TP.HCM của cửa hàng trở nên khác biệt so với nhiều tiệm bánh kem khác.

Nếu bạn thích những phong cách ngỗ nghĩnh thì tiệm bánh kem Ngộ Nghĩnh sẽ chính là nơi bạn nên lựa chọn hàng đầu tại Tp. HCM.

cua-hang-banh-sinh-nhat-rau-cau-tphcm-2

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 46 Bùi Đình Tý, phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0905 820 528

+ Website: https://banhkemngonghinh.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/BanhkemNgoNghinh102/

6

Rau câu Gelli

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Gelli là địa chỉ mua bánh sinh nhật rau câu TPHCM mà mình muốn chia sẻ với mọi người trong top 10 của hàng bành sinh nhật rau câu TPHCM hôm nay. Gelli có đội ngũ đầu bếp bánh giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đam mê. Mỗi chiếc bánh của Gelli là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi tình yêu của người nghệ sĩ. Thưởng thức bánh sinh nhật rau câu của cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thanh mát và thơm ngon vô cùng mới lạ. Đây là hương vị khác biệt hoàn toàn so với những loại bánh kem thông thường mà bạn không nên bỏ lỡ.

Gelli thường xuyên cập nhật các mẫu bánh sinh nhật rau câu sinh động và độc đáo. Ngoài ra, bánh sinh nhật rau câu Gelli luôn hấp dẫn khách hàng bởi sự hài hoà trong hương vị. Các loại hương trái cây được kết hợp khoa học, không hề gây sự lệch lạc hay khó chịu. Thưởng thức miếng rau câu thơm mát, giòn dai trong miệng, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu

Thế mạnh của Celli:

- Đội ngũ trẻ trung, đam mê với nghề & ham học hỏi kỹ thuật mới giúp Gelli không ngừng tiến bước.

- Giá trị Gắn kết và Tương trợ giúp Gelli luôn giữ được tinh thần sáng tạo, đáp ứng được nhịp độ tăng trưởng.

- Văn hóa phục vụ tận tâm, đặt lợi ích khách hàng lên số 1 đã khiến Gelli không ngừng lắng nghe & cải tiến chất lượng.

- Không phải là người đầu tiên mang rau câu 3D về Việt Nam, nhưng Gelli tiên phong trong nghiên cứu và thương mại.

Rau câu Gelli

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: F2 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0909599151 – 0909712325 – 0906777013

+ Website: https://gelli.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/raucau3dgelli/

7

Tiệm bánh Hỷ Lâm Môn

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay cửa hàng đã có mười cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, cửa hàng sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem trong đó không thể không kể đến bánh sinh nhật rau câu và bánh trung thu khác nhau.

Tất cả đều có một hương vị độc đáo riêng biệt, ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm đã được chứng nhận. Nổi bật trong số những loại bánh trên là phải kể đến bánh sinh nhật rau câu rất được ưa chuộng. Với ưu điểm có thương hiệu lâu năm cùng với phương thức làm bánh sinh nhật rau câu mới mẻ, độc đáo, đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng, tiệm bánh Hỷ Lâm Môn nhận được nhiều yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách, cũng như được xem là một trong những địa chỉ kinh doanh bánh sinh nhật rau câu mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.

Tiệm bánh Hỷ Lâm Môn

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: R4-26-27 Lê Văn Thiêm, khu phố Hưng Phước II, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

+ Số điện thoại: (+84) 934 080 050

+ Website: https://hylammon-bakery.com.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

8

Hồng Ân Bakery

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2000, cho tới thời điểm này, Hồng Ân Bakery đã là một hãng bánh kem rất quen thân và lừng danh tại Tp.HCM. Những sản phẩm của Hồng Ân Bakery luôn được chọn lựa từ những nguyên liệu tốt, chất lượng, phương thức làm bánh theo quy trình rõ ràng nhất để đem đến các chiếc bánh ngon nhất, phá cách nhất đáp ứng khách.

Trong đó, bánh sinh nhật rau câu rất được yêu thích với nhiều kiểu dáng độc lạ, bắt mắt, ổn định, tốt cho sức khỏe. Với sự cam kết nguồn gốc được đảm bảo chất lượng, không chất bảo quản, chất phụ gia, Hồng Ân Bakery ghi dấu ấn tốt đối với mọi khách hàng.

Ưu điểm khi mua bánh sinh nhật rau câu tại Hồng Ân Bakery :

- Tiệm bánh lâu đời và có tiếng bậc nhất Sài Thành

- Cách làm bánh siêu chất lượng với đa dạng mẫu bánh

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

- Đội ngũ nhân viên, thợ làm bánh chuyên nghiệp.

Hồng Ân Bakery

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 119 Quốc Lộ 1K, Khu Phố 2, P. Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP. HCM

+ Điện thoại: 0918 978 180

+ Website: www.honganbakery.com

9

PhươngChi Bakery

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Với thương hiệu các sản phẩm bánh Phương Chi Bakery không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng, mẫu mã, hương vị đặc trưng tinh tế không thể có được ở các sản phẩm cùng loại mà bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều thể hiện được nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Việt Nam.

Đến với Phương Chi Bakery, khách hàng đã từng yêu mến về các loại bánh kem được chế biến từ những nguyên liệu đặc biệt mang lại hương vị tuyệt hảo thì nay cái tên Phương Chi Bakery được tô đậm thêm với mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe của bạn”, tất cả các sản phẩm bánh của Phương Chi Bakery được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo VSATTP. 

Không chỉ mang ý nghĩa bổ sung dưỡng chất, bồi đắp sức khỏe trong những món ăn ngon mà Phương Chi Bakery còn đồng hành cùng thực khách trong những ngày bình thường cho đến những dịp lễ, dịp kỷ niệm ý nghĩa. Mang lại một cuộc sống vui tươi, tốt đẹp hơn từ những điều giản dị, đó chính là điều mà thương hiệu này mong muốn đóng góp cho sự phát triển xã hội. Mua bánh sinh nhật rau câu tại Phương Chi Bakery là lựa chọn phù hợp nhất cho mọi người hiện nay.

PhươngChi Bakery

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 414 Lê Văn Việt phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 083 736 1733

+ Website: http://phuongchibakery.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongChiBakery/

10

Rau câu Nương Võ

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến danh sách những tiệm bánh sinh nhật rau câu chất lượng nhất TPHCM thì không thể không kể tới cái tên Nương Võ. Khi đến đây, quý khách hàng sẽ có được cho mình những mẫu bánh vô cùng độc đáo, đẹp mắt và thu hút với những nguyên liệu tươi mát. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn đa dạng hương vị khác nhau như: bánh sinh nhật rau câu vị socola, bánh sinh nhật rau câu trái cây hay bánh sinh nhật rau câu 3D vị phô mai,… Nhờ tay nghề trang trí tỉ mỉ và độc đáo, các mẫu bánh tại rau câu tại Nương Võ sẽ khiến bạn trầm trồ với sự độc đáo và độ thẩm mỹ.

Ưu điểm khi mua bánh sinh nhật rau câu tại Nương Võ:

- Tạo hình đẹp mắt, đa dạng

- Hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo

- Bánh được là từ thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm

- Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người dân trên địa bàn TpHCM

Rau câu Nương Võ

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 659 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Tân Phú, TP HCM

+ Điện thoại: 093 384 5638, 0903 124 578

+ Facebook: https://www.facebook.com/raucaunuongvo/

Trên đây là tổng hợp Top 10 cửa hàng bánh sinh nhật rau câu TPHCM được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả, rất đông khách hàng mua. Với top 10 cửa hàng này hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc bánh sinh nhật rau câu ưng ý nhất.

Mọi thông tin cung cấp trên đây đều được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, nhằm mang đến cho bạn thông tin tham khảo.Tất cả đóng góp về trải nghiệm thực tế luôn là tốt nhất, nếu bạn đã mua bánh sinh nhật rau câu ở bất kỳ cửa hàng nào ở trên, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo